Top 8 thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng nhất hiện nay

83

Sữa rửa mặt là sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch làn da sau một ngày dài hoạt động. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa rửa mặt khác nhau nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ như kem dưỡng, sữa tắm, trang điểm, đặc biệt sữa rửa mặt, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific (ngôi nhà chung của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám khác như: Laneige, Mamonde, Sulwhasoo,...), được thành lập vào năm 2000. Về ý nghĩa thương hiệu, “Innisfree” được lấy từ tên bài thơ “The lake isle of Innisfree” của nhà thơ William Butler Yeats vào năm 1888. Bài thơ có nội dung ca ngợi quang cảnh thiên nhiên kỳ vĩ quanh hồ Isle của vùng Innisfree tại đất nước Ailen. Tức ở Hàn Quốc, Innisfree của đảo ngọc Jeju chính là "hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi".


Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016, các sản phẩm của Innisfree đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của các tín đồ làm đẹp Việt, được đánh giá cao cả về hiệu quả sử dụng, độ lành tính, đa dạng lựa chọn cùng mức giá phải chăng, phù hợp ngân sách. Trong đó không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Innisfree, một trong những dòng sản phẩm nổi bật của brand Innisfree đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt recommend nhất hiện nay. Sữa rửa mặt Innisfree là dòng sản phẩm làm sạch da đến từ Innisfree - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Với bảng thành phần chiết xuất tự nhiên từ hòn đảo ngọc Jeju, sữa rửa mặt Innisfree không chỉ được đánh giá cao với khả năng làm sạch da tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa bên sâu lỗ chân lông mà còn đảm bảo an toàn, lành tính với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.


Ưu điểm của sữa rửa mặt Innisfree

  • Tất cả sữa rửa mặt Innisfree đều được làm từ thành phần tự nhiên, không chứa cồn, hóa chất độc hại hay paraben.
  • Sữa rửa mặt Innisfree đa dạng mẫu mã, dùng được cho mọi loại da, an toàn và lành tính.
  • Khả năng làm sạch tuyệt đối, không gây khô da hay nhờn rít trên da của bạn. 
  • Hỗ trợ bổ sung thêm các tính năng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng và đều màu.
  • Khả năng trị mụn, ngăn ngừa mụn khá tốt.
  • Có rất nhiều loại sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da của bạn.
Sữa rửa mặt Innisfree ảnh 1
Sữa rửa mặt Innisfree
Sữa rửa mặt Innisfree ảnh 2
Sữa rửa mặt Innisfree
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống lão hóa, chăm sóc tóc và mỹ phẩm được nhiều chuyên gia da liễu tin dùng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho làn da dầu mụn. Điểm chung trong các sản phẩm của Neutrogena là được nghiên cứu, phát triển và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu với công thức an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất. Hiện các sản phẩm của hãng không chỉ được các tín đồ làm đẹp Mỹ yêu thích sử dụng mà còn được tin dùng tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, được tạp chí Allure bình chọn là mỹ phẩm làm đẹp số 1 thế giới. Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, góp phần làm nên tên tuổi của Neutrogena, sữa rửa mặt Neutrogena được phát triển với một loạt sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm sạch da cho từng loại da của người sử dụng. Dòng sản phẩm hiện đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt recommend cả về hiệu quả làm sạch da cũng như độ an toàn với làn da.


Ưu điểm của sữa rửa mặt Neutrogena

  • Sữa rửa mặt Neutrogena có kết cấu dạng gel hoặc dạng sữa có khả năng tan nhanh và thẩm thấu sâu vào trong từng lỗ chân lông giúp loại bỏ sạch sợi bã nhờn và lớp trang điểm cứng đầu mà không lo gây tổn thương cho da.
  • Tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena không chứa xà phòng, dầu, Paraben nên an toàn cho mọi làn da, đặc biệt da mụn và da nhạy cảm.
  • Không chỉ có khả năng tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt Neutrogena kiểm soát căng thẳng mụn trứng cá cũng như tạo lớp màng bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả.
  • Sữa rửa mặt không chứa dầu Neutrogena có độ pH từ 3.5 - 6.5, đây là nồng độ cực kỳ tốt cho tất cả các làn da. Do đó, khi sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena chăm sóc da bạn sẽ không cần lo ngại về tình trạng da khô căng, khó chịu và vẫn giữ được độ đàn hồi cho da.
Sữa rửa mặt Neutrogena ảnh 1
Sữa rửa mặt Neutrogena
Sữa rửa mặt Neutrogena ảnh 2
Sữa rửa mặt Neutrogena
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt La Roche Posay

La Roche Posay có tên đầy đủ là La Roche-Posay Labourire Dermatologique, là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp trực thuộc Tập đoàn L’Oreal. Lấy cảm hứng từ chính vị trí “đóng đô” là ngôi làng Vienne - nơi có nguồn nước khoáng nổi tiếng, La Roche Posay đã nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm có chứa thành phần lành tính, thân thiện với mọi loại da, đặc biệt làn da nhạy cảm và da mụn. Chính thức ra mắt thị trường năm 1975, cho đến nay, La Roche Posay đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới và có mặt tại hơn 50 quốc gia cũng như được hơn 90.000 chuyên gia da liễu trên toàn cầu khuyên dùng. Bên cạnh sữa rửa mặt La Roche Posay, hãng còn được ưa chuộng với các dòng nước tẩy trang, toner, kem chống nắng bởi nó mang lại hiệu quả vượt trội cho người dùng và an toàn cho làn da.


Ưu điểm của sữa rửa mặt La Roche Posay

  • Các thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay hầu hết lành tính, nhiều dưỡng chất, đặc biệt là nước khoáng La Roche Posay.
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay có kết cấu dạng gel, khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt bông xốp giúp len lỏi vào sâu từng lỗ chân lông và loại bỏ nhanh chóng bã nhờn, bụi bẩn ương bướng trên da. Từ đó làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành và phát triển của mụn.
  • Độ pH của sữa rửa mặt La Roche Posay nằm trong khoảng từ 5.5 - 6, đây là mức độ an toàn và tốt nhất dành cho mọi loại da. 
  • Sữa rửa mặt La Roche Posay có khả năng kiềm dầu, điều tiết lượng dầu trên da rất tốt.
  • Khả năng trị mụn, hỗ trợ điều trị mụn của sữa rửa mặt La Roche Posay được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới đánh giá cao hơn so với những loại sữa rửa mặt nổi tiếng khác. 
  • Trong sữa rửa mặt Pháp La Roche Posay chứa các thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da, ổn định da nhạy cảm, giúp da bóng mượt, săn chắc da và hồng hào.
Sữa rửa mặt La Roche Posay ảnh 1
Sữa rửa mặt La Roche Posay
Sữa rửa mặt La Roche Posay ảnh 2
Sữa rửa mặt La Roche Posay
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt CeraVe

CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 2005 thông qua sự hợp tác của các bác sĩ da liễu Mỹ cùng nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với mục tiêu mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chăm sóc da không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng mà còn đảm bảo an toàn với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng, cho làn da sáng khỏe hơn mỗi ngày. Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của “nhà” CeraVe, sữa rửa mặt CeraVe hiện được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho bệnh nhân của mình, đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về da, cần phục hồi và chăm sóc đặc biệt.


Sữa rửa mặt CeraVe có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt CeraVe mà bạn không nên bỏ qua:

  • Sữa rửa mặt CeraVe được các chuyên gia da liễu khuyên dùng: tương tự như các sản phẩm của “nhà” CeraVe, sữa rửa mặt CeraVe được nghiên cứu và phát triển trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ và các bác sĩ nổi tiếng trên thế giới. Được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cho bệnh nhân của mình.
  • Đa dạng sản phẩm sữa rửa mặt Sakura cho từng loại da: sữa rửa mặt CeraVe được “nhà” CeraVe phát triển với các sản phẩm sữa rửa mặt cho dành riêng cho từng loại da cũng như vấn đề da mà bạn đang gặp phải. Dù bạn có làn da khô, da dầu, da mụn,.. bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe phù hợp với làn da cũng như nhu cầu chăm sóc da của mình.  
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da: tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe đều được phát triển với bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, đảm bảo an toàn cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Có thể sử dụng cho cả làn da bị chàm, vảy nến hay đang bị tổn thương. 
  • Làm sạch sâu làn da nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da: sữa rửa mặt CeraVe giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông. Da sau làm sạch vẫn giữ được độ ẩm cần thiết nhờ công nghệ MUE (công nghệ nhũ tương) độc quyền của hãng cùng các thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da như ceramide, hyaluronic acid. 
  • Độ pH cân bằng: Sữa rửa mặt CeraVe có độ pH cân bằng (5,5 - 6), phù hợp với độ pH của da, không ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da.
  • Đa dạng dung tích: Sữa rửa mặt CeraVe được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau: 87ml, 100ml, 150ml, 200ml, 236ml, 237ml, 473ml, 355ml, 1000ml,... đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người sử dụng.
Sữa rửa mặt CeraVe ảnh 1
Sữa rửa mặt CeraVe
Sữa rửa mặt CeraVe ảnh 2
Sữa rửa mặt CeraVe
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt The Face shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc chuyên sản xuất, kinh doanh, bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên. The Face Shop hiện là một công ty con của của LG Household & Health Care thuộc tập đoàn LG. Là công ty làm đẹp tiên phong của Hàn Quốc cam kết với thiên nhiên, The Face Shop tạo ra các sản phẩm từ khoảng 600 thành phần tự nhiên như hoa, ngũ cốc, thực vật, trái cây, nước khoáng và thuốc đông y để nuôi dưỡng và phục hồi làn da. Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của hãng, sữa rửa mặt The Face Shop hiện đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt recommend về hiệu quả làm sạch da cũng như độ lành tính của sản phẩm.


Sữa rửa mặt The Face Shop có tốt không?

  • Sữa rửa mặt The Face Shop là dòng sản phẩm đến từ “nhà” The Face Shop - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. 
  • Tương tự như các sản phẩm khác của “nhà” The Face Shop, các sản phẩm sữa rửa mặt đều được nghiên cứu và phát triển với bảng thành phần lành tính, tập trung vào khả năng làm sạch và chăm sóc da, không chứa các thành phần phụ liệu có khả năng gây hại cho da (hương liệu, paraben,...). Đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.
  • Các sản phẩm sữa rửa mặt The Face Shop sử dụng thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính như gạo, nha đam, đậu xanh, chanh,... Các thành phần đã được chứng minh về hiệu quả chăm sóc da cũng như độ an toàn của da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Không chỉ giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da, sữa rửa mặt The Face Shop còn góp phần duy trì độ ẩm cho da, giữ cảm giác da ẩm mịn ngay sau khi rửa mặt.
  • Dòng sữa rửa mặt The Face Shop cũng được thương hiệu The Face Shop tập trung phát triển với các sản phẩm riêng biệt cho từng loại da. Dù bạn sở hữu làn da nào, da khô, da hỗn hợp hay da mụn, nhạy cảm, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt The Face Shop phù hợp với làn da của mình.
Sữa rửa mặt The Face shop ảnh 1
Sữa rửa mặt The Face shop
Sữa rửa mặt The Face shop ảnh 2
Sữa rửa mặt The Face shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt SVR

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1962. Sau 60 năm hình thành và phát triển, SVR không chỉ trở thành cái tên được ưa chuộng tại Pháp mà còn được các chuyên gia da liễu hàng đầu của hơn 40 quốc gia trên thế giới khuyên dùng cho bệnh nhân của mình. Ngay từ khi ra mắt thị trường, SVR tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, từ các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày cho đến các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, trị mụn, chống lão hóa,...Cùng với nhiều tên tuổi đình đám khác, SVR cũng là một trong những cái tên được nhiều tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng hiện nay. Trong số đó, không thể không nhắc đến sữa rửa mặt SVR, một trong những dòng sản phẩm “best seller” của hãng.


Sữa rửa mặt SVR có tốt không?

  • Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” góp phần làm nên tên tuổi của SVR, sữa rửa mặt SVR được đánh giá cao cả về khả năng làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông vừa giúp giữ độ pH tiêu chuẩn của da, không làm mất cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng có thể xảy ra. Mang đến cho người sử dụng một làn da sạch thoáng nhưng vẫn ẩm mịn, không bị khô căng rát như một số dòng sữa rửa mặt khác.
  • Bảng thành phần được phát triển tập trung vào khả năng làm sạch và chăm sóc da, nói không với các phụ liệu gây hại cho da. 
  • Và để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng của người sử dụng, thương hiệu SVR cũng phát triển dòng sữa rửa mặt SVR với các sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bản thân.
Sữa rửa mặt SVR ảnh 1
Sữa rửa mặt SVR
Sữa rửa mặt SVR ảnh 2
Sữa rửa mặt SVR
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil là nhãn hiệu chăm sóc da thuộc hãng dược phẩm Galderma Laboratories của Canada, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả như sữa rửa mặt, sữa dưỡng, kem dưỡng, sữa tắm, dầu gội,... được thiết kế chuyên biệt cho từng loại da, bao gồm cả làn da em bé cực kỳ nhạy cảm. Cetaphil cũng là nhãn hiệu chăm sóc da dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các chuyên gia da liễu. Hiện nay, các sản phẩm của Cetaphil không chỉ được tin dùng tại Canada mà còn được phân phối và ưa chuộng sử dụng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

  • Tương tự như các sản phẩm khác của “nhà” Cetaphil, sữa rửa mặt cũng được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu, sử dụng bảng thành phần dịu nhẹ với da nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt trên da. Nhẹ nhàng làm sạch sâu làn da mà không gây tình trạng da khô rát, kích ứng sau khi rửa mặt.
  • Bảng thành phần sữa rửa mặt Cetaphil luôn nói không với xà phòng, hương liệu. Không gây khô da hay kích ứng da mặt, không gây bít tắc lỗ chân lông. Ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất cũng có thể yên tâm sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil mà không phải lo lắng nguy cơ kích ứng có thể xảy ra.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil cũng là sản phẩm sữa rửa mặt được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho người bệnh của mình, những người đang gặp vấn đề về da kích ứng (do thời tiết, do treatment,...), da mụn hoặc da bị tổn thương do sử dụng kem trộn hay tác động của mỹ phẩm kém chất lượng, ánh nắng mặt trời.
  • Kết cấu dịu nhẹ, khả năng tạo bọt tốt, hạn chế tối đa tình trạng ma xát ảnh
  • Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil hàng ngày không chỉ giúp làm sạch làn da của bạn mà còn góp phần tăng cường sức khỏe làn da, phục hồi da sau tổn thương. Độ pH 5.5 phù hợp với sinh lý da, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng nguy cơ ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da.
  • Thương hiệu Cetaphil cũng phát triển dòng sữa rửa mặt của mình với các sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da. Dù làn da của bạn thuộc loại da nào (da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm), bạn đều có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil phù hợp với làn da của mình.
Sữa rửa mặt Cetaphil ảnh 1
Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil ảnh 2
Sữa rửa mặt Cetaphil
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập năm 2002 thuộc tập đoàn Shiseido - đây là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất chuyên cung cấp các sản phẩm làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Áp dụng nền công nghiệp hiện đại từ châu Âu cũng như sáng tạo công nghệ độc quyền trong sản xuất sản phẩm an toàn tự nhiên, Senka đã cho ra mắt các dòng mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng như nước tẩy trang, mặt nạ, sữa tắm, kem dưỡng, song nổi bật hơn cả là sữa rửa mặt. Chính vì vậy, từ năm 2008 - 2017 sữa rửa mặt Senka đứng vào top 1 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Năm 2017, thương hiệu mỹ phẩm Senka chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, hiệu quả với mức giá phù hợp với mọi tín đồ làm đẹp. Hiện nay, các sản phẩm của Senka đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt có hệ thống cửa hàng đồ sộ lên đến 25.000 cửa hàng. 


Ưu điểm của sữa rửa mặt Senka

  • Sữa rửa mặt Senka được áp dụng công nghệ tạo bọt và giữ ẩm Aqua in Pool độc quyền giúp cho làn da của bạn không chỉ sạch sâu mà còn mềm mượt sau khi sử dụng. 
  • Kén tơ tằm trắng của Nhật Bản được bổ sung trong sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông.
  • Hiện nay, sữa rửa mặt Senka có nhiều dòng với đặc tính riêng phù hợp với từng loại da như da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp,...
  • Độ pH của sữa rửa mặt Senka nằm trong khoảng từ 6 - 6.5 đảm bảo an toàn và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Sữa rửa mặt Senka còn có khả năng chống lão hóa, căng da, cải thiện tình trạng lão hóa,... giúp chị em tự tin và tươi trẻ hơn ngay cả khi để mặt mộc.
  • Mẫu mã đẹp mắt, dung tích nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. 
  • Hiệu quả tốt với giá thành hợp lý.
Sữa rửa mặt Senka ảnh 1
Sữa rửa mặt Senka
Sữa rửa mặt Senka ảnh 2
Sữa rửa mặt Senka
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/