Top 4 thương hiệu xe đạp Mỹ tốt nhất hiện nay

40

Xe đạp là phương tiện được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Không chỉ rất tốt cho những người muốn tập thể dục mà còn có giá cả phải chăng cho tất cả...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Trek

Thương hiệu xe đạp Trek được thành lập vào năm 1976 tại Wisconsin, Hoa Kỳ. Suốt hơn 45 năm phát triển, Trek đã xây dựng lòng tin vững chắc trong cộng đồng đam mê xe đạp toàn cầu, đặc biệt là các vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. 

  • Thiết kế nổi bật và thu hút: Thiết kế của các dòng xe đạp Trek thực sự là một điểm nhấn, nổi bật với từng đường nét tinh tế và sắc nét thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Bề ngoài của xe đạp Trek thường được phủ lớp sơn tĩnh điện, tạo nên vẻ bóng bẩy và thu hút mọi ánh nhìn. Logo của thương hiệu thường được in nổi bật ở phần thân chính của xe cùng với đó là màu sắc xe đa dạng như màu trắng, đỏ, đen, xanh....tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên sự độc đáo trong mỗi mẫu xe. 
  • Kết cấu ổn định và bền bỉ: Kết cấu của các dòng xe đạp Trek được thiết kế với sự chú ý đặc biệt đến hiệu suất, an toàn và thoải mái khi sử dụng.
  1. Khung xe: Sử dụng khung làm từ hợp kim nhôm hoặc khung carbon OCLV trang bị công nghệ IsoSpeed, như trong mô hình FX Sport 4 Disc. Có sự linh hoạt và độ cứng phù hợp để đảm bảo ổn định và hiệu suất tốt trên mọi địa hình.
  2. Hệ thống phanh: Thắng đĩa với lực thắng mạnh mẽ và ổn định, giúp an toàn khi di chuyển ở mọi điều kiện thời tiết và địa hình. Người điều khiển có thể dễ dàng kiểm soát xe để tránh nguy hiểm khi gặp chướng ngại vật.
  3. Hệ thống truyền động: Sử dụng hệ thống truyền động SRAM SX Eagle 1×12 tốc độ, đảm bảo khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.
  4. Vành xe và bánh xe: Sử dụng loại Tubeless Ready Bontrager Kovee để giảm trọng lượng và tăng cường khả năng bám đường. Hệ thống bánh xe Tubeless-Ready giảm nguy cơ thủng bánh và tăng hiệu suất trên mọi cung đường.


Xe đạp Trek ảnh 1
Xe đạp Trek
Xe đạp Trek ảnh 2
Xe đạp Trek
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Calli

Xe đạp Calli là cái tên mới trong làng chơi xe đạp, tuy chỉ mới du nhập vào thị trường Việt Nam được vài năm nhưng Calli đã nổi đình nổi đám và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đây là một thương hiệu đến từ California - Mỹ, Calli gây bão với Bộ sưu tập Mùa hè 2023 mang phong cách thời thượng, mạnh mẽ cùng ngoại hình ấn tượng đem lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Các mẫu xe đạp Calli không chỉ là một chiếc xe đạp thể thao thông thường mà còn rất phù hợp để thay thế vai trò của một chiếc xe đạp địa hình, xe đạp đường phố.


Calli - Never Stop chính là khẩu hiệu đầy mạnh mẽ, ngập tràn năng lượng và trẻ trung thời thượng. Với nền tảng thiết kế xe ổn định, cấu trúc hiện đại cùng các công nghệ tiên tiến của Mỹ, CaIli cam kết sẽ là người bạn đồng hành chinh phục những đỉnh cao mới, khám phá mọi con đường với một tinh thần KHÔNG BAO GIỜ TỪ BỎ.


Các mẫu xe đạp trong BST xe đạp 2023 của Calli đều được làm bằng hợp kim nhôm vô cùng bền bỉ và chắc chắn, sơn tĩnh điện cao cấp không gây bong tróc trong quá trình sử dụng. Quá trình sản xuất được áp dụng từ các phương pháp hiện đại nhất như tạo áp suất không khí dẻo SPF, DMH, ống đầu côn OST... Ngoài ra, Calli được trang bị các bộ phận, linh kiện chất lượng cao tới từ những đối tác nổi tiếng như Shimano, Kenda,... Với Calli, có thể không phải là chiếc xe số một, nhưng chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc.

