Top 6 Thương hiệu tôn lợp nhà tốt nhất hiện nay

66

Lợp mái là khâu quan trọng cuối cùng trong việc hoàn thiện mái ấm gia đình. Mái nhà không đơn thuần chỉ có chức năng bảo vệ, mà còn tạo nên điểm nhấn cho ngôi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tôn Hoa Sen

Tôn hoa sen là sản phẩm chất lượng cao của tập đoàn TOLE HOA SEN GROUP thương hiệu quốc gia. Các dòng sản phẩm tôn Hoa Sen được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng và có mặt ở hầu khắp các công trình xây dựng. Được thành lập từ ngày 8/8/2001, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.


Tôn lạnh Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF (Lò đốt không oxy) hiện đại nhất trên thế giới và thân thiện với môi trường đạt tiêu chuẩn jis G 3302 Nhật Bản. Các sản phẩm của Tôn Hoa Sen có khả năng chống ăn mòn cực cao, chống oxy hóa cực kỳ tốt, bề mặt tôn mịn, bóng sáng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình. Vì những đặc tính của vật liệu cũng như sự uy tín của thương hiệu mà tôn Hoa Sen luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong các chuyên ngành như: xây dựng dân dụng, công nghiệp ô tô, cơ điện - điện lạnh, thủ công mỹ nghệ.


Tôn Hoa Sen cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng:

  • Tôn lạnh màu Hoa Sen
  • Tôn kẽm
  • Tôn mạ kẽm phủ màu Hoa Sen
  • Tôn vân gỗ

Tập đoàn Hoa Sen đã và đang phát triển nhanh hệ thống phân phối bán lẻ trên cả nước với hơn 700 chi nhánh. Những chi nhánh này đóng vai trò quan trọng đưa các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen đến tận tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, Tôn Hoa Sen xứng đáng là đơn vị cung cấp tôn trong nước và khu vực Đông Nam Á hàng đầu, khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: (028) 3999 0111
Email: truyenthong.hsg@hoasengroup.vn
Website: https://info.hoasengroup.vn/ - https://hoasenhome.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoasengroup.vn/

Tôn Hoa Sen ảnh 1
Tôn Hoa Sen
Tôn Hoa Sen ảnh 2
Tôn Hoa Sen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tôn Đông Á

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Công ty thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sau đó đổi thành Công ty TNHH Tôn Đông Á vào năm 2004. Năm 2009 được xem là một bước ngoặt lớn của Tôn Đông Á khi chuyển đổi từ hình thức công ty TNHH sang công ty cổ phần để phù hợp với tình hình mới, hòa nhập vào sự phát triển chung của đất nước và thế giới.


TÔN LẠNH MẠ MÀU - TÔN ĐÔNG Á sản phẩm chất lượng, độ bền cao, bảo hành lên đến 50 năm với nhiều mẫu màu đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Giá Tôn Đông Á giao động từ 86.000 đ đến 133.000 đ tùy thuộc vào độ dày và màu sắc của tôn.


Các sản phẩm nổi bật của Tôn Đông Á:

  • Thép cán nguội (cold rolled coil - CRC) hay còn gọi là tôn đen
  • Thép mạ kẽm (gavalnized - GI) hay còn gọi tôn kẽm
  • Thép mạ hợp kim nhôm kẽm (galvalume GL) hay còn gọi là tôn lạnh.
  • Các loại tôn này khi được phủ sơn tại các dây chuyền mạ màu sẽ trở thành các sản phẩm tôn màu như tôn đen màu (pre-painted cold rolled coil - PPCRC), tôn kẽm màu (pre-painted galvanized - PPGI) và tôn lạnh màu (pre-painted galvalume - PPGL).

TÔN LẠNH MẠ MÀU TÔN ĐÔNG Á được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến từ nguyên liệu nên hợp kim nhôm kẽm công nghệ NOF ,theo tiêu chuẩn JIS G330 của Nhật , ASTM A653 của Mỹ ,AS1397 của Úc và BS EN 10346 của Châu Âu cho ra các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về màu sắc, có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với tôn mạ kẽm thông thường, khả năng chống chịu với thời tiết và chống nóng hiệu quả.


Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Công ty Tôn Đông Á quan tâm hàng đầu, là kim chỉ nam cho chiến lược phát triển toàn diện và bền vững hiện tại cũng như trong tương lai. Công ty có những quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. Các lỗi sản phẩm (nếu có) thường được khoanh vùng và được xác định rõ ràng trên từng cuộn sản phẩm. Tất cả các loại sản phẩm của Công ty đều đạt các tiêu chuẩn JIS G3321:2010 (Nhật Bản), BSEN 10346:2015 (Châu Âu), AS 1397:2011 (Úc), ASTM A792-10 (Mỹ).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5, Đường số 5, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, phường Dĩ An, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274 373 2575

Email: info@tondonga.com.vn
Website: https://www.tondonga.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tondonga.com.vn

Tôn Đông Á ảnh 1
Tôn Đông Á
Tôn Đông Á ảnh 2
Tôn Đông Á
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tôn Olympic

Tôn Olympic là một thương hiệu đến từ Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt được thành lập vào năm 1994. Đây là một trong những doanh nghiệp sản xuất & kinh doanh tôn lạnh, tôn lạnh mạ màu, tấm lợp cách nhiệt đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Trải qua 25 năm hoạt động, Công ty TNHH Mỹ Việt luôn thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, không ngừng nâng cấp hệ thống dây chuyền sản xuất, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.


Tôn Olympic được sản xuất dựa trên dây chuyền với công nghệ hiện đại hàng đầu tại Châu Âu. Các sản phẩm Tôn Olympic đều phù hợp các tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ, đáp ứng những yêu cầu cao nhất về độ bền màu sơn, chống rỉ sét, độ bền cơ học, độ sáng bóng và thẩm mỹ của sản phẩm, phù hợp với môi trường và khí hậu tại Việt Nam. Tôn Olympic có mẫu mã sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

  • Tôn lạnh màu Olympic
  • Tôn lạnh màu cán sóng Olympic
  • Tấm lợp thông minh
  • Tôn lợp mái cao cấp Olympic kim cương
  • Tấm lợp tôn cách nhiệt chống cháy Olympic Pro
  • Tấm lợp tôn cách nhiệt giả ngói Olympic

Tôn Olympic sở hữu hệ thống Đại lý phân phối trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam, liên tục mở rộng hệ thống bán lẻ cũng như đối tác phân phối trên mọi miền đất nước. Công ty Mỹ Việt góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế của đất nước. Bên cạnh đó Mỹ Việt luôn chú trọng tới sự phát triển bền vững, đóng góp cho an sinh xã hội và bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là lý do Tôn Olympic nhận được sự yêu thích, tin tưởng của người tiêu dùng trên mọi miền Tổ Quốc, xứng đáng với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Doanh nghiệp Vàng”.


Với kinh nghiệm của mình trên lĩnh vực tôn mạ, Mỹ Việt tự tin cam kết trở thành Nhà cung cấp - Đối tác uy tín, tin cậy nhất. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác chặt chẽ của Quý Khách hàng - Đối tác trong và ngoài nước.

“Vì sự phát triển Bền vững và Thành công”


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3733 0886 & 1800 577 786
Email: mkt.myviet@gmail.com
Website: https://tamlopolympic.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tonolympic.vn/

Tôn Olympic ảnh 1
Tôn Olympic
Tôn Olympic ảnh 2
Tôn Olympic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tôn Phương Nam – SSSC Tôn Việt Nhật

Tôn Phương Nam là sản phẩm chất lượng cao được Công ty Tôn Phương Nam liên doanh sản xuất với 3 đơn vị công ty khác: Tổng Công ty Thép Việt Nam – CTCP với Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) và Công ty FIW STEEL SDN. BHD (Malaysia). Vì vầy mà Tôn Phương Nam còn được gọi là Tôn Việt Nhật SSSC.


Công ty Tôn Phương Nam đã và đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực SXKD tôn mạ và tôn màu ở Việt Nam. Đây là dây chuyền sản xuất tôn hiện đại nhất trên thế giới hiện nay do Tập đoàn Tenova (Ý) cung cấp. Là dòng sản phẩm liên doanh quốc tế nên Tôn Việt Nhật đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm. Vì vậy, mọi sản phẩm đều bền vững theo thời gian, mang tính thẩm mỹ cao và đạp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Các sản phẩm của Tôn Phương Nam:

  • TÔN MẠ KẼM SMART VIJAZINC
  • TÔN LẠNH SMART VIJAGAL
  • TÔN MÀU SMART COLOR
  • TÔN MẠ KẼM VIỆT - NHẬT
  • TÔN MẠ NHÔM KẼM VIỆT - NHẬT
  • TÔN MẠ MÀU VIỆT - NHẬT

Thương hiệu tôn Việt Nhật SSSC ngày một khẳng định được giá trị cũng như chất lượng trên thị trường hiện nay, hơn thế nữa, giá của dòng tôn Việt Nhật chính hãng cũng phải chăng, không quá đắc, phù hợp với mọi công trình xây dựng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm tôn chất lượng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường số 9, Khu công nghiệp Biên Hòa I, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
  • Đường số 3, Khu công nghiệp Nhơn Trạch II - Nhơn Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại: 025 1356 8379

Email: info@tonphuongnam.com.vn
Website: https://www.tonphuongnam.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tonphuongnam.sssc.tonvietnha

Tôn Phương Nam – SSSC Tôn Việt Nhật ảnh 1
Tôn Phương Nam – SSSC Tôn Việt Nhật
Tôn Phương Nam – SSSC Tôn Việt Nhật ảnh 2
Tôn Phương Nam – SSSC Tôn Việt Nhật
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tôn BlueScope Zacs

Nhãn hiệu tôn Bluescope là sản phẩm liên doanh giữa Tập đoàn thép BlueScope Steel của nước Úc và Tập đoàn Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation đến từ Nhật Bản Nhật Bản. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ kĩ thuật hiện đại tiên tiến với kinh nghiệm sản xuất của hai tập đoàn thép hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của NS BlueScope không chỉ có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại địa phương.


Các sản phẩm của Tôn BlueScope Zacs:

  • Tôn Zacs®+ INOK® 450
  • Tôn Zacs®+ Hoa Cương INOK® 450
  • Tôn Zacs® Bền Màu INOK® 439
  • Tôn Zacs® Bền Lạnh
  • Tôn Zacs® bền màu tiên tiến

Do nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ cũng như các tính năng về độ bền, tôn Bluescope ZACS có thể được ứng dụng rộng rãi và đa dạng cho các loại công trình từ bình dân cho đến nhà xưởng, siêu thị, trung tâm thương mại như: hệ thống siêu thị Metro, nhà máy sữa Vinamilk, nhà máy sản xuất xe máy Honda Việt Nam, sân bay Nội Bài,…


Có thể nói, tôn Bluescope ZACS là một trong những loại tôn đi đầu về ứng dụng khoa học kĩ thuật và công nghệ mới vào việc chế tạo tôn, với các công nghệ hàng đầu trên thế giới, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như giá thành. Một số ưu điểm của loại vật liệu này như sau: 

  • Chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế
  • Tuổi thọ dài đảm bảo công trình bền vững
  • Hỗ trợ tiết kiệm điện
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà Máy: Bà Rịa – Vũng Tàu
Điện thoại: 1800 6151
Email: cuong.vo@bluescope.com
Website: https://bluescopezacs.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BlueScopeZacs

Tôn BlueScope Zacs ảnh 1
Tôn BlueScope Zacs
Tôn BlueScope Zacs ảnh 2
Tôn BlueScope Zacs
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tôn Hòa Phát

Là thành viên của tập đoàn Hòa Phát (HPG), Công ty TNHH Tôn Hòa Phát được thành lập đầu năm 2016, chuyên sản xuất các sản phẩm Thép cuộn tẩy gỉ/ Cán nguội (full hard)/ Mạ kẽm/ Mạ hợp kim nhôm kẽm/ Mạ màu. Sản phẩm tôn lạnh màu Hoà Phát sở hữu những đặc điểm nổi trội,được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều khách hàng. Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khẳng định: Chất lượng sản phẩm tôn Hòa Phát được đánh giá hàng đầu trên thị trường tôn thép hiện nay ở Việt Nam.


Sản phẩm của Tôn Hòa Phát rất đa dạng với nhiều thể loại: Tôn cán nguội, Tôn mạ kẽm, Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (Tôn lạnh) và Tôn mạ màu đáp ứng các tiêu chuẩn JIS 3321: 2010 của Nhật Bản; BS EN 10346: 2009 của Châu Âu; AS 1397:2001; ASTM A792 của Hoa Kỳ…Đặc biệt công ty cũng cung cấp các sản phẩm Tôn mạ kẽm, Mạ lạnh, Mạ màu chất lượng cao đáp ứng những đòi hỏi của khách hàng không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.


Tôn Hòa Phát sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại bấc nhất Châu Âu vì thế các sản phẩm luôn được đánh giá cao trên thị trường. Toàn bộ máy móc, thiết bị tại nhà máy Tôn Hòa Phát được nhập khẩu từ Italia, Úc và các nước G7. Nhà máy có khả năng sản xuất khép kín, với 4 dây chuyền sản xuất chính bao gồm: dây chuyền tẩy gỉ, dây chuyền cán nguội, dây chuyền mạ hợp kim nhôm kẽm/mạ kẽm và dây chuyền phủ màu. Vì vậy mà các sản phẩm của Tôn Hòa Phát có đồ bền cao, màu sắc đẹp, độ mịn cao và đồng đều.


Với hơn 20 năm kinh nghiêm đầu tư các nhà máy sản xuất sắt thép, Tập đoàn Hòa Phát tự hào là đơn vị có thị phần lớn đối với các sản phẩm sắt thép, sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu đến nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc, châu Á… Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu, đồng thời luôn tuân thủ các quy định về môi trường và bảo vệ sức khỏe cộng đồng cho hôm nay và các thế hệ mai sau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà máy: KCN Phố Nối A, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
  • Văn Phòng Hà Nội: 66 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Văn Phòng Đà Nẵng: 171 Trường Chinh, P. An khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Văn Phòng TP HCM: 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • Hà Nội: 024 6284 8666
  • Đà Nẵng: 023 6372 1232
  • TP.HCM: 028 6297 5599

Email: banpr@hoaphat.com.vn
Website: https://www.hoaphat.com.vn/
Fanpage: facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

Tôn Hòa Phát ảnh 1
Tôn Hòa Phát
Tôn Hòa Phát ảnh 2
Tôn Hòa Phát
Trên đây là các thương hiệu tôn nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc lựa chọn dòng tôn phù hợp với gia đình mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .