Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. HCM

46

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm ảnh màu Linh Nguyen

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín tại huyện Bình Chánh, TP. HCM thì hãy đến với Tiệm ảnh màu Linh Nguyen nằm tại số 1250 Đ. Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM, đồng thời cũng là cái tên đầu tiên mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tiệm ảnh màu Linh Nguyen đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch.


Khách ra vô liên tục nhưng không ai phải chờ vì chủ tiệm làm rất nhanh và chuyên nghiệp. Thợ chụp hình đẹp, nhiệt tình chỉnh ảnh khi khách xem ưng ý thì thôi, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1250 Đ. Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0918489899

Tiệm ảnh màu Linh Nguyen ảnh 1
Tiệm ảnh màu Linh Nguyen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Đức Vinh

Tiệm Chụp Hình Đức Vinh là tiệm chụp ảnh thẻ hoạt động lâu năm hiện nằm tại số 3A64/3 Liên ấp 2 - 6, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP. HCM. Tiệm chụp ảnh thẻ nhanh chóng, chất lượng ảnh in rõ, màu sắc hài hòa, 10 phút là có hình, giá cả hợp túi tiền, có chỉnh file cho khách xem trước khi in.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Tiệm Chụp Hình Đức Vinh đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3A64/3 Liên ấp 2 - 6, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 02838772047

Giờ mở cửa: 06:00–20:00

Tiệm Chụp Hình Đức Vinh ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Đức Vinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp hình thẻ Quốc Cường

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm chụp hình thẻ Quốc Cường cũng là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực huyện Bình Chánh, TP. HCM trong suốt thời gian qua.


Quy trình chụp ảnh thẻ tại Tiệm chụp hình thẻ Quốc Cường rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 10 - 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Tiệm chụp hình thẻ Quốc Cường rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C13/39 Đinh Đức Thiện, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909759939

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Tiệm chụp hình thẻ Quốc Cường ảnh 1
Tiệm chụp hình thẻ Quốc Cường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp hình thẻ Phạm Hùng

Tiệm chụp hình thẻ Phạm Hùng cũng là một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. HCM, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn.


Đến với Tiệm chụp hình thẻ Phạm Hùng, những tấm ảnh thẻ sẽ được chỉnh sửa cực kì cẩn thận, tỉ mỉ từng nét với các kích thước khác nhau như 2x3, 3×4, 4×6,… Đặc biệt, bạn chỉ cần đợi 5 - 10 phút là đã có thể lấy ảnh, thời gian nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, phục vụ tốt và kịp thời cho công việc của bạn. Bên cạnh đó, Tiệm chụp hình thẻ Phạm Hùng còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, nhẹ nhàng với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 271 Đ. Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909300708

Tiệm chụp hình thẻ Phạm Hùng ảnh 1
Tiệm chụp hình thẻ Phạm Hùng
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Tiệm chụp hình thẻ Phạm Hùng