Xe đạp Calli ảnh 1
Xe đạp Calli
Xe đạp Calli ảnh 2
Xe đạp Calli
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe đạp California

Xe đạp California là một thương hiệu đến từ nước Mỹ. Được thành lập từ những năm 1970 tại California, Mỹ, xe đạp của hãng gồm nhiều dòng xe như xe đạp thành phố, xe đạp địa hình, xe đạp đua…Phân khúc khách hàng của hãng nhắm đến số lượng và giá thành tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn, xe đạp california có đầy đủ kích thước cho nhiều lứa tuổi và đối tượng khách hàng

  • Xe đạp California trẻ trung và cực kỳ hiện đại trong thiết kế: Thương hiệu California mang đến các thiết kế mới đơn giản nhưng rất sang trọng. Chiếc xe tập trung vào các chi tiết nhỏ và mỗi chiếc xe với mục đích riêng đều có thiết kế riêng. Ví dụ, xe đua cao, khoẻ và bền, xe đạp đường trường nhẹ và thời trang…
  • Xe đạp California được sản xuất từ chất liệu cao cấp: Các vật liệu được lựa chọn để chế tạo các bộ phận của xe đạp California đều có chất lượng cao, đặc biệt là về độ bền, cho phép sử dụng xe trong thời gian dài. Khung xe được làm bằng carbon nhẹ và bền, có thể chịu được tải trọng lên đến 180 kg.
  • Giá bán xe đạp California phải chăng: Là hãng xe của Mỹ và nhập khẩu về Việt Nam nhưng chỉ trên 3 triệu là bạn đã có được chiếc xe đạp mới toanh của hãng California. Do đó, giá của thương hiệu này không hề đắt.
  • Đa dạng Thiết Kế: Từ khung mạnh mẽ cho địa hình đến thanh mảnh cho touring, và mềm mại cho phong cách nữ tính.
  • Chất Lượng Đỉnh Cao: Sự chăm sóc tỉ mỉ từng chi tiết, đảm bảo sự êm ái và tuổi thọ lâu dài.
  • Phù Hợp Mọi Lứa Tuổi: Cấu hình cao, giá vừa phải – lựa chọn cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng.
Xe đạp California ảnh 1
Xe đạp California
Xe đạp California ảnh 2
Xe đạp California
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Dahon

Dahon là thương hiệu chuyên sản xuất xe đạp gập lớn nhất thế giới, được thành lập bởi David T.Hon vào năm 1982. Dahon có trụ sở chính được đặt tại Los Angeless. Các nhà máy sản xuất của hãng được đặt ở nhiều nơi như Trung Quốc, Bulfaria, Macau. Thương hiệu này chuyên sản xuất xe đạp với một tầm nhìn hoàn toàn mới lạ, không phải là một hình thức di chuyển mà còn giúp con người cải thiện, nâng cao sức khỏe và bảo vệ môi trường. Với tầm nhìn này, kĩ sư David T.Hon đã mất 7 năm nghiên cứu để tạo ra một chiếc xe hoàn hảo, đáp ứng mọi tiêu chí đã đề ra. Tuy nhiên, khi sáng chế của ông ra đời không được các nhà đầu tư quan tâm. Chính vì vậy, David T.Hon và anh trai ông đã quyết định lập công ty riêng.

  • Xe đạp Dahon nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, phần khung sườn và phụ kiện được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Điều này giúp xe đạp không bị gỉ sét và bền hơn khi sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Phần gi đông và yên xe dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng. Các phụ kiện xe được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu người dùng. Hơn nữa, thiết kế đơn giản giúp người dùng có thể thực hiện thao tác gấp mở một cách dễ dàng, không tốn nhiều thời gian.
  • Xe đạp Dahon sở hữu bộ chuyển số 7 tốc độ, giúp bạn lựa chọn tốc độ phù hợp với đoạn đường đang đi. Bạn sẽ không phải lo lắng khi đi trên những con dốc cao hay đoạn đường dài. Xe sử dụng phanh V-Break chắc chắn, đùi đĩa Dahon Aluminum, xích xe KMC,…giúp xe hoạt động bền bỉ và hiệu quả nhất, không gây mệt nhọc cho người sử dụng
  • Xe đạp của Dahon là phương tiện di chuyển lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể dùng xe Dahon để đi làm, đi học, đi mua sắm, tập thể dục, gấp gọn mang theo đi du lịch,….thật đơn giản và nhẹ nhàng. Hơn nữa, xe đạp Dahon phù hợp với mọi độ tuổi, nên chỉ cần một chiếc xe là đủ cho gia đình cùng sử dụng.
Xe đạp Dahon ảnh 1
Xe đạp Dahon
Xe đạp Dahon ảnh 2
Xe đạp Dahon
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe đạp Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .