Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất An Giang

63

Những bức ảnh thẻ tươi tắn với thần thái khuôn mặt rạng rỡ, sắc nét luôn chiếm được cảm tình của người đối diện ngay khi vừa nhìn thấy ảnh. Sở hữu bức ảnh thẻ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn đang cần gấp một tấm ảnh thẻ để làm hồ sơ và không biết nên chọn nơi nào để chụp ảnh đẹp ở An Giang? Đừng lo lắng, Alltop sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín và chụp ảnh thẻ lấy liền đó là Face ID Studio. Khi đến đây, bạn sẽ có ngay một tấm ảnh thẻ đẹp, chất lượng và theo đúng nhu cầu của mình.


Lý do nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền tại Face ID Studio:

  • Ảnh thẻ lấy liền của Face ID Studio được đánh giá là ảnh chụp tự nhiên, rõ ràng, màu sắc của ảnh đẹp, rửa ra cũng rất chất lượng
  • Ảnh thẻ được chỉnh tươi sáng, không quá lố nhưng đảm bảo cải thiện được những khuyết điểm thiếu tự tin trên gương mặt
  • Khách hàng được xem ảnh và chọn ảnh sau buổi chụp.
  • Hình ảnh được chỉnh sửa đến khi vừa ý khách hàng.
  • Face ID Studio giao file chỉnh sửa cho khách hàng lưu giữ.
  • Có rất nhiều phản hồi của khách hàng, cho biết họ khá hài lòng với chất lượng dịch vụ, thái độ nhiệt tình thân thiện của nhân viên của tiệm.

Face ID Studio với đội ngũ ekip tại đông đảo, chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn, khách hàng sẽ không phải đợi lâu, cùng với đó là giá cả vô cùng phải chăng đi kèm với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế, nếu bạn cần một tấm hình thẻ lấy liền thì không nên bỏ qua Face ID Studio nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18A Đường Bờ Kè Nguyễn Du, Phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0939 249 942

Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhTheLongXuyen


Face ID Studio ảnh 1
Face ID Studio
Face ID Studio ảnh 2
Face ID Studio
Face ID Studio ảnh 3
Face ID Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Studio Bạn Trẻ là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp tại An Giang, nhưng ít ai biết đây còn là một địa điểm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp và tự nhiên nữa. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được những bức ảnh thẻ đẹp nhất cho hồ sơ của mình: bằng lái xe, thư xin việc, sơ yếu lý lịch…


Thế mạnh của Studio Bạn Trẻ chính là khả năng làm việc chuyên nghiệp, sử dụng máy ảnh tiên tiến nhất kết hợp cùng phòng chụp hiện đại, kỹ thuật xử lý ảnh nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ tự nhiên nhất. Studio Bạn Trẻ nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng. Đa số nhận xét thợ chụp hình có tâm, chỉnh ảnh cẩn thận, hình ảnh in ra rất rõ nét, chất lượng cao, ảnh sáng, tự nhiên. Đặc biệt, với các khách hàng bị cận cần đeo kính thì vẫn sẽ nhận được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa sáng hay nhòe.


Đến với Studio Bạn Trẻ chỉ cần chờ khoảng 5 – 10 phút là bạn sẽ nhận được ảnh chứ không chờ đợi lâu như trước kia nữa. Mức giá chụp ảnh tại Studio Bạn Trẻ rất phải chăng. Chính vì thế nơi đây luôn được mọi người chọn lựa khi có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 373 Trần Hưng Đạo, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0914 934 394 - 0966 934 394

Link map: https://maps.app.goo.gl/w4Cx8JxbJcsimiDo8

Facebook: https://www.facebook.com/PhotoDuyHieu

Fanpage: https://www.facebook.com/StudioBanTre


Studio Bạn Trẻ ảnh 1
Studio Bạn Trẻ
Studio Bạn Trẻ ảnh 2
Studio Bạn Trẻ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minilab Hữu Trí là một trong số ít tiệm chụp hình thẻ lấy ngay đẹp nhất An Giang hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhiếp ảnh cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu chụp hình thẻ lấy ngay của khách hàng.


Để đạt được sự hoàn hảo trong từng tấm hình thẻ, Minilab Hữu Trí sử dụng trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất. Đơn vị không ngừng đầu tư và cập nhật công nghệ mới để đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm luôn tốt nhất. Từ ánh sáng đến kỹ thuật xử lý hình ảnh, mỗi bước trong quy trình sản xuất đều được thực hiện với tâm huyết và tận tụy. Không chỉ đẹp mắt và chất lượng, Minilab Hữu Trí cũng tạo ra một môi trường thoải mái, chuyên nghiệp để khách hàng có thể trải nghiệm quá trình chụp hình thẻ một cách dễ dàng và thú vị. Không cần lo lắng về cử chỉ hoặc biểu cảm, Minilab Hữu Trí sẽ hướng dẫn khách hàng từng bước và tạo điều kiện tốt nhất để họ cảm thấy tự tin và thoải mái trước ống kính.


Khi chụp ảnh tại Minilab Hữu Trí, bạn có thể lấy ngay với nhiều kích thước, cùng với số lượng không hạn chế và giá thành lại vô cùng hợp lý. Đây chắc chắn là một lựa chọn hợp lý của những bạn học sinh, sinh viên và những người có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay để làm hồ sơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0933 137 753

Email: HUYAGAG@GMAIL.COM

Link map: https://maps.app.goo.gl/tgXfAdeKvogLPbM66

Fanpage: https://www.facebook.com/anhmauhuutri


Minilab Hữu Trí ảnh 1
Minilab Hữu Trí
Minilab Hữu Trí ảnh 2
Minilab Hữu Trí
Top 3
(có 0 lượt vote)

JA Profile - JANVIER STUDIO

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng cao, chuyên nghiệp và đáng tin cậy? Hãy để JA Profile - JANVIER STUDIO đồng hành cùng bạn và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những lợi ích không thể bỏ qua.


JA Profile - JANVIER STUDIO cam kết:

  • Mang đến cho bạn những tấm ảnh thẻ lấy ngay chất lượng cao, với độ phân giải sắc nét và màu sắc tươi sáng.
  • Ảnh được chỉnh sửa tỉ mỉ, màu sắc đẹp, nước da được làm mịn, nâng tone da nhẹ, vừa giữ được màu da thật vừa che được khuyết điểm, được khách hàng đánh giá cao từ khâu chụp ảnh đến khâu chỉnh sửa ảnh.
  • Ảnh thẻ tại JA Profile - JANVIER STUDIO rất đa dạng khi chụp đủ các loại hình thẻ để làm giấy tờ như thẻ học sinh, thẻ sinh viên, hình dán vào hồ sơ xin việc, ảnh thẻ cán bộ công chức, ảnh hộ chiếu, visa, passport… với đủ các kích thước khác nhau.
  • Khi chụp hình thì bạn sẽ được tư vấn để chỉnh trang phục và dáng ngồi trước bấm máy.
  • Đảm bảo quy trình chụp ảnh nhanh chóng và thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, JA Profile - JANVIER STUDIO sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Với sự uy tín và kinh nghiệm, cùng các công nghệ in ảnh hiện đại bậc nhất hiện nay, JA Profile - JANVIER STUDIO đem đến dịch vụ chụp ảnh thẻ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Lê Duẩn, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 094 797 49 78

Email: khoanamstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/JanvierProfile


JA Profile - JANVIER STUDIO ảnh 1
JA Profile - JANVIER STUDIO
JA Profile - JANVIER STUDIO ảnh 2
JA Profile - JANVIER STUDIO
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chụp Ảnh Hoàng Diệu

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chụp ảnh thẻ lấy ngay ưng ý thì hãy đến ngay với Chụp Ảnh Hoàng Diệu. Đây là một cửa hàng chụp ảnh thẻ với hơn nhiều năm kinh nghiệm về chụp ảnh, vì vậy chắc chắn sẽ giúp bạn có được tấm ảnh thẻ ưng ý nhất, đúng theo yêu cầu của mình.


Tại Chụp Ảnh Hoàng Diệu, bạn sẽ được tư vấn về kiểu chụp, kiểu trang phục, cách để tóc, góc mặt khi chụp ảnh thẻ để có thể cho ra một tấm ảnh đẹp nhất, làm hài lòng từng khách hàng khi ghé đến. Bên cạnh chụp ảnh thẻ lấy liền với kỹ thuật công nghệ số cao, Chụp Ảnh Hoàng Diệu còn có khu vực chụp hình thẻ chuyên nghiệp được set up sẵn bởi chủ tiệm. Với đội ngũ các nhiếp ảnh gia đầy đam mê và giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ cao, có trình độ chuyên môn tốt sẽ cho “ra lò” những bức hình thẻ trên cả tuyệt vời cho các bạn.


Với tiêu chí là luôn chiều chuộng khách hàng của mình nên Chụp Ảnh Hoàng Diệu luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ cũng như là những lời góp ý, nhận xét của các khách hàng khi ghé đến cửa hàng. Giá cả tại Chụp Ảnh Hoàng Diệu lại khá phải chăng nên nơi đây được rất nhiều các bạn trẻ thường xuyên ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Đ.Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 385 4065

Link map: https://maps.app.goo.gl/taDtZRYUxAxGPXfAA


Chụp Ảnh Hoàng Diệu ảnh 1
Chụp Ảnh Hoàng Diệu
Chụp Ảnh Hoàng Diệu ảnh 2
Chụp Ảnh Hoàng Diệu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chụp Hình Huỳnh Nghiêm

Chụp Hình Huỳnh Nghiêm là một studio ảnh cung cấp dịch vụ chụp hình thẻ lấy ngay với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với những dịch vụ của mình, tiệm luôn được đông đảo các khách hàng cũ lẫn mới yêu mến và tin tưởng mỗi khi muốn sở hữu những bộ ảnh thẻ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.


Lý do không nên bỏ qua Chụp Hình Huỳnh Nghiêm:

  • Chụp Hình Huỳnh Nghiêm ứng dụng kỹ thuật về điều khiển ánh sáng và góc độ biểu cảm của khuôn mặt giúp tấm hình thẻ của bạn sẽ luôn có hồn và tạo ấn tượng mạnh cho bộ hồ sơ của bạn.
  • Chụp Hình Huỳnh Nghiêm luôn đi tiên phong trong việc học hỏi những công nghệ chụp ảnh mới nhất, đem lại sự hài lòng cho từng khách hàng.
  • Luôn chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất, giá thành của dịch vụ chụp ảnh thẻ tại Chụp Hình Huỳnh Nghiêm khá bình dân
  • Ngoài ra, hình thẻ của bạn chụp tại Chụp Hình Huỳnh Nghiêm sẽ được duyệt đến khi bạn ưng ý.
  • Bạn sẽ lấy hình sau khi chụp ngay lập tức

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Chụp Hình Huỳnh Nghiêm luôn tìm tòi, học hỏi và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong chuyên môn, Chụp Hình Huỳnh Nghiêm hứa hẹn sẽ giúp các khách hàng có được những tấm hình thẻ lấy ngay đẹp, rõ ràng và chuẩn kích cỡ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hàm Nghi, p. Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0829 378 679

Link map: https://maps.app.goo.gl/iLn7BrrHcXVd22Wo8


Chụp Hình Huỳnh Nghiêm ảnh 1
Chụp Hình Huỳnh Nghiêm
Chụp Hình Huỳnh Nghiêm ảnh 2
Chụp Hình Huỳnh Nghiêm
Trên đây là một số tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay tại An Giang đẹp, uy tín, nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng. Alltop hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được một cơ sở ưng ý, sở hữu những bức ảnh thẻ hài lòng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Chụp Hình Huỳnh Nghiêm