Top 7 thương hiệu sữa rửa mặt Mỹ tốt nhất hiện nay

70

Sữa Rửa Mặt Mỹ thường xuyên lọt top các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng do người tiêu dùng bình chọn. Là lựa chọn của nhiều tín đồ skincare khi cần một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt CeraVe

CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 2005 thông qua sự hợp tác của các bác sĩ da liễu Mỹ cùng nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng trên toàn thế giới. Là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt nổi bật được yêu thích nhất của “nhà” CeraVe, sữa rửa mặt CeraVe không chỉ giúp làm sạch sâu làn da mà còn được bổ sung thêm các thành phần ceramide, chất béo giúp nuôi dưỡng, tăng cường sức khỏe làn da, mang đến cho bạn một làn da sạch thoáng, tươi trẻ và rạng rỡ trong suốt cả ngày dài.

  • Sữa rửa mặt CeraVe được các chuyên gia da liễu khuyên dùng: tương tự như các sản phẩm của “nhà” CeraVe, sữa rửa mặt CeraVe được nghiên cứu và phát triển trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ và các bác sĩ nổi tiếng trên thế giới. Được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cho bệnh nhân của mình.
  • Đa dạng sản phẩm sữa rửa mặt Sakura cho từng loại da: Dù bạn có làn da khô, da dầu, da mụn,.. bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe phù hợp với làn da cũng như nhu cầu chăm sóc da của mình.  
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da: tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe đều được phát triển với bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, đảm bảo an toàn cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Làm sạch sâu làn da nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da: sữa rửa mặt CeraVe giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Độ pH cân bằng: Sữa rửa mặt CeraVe có độ pH cân bằng (5,5 - 6), phù hợp với độ pH của da, không ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da.
  • Đa dạng dung tích: Sữa rửa mặt CeraVe được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau: 87ml, 100ml, 150ml, 200ml, 236ml, 237ml, 473ml, 355ml, 1000ml,... đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người sử dụng.
Sữa rửa mặt CeraVe ảnh 1
Sữa rửa mặt CeraVe
Sữa rửa mặt CeraVe ảnh 2
Sữa rửa mặt CeraVe
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Kiehl's

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1851. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, vừa cho hiệu quả sử dụng tối ưu vừa đảm bảo an toàn với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. Trải qua hơn 170 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm của thương hiệu Kiehl's không chỉ trở thành lựa chọn quen thuộc của các tín đồ làm đẹp Mỹ mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Sữa rửa mặt Kiehl's có tốt không?

  • Điểm cộng đầu tiên cho sữa rửa mặt Kiehl's là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kiehl's nổi tiếng của Mỹ với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đến tay người dùng.
  • Bảng thành phần của các sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl's đều ưu tiên sử dụng các chiết xuất tự nhiên lành tính như hoa cúc, nghệ,...
  • Độ pH sản phẩm phù hợp với da, không ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng cho da.
  • Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của “nhà” Kiehl's, sữa rửa mặt Kiehl's cũng được thương hiệu tập trung phát triển với các sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da, giúp làm sạch và chăm sóc hiệu quả cho từng loại da của người sử dụng.
  • Đặc biệt, sữa rửa mặt Kiehl's cũng được đóng gói với nhiều dạng dung tích khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng. Dù bạn muốn dùng thử hay dùng lâu dài, dùng tại nhà hay mang theo khi đi chơi, du lịch, sữa rửa mặt Kiehl's đều có dung tích phù hợp cho bạn lựa chọn.
Sữa rửa mặt Kiehl's ảnh 1
Sữa rửa mặt Kiehl's
Sữa rửa mặt Kiehl's ảnh 2
Sữa rửa mặt Kiehl's
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Neutrogena

Sữa rửa mặt Neutrogena là dòng sản phẩm làm sạch da đến từ thương hiệu Neutrogena nổi tiếng của phù hợp với mọi loại da khác nhau. Từ da khô, da hỗn hợp cho đến da dầu, nhạy cảm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp với làn da của mình.


Ưu điểm của sữa rửa mặt Neutrogena

  • Sữa rửa mặt Neutrogena có kết cấu dạng gel hoặc dạng sữa có khả năng tan nhanh và thẩm thấu sâu vào trong từng lỗ chân lông giúp loại bỏ sạch sợi bã nhờn và lớp trang điểm cứng đầu mà không lo gây tổn thương cho da.
  • Tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena không chứa xà phòng, dầu, Paraben nên an toàn cho mọi làn da, đặc biệt da mụn và da nhạy cảm.
  • Không chỉ có khả năng tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt Neutrogena kiểm soát căng thẳng mụn trứng cá cũng như tạo lớp màng bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả.
  • Sữa rửa mặt không chứa dầu Neutrogena có độ pH từ 3.5 - 6.5, đây là nồng độ cực kỳ tốt cho tất cả các làn da. Do đó, khi sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena chăm sóc da bạn sẽ không cần lo ngại về tình trạng da khô căng, khó chịu và vẫn giữ được độ đàn hồi cho da.
Sữa rửa mặt Neutrogena ảnh 1
Sữa rửa mặt Neutrogena
Sữa rửa mặt Neutrogena ảnh 2
Sữa rửa mặt Neutrogena
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil là nhãn hiệu chăm sóc da thuộc hãng dược phẩm Galderma Laboratories của Canada, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả như sữa rửa mặt, sữa dưỡng, kem dưỡng, sữa tắm, dầu gội,... được thiết kế chuyên biệt cho từng loại da, bao gồm cả làn da em bé cực kỳ nhạy cảm. Cetaphil cũng là nhãn hiệu chăm sóc da dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các chuyên gia da liễu. Hiện nay, các sản phẩm của Cetaphil không chỉ được tin dùng tại Canada mà còn được phân phối và ưa chuộng sử dụng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của “nhà” Cetaphil, sữa rửa mặt Cetaphil hiện đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt recommend với hiệu quả làm sạch da tối ưu cùng độ lành tính, an toàn cao.


Sữa rửa mặt Cetaphil có tác dụng gì?

Những tác dụng nổi bật của sữa rửa mặt Cetaphil bao gồm:

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tàn dư lớp trang điểm còn sót lại trên da
  • Không gây tình trạng khô da, kích ứng da
  • Góp phần duy trì hàng rào bảo vệ da
  • An toàn với mọi loại da
Sữa rửa mặt Cetaphil ảnh 1
Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil ảnh 2
Sữa rửa mặt Cetaphil
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Paula's Choice

Paula's Choice là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1995, đến nay sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Paula's Choice không chỉ được đánh giá cao tại thị trường Hoa Kỳ mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Paula’s Choice, dựa trên những nghiên cứu khoa học và thử nghiệm thực tế để cho ra đời công thức thông minh, an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho từng làn da, từng vấn đề trên da. Mọi sản phẩm đến từ Paula’s Choice, bao gồm sữa rửa mặt, đều được đảm bảo tuân thủ triết lý 3 không: Không chất tạo màu – Không hương liệu – Không kiểm nghiệm trên động vật. Sữa rửa mặt Paula’s Choice ngoài ra còn đảm bảo những tiêu chí sau đây:

  • Sở hữu cơ chế làm sạch dịu nhẹ, không ảnh hưởng đến hàng rào ẩm của da, có thể sử thoa lên cả các vùng da xung quanh mắt mà vẫn đảm bảo loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn và bã nhờn và cặn makeup.
  • Thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm hoặc làn da đang có mụn nặng như mụn mủ, viêm sưng.
  • Bảng thành phần tương thích với từng vấn đề làn da đang gặp phải.
  • Không gây cảm giác khô căng hay mẩn đỏ sau khi rửa mặt.
  • Thiết kế bao bì tối giản với thông tin sản phẩm được in đầy đủ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
Sữa rửa mặt Paula's Choice ảnh 1
Sữa rửa mặt Paula's Choice
Sữa rửa mặt Paula's Choice ảnh 2
Sữa rửa mặt Paula's Choice
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Obagi

Thành lập vào năm 1988, đến nay Obagi đã trở thành một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng và được tin dùng nhiều trên thế giới. Thương hiệu này cộng tác với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, áp dụng nhiều công nghệ độc quyền và đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất khắt khe. Do đó, Obagi trở thành cái tên bảo chứng cho những sản phẩm lành tính, mang lại hiệu quả thực sự trên da sau thời gian ngắn.


Obagi từng đạt rất nhiều giải thưởng danh giá, chẳng hạn như 2 giải thưởng Beauty Choice Awards: “Thương hiệu mỹ phẩm bán chạy tại các phòng khám da liễu”. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Obagi đều đã được chứng nhận. Do đó, khi dùng sữa rửa mặt Obagi hay các sản phẩm khác của hãng, khách hàng có thể an tâm hơn, hạn chế tình trạng kích ứng không mong muốn. Công thức của sữa rửa mặt Obagi được nhiều bác sĩ da liễu, các beauty blogger dành nhiều lời khen “có cánh”. Hãng chủ yếu kết hợp các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, giàu dưỡng chất và dịu nhẹ khi dùng trên làn da.

Sữa rửa mặt Obagi ảnh 1
Sữa rửa mặt Obagi
Sữa rửa mặt Obagi ảnh 2
Sữa rửa mặt Obagi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Murad

Murad là sản phẩm được thành lập bởi chính bác sĩ Howard Murad vào năm 1989. Ông là bác sĩ y khoa, bác sĩ da liễu và cũng là Hội viên Viện Hàn lâm khoa da liễu Mỹ (FAAD). Ông đã tự mình điều trị cho hơn 50.000 bệnh nhân để hiểu được cần làm gì để mang đến một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tối ưu nhất. Thương hiệu hướng đến tiêu chí “Chăm sóc da cũng là chăm sóc sức khỏe”, giúp mang đến làn da khỏe mạnh và cuộc sống hạnh phúc cho người tiêu dùng. Để nói đến một thương hiệu dưỡng da được nhiều người tin dùng thì không thể không nhắc đến Murad. Trong đó, sữa rửa mặt Murad là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.


Hiện nay, Murad đang có 3 dòng sữa rửa mặt được bán trên thị trường. Sản phẩm được đựng trong bao bì dạng tuýp màu trắng đơn giản. 

  • Thiết kế bao bì: Tùy theo từng dòng sản phẩm mà sẽ có thêm một tông màu chủ đạo kết hợp, bao gồm cam - xanh - hồng tím. Trên bao bì của sản phẩm có đầy đủ thông tin cần thiết, giúp bạn dễ dàng tra cứu được thông tin về thành phần sản phẩm.
  • Kết cấu: Sản phẩm có dạng kem, tạo bọt không quá nhiều nhưng cũng vừa đủ để có thể làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
  • Mùi hương: Sữa rửa mặt Murad không có mùi hương nên rất dễ sử dụng, bất kỳ loại da nào kể cả da nhạy cảm cũng có thể dùng được.
Sữa rửa mặt Murad ảnh 1
Sữa rửa mặt Murad
Sữa rửa mặt Murad ảnh 2
Sữa rửa mặt Murad
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa rửa mặt Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/