Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Hóc Môn, TP. HCM

510

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chụp Hình Thẻ Gia Nghi

Chụp Hình Thẻ Gia Nghi là một trong những địa chỉ uy tín tại Hóc Môn chuyên về dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nhiếp ảnh, đã tạo dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ khách hàng. Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Chụp Hình Thẻ Gia Nghi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ của bạn.


Đến với Chụp Hình Thẻ Gia Nghi, bạn sẽ có những tấm hình thẻ với hình ảnh đẹp, sắc nét, tôn lên thần thái trên khuôn mặt. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu, thay đổi size ảnh mà chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút. Bên cạnh đó, khách hàng luôn thích phong cách làm việc tại đây, bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99/1A Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0974151156

Giờ mở cửa: 07:00–20:30

Chụp Hình Thẻ Gia Nghi ảnh 1
Chụp Hình Thẻ Gia Nghi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp ảnh thẻ Trung Đạo

"Hiếm có chỗ nào chụp ảnh thẻ mà khi nhận ảnh cảm thấy hài lòng như ở đây", đây là feedback của một vị khách khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh thẻ của tiệm chụp ảnh thẻ Trung Đạo tại số 88/5 Bà Triệu, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TP. HCM. Tính đến nay, tiệm Trung Đạo đã có kinh nghiệm nhiều năm chuyên chụp ảnh thẻ lấy liền.


Chủ tiệm cực kì nhiệt tình, tư vấn loại ảnh, khổ ảnh tận tâm. Chụp ảnh nhìn vào rất sáng sủa, có tâm, thợ chụp ảnh còn giúp khách chỉnh lại trang phục và tóc cho gọn gàng trước khi chụp nữa. Tại đây có cho nhận file ảnh, chụp và chỉnh ảnh rất nhanh, ảnh rất đẹp, giá cả phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88/5 Bà Triệu, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0902402661

Giờ mở cửa: 07:30–21:30

Tiệm chụp ảnh thẻ Trung Đạo ảnh 1
Tiệm chụp ảnh thẻ Trung Đạo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Quang Sơn

Nằm tại số 12/5 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TP. HCM, Tiệm Ảnh Quang Sơn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay, với đa dạng kích thước và số lượng không giới hạn. Tiệm Ảnh Quang Sơn đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch.


Khách ra vô liên tục nhưng không ai phải chờ vì chủ tiệm làm rất nhanh và chuyên nghiệp. Thợ chụp hình đẹp, nhiệt tình chỉnh ảnh khi khách xem ưng ý thì thôi, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12/5 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903317125

Giờ mở cửa: 08:00–17:00

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Xuân Hùng 2

Tiệm Ảnh Màu Xuân Hùng 2 là một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp ở huyện Hóc Môn, HCM mà bạn nên tham khảo. Tiệm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Tiệm Ảnh Màu Xuân Hùng 2 đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15/4F Đ. Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0908916711

Tiệm Ảnh Màu Xuân Hùng 2 ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Xuân Hùng 2
Top 4
(có 1 lượt vote)

Hoa Hồng Studio được biết đến là điểm đến tin cậy về ảnh hồ sơ, ảnh thẻ, lấy ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ảnh thẻ ở đây được đánh giá là ảnh chụp tự nhiên, rõ ràng. Màu sắc của ảnh đẹp, rửa ra cũng rất chất lượng, không khác với ảnh được xem trên máy tính. Máy chụp hình, máy in cho ra màu chuẩn, tươi sáng, chỉnh ảnh tự nhiên, không quá lố. Cũng bởi vì thế, được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Ưu thế lớn nhất tại Hoa Hồng Studio là có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng theo yêu cầu của bạn. Tuy là sử dụng phần mềm photoshop để chỉnh nhưng nhân viên tại đây luôn biết cách sửa ảnh làm sao để bạn được đẹp nhất nhưng vẫn giữ nguyên độ chân thực, không tạo ảo quá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97/3 ấp 4, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0976001453

Hoa Hồng Studio ảnh 1
Hoa Hồng Studio
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Hóc Môn, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/