Top 8 thương hiệu sữa Úc tốt nhất hiện nay

80

Thị trường sữa cho bé rất đa dạng, song sữa Úc vẫn luôn là một trong các dòng sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tin chọn suốt nhiều năm nay. Trong bài viết hôm nay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Úc là dòng sữa công thức có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế Australia. Aptamil áp dụng công nghệ trộn ướt với 1 lần sấy khép kín thay vì trộn khô như những hãng khác. Đảm bảo tối đa nguồn dưỡng chất có trong sữa được giữ nguyên vẹn. Có nhiều loại sữa Aptamil Úc và mỗi loại tương ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ như: Sữa Aptamil Gold + (1,2,3,4), sữa Aptamil Profutura (1,2,3,4), sưa Sữa Aptamil Essensis Organic A2 (1,2,3,4),…

  • Aptamil là một trong ít sản phẩm sữa bột có sự  kết hợp được nhiều thành phần bổ dưỡng bên trong. Được các chuyên gia nghiên cứu, kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu ,nguyên liệu đầu vào, sản xuất cho đến khâu đóng gói thành phẩm. Do đó chất lượng sữa Aptamil luôn được đảm bảo yêu cầu tốt nhất.
  • Có chứa nhiều Nucleotides: Đây là chất có chứa chức năng chỉ thị tế bào cấu thành DHA, giúp tối ưu phản ứng miễn dịch của cơ thể để chống lại các loại bệnh lý ở trẻ. Cung cấp năng lượng cho tế bào cơ thể vận hành hiệu quả, hỗ trợ trong quá trình trao đổi dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào.
  • Đặc biệt, công thức sữa còn chứa đạm whey thủy phân (WPH) giúp quá trình hấp thư của bé nhanh hơn và giảm nguy cơ dị ứng.
  • Cung cấp các lợi khuẩn Prebiotics (FOS/GOS) tăng lượng lợi khuẩn đường ruột cho bé, hỗ trợ cho bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Sữa Aptamil Úc, còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, vi khoáng khác như canxi, sắt, kẽm, magie,… cần thiết cho sự phát triển toàn diện thể chất và trí não. 
Sữa Aptamil Úc ảnh 1
Sữa Aptamil Úc
Sữa Aptamil Úc ảnh 2
Sữa Aptamil Úc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa A2 Úc

Sữa A2 Úc được sản xuất từ nguồn sữa bò có gen thuần A2 và sữa A2 là loại sữa chỉ chứa protein dạng A2. Ngay nay, để có bò thuần chủng cho sữa A2, cần ứng dụng công nghệ nhân giống theo phương pháp khoa học và chọn lựa những con bò chứa gen A2/A2 bằng cách xét nghiệm, kiểm tra ADN từ mẫu máu, lông, phôi tế bào…Bò sữa A2 thuần chủng không bị biến đổi Gen sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng, sẽ được chăn nuôi sạch an toàn để tạo ra nguồn sữa tươi nguyên chất 100% sau đó chế biến thành phẩm sữa bột A2. Sữa có chứa hàm lượng Canxi cao, Phospho Vitamin A, D, khoáng chất… giúp cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất hỗ trợ quá trình cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Sữa A2 Úc hiện nay được công ty A2 Milk Company sản xuất và phân phối.

Sữa A2 Úc có tốt không?

  • Sữa A2 Úc chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu hỗ trợ tăng cường sức khỏe, đặc biệt trong sữa A2 Úc chỉ có thành phần protein A2 rất tốt cho hệ tiêu hóa phù hợp với những người hay gặp vấn đề về các bệnh tiêu hóa như: táo bón, đầy bụng, dị ứng, chậm tiêu hóa,...
  • Đặc biệt, Sữa A2 Úc hoàn toàn không chứa chất phụ gia, chất bảo quản đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Với 1kg sữa A2 dạng bột có thể pha được 7 lít dung dịch sữa để cả gia đình sử dụng.
  • Sữa A2 sau khi pha vẫn giữ được hương vị tươi ngon, thơm mát tự nhiên của sữa bò nên phù hợp với khẩu vị nhiều người. Uống sữa A2 hàng ngày như là một biện pháp giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe của cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…
  • Trong thành phần của sữa A2 Úc có chứa đầy đủ các chất như: chất béo, chất đạm, vi khoáng… giúp nạp thêm năng lượng cho người bị suy dinh dưỡng, thiếu chất, hay mới khỏi bênh.
Sữa A2 Úc ảnh 1
Sữa A2 Úc
Sữa A2 Úc ảnh 2
Sữa A2 Úc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Pediasure Úc

Sữa Pediasure Úc là sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ , một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về nghiên cứu dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già. Abbott Hoa Kỳ là hãng sữa hàng đầu thế giới hiện nay, sở hữu công nghệ sản xuất sữa hiện đại bậc nhất, nguồn nguyên liệu đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên các mẹ có thể an tâm về chất lượng khi sử dụng các sản phẩm Pediasure Úc.

  • Với công thức cải tiến từ 28 loại vitamin và khoáng chất kết hợp với hệ phức hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao kích thích trẻ ăn ngon miệng, hấp thu dưỡng chất tốt, ngăn ngừa và làm giảm các tình trạng tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, chướng bụng, làm chấm dứt tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Hàm lượng Omega 3, 6, cholin và taurin cân bằng trong sữa giúp bổ sung năng lượng cho não bỗ, kích thích sự phát triển của các nơ ron thần kinh giúp trẻ tư duy tốt, nhận thức nhanh hơn. Bên cạnh đó sử dụng sữa Pediasure thường xuyên không chỉ cải thiện được tình trạng biến ăn ở trẻ mà còn giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng theo đúng tiêu chuẩn nhờ lượng canxi,  vitamin D3 và phospho tương đối cao trong sữa. Các dưỡng chất này sẽ tham gia vào các quá trình xây dựng và hình thành nên các cấu trúc của xương từ đó kích thích sự phát triển của hệ xương khớp giúp bé có thể tăng chiều cao một cách vượt trội.
Sữa Pediasure Úc ảnh 1
Sữa Pediasure Úc
Sữa Pediasure Úc ảnh 2
Sữa Pediasure Úc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa Blackmores Úc

Blackmores là một thương hiệu sức khỏe tự nhiên số 1 của Úc, với 85 năm kinh nghiệm trong các sản phẩm về sức khỏe tự nhiên. Sữa Blackmores Úc là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên. Với sự kết hợp của các công thức đặt biệt, trên từng dòng sản phẩm cụ thể sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho từng giai phát triển của trẻ.


Sữa Blackmores là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh sử dụng sữa Úc cao cấp có nguồn gốc từ những chú bò ăn cỏ ở Thung lũng Goulburn và các loại protein chất lượng cao. Mỗi sản phẩm được sản xuất, đóng gói theo các điều kiện nghiêm ngặt, tuân thủ 100% các quy định của Úc về sản xuất bất kỳ sản phẩm sữa nào. Hiên nay, Sữa Blackmores Úc có 3 dòng sữa cho trẻ sơ sinh là: Newborn Formula 1 , Follow-on Formula 2 , Toddler Milk Drink 3.

Sữa Blackmores Úc ảnh 1
Sữa Blackmores Úc
Sữa Blackmores Úc ảnh 2
Sữa Blackmores Úc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Nestlé NAN Úc

Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.


Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Nestlé là Sữa NAN của Úc với công thức đặc biệt được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ giúp bổ sung hàm lượng cao DHA, các vitamin và khoáng chất giúp bé có thể phát triển một cách toàn diện về thể chất và trí não. Sản phẩm được dùng bổ sung bên cạnh khẩu phần ăn hàng ngày của bé, sử dụng sản phẩm sữa NAN pro Úc còn giúp cho bé tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, phát triển chiều cao và cân nặng theo đúng độ tuổi.

Sữa Nestlé NAN Úc ảnh 1
Sữa Nestlé NAN Úc
Sữa Nestlé NAN Úc ảnh 2
Sữa Nestlé NAN Úc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa Bubs Úc

Sữa Bubs hay còn gọi là sữa dê Bubs là dòng sản phẩm đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất sữa bột công thức của Úc cũng như của toàn thế giới. Đây là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bubs nổi tiếng tại xứ sở chuột túi Australia. Bubs cũng tự hào là một nhà sản xuất sữa dê số 1 trên thế giới, tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất sữa dê dành cho trẻ nhỏ đặc biệt hơn là những trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò.


Sữa dê Bubs là sản phẩm duy nhất trên thị trường được sản xuất với quy trình khép kín từ nguồn sữa dê sạch, đảm bảo chuẩn organic. Chính điều này giúp sản phẩm giữ lại toàn bộ dưỡng chất tự nhiên quý giá mà các sản phẩm sữa thông thường không làm được. Bên cạnh đó thì sữa Bubs Úc cũng có chứa protein A2, một thành phần giống với sữa mẹ nhất, thân thiện cho hệ tiêu hóa của bé và dễ hấp thu hơn so với sữa bò. Các mẹ có thể sử dụng sữa dê Bubs như một bữa ăn hàng ngày giúp bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó thì trong sữa Bubs Úc cũng có chứa infat beta-palmitin, một thành phần chất béo mang đến lợi ích thần kỳ cho trẻ nhỏ: giúp bé ăn ngon hơn, hấp thụ tốt, ngủ sâu, hạn chế giật mình vào ban đêm, giảm quấy khóc, hạn chế các tình trạng táo bón, tiêu chảy và giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn để có thể phát triển chiều cao một cách tối ưu.


Bubs là một nhãn hiệu danh tiếng cùng với chất lượng tuyệt với được các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng cho con của họ.

Sữa Bubs Úc ảnh 1
Sữa Bubs Úc
Sữa Bubs Úc ảnh 2
Sữa Bubs Úc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa Bellamy's Organic

Bellamy’s Organic có 100% sản phẩm đều đạt chứng nhận hữu cơ được cấp bởi hai tổ chức chứng nhận hữu cơ của Australia là ACO và NASAA. Sữa hữu cơ, thì không thể bỏ qua sản phẩm sữa Bellamy's Organic Úc. Sữa Bellamy's Úc, với sự kết hợp chuyên môn về khoa học dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh với các thành phần hữu cơ cao cấp để mang đến sự kết hợp, hòa quyện thực sự độc đáo, đồng thời hỗ trợ cho sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh, khỏe mạnh cho bé.


Sữa Bellamy's Organic Úc sử dụng sữa bò hữu cơ, đã được chứng nhận trong các dòng sữa công thức của mình, một điều rất đặt biệt chỉ có chưa đến 1% sữa bò trên toàn thế giới được cấp chứng nhận hữu cơ thì đây là sự khác biệt tuyệt vời. Sữa hữu cơ có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn và được sản xuất theo cách an toàn, tự nhiên nhất có thể, và chắc chắn rằng không có các hóa chất nhân tạo hoặc chất qua chế biến tổng hợp, chất phẩm màu, chất bảo quản. 


Sữa Bellamy’s Úc chỉ sử dụng sữa bò hữu cớ với tiêu chí 5 không: 

  • Đồng cỏ, trang trại của Bellamy’s không phun thuốc trừ sâu tổng hợp.
  • Đất trồng của Bellamy’s không sử dụng phân bón hóa học, tổng hợp.
  • Đàn bò của Bellamy’s không điều trị bằng kháng sinh
  • Đàn bò của Bellamy’s không tiêm hooc môn tăng trưởng
  • Đàn bò của Bellamy’s không dùng các loại ngũ cốc, cỏ, ngô, hoặc bã nành có biến đổi gen (GMO)
Sữa Bellamy's Organic ảnh 1
Sữa Bellamy's Organic
Sữa Bellamy's Organic ảnh 2
Sữa Bellamy's Organic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa Biostime Úc

Biostime là thương hiệu với hơn 20 năm nghiên cứu khoa học dinh dưỡng cho trẻ hàng đầu thế giới.  Sữa Biostime Úc là sự kết hợp của nghiêm cứu khoa học và tự nhiên, pha chế theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Úc.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu dinh dưỡng dành cho trẻ, Biostime luôn mong muốn đem đến cho trẻ những giá trị dinh dưỡng chọn lọc tốt nhất trong những năm tháng đầu đời. Thấu hiểu sự và đáp lại sự mong đợi đó từ các bậc cha mẹ trên toàn thế giới, sữa Biostime Úc ra đời với ba dòng sữa chủ yếu: Sữa bò Úc Biostime SN-2 Bio Plus HPO, Sữa dê Úc Biostime SN-2 Bio Plus Ultra Goat, Sữa hữu cơ Úc Biostime SN-2 Bio Plus Premium Organic.

Sữa Biostime Úc ảnh 1
Sữa Biostime Úc
Sữa Biostime Úc ảnh 2
Sữa Biostime Úc
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa Úc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .