Top 8 thương hiệu thảm tập Yoga tốt nhất hiện nay

81

Bộ môn yoga hiện nay được mọi người biết đến là một môn thể thao mang lại sự dẻo dai cũng như sức khỏe cho người tập luyện. Chính vì vậy nó dần trở thành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thảm tập Yoga Liforme

Thảm tập Yoga Liforme là một thương hiệu thảm tập cao cấp đến từ Anh Quốc với sự đột phá trong công nghệ chế tạo và được đông đảo người tập tin tưởng sử dụng.

  • Bám chắc, chống trơn trượt hoàn hảo: Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để phân loại thảm yoga chất lượng chính là độ bám dính của nó. Việc một chiếc thảm Yoga dễ trơn trượt sẽ khiến cho người tập gặp nguy hiểm cũng như luyện tập các bài tập Yoga không hiệu quả. Chất liệu của thảm tập Yoga Liforme có tên là “GripForMe”, được coi là chất liệu bám dính vô cùng tốt ngay cả khi gặp mồ hôi ướt.
  • Hệ thống kẻ định tuyến thông minh AlignForMe: Bên cạnh khả năng chống trơn trượt vô cùng hoàn hảo, hệ thống kẻ định tuyến được trang bị trên thảm Liforme cũng rất độc đáo và mang tính cách mạng. Hệ thống định tuyến này sẽ giúp người tập dễ dàng thực hành các bài tập Yoga một cách chính xác nhất, điều hướng tay chân của cơ thể giúp bài tập của bạn hiệu quả hơn.
  • An toàn cho cơ thể, thân thiện với môi trường: Về chất liệu, thảm tập Yoga Liforme không có PVC hay bất kỳ kim loại nặng nào hết nên vô cùng an toàn cho cơ thể và làn da của người tập. Chất liệu thảm tập của Liforme hầu hết là cao su bền vững có nguồn gốc từ tự nhiên nên vô cùng an toàn. Hơn nữa, thương hiệu này còn sử dụng quá trình gia nhiệt đặc biệt để ép dính các lớp thảm, sử dụng công nghệ khắc hiện đại đối với hệ thống kẻ AlignForMe thay bằng mực in nên đảm bảo thảm không chứa bất kỳ chất độc hại nào.
  • Đàn hồi và êm ái: Trong một số bài tập của Yoga, sẽ không tránh khỏi một số động tác mà bạn phải tỳ tay, đầu gối hay chân xuống sàn nhà. Do đó, thương hiệu thảm tập Liforme đã thiết kế thảm với phần đế bằng cao su thiên nhiên, sau đó là một lớp đệm đàn hồi ở giữa rồi mới đến bề mặt thảm. Điều này đảm người tập sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, êm ái khi luyện tập nhưng cũng rất vững chắc, ổn định.Hơn nữa, tất cả những dòng thảm tập Yoga Liforme đều có kích thước rất lớn, phù hợp với hầu hết các tạng người tập và đem đến cho họ sự chọn lựa dễ dàng hơn.Những chiếc thảm Liforme chắc chắn là một sự đầu tư mà bạn nên cân nhắc.
Thảm tập Yoga Liforme ảnh 1
Thảm tập Yoga Liforme
Thảm tập Yoga Liforme ảnh 2
Thảm tập Yoga Liforme
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thảm tập Yoga Adidas

Thảm tập Yoga Adidas là dòng sản phẩm thảm Yoga của thương hiệu ADIDAS được đông đảo người tập tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại. 


Tại sao bạn nên chọn thảm tập Yoga Adidas?

Thảm tập Adidas là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhiều đối tượng người tập bởi những đặc tính vượt trội mà nó mang lại như sau:

  • Khả năng chống trơn trượt hoàn hảo: Các dòng thảm tập Yoga Adidas được chế tạo chủ yếu từ TPE với độ dày rất đa dạng, linh hoạt phù hợp với sở thích và nhu cầu của người tập như: 1.5mm, 4mm, 6mm, 8mm đến 10mm. Hơn nữa, vật liệu này cũng vô cùng bền bỉ, nó mang đến độ bám sàn vô cùng tốt cho thảm nhưng cũng không dính quá chặt nên bạn có thể dễ dàng di chuyển khi gặp bất cứ vấn đề gì trong cả buổi tập. Thêm vào đó, trọng lượng của thảm Adidas chỉ vào khoảng trên dưới 1kg nên người tập cso thể mang theo thoải mái từ phòng tập về nhà mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.
  • Vệ sinh sạch sẽ, dễ dàng: Chất liệu cấu thành nên thảm Yoga Adidas với độ nhám khá cao nhưng vẫn đảm bảo độ mịn màng nhất định nên nó vừa đem lại sự thoải mái cho người tập cũng như sự dễ dàng trong khâu lâu chùi vệ sinh. Sau khi bạn sử dụng thảm, chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm và lau qua thảm là mọi bụi bẩn và mồ hôi đã được làm sạch hoàn toàn.
  • Mẫu mã đa dạng: Thương hiệu Adidas luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm hết mức có thể để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Trong đó, dòng thảm Yoga Adidas được ưa chuộng nhất chính là dòng thảm 8mm, đặc biệt phù hợp với những người mới tập hay gặp vấn đề về xương khớp.
Thảm tập Yoga Adidas ảnh 1
Thảm tập Yoga Adidas
Thảm tập Yoga Adidas ảnh 2
Thảm tập Yoga Adidas
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thảm tập Yoga Zera

Thảm tập Yoga Zera với chất liệu thảm được làm bằng TPE và cao su tự nhiên, thảm tập Yoga Zera được khẳng định là tuyệt đối an toàn với người dùng, không gây dị ứng cho da. Chính vì thế, các dòng thảm của thương hiệu này còn có thể dùng cho trẻ em.Các kích thước của thảm Yoga Zera cùng với độ dày được thiết kế vô cùng đa dạng để người dùng có thể thoải mái chọn lựa. Đi cùng với đó là độ đàn hồi của thảm vô cùng cao nên có thể đáp ứng một cách trọn vẹn mọi nhu cầu sử dụng cùng người tập cho các bài tập với các tư thế khó.


Hơn nữa, sản phẩm thảm tập Yoga Zera còn được trang bị khả năng bám dính chống trơn trượt vô cùng tốt, có thể khẳng định là tốt nhất hiện nay. Thiết kế của thảm vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, nhã nhặn với nhiều màu sắc phong phú nên được người tập rất yêu thích.


Đặc điểm nổi bật của thảm tập Yoga Zera

Không phải tự nhiên mà thảm tập Yoga Zera đang được rất nhiều người tập lựa chọn sử dụng trong bộ môn Yoga này. Đó chính là bởi những đặc điểm nổi bật, ưu việt mà thảm tập mang đến cho người dùng như sau:

  • Độ bám dính và chống trơn trượt siêu tốt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tập trong suốt quá trình tập luyện.
  • Tuổi thọ lâu bền, không bị co giãn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Nếu thảm bị bám bẩn, người tập có thể dễ dàng giặt giũ, lau chùi sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của thảm.
  • Thảm không dính mồ hôi nên có thể hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt xảy ra đối với bề mặt cơ thể khi tiếp xúc với thảm, làm hạn chế tối đa những va chạm hay tổn thương không đáng có.
  • Mức giá vô cùng phải chăng, hợp với túi tiền đối với người Việt Nam.
  • Có nhiều màu sắc đa dạng nhưng vô cùng đơn giản và tinh tế nên phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng.
  • Có hẳn dòng thảm tập Yoga Zera cho trẻ em, đảm bảo độ an toàn và êm ái.
Thảm tập Yoga Zera ảnh 1
Thảm tập Yoga Zera
Thảm tập Yoga Zera ảnh 2
Thảm tập Yoga Zera
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thảm tập Yoga Manduka

Manduka là một thương hiệu thảm tập yoga nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1997. Thảm Manduka được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm PVC, TPE, và cao su tự nhiên. Thảm Manduka được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và độ bám tuyệt vời. Thảm cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi cấp độ tập luyện và sở thích của người dùng.


5 ưu điểm tuyệt vời của thảm tập Yoga Manduka

Không phải tự nhiên mà thảm tập. Yoga Manduka được nhiều người tập Yoga ưa chuộng như vậy. Lý do là bởi những ưu điểm vượt trội so với những dòng thảm tập khác như sau:

  • Chất liệu cấu thành nên thảm hoàn toàn bằng cao su tự nhiên 100%, tuyệt đối không sử dụng các hóa chất độc hại, latex hay là nhựa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.
  • Thảm có trọng lượng rất nhẹ với độ dày khá mỏng, vô cùng tiện lợi để người tập có thể mang theo bên mình, mang theo đi du lịch hay gấp gọn trong những túi xách có kích cỡ lớn.
  • Với thiết kế có những kết cấu ô khép, độ chống trơn trượt được bảo đảm, thảm Yoga Manduka mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người tập khi thực hiện các tư thế khó trong tình trạng đổ nhiều mồ hôi.
  • Tất cả các dòng thảm của thương hiệu Manduka đều rất bền bỉ với thời gian thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm mà chất lượng vẫn như ngày đầu, cụ thể là bề mặt thảm sẽ không bị tróc hay là bạc màu.
  • Được trang bị độ đàn hồi vô cùng tốt, êm ái giúp bảo vệ xương khớp của người tập, phù hợp để trải lên nhiều bề mặt khác nhau.
Thảm tập Yoga Manduka ảnh 1
Thảm tập Yoga Manduka
Thảm tập Yoga Manduka ảnh 2
Thảm tập Yoga Manduka
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thảm tập Yoga Jade Harmony

Thảm tập Yoga Jade Harmony  là một trong những mẫu thảm yoga cao cấp nhất của hãng Jade Yoga. Thảm được làm từ 100% cao su tự nhiên, có độ bám tuyệt vời, hỗ trợ tốt và bền bỉ.


Điểm nổi trội của thảm tập Yoga Jade Harmony 

Ưu điểm của thảm Yoga Jade Harmony 

  • Dòng thảm Yoga Jade Harmony được làm hoàn toàn từ chất liệu cao su tự nhiên, không chứa PVC hay bất kỳ thành phần cao su tổng hợp nào khác
  • Thương hiệu này có xuất xứ từ Mỹ nên đảm bảo sẽ đáp ứng được trọn vẹn các tiêu chuẩn khắt khe tại Mỹ.
  • Được thiết kế với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng nhã nhặn, bắt mắt nhưng cũng rất gọn nhẹ nên vô cùng phù hợp để người dùng mang theo khi đi du lịch.
  • Khả năng đàn hồi, nén và đệm của thảm cũng được trang bị vô cùng hài hòa và hoàn hảo, mang đến cho người tập những bài tập Yoga hiệu quả hơn.
  • Jade Harmony sẽ phù hợp nhất với tất cả các môn Yoga từ Vinyasa, Ashtanga tới Hot Yoga.
Thảm tập Yoga Jade Harmony ảnh 1
Thảm tập Yoga Jade Harmony
Thảm tập Yoga Jade Harmony ảnh 2
Thảm tập Yoga Jade Harmony
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thảm tập Yoga Jade Harmony


Top 6
(có 0 lượt vote)

Thảm Beinks

Thảm Beinks được làm từ 100% cao su tự nhiên, có độ bám tuyệt vời, hỗ trợ tốt và tạo nền tảng vững chãi cho người tập. Với thương hiệu Beinks là một thương hiệu thảm tập yoga đến từ Úc, được thành lập vào năm 2016


Các dòng thảm Beinks hiện có

  • b’AIR – Thảm du lịch
  • b’EARTH – Thảm cao su thiên nhiên
  • b’WOOD – Thảm gỗ bần độc đáo
  • b’ROCK – Thảm cho phòng tập.
  • b’LOVE – Thảm tái chế siêu bám

Ưu điểm tuyệt vời của thảm Beinks

Thảm Beinks chính là một dòng thảm tập mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn đầu tư một chiếc thảm yoga để hỗ trợ việc tập luyện của mình trở nên hiệu quả hơn. Lý do là bởi thảm tập yoga Beinks mang đến cho người tập rất nhiều ưu điểm tuyệt vời trong quá trình tập như sau:

  • Chất liệu 100% cao su tự nhiên nên vô cùng an toàn với môi trường cũng như sức khỏe con người, dễ dàng phân hủy sinh học và tái chế, tái sử dụng.
  • Có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú cũng như nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tập.
  • Độ bám dính vô cùng tuyệt vời, mang đến khả năng chống trơn trượt giúp người tập có thể dễ dàng tập luyện nhiều tư thế thăng bằng và động tác khó yêu cầu tính ổn định.
  • Hỗ trợ tốt, giúp bạn thực hiện các tư thế yoga một cách dễ dàng và an toàn.
  • Có thể sử dụng ở cả 2 mặt thảm với các họa tiết khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú hơn cho người dùng.
Thảm Beinks ảnh 1
Thảm Beinks
 ảnh 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thảm tập Yoga Reebok

Thảm tập Yoga Reebok là một sản phẩm của thương hiệu Reebok, một thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Thảm Reebok được làm từ chất liệu TPE, có độ bám tốt, hỗ trợ tốt và bền bỉ.


Đặc điểm ưu việt của thảm tập Yoga Reebok

Thảm tập Yoga Reebok đang được rất nhiều người tập ưu ái lựa chọn để sử dụng. Lý do là bởi sản phẩm này mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

  • Chất liệu thảm Yoga Reebok là từ cao su tổng hợp cao cấp nên đảm bảo độ chống trơn trượt và bám dính với sàn tập cực kỳ tốt. 
  • Các thành phần cấu thành nên thảm vô cùng an toàn với môi trường xung quanh cũng như làn da của người tập.
  • Độ dày của thảm khoảng từ 4 đến 8mm nên phù hợp với nhiều đối tượng tập Yoga, ngay cả người mới tập hay những người đã tập lâu năm.
  • Thiết kế của thảm tập yoga vô cùng đơn giản nhưng bề mặt vô cùng chắc chắn, người tập có thể thoải mái tập các bài Yoga từ đơn giản đến phức tạp.
  • Màu sắc đa dạng nhưng cũng rất nhã nhặn, ví dụ như hồng, tím, xanh lá, đen… để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.
  • Rất dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau chùi bằng khăn ẩm sau mỗi lần sử dụng.
Thảm tập Yoga Reebok ảnh 1
Thảm tập Yoga Reebok
Thảm tập Yoga Reebok ảnh 2
Thảm tập Yoga Reebok
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu thảm tập Yoga tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .