Top 10 Tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất tỉnh An Giang

108

Ngày nay bánh kem trở nên quá quen thuộc đối với những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, đám hỏi, ngày kỉ niệm... Cùng với nhu cầu tăng cao nhiều cửa hàng bánh kem đã...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bánh kem Cô Hen ra đời với niềm đam mê của những người thợ làm bánh chuyên nghiệp mang bao tâm huyết gửi gắm vào những chiếc bánh kem tươi ngon và ngọt ngào gửi đến quý thực khách. Mỗi chiếc bánh được tạo thành đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến chế biến, tạo hình thành phẩm để trao đến khách hàng chiếc bánh kem hoàn hảo nhất từ vẻ ngoài đến chất lượng.


Sản phẩm của Bánh kem Cô Hen:

  • Bánh Sinh nhật
  • Bánh Khai Trương
  • Bánh Mừng thọ
  • Bánh Cưới
  • Bánh Noel
  • Bánh Tết
  • Bánh Valentine 14/2
  • Bánh Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 _ Phụ Nữ Việt Nam 20/10
  • Bánh Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11
  • Bánh Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6
  • Bánh Fondant

Bánh kem Cô Hen luôn cam kết trao tận tay khách hàng những chiếc bánh hoàn hảo nhất. Đặc biệt những chiếc bánh xinh với hương vị đặc biệt thơm ngon được làm nên từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống lâu đời và nổi tiếng về bánh kem như: Pháp, Mỹ, Newzeland cùng hương vị bánh thơm riêng biệt đặc trưng từ các loại bơ, sữa, kem, chocolate, phô mai…dưới bàn tay vô cùng khéo léo từ đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của tiệm bánh kem Cô Hen.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 88/1 Lê Lợi, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963 856 398 - 0943 662 286

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemcohen/?locale=vi_VN

Website: https://banhkemcohen.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/WCXzboa4Sug6Phsu6

Bánh kem Cô Hen ảnh 1
Bánh kem Cô Hen
Bánh kem Cô Hen ảnh 2
Bánh kem Cô Hen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn đang cần đặt một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp và ngon tại An Giang mà chưa biết nên ghé địa chỉ nào, thì Tiệm Bánh A Bửu là địa chỉ được rất nhiều khách hàng review tích cực mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Tiệm Bánh A Bửu khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở Tiệm Bánh A Bửu được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại Tiệm Bánh A Bửu được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Tiệm Bánh A Bửu chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.


Tiệm Bánh A Bửu với nhiều mẫu bánh kem đẹp và sang trọng hân hạnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Bánh kem luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ Tiệm Bánh A Bửu từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56 Thoại Ngọc Hầu, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0908469212

Fanpage: https://www.facebook.com/anhthao0305/

Map: https://maps.app.goo.gl/7F5uNpNWeqA28GVB9

Tiệm Bánh A Bửu ảnh 1
Tiệm Bánh A Bửu
Tiệm Bánh A Bửu ảnh 2
Tiệm Bánh A Bửu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bài hát “Happy Birthday” sẽ vang lên thật ý nghĩa khi trong bữa tiệc ấy có đủ bạn bè, người thân và đặc biệt là bánh sinh nhật. Không nhất thiết phải là những chiếc bánh thật to, trang trí cầu kì mà đơn giản chỉ là một chiếc bánh được thực hiện bằng cả tâm huyết. Những chiếc bánh sinh nhật tại Bánh kem Quí Phát chính là thành phẩm của cả sự chăm chút, cái tâm của những người thợ làm bánh với ý muốn đem lại niềm vui cho khách hàng. Bánh sinh nhật tại Bánh kem Quí Phát không cần bàn quá nhiều về chất lượng, bởi nhìn vào vẻ đẹp của những chiếc bánh và từng lượt khách ra vào cửa hàng, bạn đã ngầm hiểu chất lượng của nó tuyệt vời như thế nào.


Chất lượng bánh của tiệm luôn được đánh giá rất tích cực. Bánh kem được làm rất công phu, bánh xốp mềm, hương vị thơm ngon, đi kèm với lớp kem sánh mịn vô cùng tuyệt vời, ăn vào cực thích. Ngoài bánh ngon và đẹp mắt thì Bánh kem Quí Phát còn có dàn nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình cùng người thợ làm bánh thành thục, khéo léo và tận tâm. Nhờ vào đó mà địa chỉ bán bánh sinh nhật này có thể trụ vững trên thị trường trong suốt thời gian qua, ngay cả khi ở An Giang ngày càng có nhiều cái tên mới xuất hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 7 Đường Ngô Quyền, TT. Tân Châu, Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0917187676

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhQuiPhat/

Map: https://maps.app.goo.gl/qRxXXTPKPr4ckaQNA

Bánh kem Quí Phát ảnh 1
Bánh kem Quí Phát
Bánh kem Quí Phát ảnh 2
Bánh kem Quí Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang

Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang nằm trong chuỗi cửa hàng Bánh Su Kem Độc Đáo của đất nước Singapore nổi tiếng. Sản phẩm được luôn được mọi người trên khắp thế giới yêu thích và ủng hộ. Trong suốt thời gian hoạt động, sau những lần chuyển mình và phát triển, Bánh Sinh Nhật Singapore đã ngày một có nhiều mẫu bánh hơn, trở thành sự lựa chọn cho mọi sự kiện, không chỉ là món bánh cho những ngày vui như sinh nhật, hôn lễ, ngày kỷ niệm, sự kiện chúc mừng, mà còn là sự lựa chọn "ăn giải sầu" trong những ngày tâm trạng hơi xuống dốc một chút xíu.

Điều đặc biệt của dòng bánh này:

  • Nguyên liệu nhập trực tiếp từ Singapore
  • Công thức bí mật độc quyền từ Singapore
  • Da bánh bên ngoài dai dai - Kem bên trong mát lạnh
  • Không lo tăng cân

Đây là dòng bánh được tạo nên từ những chiếc bánh su kem nhỏ, bên ngoài được trang trí bắt mắt có topping ngọt, chua và nhân kem vani, bên trong là bánh chà bông gà nhân mayonnaise béo ngậy. Nhờ thế, dòng bánh này phục vụ được nhiều sở thích khác nhau. Với khả năng biến hóa của mình, Bánh Sinh Nhật Singapore cho phép bạn thỏa sức sáng tạo để tạo ra những chiếc bánh độc nhất dành tặng người yêu thương. Đã có rất nhiều mẫu bánh thật độc đáo được các cặp đôi tạo nên cùng Bánh Sinh Nhật Singapore, bạn cứ lên ý tưởng, hô biến chúng thành chiếc bánh sinh nhật đẹp xinh thì cứ để tiệm lo!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1273, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0347 700 700

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSinhNhatSingaporeAnGiang/

Map: https://maps.app.goo.gl/hoBPDJfXH2jGpQ596:

Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang ảnh 1
Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang
Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang ảnh 2
Bánh Sinh Nhật Singapore An Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nói về sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã bánh, chăm chút trong tâm huyết người làm ra thì không thể không nhắc đến Love Bakery được. Đây cũng là một trong những tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất An Giang. Luôn dồn hết cả tình cảm, sự cẩn thận trong từng khâu làm bánh, những sản phẩm bánh kem ở Love Bakery luôn được khách hàng đánh giá cao.  


Về hương liệu sản phẩm bánh, Love Bakery sử dụng rất nhiều nguyên liệu tự nhiên từ những trái cây nhiệt đới như bắp, dâu tây,...và một số hương vị khác như ca cao, chocolate, vani,... Với hương thơm nức mũi cùng với họa tiết bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy không cưỡng lại được, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh bông lan tơi xốp và lớp kem mềm mịn, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một cảm giác siêu ngon và tuyệt vời. Ngoài ra, với sự chân thành, nhiệt tình trong khâu phục vụ, giá cả phải chăng cùng nguồn nguyên liệu chất lượng, không dùng phẩm màu, Love Bakery đã chinh phục được tình cảm của những vị khách hàng khó tính về khẩu vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 55 Ung Văn Khiêm, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0939 125 512 - 0939 915 512

Fanpage: https://www.facebook.com/LoveBakeryvn/

Map: https://maps.app.goo.gl/Vjf6NELhWPkWhVwp9

Love Bakery ảnh 1
Love Bakery
Love Bakery ảnh 2
Love Bakery
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng bán bánh kem chất lượng tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến các bạn chính là Cherry Bakery. Với nhiều ý tưởng mới lạ và theo phong cách riêng không lối mòn, tiệm mang đến hàng loạt các mẫu bánh độc đáo và sáng tạo theo sở thích của khách hàng. Cửa hàng chuyên về dòng bánh kem lạnh tươi ngon với chất kem mịn, béo béo nhưng không quá ngọt ngấy, các loại bánh hình ảnh kĩ thuật số sắc nét, đẹp mắt.


Bạn hãy lên ý tưởng của riêng mình, việc thực hiện hãy để Cherry Bakery lo nhé! Dù kiểu bánh kem hình vuông, hình xe hơi, hình tam giác… tất cả yêu cầu của bạn đều được tạo hình thành công. Bánh được trang trí phù hợp với từng đối tượng đặt bánh, với những chiếc bánh dành cho các bạn nhỏ thì rất đáng yêu, với người trưởng thành thì bánh được trang trí rất sang trọng. Chất lượng bánh vừa thơm ngon với nguyên liệu an toàn và hình thức bắt mắt cũng như mức giá phải chăng. Cherry Bakery thực sự là địa chỉ mua bánh sinh nhật không thể bỏ qua! Bánh sinh nhật của quán rất đẹp mắt, nguyên liệu làm bánh đều rất tươi ngon, khiến khách hàng luôn yên tâm tin tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19 - 20 Nguyễn Hoàng, Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 02963602829

Fanpage: https://www.facebook.com/anvatangel

Cherry Bakery ảnh 1
Cherry Bakery
Cherry Bakery ảnh 2
Cherry Bakery
Top 6
(có 0 lượt vote)

Là một trong những tiệm bánh hàng đầu An Giang, Bánh Kem Thu Yến chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật làm theo yêu cầu với đủ kích thước, màu sắc khác nhau. Đây là địa chỉ đảm bảo về uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bánh Kem Thu Yến phân chia ra những phân khúc khác nhau từ bánh tầm trung cho tới bánh cao cấp. Và dù lựa chọn sản phẩm bánh nào thì chắc chắn bạn sẽ đều hài lòng khi nhận. Bánh được làm từ những nguyên liệu ngon, sạch, được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa và thái độ chăm chỉ của người thợ.


Mẫu bánh nào cũng rất xinh và đáng yêu. Bánh ở đây rất ngon, thơm, mềm. Khách hàng có thể vào album ảnh trên facebook của bạn chủ làm bánh để chọn mẫu hoặc lựa chọn mẫu trên mạng, dù là kiểu nào cũng không thể làm khó được cô chủ khéo tay này. Bánh Kem Thu Yến có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai không thể trực tiếp ghé tiệm. Bạn chỉ cần cung cấp ý tưởng, tất cả đã có tiệm lo. Đây thực sự là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu chiếc bánh riêng biệt độc lạ không trộn lẫn. Đến với Bánh Kem Thu Yến để có được chiếc bánh sinh nhật ưng ý bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 52A Đường Thoại Ngọc Hầu, TT. Tân Châu, Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0902744929 - 0986744929

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047763375895

Map: https://maps.app.goo.gl/S4kt4WjdQQvdbuaS6

Bánh Kem Thu Yến ảnh 1
Bánh Kem Thu Yến
Bánh Kem Thu Yến ảnh 2
Bánh Kem Thu Yến
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ bán bánh kem chất lượng nữa tại An Giang mà bạn không nên bỏ qua đó là Bánh Kem Linh. Tại Bánh Kem Linh, bánh được làm vô cùng cẩn thận từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được làm mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon.


Tại sao bạn nên đặt bánh kem tại tiệm bánh kem tại Bánh Kem Linh?

  • Bánh kem ngon và hấp dẫn, có nhiều mẫu bánh đẹp.
  • Bánh kem sử dụng nguyên liệu sạch và không dùng màu thực phẩm.
  • Thợ làm nghề chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.
  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi rất tiện lợi cho khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và hoà đồng.

Bánh kem được làm mới mỗi ngày, bất kì sản phẩm nào khi tới tay khách hàng đều là bánh tươi nhất, mới nhất. Nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là những điều kiện hàng đầu mà Bánh Kem Linh luôn tuân thủ thực hiện. Bánh được làm với đủ mọi kích thước và hình dáng khác nhau, đảm bảo độc lạ. Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của người thợ, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách Bánh Kem Linh mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 3 Bạch Đằng, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0939561333

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemlinhchaudoc/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/gANZepPLCYsYjrDL7

Bánh Kem Linh ảnh 1
Bánh Kem Linh
Bánh Kem Linh ảnh 2
Bánh Kem Linh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Ngọc Thanh

Vào dịp sinh nhật của người thân, chẳng cần những lời chúc hoa mỹ, những bữa tiệc sinh nhật linh đình, chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh những người thân yêu nhất với chiếc bánh kem được cắm nến cùng vài lời thúc giục chụp hình kỷ niệm đầy ý nghĩa của bạn. Và Tiệm bánh Ngọc Thanh sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc. Tiệm bánh Ngọc Thanh được đánh giá là tiệm bánh kem sạch, an toàn cho người sử dụng bởi quy trình sản xuất của Tiệm bánh Ngọc Thanh luôn được thực hiện tại những khu vực được làm vệ sinh cẩn thận, vô khuẩn trong khâu bảo quản. Mỗi chiếc bánh kem tiệm Tiệm bánh Ngọc Thanh mang lại cho khách hàng những giá trị cao hơn giá trị vật chất và chi phí mà khách hàng bỏ ra.


Bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều được chủ tiệm tiếp thu và thực hiện. Lớp bánh kem xốp mềm mịn ăn tới đâu ghiền ngay tới đó. Phần trang trí cầu kì, đảm bảo đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tiệm bánh Ngọc Thanh còn thường xuyên cập nhật và học hỏi những mẫu bánh mới chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn nhận làm bánh mừng khai trương, thôi nôi, bánh kỉ niệm, bánh cưới, mừng thọ...Tất cả đều được làm tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tiệm bánh Ngọc Thanh thực sự là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những ai ở khu vực An Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 412 Nguyễn Văn Thoại, Châu Đốc, An Giang (gần nem nướng 6 Hiệp)

Điện thoại: 0934.641.094 - 0795.827.348

Fanpage: https://www.facebook.com/tan.y.feng1094

Tiệm bánh Ngọc Thanh ảnh 1
Tiệm bánh Ngọc Thanh
Tiệm bánh Ngọc Thanh ảnh 2
Tiệm bánh Ngọc Thanh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh Nhà Thư luôn nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, kèm theo đó là dịch vụ hoàn hảo, tiện lợi. Đến với Tiệm Bánh Nhà Thư bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu bánh kem có sẵn được trang trí tỉ mỉ hoặc đặt bánh theo ý thích của mình. Dù yêu cầu khó nhằn tới đâu, tiệm cũng sẽ nhanh chóng đáp ứng. Bánh của Tiệm Bánh Nhà Thư được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị đặc trưng, cách trang trí tỉ mỉ, công phu.


Không chỉ có những loại bánh kem quen thuộc mà chúng ta hay ăn mà còn có những loại bánh cực kỳ độc lạ mà ngon, dưới bàn tay khéo léo và sự tâm huyết của thợ làm bánh Tiệm Bánh Nhà Thư đã cho ra mắt nghe tưởng lạ mà quen như:

  • Bánh Mì Bơ Tỏi
  • Bánh Mì Phô Mai Tan Chảy
  • Tart Trứng
  • Bông Lan Trứng Muối
  • Gato flan
  • Brownies
  • Gato flan
  • ...

Lớp bánh mềm mịn, tan chảy khi cho vào miệng, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Đặc biệt Tiệm Bánh Nhà Thư nhận làm bánh theo yêu cầu, bất kì mong muốn nào của bạn đều nhanh chóng được đáp ứng. Chính bởi sự chiều khách cùng thái độ niềm nở nhiệt tình khiến tiệm đã đông nay lại càng đông khách hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 234, Lê Lợi, Châu Đốc, An Giang (xéo tiệm bánh Cha Đô, cách bánh flan Cây Táo 2 căn)

Điện thoại: 0917097879

Fanpage: hhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100095008699215

Giờ mở cửa: 08h30 - 21h30

Map: https://maps.app.goo.gl/2WdV6DoKdGzd6fWdA

Tiệm Bánh Nhà Thư ảnh 1
Tiệm Bánh Nhà Thư
Tiệm Bánh Nhà Thư ảnh 2
Tiệm Bánh Nhà Thư
Trên đây là danh sách các Tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất tỉnh An Giang. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/