Top 12 Tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt

123

Bài viết này sẽ review đến bạn đọc những tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt, nơi bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt và chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nổi tiếng giữa lòng thành phố Đà Lạt, Liên Hoa Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách và người dân địa phương khi muốn thưởng thức những chiếc bánh mì tươi mới mỗi ngày hay muốn đặt mua bánh kem ngọt ngào, đầy màu sắc cho các dịp đặc biệt.


Đến với Liên Hoa Bakery, bạn sẽ choáng ngợp trước quầy bánh kem đa dạng với đủ mọi kiểu dáng, kích thước, từ những chiếc bánh kem sinh nhật đơn giản đến những tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ, tinh tế. Mỗi chiếc bánh kem đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, tươi ngon, cùng sự tỉ mỉ, khéo léo của đội ngũ thợ bánh lành nghề, mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 383 7303

https://maps.app.goo.gl/VcktKZJmvkaU8vdg7

Bánh kem Liên Hoa Bakery ảnh 1
Bánh kem Liên Hoa Bakery
Đa dạng các loại bánh mì ảnh 2
Đa dạng các loại bánh mì
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh online Vị Ngọt Bakery tọa lạc tại 2/6/10 Trần Hưng Đạo, p3, Đà Lạt, Lâm Đồng, chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh su kem, bông lan trứng muối, tiramisu, flan, bánh mì,... thơm ngon, chất lượng.


Với đội ngũ thợ làm bánh giàu kinh nghiệm và đam mê, Vị Ngọt Bakery luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm để tạo ra những chiếc bánh hoàn hảo nhất. Bánh của tiệm không chỉ đẹp mắt mà còn mang hương vị thơm ngon, béo ngậy, chinh phục mọi thực khách. Vị Ngọt Bakery nhận đặt bánh theo yêu cầu, giao hàng tận nơi trong khu vực Đà Lạt. Hãy liên hệ với tiệm qua Hotline hoặc Fanpage để đặt bánh và thưởng thức những hương vị ngọt ngào nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/6/10 Trần Hưng Đạo, p3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 079 233 3186

Fanpage: https://www.facebook.com/vingotbakery/

Bánh bông lan trứng muối chà bông ảnh 1
Bánh bông lan trứng muối chà bông
Bánh kem ảnh 2
Bánh kem
Top 2
(có 0 lượt vote)

Củi Bakery luôn chào đón bạn với những chiếc bánh kem được thiết kế mới mẻ, độc đáo, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Đến với Củi Bakery, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi vô số mẫu bánh kem được trang trí tỉ mỉ, tinh tế, cùng hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, tiệm còn cung cấp dịch vụ đặt bánh theo yêu cầu, đảm bảo mang đến cho bạn chiếc bánh hoàn hảo nhất cho mọi dịp đặc biệt.


Ngoài ra, Củi Bakery còn nhận đặt hoa theo mẫu và giao bánh tận nơi hoàn toàn miễn phí trong nội thành Đà Lạt. Hãy đến Củi Bakery để tận hưởng thế giới bánh kem ngọt ngào và tận tâm phục vụ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 19 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0918 036 835 - 0374 094 726

Fanpage: https://www.facebook.com/CUIBAKERYDALAT

Mẫu bánh đáng yêu ảnh 1
Mẫu bánh đáng yêu
Bánh kem Củi Bakery ảnh 2
Bánh kem Củi Bakery
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Ngọt là thiên đường dành cho những ai yêu thích những chiếc bánh "ngon nhức nhối". Nơi đây chuyên cung cấp các loại bánh độc đáo, sáng tạo với hương vị khó cưỡng, đảm bảo làm hài lòng mọi thực khách. Đặc biệt, Ngọt nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn, đảm bảo đẹp mắt và thơm ngon.


Bánh signature của tiệm là tiramisu với cốt bánh mềm mịn, đậm đà cà phê quyện lớp kem phô mai béo ngậy, thơm lừng rượu và mousse chanh dây thanh mát với lớp cốt vani, mousse chanh dây chua ngọt cùng thạch dai dai. Ngoài ra, Ngọt còn có nhiều loại bánh hấp dẫn khác chờ bạn khám phá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Bạch Đằng, P.7, Tp.Đà Lat

Điện thoại: 0942 833 634

Fanpage: https://www.facebook.com/ngot.dl/

Bánh tại Tiệm Ngọt ảnh 1
Bánh tại Tiệm Ngọt
Bánh kem Tiệm Ngọt ảnh 2
Bánh kem Tiệm Ngọt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh kem Thanh Châu là một tiệm bánh nhỏ xinh, ấm cúng với hương thơm ngọt ngào của những chiếc bánh mới ra lò luôn chào đón bạn. Đến với Thanh Châu, bạn sẽ tìm thấy từ những mẫu bánh sinh nhật truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, phù hợp cho mọi dịp đặc biệt. Cupcake, cookie, bánh tart nhỏ gọn, xinh xắn, là món ăn vặt lý tưởng cho những buổi trà chiều hoặc dã ngoại.


Thanh Châu luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để mang đến cho bạn những chiếc bánh chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Bis (số cũ 79) đường 3 Tháng 2 (Đối diện Điện Lực Đà Lạt), Đà Lạt

Điện thoại: 090 959 5664

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthanhchau/

Bánh Thanh Châu ảnh 1
Bánh Thanh Châu
Đa dạng các loại bánh ảnh 2
Đa dạng các loại bánh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm một quán bánh ngon mà giá cả phải chăng? Leo's Kitchen chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn!

Dừng chân tại Leo's Kitchen, bạn sẽ choáng ngợp trước thực đơn đa dạng với những món bánh thơm ngon, hấp dẫn.


Bánh mì nóng hổi, giòn rụm, thơm lừng có sẵn từ 15h chiều. Donut mềm mịn, tan chảy trong miệng với hộp 6 bánh. Combo bánh mì siêu no, Bento cake xinh xắn, bắt mắt. Trà sữa, trà trái cây thanh mát, giải nhiệt. Ngoài ra, Leo's Kitchen còn có set bánh mì, croissant, bông lan trứng muối, bánh kem đa dạng để bạn thỏa sức lựa chọn. Mỗi món bánh đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 đường Yersin, Đà Lạt

Điện thoại: 098 520 89 61

Giá tham khảo: Tùy loại, bento cake chỉ từ 75.000 đồng/ chiếc

Fanpage: https://www.facebook.com/leoskitchen.dalat

Bento cake xinh xắn, bắt mắt ảnh 1
Bento cake xinh xắn, bắt mắt
Bánh cupcake ảnh 2
Bánh cupcake
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh kem Nhà Mèo chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật được thiết kế theo yêu cầu, đáp ứng mọi sở thích và ý tưởng của bạn. Bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có hương vị thơm ngon, độc đáo.


Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn có nhiều loại bánh "hot trend" khác như mochi trứng muối béo ngậy, thơm lừng, bánh mì Lava Sốt Trứng Muối với phần nhân chảy tràn khi cắt ra, hay bánh flan gato chocolate mềm mịn, đậm đà. Thợ làm bánh tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Bánh kem tiệm Nhà Mèo luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222/3 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0984 202 347

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhnhameo20/

Bánh kem tiệm Nhà Mèo ảnh 1
Bánh kem tiệm Nhà Mèo
Bánh mì Lava Sốt Trứng Muối ảnh 2
Bánh mì Lava Sốt Trứng Muối
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tìm kiếm một tiệm bánh kem uy tín tại Đà Lạt? Hãy đến với Bánh Kem Hải Cúc! Nơi đây chuyên cung cấp các loại bánh kem đa dạng với hương vị thơm ngon, được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Bánh Kem Hải Cúc nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, từ những mẫu bánh đơn giản đến cầu kỳ, tinh tế. Với đội ngũ thợ bánh lành nghề, giàu kinh nghiệm, Hải Cúc luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem đẹp mắt và chất lượng nhất. Đặc biệt, tiệm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn từ kem tươi, kem bơ, kem bắp đến Tiramisu, Mousse hay ông lan trứng muối thơm ngon, béo ngậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 02 Trần Hưng Đạo, P3, Đà Lạt

Điện thoại: 026 3353 1099 - 0919 389 910

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005673796084

Bánh Kem Hải Cúc ảnh 1
Bánh Kem Hải Cúc
Bánh Kem Hải Cúc ảnh 2
Bánh Kem Hải Cúc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Janvier’s Cake - Tiệm Bánh Tháng Một

Janvier’s Cake - Tiệm Bánh Tháng Một mang đến cho bạn những chiếc bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp, tươi ngon nhất cùng với sự tỉ mỉ và sáng tạo của người thợ bánh. Janvier’s Cake nổi tiếng với các loại bánh kem, bánh mousse, bánh bông lan trứng muối,... được trang trí tinh tế và bắt mắt. Mỗi chiếc bánh đều là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.


Janvier’s Cake có đa dạng các loại bánh với hương vị khác nhau, phù hợp với mọi sở thích. Bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh kem truyền thống như vani, socola, trà xanh,... hay những hương vị mới lạ như dâu tây, việt quất, tiramisu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A Trần Nhân Tông, P8, Đà Lạt

Điện thoại: 097 610 5002

Giá tham khảo: chỉ từ 35.000 đồng, tùy loại, tùy kích thước

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005673796084

Bánh kem trà xanh ảnh 1
Bánh kem trà xanh
Đa dạng các mẫu bánh ảnh 2
Đa dạng các mẫu bánh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hãy đến ngay The Bean Bakery để đắm chìm trong thế giới bánh ngọt đầy mê hoặc! Mỗi chiếc bánh tại đây đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, kết hợp cùng công thức độc đáo và sự tỉ mỉ của đội ngũ thợ làm bánh, mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác khó quên.


The Bean Bakery được review phục vụ đa dạng các loại bánh, từ bánh lạnh mát lạnh đến bánh kem béo ngậy, bánh mặn hay bánh ngọt thanh tao. Nào là bánh su kem mềm mịn, bánh macaron tan chảy trong miệng, hay những chiếc bánh mì kẹp thơm lừng,... tất cả đều có sẵn để bạn thỏa sức lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • B26 KQH Hoàng Văn Thu, Phường 4, Đà Lạt
  • 177 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 093 799 3390

Fanpage: https://www.facebook.com/BltmBeancakes/

Bánh tại The Bean - Bakery ảnh 1
Bánh tại The Bean - Bakery
Bánh tại The Bean - Bakery ảnh 2
Bánh tại The Bean - Bakery
Top 10
(có 0 lượt vote)

Hãy đến với NOEL Cake để khám phá thế giới bánh ngọt đầy mê hoặc, nơi bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị thơm ngon và sự sáng tạo độc đáo. Mùa hè này, đừng bỏ lỡ chiếc bánh kem trái vải với lớp bánh Gato mềm mịn kết hợp hoàn hảo cùng kem phomai hoa hồng béo ngậy và thạch trái vải thanh mát, điểm xuyết thêm thịt trái vải tươi giòn ngọt, tạo nên bản hòa tấu hương vị đầy tinh tế.


Mỗi chiếc bánh tại NOEL Cake đều được trang trí tỉ mỉ, sáng tạo, mang đến cho bạn không chỉ một món bánh ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. NOEL Cake còn cung cấp dịch vụ học làm bánh âu, giúp bạn tự tay tạo ra những chiếc bánh kem thơm ngon theo ý thích của riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Thánh Tâm, P5, Đà Lạt (gần trường Dân tộc nội trú - Mẫu Tâm- Huyền Trân Công Chúa)

Điện thoại: 0983 404 894 - 0916 232 729

Fanpage: https://www.facebook.com/Noelcakes

Đa dạng các loại bánh ảnh 1
Đa dạng các loại bánh
Đa dạng các loại bánh ảnh 2
Đa dạng các loại bánh
Top 11
(có 0 lượt vote)

Bon Bon Bakery Đà Lạt

Bon Bon Bakery Đà Lạt - Nơi những tín đồ bánh ngọt say mê chìm đắm trong thế giới bánh kẹo đầy màu sắc và hương vị. Mỗi chiếc bánh tại đây đều được tạo ra từ niềm đam mê và sự tỉ mỉ của đội ngũ thợ làm bánh, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Bánh kem, bánh su, bánh bông lan,... tất cả đều có mặt tại Bon Bon Bakery với hương vị thơm ngon và hình thức bắt mắt. Tiệm luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn những chiếc bánh chất lượng nhất. Đặc biệt, Bon Bon Bakery mang đến mức giá hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN 1: 09 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt (Gần cây xăng Trần Phú)
  • CN 2: 226 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt (Phan Đình Phùng - Nguyễn Lương Bằng)
  • CN 3: 02 Nguyễn Siêu, Phường 7, TP. Đà Lạt (Vòng xoay số 6)
  • CN 4: 87 Phan Chu Trinh, Phường 9, Đà Lạt

Điện thoại: 0377 884 979

Fanpage: https://www.facebook.com/bbbakerydalat

Bánh tại tiệm ảnh 1
Bánh tại tiệm
Bánh tại tiệm ảnh 2
Bánh tại tiệm
Trên đây là những tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được tiệm bánh ưng ý để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/