Top 5 thương hiệu Vợt Tennis tốt nhất hiện nay

57

Với những người chơi Tennis hay đang tìm hiểu về bộ môn thể thao lôi cuốn, hấp dẫn này thì việc sở hữu một chiếc " Vợt Tennis chính hãng " là điều không thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vợt Tennis Wilson

Vợt Tennis Wilson là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời hàng đầu trên thế giới và không còn xa lạ với những người chơi Tennis. Vợt Wilson có trụ sở chính tại Mỹ, các sản phẩm của hãng sau quá trình hoàn thiện và phát triển đã khẳng định được vị thế của mình trong giới Tennis. Là một dòng vợt tennis cao cấp, đáp ứng không chỉ về chất lượng mà vợt Tennis Wilson còn được đánh giá cao bởi thiết kế thời thượng, bắt mắt. Các tay vợt hàng đầu thế giới đều đã và đang sử dụng các dòng vợt tennis Wilson. Hiện nay, sản phẩm của hãng đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam của chúng ta.


Các dòng vợt Tennis Wilson phổ biến nhất hiện nay

Vợt Tennis Wilson chính hãng được nghiên cứu sản xuất với rất nhiều loại khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi, mọi đối tường từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi. Tuy nhiên, cơ bản và dễ dàng nhận biết nhất vẫn là 2 dòng vợt tennis Wilson có trợ lực và vợt tennis Wilson không có trợ lực.

  • Vợt tennis Wilson có trợ lực: sẽ bao gồm bán trợ lực và trợ lực toàn phần. Đặc điểm để bạn có thể nhận biết vợt có trợ lực đó là khi để ở vị trí cân bằng phần đầu vợt sẽ chúi xuống. Dòng vợt này bổ trợ rất nhiều cho những người mới học chơi tennis và đây cũng là dòng vợt tennis Wilson dành cho nữ. Vợt Tennis Wilson có trợ lực sẽ giúp bạn đánh bóng đi được mạnh hơn ngay cả khi bạn dùng ít lực. Tuy nhiên, sự chính xác hay cảm giác bóng ở dòng vợt này sẽ không được tốt bằng vợt không có trợ lực. Do đó, tùy theo các bài tập, sự phát triển mà bạn có thể dần chuyển qua sử dụng các dòng vợt bán trợ lực.
  • Vợt tennis Wilson không có trợ lực: Những người chơi nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp thường sử dụng dòng vợt tennis này trong tập luyện và thi đấu. Vợt không có trợ lực khi để ở vị trí cân bằng vợt sẽ không bị chúi xuống như các dòng vợt tennis có trợ lực. Khi đánh tennis bằng loại vợt tennis Wilson không có trợ lực bạn sẽ có cảm giác bóng tốt hơn nhưng cũng đồng nghĩa với bạn sẽ phải dùng nhiều sức hơn bình thường. Chính bởi thế mà nó chỉ thực sự với những người chơi tennis lâu năm hoặc những người thi đấu tennis chuyên nghiệp.

Ưu điểm của vợt tennis Wilson là gì?

Chắc hẳn không ít bạn khi tìm hiểu về sản phẩm này đều có những băn khoăn, thắc mắc tương tự về Vợt Wilson. Và để giải đáp các thắc mắc đó, Việt Sport xin đưa ra một số ưu điểm như sau:

  • Vợt tennis Wilson là một thương hiệu đã khẳng định được vị thế trên thị trường, nhiều quốc gia.
  • Vợt tennis Wilson luôn cập nhập các mẫu mới nhất, theo xu hướng bắt kịp thậm chí đi đầu với nhiều kiểu dáng và phong cách hiện đại, độc đáo.
  • Vợt teniis Wilson chất lượng tốt, điều này đã được kiểm chứng bởi người dùng và hơn nữa Wilson cũng nhắm tới nhóm đối tượng rộng mở hơn.

Sẽ luôn có các sản phẩm vợt tennis Wilson cho trẻ em, vợt tennis Wilson cho nữ…Và chắc chắn rồi, giá vợt tennis Wilson có thể nói là tốt nhất so với các thương hiệu khác cùng phân khúc.


Link mua hàng: https://sporthouse.vn/san-pham/vot-tennis-wilson.html?region=mb

Vợt Tennis Wilson ảnh 1
Vợt Tennis Wilson
Vợt Tennis Wilson ảnh 2
Vợt Tennis Wilson
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vợt tennis Head

Vợt Tennis Wilson là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, tuy nhiên không chỉ có Wilson, vợt tennis Head cũng là một thương hiệu đình đám, gạo cội tại Mỹ. Được thành lập và ra đời từ năm 1950, cho tới nay các sản phẩm của HEAD đã được đông đảo người dùng yêu thích đón nhận, đặc biệt là trong thi đấu chuyên nghiệp. Vợt tennis Head chính hãng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các vận đông viên.


Đặc điểm nổi bật của vợt tennis Head

  • Vợt tennis Head có thể nhận định chính là một dòng vợt tennis cao cấp được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Các sản phẩm của hãng hút hồn người chơi bởi sự đa dạng trong phân khúc. Người chơi có thể sở hữu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích của mình.
  • Rồi cũng phải nhắc tới chất liệu, các thông số kỹ thuật có trên từng dòng vợt tennis Head khác nhau. Ngay cả vợt tennis head cũ cũng rất được mọi người săn đón, bởi đánh giá một cách tổng quan thì vợt của Head luôn mang tới sự chính xác. Khả năng cân bằng lực, cũng như cảm giác mềm mại khi đánh là thứ mà chỉ vợt tennis của Head sở hữu.
  • Head cũng đáp ứng cả những khách hàng khó tính bằng việc luôn cập nhật những sản phẩm mới, kiểu dáng, phong cách mang tới sự mới mẻ cho người dùng. Và cuối cùng, các sản phẩm vợt tennis head chính hãng có mức giá thành hợp lý, sẽ giúp bạn có thể thoải mái hơn trong các sự lựa chọn.

Các dòng vợt tennis Head tốt nhất hiện nay

Có lẽ mọi người đều đã quá quen thuộc với các dòng vợt tennis có trợ lực hay không có trợ lực, từ tất cả các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Với vợt tennis Head tất nhiên cũng có đầy đủ những loại đó. Thế nhưng điểm đặc biệt ở chỗ Head hướng tới những mục tiêu rõ ràng hơn. Cụ thể là bạn sẽ có tới 4 lựa chọn khi tìm hiểu các dòng vợt tennis head chính hãng bao gồm:

  • Vợt tennis head thi đấu, sự lựa chọn của đông đảo vận động viên trên toàn thế giới.
  • Vợt tennis head dành cho người đánh chuyên nghiệp những người chơi tennis thường xuyên và lâu năm.
  • Vợt tennis head giải trí nó thích hợp cho những người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ tập luyện, nâng cao sức khỏe.
  • Vợt tennis dành cho người mới của hãng head, được thiết kế với các tiêu chuẩn và kỹ thuật riêng biệt. Mục đích của nó là nhằm hỗ trợ người mới dễ dàng tiếp cận, làm quen và tập luyện các kỹ năng một cách tốt nhất. Thường thì những dòng vợt loại này sẽ có trợ lực hoặc bán trợ lực.

Link mua hàng: https://forheads.vn/collections/vot-tennis

Vợt tennis Head ảnh 1
Vợt tennis Head
Vợt tennis Head ảnh 2
Vợt tennis Head
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vợt tennis Yonex

Vốn được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp dụng cụ tennis, đặc biệt là vợt tennis. Vợt tennis Yonex chiếm trọn niềm tin nơi người dùng bởi những sản phẩm chất lượng, sử dụng quy trình và những công nghệ tuyệt tiên tiến nhất. Các sản phẩm vợt tennis Yonex đạt được sự hoàn hảo ở từng chi tiết, với kiểu dáng hiện đại mang phong cách năng động trẻ trung. Ngoài ra, Yonex cũng rất biết cách lấy lòng người dùng khi hãng đã cho ra thị trường 3 dòng vợt tennis riêng biệt. Vợt dành cho người thi đấu chuyên nghiệp, vợt tennis Yonex dành cho người thi đấu phong trào và tất nhiên cũng không thiếu vợt tennis dành cho người mới học chơi. Chính sự phân chia rõ ràng này giúp cho người dùng dễ dàng hơn khi lựa chọn và tập luyện nâng cao sức khỏe. Tuy không nổi tiếng như các dòng Wilson, Head, Babolat… nhưng với một thị trường như Việt Nam. Vợt tennis Yonex là một sự lựa chọn phù hợp, bởi giá thành phù hợp với túi tiền và vợt sử dụng cũng rất bền.


Vợt đánh tennis Yonex có những loại nào?

Như đã đề cập ở trên, Yonex mang tới cho người dùng sự tiện lợi và dễ dàng hơn trong các lựa chọn. Và điều đó được cụ thể hóa thông qua 3 loại vợt chính của hãng.

  • Vợt tennis Yonex Astrel (vợt tennis cơ bản ): Dòng vợt tennis này được nghiên cứu, thiết kế tuân theo các thông số cơ bản nhất, nó thích hợp với những người mới học chơi tennis. Cũng bởi tất cả các thông số của vợt từ độ căng của cước, đường kính mặt vợt, trọng lượng của vợt…đều cơ bản nên nó sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen với các kỹ thuật của tennis.
  • Vợt tennis Yonex Ezone: Giúp người chơi đạt được độ chính xác cao, khả năng tạo xoáy, nhẹ nhàng dễ dàng kiểm soát với đường kính mặt vợt lớn là điểm nhấn rõ nét bạn có thể cảm nhận được ngay khi trên tay loại vợt tennis này. Khi tập luyện hay thi đấu bạn sẽ tiếp tục cảm nhận được độ êm cao, cảm giác đánh bóng thật tay những điểm tuyệt vời mà vợt tennis Yonex Ezone sở hữu. Không quá ngạc nhiên vì các sản phẩm vợt tennis Yonex Ezone được trang bị hệ thống Grommet và hàng loạt các công nghệ tiến như Liner Tech, giúp giảm rung đáng kể. Hay một số công nghệ hỗ trợ tăng độ cắn bóng và độ êm như Nanometric DR, Quake Shut Gel Inside, Isometric.
  • Vợt tennis Yonex Vcore: Dòng vợt tennis Yonex Vcore này được thiết kế tinh xảo hơn và nó phù hợp với những người chơi có kỹ năng tốt thiên về lối đánh bóng nhanh, tốc độ, thích tạo xoáy. Thí dụ như những pha đánh cao tay uy lực về phía cuối sân. Vốn dĩ dòng vợt này làm được điều đó là vì phần khung vợt được thiết kế để loại bỏ sức cản của gió nên tốc độ của vợt rất nhanh. Và nếu bạn muốn tăng thêm khả năng đánh xoáy thì có thể sử dụng các loại cước tennis có cạnh.

Link mua hàng: http://sieuthitennis.com/vot-tennis/yonex.html

Vợt tennis Yonex ảnh 1
Vợt tennis Yonex
Vợt tennis Yonex ảnh 2
Vợt tennis Yonex
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vợt Tennis Babolat

Vợt Tennis Babolat một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, khi mà môn thể thao tennis đang ngày càng được mở rộng, phát triển thì Babolat cũng như bộ phụ kiện của hãng cũng được biết đến nhiều hơn. Vợt Tennis Babolat được ra đời vào những năm 1875 tại Lyon – Pháp và từ đó tới nay được biết đến là một thương hiệu sản xuất, kinh doanh vợt tennis, phụ kiện tennis uy tín hàng đầu. Tại Lyon của nước Pháp vợt Tennis Babolat nổi tiếng và có thể nói là một thương hiệu lâu đời nhất. Ở đây mọi người đều lựa chọn và sử dụng vợt như một phần không thể thiếu trong Tennis. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Babolat đã được ứng dụng hầu như toàn bộ các công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất. Bởi thế mà vợt tennis Babolat đã trở nên hoàn hảo hơn về chất lượng, đẹp về thẩm mỹ.


Vợt Tennis Babolat có những ưu điểm gì nổi bật?

  • Mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những điểm riêng biệt tạo nên giá trị cốt lỗi và Babolat cũng thế. Các dòng vợt tennis Babolat chính hãng mới nhất hầu như đều sử dụng công nghệ Carbon Ply Stabilizer - một dạng vật liệu cao cấp vô cùng chắc chắn, có tính ổn định cao.
  • Ngoài ra, Babolat cũng rất hào phóng khi ứng dụng các công nghệ Cortex Pure Feel hay FSI Spin có tác dụng giảm rung chấn và tặng thêm độ êm ái, giúp người chơi có thể thực hiện các kỹ thuật khó một cách đơn giản hơn. Một công nghệ Woofer truyền thống cũng được sử dụng có tác dụng làm tăng thêm thời gian bóng Tennis tiếp xúc với dây cước. Hỗ trợ bạn có kiểm soát được bóng và điều chỉnh hướng chính xác hơn.
  • Vợt tennis tốt thôi thì chưa đủ, bởi thế Babolat đã nghiên cứu và thiết kế ra những mẫu vợt có tính thời trang rất cao, đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Và minh chứng rõ nét nhất về sự thành công của thương hiệu này có lẽ chính là việc các tay vợt hàng đầu thế giới như Rafael Nadal, Jo-Wilfried Tsonga…Họ đều đã sử dụng vợt tennis Babolat và dành được nhiều thành công.

Những dòng vợt Tennis Babolat phổ biến nhất?

  • Vợt tennis Babolat Pure Drive cao cấp: Dòng vợt này nặng và chắc tay hơn 2 dòng còn lại và các vận động viên thường lựa chọn những chiếc vợt có trọng lượng 300gr hoặc 315gr chưa có dây Pure Drive Tour và Tour Plus. Với những người mới học chơi tennis, bạn có thể sử dụng một số mẫu nhẹ hơn như Team, Lite, Super Lite.
  • Vợt tennis Babolat Pure Aero phổ thông: Babolat Pure Aero chính là một dòng vợt phổ thông có tính ổn định, dễ chơi, do đó đây đang là dòng vợt được người dùng ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên thế giới. Pure Aero tiền thân trước đólà Pure AEROPRO, sau nhiều năm chiếc vợt đã được nâng cấp ở nhiều chi tiết như là khung, cách bố trí Grommet, độ cân bằng hay trọng lượng của vợt cũng thay đổi so với phiên bản trước đó. Điều đó mang tới sự tươi mới, dễ chịu và phù hợp hơn. Ngoài ra, giá của dòng vợt này cũng hợp lý nên nó luôn được ưa chuộng.
  • Vợt tennis Babolat Pure Strile: Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa dành cho những người có lối chơi tennis mạnh mẽ, sở hữu những cú đánh uy lực. Dòng vợt Babolat Pure Strile thường có phần khung vợt mảnh nhỏ hoàn toàn mới, tiết diện vợt không quá lớn.

Link mua hàng: https://babolat.com.vn/danh-muc-san-pham/tennis/vot-tennis/

Vợt Tennis Babolat ảnh 1
Vợt Tennis Babolat
Vợt Tennis Babolat ảnh 2
Vợt Tennis Babolat
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vợt Tennis Tecnifibre

Tecnifibre là thương hiệu vợt tennis được thành lập tại Pháp, là một trong những thương hiệu được sử dụng khá phổ biến trên thế giới, kể cả các vận động viên chuyên nghiệp, có thể kế đến như Chris Eubanks, Danielle Collins, Elise Mertens, Iga Swiatek, và Daniil Medvedev. Thiết kế hiện đại và độc đáo, vợt tennis Tecnifibre là sản phẩm được nhiều người chơi tin tưởng sử dụng, trong đó có các tay vợt nổi tiếng trên thế giới và không thể không kể đến tay vợt số 1 Việt Nam – Lý Hoàng Nam cũng đang sử dụng vợt tennis của thương hiệu này.


Ưu điểm vợt tennis Tecnifibre

So với các thương hiệu vợt nổi tiếng khác, vợt tennis Tecnifibre cũng không hề thua kém về mặt chất lượng cũng như công nghệ tích hợp trên vợt. Cụ thể bao gồm:

  • ISOFLEX: Công nghệ cung cấp độ linh hoạt tối đa của mẫu dây và độ cứng có thể mở rộng để duy trì tốc độ và độ chính xác khi đánh lệch tâm
  • Phần RS: Phần khung hình chữ "r", kết hợp giữa phần hình vuông và hình elip, để cung cấp thêm lực trong khi vẫn duy trì khả năng chơi bóng.
  • Superlight Cap: Mỏng hơn để làm nhẹ vợt và cải thiện khả năng cơ động.
  • X-Damp: Công nghệ hấp thụ sốc độc quyền, giảm rung vợt đến 36%, giúp tăng hiệu suất và giảm đau mỏi.

Các dòng vợt tennis Tecnifibre

Ngoài sự đa dạng trong thiết kế các sản phẩm, vợt tennis Tecnifibre còn có rất nhiều dòng vợt với nhiều công nghệ và sản phẩm chất lượng.

  • Tecnifibre Tfight: là dòng vợt dành cho những người chơi có lối đánh thiên về sức mạnh nhưng vẫn dễ dàng kiểm soát đường bay của bóng khi thả lỏng, mang lại cảm giác bóng tuyệt vời cho người chơi. Được thiết kế với công nghệ RS SECTION, một phần cạnh hình vuông độc đáo với 5 mặt và góc cạnh cụ thể để cung cấp sự kết hợp tốt nhất về sức mạnh, kiểm soát và thoải mái.
  • Tecnifibre TF40 là dòng vợt chuyên về khả năng kiểm soát sức mạnh được sử dụng khá phổ biến tại ATP World Tour, là lựa chọn hàng đầu của các tay vợt chuyên nghiệp.
  • Tecnifibre TF-X1: Dòng vợt tennis Tecnifibre thế hệ mới được thiết kế để đáp ứng việc tăng cường sức mạnh trong khi tối đa hóa sự ổn định và thoải mái. Hình học khung vợt đã được tối ưu hóa với đầu vợt tròn và các phần gia cố để tăng cường sức mạnh và ổn định. Thiết kế mới được tích hợp vưới công nghệ Isoflex, cứng hơn ở dây ngắn và mềm hơn ở dây dài để tối đa hóa tính linh hoạt của mẫu dây, giúp duy trì tốc độ và độ chính xác trên các cú đánh không trúng trung tâm.
  • Tecnifibre Tempo: Dòng vợt tennis Tecnifibre Tempo hoàn toàn dành riêng cho phụ nữ, đã được phát triển bằng cách khảo sát hàng trăm người chơi nữ để cung cấp cho họ những gì họ cần nhất, trong đó có Iga Swiatek,  cô đã thử nghiệm và lựa chọn sử dụng dòng vợt này bởi nó được tạo ra để mang tới tốc độ và sức mạnh kiểm soát cho những nữ tay vợt yêu cầu cao.

Link mua hàng: https://shopvnb.com/vot-tennis-tecnifibre.html

Vợt Tennis Tecnifibre ảnh 1
Vợt Tennis Tecnifibre
Vợt Tennis Tecnifibre ảnh 2
Vợt Tennis Tecnifibre
Tennis là bộ môn thể thao quen thuộc, được nhiều người biết đến và tập luyện. Từ những người chơi chuyên nghiệp để thi đấu hay bán chuyên nghiệp, chơi để rèn luyện sức khỏe, thì đều muốn sở hữu một cây vợt tennis chất lượng. Hi vọng bài viết mang lai cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .