Top 10 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bình Dương

1013

Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm thủ tục, giấy tờ cho người dân, ngày càng có nhiều nơi chụp ảnh thẻ đẹp và lấy liền ra đời. Vì mỗi tiệm áp dụng những kĩ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Thế Anh

Địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp, chất lượng lấy liền tại Bình Dương mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Hiệu Ảnh Thế Anh. Đây chính là cái tên nổi tiếng gần đây bởi dịch vụ chất lượng và độc đáo mà ít studio nào có được.


Đến với Hiệu Ảnh Thế Anh, bạn sẽ có những tấm hình thẻ với hình ảnh đẹp, sắc nét, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu. Đội ngũ chụp ảnh thẻ tại Hiệu Ảnh Thế Anh đều có tay nghề kỹ thuật chắc chắn, sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng đẹp nhất để chụp ảnh thẻ như cần thả lòng vai, giữ vai cân đối, cười mỉm hoặc cười tươi, tóc nên để xõa hay búi gọn gàng. Bạn có thể chụp với những option khác nhau. Sau khi xem ảnh, nếu ưng ý nhất với option nào thì bạn báo với thợ chụp, họ sẽ in ngay cho bạn.


Bên cạnh đó, khi đến với Hiệu Ảnh Thế Anh bạn chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút là đã có ảnh. Còn giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, mức giá rất hợp lý, thậm chí còn " mềm" hơn so với một số những trung tâm khác. Vậy nên nếu có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay thì đừng bỏ qua Hiệu Ảnh Thế Anh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/1a Đ. Thủ Khoa Huân, Thạnh Hòa B, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0918 638 545

Link map: https://maps.app.goo.gl/qXycSRgsfJdeodEX7


Hiệu Ảnh Thế Anh ảnh 1
Hiệu Ảnh Thế Anh
Hiệu Ảnh Thế Anh ảnh 2
Hiệu Ảnh Thế Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minilab Thiên Nga

Một địa chỉ phổ biến cho dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay mà nhiều người yêu thích tại Bình Dương là Minilab Thiên Nga. Được biết đến với sự chuyên nghiệp, kỹ thuật cao và hiệu suất làm việc xuất sắc, đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tâm, nhiệt tình và sáng tạo.


Lý do vì sao bạn nên chọn Minilab Thiên Nga?

  • Công cụ, máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm cho ra những bức hình thẻ sắc nét nhất, giúp làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt các bạn, đảm bảo khiến các bạn vô cùng hài lòng.
  • Chụp ảnh thẻ tại Minilab Thiên Nga có nhiều gói cho bạn lựa chọn
  • Giá cả cực kì “sinh viên”
  • Kích thước ảnh đa dạng, tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Nhân viên có tay nghề chụp ảnh, chỉnh ảnh chuyên nghiệp, chỉnh ảnh đến khi nào khách hàng hài lòng thì thôi
  • Chụp ảnh thẻ lấy tiền chỉ sau vài phút

Minilab Thiên Nga đã không ngừng phát triển, luôn học hỏi, cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ chất lượng tối ưu, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ tốt nhất. Quy trình khép kín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152, ĐT 743, Tân Long, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0917 281 819

Email: thienngaphoto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/minilabthienngabinhduong/


Minilab Thiên Nga ảnh 1
Minilab Thiên Nga
Minilab Thiên Nga ảnh 2
Minilab Thiên Nga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Quế Anh

Những bộ hồ sơ là thứ không thể thiếu khi xin việc, vậy nên một bộ ảnh thẻ đẹp sẽ giúp bạn lấy được thiện cảm của nhà tuyển dụng ngay từ đầu, đồng thời giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ở Bình Dương mà chưa biết địa chỉ nào chụp ảnh thẻ đẹp lấy ngay thì hãy tham khảo Ảnh Màu Quế Anh.


Ảnh Màu Quế Anh sử dụng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm trong ngành, luôn tập trung vào sự chân thật và tự nhiên để đảm bảo rằng bức ảnh thẻ của bạn sẽ đạt được chất lượng tốt nhất. Với sự tôn trọng đối với tự tin và thần thái của người trong bức ảnh, Ảnh Màu Quế Anh thực hiện chỉnh sửa một cách tỉ mỉ và tận tâm để đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng. Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng vô cùng phải chăng, đủ loại giá và đủ kích cỡ hình, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.


Vậy nếu bạn đang cần một địa chỉ để có được bộ ảnh thẻ ưng ý phục vụ cho việc học, việc làm hoặc bất kỳ mục đích nào khác. Hãy liên hệ ngay với Ảnh Màu Quế Anh để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chất lượng của họ. Đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh thẻ độc đáo và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 459 Đường 30/4, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0909 504 096

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023114626733


Ảnh Màu Quế Anh ảnh 1
Ảnh Màu Quế Anh
Ảnh Màu Quế Anh ảnh 2
Ảnh Màu Quế Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp hình Minh Thiện

Ảnh thẻ là một trong những bức ảnh vô cùng quan trọng bởi chúng được lưu trữ và giữ lại suốt cuộc đời. Vì vậy mọi người đều mong muốn bức ảnh của họ luôn tươi đẹp, hoàn hảo và chính xác. Tiệm chụp hình Minh Thiện hiểu được điều đó và đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể tạo ra những bức ảnh thẻ chất lượng và chuyên nghiệp.


Tiệm chụp hình Minh Thiện sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp bạn có ngay những bức ảnh thẻ sắc nét trong thời gian ngắn nhất. Do đã được trải nghiệm thực tế trong thời gian dài cho nên các thợ ảnh ở Tiệm chụp hình Minh Thiện thao tác cho khách hàng rất nhanh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn có những bức ảnh đẹp.


Không chỉ cho ra bộ ảnh chất lượng, mà ở Tiệm chụp hình Minh Thiện dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền còn có giá cả vô cùng phải chăng. Giá cả ở đây được niêm yết rõ ràng, và báo giá cụ thể trước khi chụp, đội ngũ nhân viên có tâm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những gói dịch vụ đúng nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416 Đ. 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0913 709 127

Link map: https://maps.app.goo.gl/cG8QZd4fDQkjhFWH6


Tiệm chụp hình Minh Thiện ảnh 1
Tiệm chụp hình Minh Thiện
Tiệm chụp hình Minh Thiện ảnh 2
Tiệm chụp hình Minh Thiện
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ảnh màu kts Minh Hùng.

Trung tâm ảnh màu kts Minh Hùng là cơ sở chụp ảnh thẻ lấy ngay uy tín tại Bình Dương mà bạn nên ghé đến thử 1 lần. Với hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn cùng đội ngũ photographer nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ đảm bảo khi đến với Trung tâm ảnh màu kts Minh Hùng bạn sẽ có tấm hình thẻ đẹp và ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu bạn chưa ưng ý với những tấm ảnh có thể yếu cầu chụp lại hoặc bạn có thể nhờ thợ chụp photoshop để sửa lại một vài điểm trên bức ảnh cho cân xứng. Yên tâm là việc sửa này diễn ra nhanh chóng, ảnh vẫn giữ nguyên độ chân thực, không gây ảo quá. Khi đã hoàn toàn ưng ý thì họ sẽ in ảnh ra cho bạn, đảm ảnh thẻ sẽ đẹp và chất lượng nhất khi đến tay bạn.


Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, Trung tâm ảnh màu kts Minh Hùng luôn đảm bảo rằng những bức ảnh thẻ tại đây đều có chất lượng cao. Đặc biệt, với tác phong chuyên nghiệp, mọi chi tiết sẽ được hoàn thiện trong thời gian ngắn. Đáp ứng tiêu chí “lấy liền” của dịch vụ. Nhờ vào những yếu tố này, Trung tâm ảnh màu kts Minh Hùng đã xây dựng uy tín là một trong những địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Đ. Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3827 190

Link map: https://maps.app.goo.gl/sHJL8Jf7t7adi23p8


Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 5
(có 0 lượt vote)

In Màu Luận Phát

Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ cho mình tại Bình Dương, thì hãy đừng bỏ lỡ địa chỉ In Màu Luận Phát. Đây là một cửa tiệm chụp ảnh rất đẹp, với đội ngũ nhân viên chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn có một bức ảnh thẻ tự nhiên và đẹp nhất.


Những ưu điểm khi đến với In Màu Luận Phát:

  • Hình ảnh cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.
  • Không gian phòng chụp khang trang, ảnh in ra chất giấy tốt, ảnh không bị nhòe hoặc vỡ đó là cả một sự hài lòng lớn của khách hàng.
  • Đến với In Màu Luận Phát bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng khác, bạn sẽ luôn chăm chút đến từng sợi tóc và cử chỉ nét mặt cho bạn trước khi bấm máy, nên kết quả tấm ảnh thẻ bạn nhận được lúc nào cũng sẽ trong thần thái tuyệt vời nhất.
  • Đến với bạn sẽ yên tâm khi được chụp đến khi bạn hài lòng nhất, chỉnh ảnh, ghép áo theo yêu cầu của khách hàng, xóa mụn, chỉnh mịn da, đánh khối khuôn mặt, cân đối khuôn mặt và những chi tiết nhỏ
  • Ngoài ra dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay của In Màu Luận Phát được coi là dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, giúp các bạn tiết kiệm được khoản chi phí.

Bên cạnh đó, In Màu Luận Phát thường xuyên có các chương trình khuyến mãi các gói chụp ảnh với mức giá giảm cho mọi người và sẽ mang đến cho bạn một bức ảnh thẻ đẹp nhất cùng với một mức giá phải chăng. Hơn thế nữa, thời gian chụp ảnh thẻ chỉ mất từ 4 - 10 phút là có ảnh, bạn không cần phải chờ đợi lâu như trước kia nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Trần Văn Ơn, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0967 597 053

Link map: https://maps.app.goo.gl/5VscorvZp5NCkHjW9


In Màu Luận Phát ảnh 1
In Màu Luận Phát
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang muốn chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Bình Dương, đừng bỏ qua Chụp Ảnh Minh Quân. Đây là một cửa tiệm chụp ảnh chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên chụp ảnh có kinh nghiệm, giúp bạn có bức ảnh thẻ tự nhiên và đẹp nhất.


Tại Chụp Ảnh Minh Quân, từng cuộc chụp ảnh thẻ được tiến hành một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Không chỉ là việc điều chỉnh ánh sáng và góc chụp mà còn bao gồm cả việc hướng dẫn người chụp để có được gương mặt và góc nhìn hoàn hảo. Từng bức ảnh được lựa chọn và chỉnh sửa với mục tiêu tạo ra một bản thẻ sáng sủa, chân thực và đẹp mắt. Ngoài ra, việc chỉnh sửa sau chụp cũng là một phần quan trọng. Chụp Ảnh Minh Quân có đội ngũ chỉnh sửa chuyên nghiệp và tận tâm. Họ biết cách làm cho màu sắc và ánh sáng đúng chuẩn, mang lại cho bạn một bức ảnh thẻ rất chất lượng và tự tin. 


Với dịch vụ ảnh thẻ tại Chụp Ảnh Minh Quân, bạn không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể đến đây và chờ đợi chỉ trong một thời gian ngắn, và bạn sẽ ra với một bản thẻ hoàn hảo, đáng tin cậy.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 473 Lý thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0902 819 534

Link map: https://maps.app.goo.gl/xrMCzFcWik7hekqH7

Fanpage: https://www.facebook.com/minhquan.chupanh


Chụp Ảnh Minh Quân ảnh 1
Chụp Ảnh Minh Quân
Chụp Ảnh Minh Quân ảnh 2
Chụp Ảnh Minh Quân
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Hải Đăng

Ảnh Màu Hải Đăng là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất, được nhiều khách hàng thường xuyên ghé đến tại Bình Dương.


Với việc áp dụng các công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, Ảnh Màu Hải Đăng mang đến cho khách hàng trải nghiệm chụp ảnh thú vị cùng với chất lượng ảnh vô cùng xuất sắc. Thợ chụp ảnh tại đây còn giúp chỉnh sửa hình ảnh một cách tỉ mỉ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Thậm chí, bạn còn có thể yêu cầu sửa chữa một số điểm trên ảnh để có bức ảnh hoàn hảo nhất. Không chỉ chú trọng vào chất lượng, mà còn cam kết về thời gian và giá cả phải chăng. Ảnh Màu Hải Đăng không chỉ là địa điểm để chụp ảnh thẻ mà còn là địa chỉ tin cậy cho những người đang tìm kiếm sự chuyên nghiệp và tận tâm nhất.


Được thành lập hơn đã hơn năm nay, Ảnh Màu Hải Đăng vẫn luôn không ngừng phát triển, luôn cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ chất lượng tối ưu, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 325 Đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 382 6602

Link map: https://maps.app.goo.gl/2JyuXxWvNmCM1qvv9


Ảnh Màu Hải Đăng ảnh 1
Ảnh Màu Hải Đăng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân

Việc chụp ảnh thẻ cũng rất quan trọng để sử dụng trong những văn bằng, chứng chỉ và giấy tờ, thủ tục. Chính vì vậy mà nhiều người luôn muốn tìm một nơi chụp ảnh thẻ đẹp và chỉnh chu nhất. Trong đó, Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân cũng là một sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn sở hữu những bức ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất.


Tại sao nên chọn Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân:

  • Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chỉnh sửa cẩn thận, làm việc chuyên nghiệp và có tâm.
  • Khách hàng luôn hài lòng với những tấm ảnh thẻ nhận được từ Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân vì chúng rất sắc nét, không bị vỡ và có màu sắc dễ chịu.
  • Đơn vị còn quy tụ đội đội ngũ nhân viên làm việc tận tình và chuyên nghiệp. Họ hướng dẫn khách hàng tận tâm trong từng bước hướng dẫn những dáng chụp tôn lên vẻ đẹp của khách.
  • Chỉ mất vài phút, bạn có thể sở hữu bộ ảnh thẻ chất lượng cao và hoàn hảo trên từng chi tiết. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn in ảnh với bất kì kích cỡ nào, Hiệu Ảnh KTS Kim Ngâ cũng đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân có những trang thiết bị, máy móc hiện đại. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà hỗ trợ chỉnh sửa và lấy ảnh ngay sau khi chụp với mức giá cực kỳ rẻ. Đến với Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137/1 ĐT745, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0933 703 334

Link map: https://maps.app.goo.gl/ZBJCCwzw43J4MEvY7


Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân ảnh 1
Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân
Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân ảnh 2
Hiệu Ảnh KTS Kim Ngân
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ảnh màu Lan Hương

Ảnh màu Lan Hương là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn tham khảo khi bạn cần 1 địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đáng tin cậy. Chỉ cần đến với Ảnh màu Lan Hương, bạn sẽ nhận được một album ảnh thẻ tuyệt đẹp, rõ nét sau 5 phút mà không phải đi đâu xa.


Thế mạnh của Ảnh màu Lan Hương là sở hữu hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là kĩ thuật chỉnh sửa ảnh đỉnh cao bởi các nhiếp ảnh gia “pro”. Các thao tác chụp ảnh của Ảnh màu Lan Hương rất nhanh và kỹ năng chỉnh sửa của cũng rất tuyệt, vì vậy bạn sẽ không phải đợi lâu để nhận lại thành phẩm. Tất cả các tiêu chí đó sẽ đảm bảo đem lại bộ ảnh thẻ nhanh chóng và hơn cả mong đợi của khách hàng.


Thật tuyệt vời hơn nữa vì bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, kèm với các chính sách ưu đãi khuyến mãi liên tục khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh lấy liền tại Ảnh màu Lan Hương. Hơn nữa, giá cả của các dòng ảnh chỉ dao động nhẹ nên đảm bảo khá hợp lý và vừa túi tiền. Ảnh màu Lan Hương hứa hẹn sẽ mang đến một bộ ảnh thẻ tuyệt đẹp để bạn gây ấn tượng sâu sắc cho đối phương


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0976 242 112

Link map: https://maps.app.goo.gl/5bf1Cj7PehwZhZFu6


Ảnh màu Lan Hương ảnh 1
Ảnh màu Lan Hương
Trên đây là danh sách top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Bình Dương đẹp, uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn nhất. Alltop hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ ưng ý và vừa mắt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Ảnh màu Lan Hương