Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bình Định

42

Nhu cầu chụp ảnh thẻ ngày càng tăng cao khi bất kỳ một giấy tờ hồ sơ nào cũng cần có để xác nhận diện mạo. Chính vì vậy mà có không ít đơn vị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành ảnh viện I Do Studio Quy Nhơn chắc chắn là cái tên khó mà bỏ qua trong danh sách này của Alltop. I Do Studio Quy Nhơn được biết đến là điểm đến tin cậy cho những tín đồ ảnh, với nhu cầu về ảnh hồ sơ, ảnh thẻ, lấy ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ảnh thẻ ở đây được đánh giá là ảnh chụp tự nhiên, rõ ràng. Màu sắc của ảnh đẹp, rửa ra cũng rất chất lượng, không khác với ảnh được xem trên máy tính. Máy chụp hình, máy in cho ra màu chuẩn, tươi sáng, chỉnh ảnh tự nhiên, không quá lố. Cũng bởi vì thế, được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Ưu thế lớn nhất tại I Do Studio Quy Nhơn là có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng theo yêu cầu của bạn. Tuy là sử dụng phần mềm photoshop để chỉnh nhưng nhân viên tại đây luôn biết cách sửa ảnh làm sao để bạn được đẹp nhất nhưng vẫn giữ nguyên độ chân thực, không tạo ảo quá. Bạn sẽ có những bức ảnh thật ưng ý nhất khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 312H Hoàng Văn Thụ, TP.Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0787 393 977

Email: idostudio77@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/idostudioqn

Google maps: https://maps.app.goo.gl/PmPEJzL1mzRXeyKp6

I Do Studio Quy Nhơn ảnh 1
I Do Studio Quy Nhơn
I Do Studio Quy Nhơn ảnh 2
I Do Studio Quy Nhơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

OTIC Studio địa chỉ vô cùng quen thuộc với người dân Bình Định mỗi khi có nhu cầu chụp ảnh cưới, chân dung, ảnh thẻ lấy ngay, ảnh gia đình,… Với những gam màu được phối khá hài hòa. Màu ảnh ở đây được chỉnh sửa khá chân thực OTIC Studio chắc chắn là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.


Các loại ảnh thẻ 3x4, 4x6, visa, hộ chiếu,... lấy liền đều được xử lý rất đẹp và nhanh chóng. Và để làm được điều đó OTIC Studio luôn có đội ngũ nhân viên hết sưc chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Họ rất nhiệt tình nhắc nhở bạn từ cách đứng đến biểu cảm để bạn có được bức ảnh hài lòng. Mỗi bức được chọn lọc và chỉnh sửa khá kỹ càng trước khi giao cho khách hàng. Cũng bởi thế mà những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao.


Tuy là studio có tiếng nhưng giá cả tại OTIC Studio lại rất hợp lý, phải chăng. Do đó, OTIC Studio rất thu hút được đông đảo sinh viên và người dân tại Bình Định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Hoa Lư, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 397 569

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066924511262

Google maps: https://maps.app.goo.gl/LQ5fcjKW9gCZ3cxM6

OTIC Studio ảnh 1
OTIC Studio
OTIC Studio ảnh 2
OTIC Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

CTy TNHH Mỹ thuật Nhiếp ảnh Trung Đức

Khi nhắc đến Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bình Định thì không thể nào không nhắc đến CTy TNHH Mỹ thuật Nhiếp ảnh Trung Đức. Với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp CTy TNHH Mỹ thuật Nhiếp ảnh Trung Đức chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình và rửa ảnh lấy liền tại chỗ trên địa bàn Bình Định và các tỉnh lân cận, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian.


Sự chuyên nghiệp được thể hiện ngay khi đến với CTy TNHH Mỹ thuật Nhiếp ảnh Trung Đức. Cụ thể là nếu bạn chưa quyết định kích thước ảnh cần, chỉ cần nói mục đích sử dụng: làm thẻ học sinh, ảnh bằng lái xe, hồ sơ sức khỏe, hay ảnh làm hộ chiếu,... đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và nhiệt tình hỗ trợ để chụp in thẻ phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu bạn không có sẵn chiếc sơ mi hoặc quên mang theo, đừng lo, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp bạn có chiếc sơ mi nghiêm túc ngay trên ảnh. Đảm bảo khi in hình ảnh ra đẹp và chất lượng khỏi bàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Lê Hồng Phong, TP. Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0971 500 780

Google maps: https://maps.app.goo.gl/Ykd66eSwzq51HGbd6

CTy TNHH Mỹ thuật Nhiếp ảnh Trung Đức ảnh 1
CTy TNHH Mỹ thuật Nhiếp ảnh Trung Đức
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Rửa Ảnh & Hoàng Hải Studio / Chụp Ảnh Bé & Gia Đình

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết này đó là Trung Tâm Rửa Ảnh & Hoàng Hải Studio / Chụp Ảnh Bé & Gia Đình - một trong những tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bình Định theo như khảo sát của Alltop. Những tấm ảnh thẻ ở được chụp vô cùng có tâm và gây ấn tượng khá tốt với khách hàng. Ảnh thẻ được đơn vị chỉnh sửa chau truốt chỉn chu giúp khách hàng được đẹp nhất có thể mà vẫn tự nhiên để tỏa sáng. Đặc biệt, làm rất nhanh chóng không mất nhiều thời gian nên vô cùng tiện lợi.


Trung Tâm Rửa Ảnh & Hoàng Hải Studio / Chụp Ảnh Bé & Gia Đình còn khiến cho nhiều khách hàng yêu thích bởi tiệm này luôn biết cách lắng nghe và hiểu được mong muốn của khách hàng. Máy chụp ảnh cực xịn nên cho ra những tấm ảnh rõ nét và chất lượng. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong chụp ảnh sẽ giúp bạn có những bức ảnh thẻ hoàn hảo trong hồ sơ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Lý Thường Kiệt, TT. Bình Dương, Phù Mỹ, Bình Định

Điện thoại: 0984 478 973

Google maps: https://maps.app.goo.gl/Egrxh2UmpYNYGGbo6

Trung Tâm Rửa Ảnh & Hoàng Hải Studio / Chụp Ảnh Bé & Gia Đình ảnh 1
Trung Tâm Rửa Ảnh & Hoàng Hải Studio / Chụp Ảnh Bé & Gia Đình
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Trên đây là top những tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bình Định mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi chụp ảnh thẻ phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Trung Tâm Rửa Ảnh & Hoàng Hải Studio / Chụp Ảnh Bé & Gia Đình