Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. HCM

33

Bạn muốn tìm một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp và uy tín tại huyện Nhà Bè, TP. HCm? Vậy thì hãy cùng Alltop tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm hình & Photcopy Phước Thành

Bạn muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh thẻ vừa rẻ vừa đẹp, nét mà lại chân thực, vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua hiệu ảnh Phước Thành đâu nhé. Có thể nói đến với Phước Thành bạn hoàn toàn xua tan nỗi lo chụp ảnh thẻ xấu.


Chất lượng ảnh tại đây rất tốt, sử dụng loại giấy in chất lượng nên bạn không lo bị nhòe khi để lâu. Đặc biệt với các loại ảnh làm Visa, giấy tờ sẽ được sử dụng loại giấy ảnh sần, không bóng dễ đóng dấu. Mỗi bức ảnh của khách đều được chỉnh sửa tỉ mỉ, cẩn thận để khách hàng trông đẹp nhất mà vẫn chân thực. Nhờ sự nhiệt tình và kinh nghiệm tốt của chủ tiệm mà tiệm được rất đông khách đến ủng hộ và quay lại thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Tp. HCM

Điện thoại: 0909708085

Giờ mở cửa: 07:00–20:00

Tiệm hình & Photcopy Phước Thành ảnh 1
Tiệm hình & Photcopy Phước Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Thái Lai

Bằng những kinh nghiệm có mặt lâu năm trên thị trường, Tiệm Chụp Hình Thái Lai luôn tự tin với dịch vụ chụp ảnh thẻ chất lượng cho hình ảnh sắc nét, hài hòa cùng phong cách làm việc nhanh nhẹn, giúp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Tiệm không lớn nhưng bài trí gọn gàng, cẩn thận. Làm ảnh nhanh, chỉnh sửa ảnh siêu tốc và chuyên nghiệp, giá cả phù hợp. Chỉ trong vòng 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1905 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, TP. HCM

Điện thoại: 0942561960

Giờ mở cửa: 07:30–19:00

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ Nhật Anh

Toạ lạc tại số 24 Nguyễn Bình, Phú Xuân, Nhà Bè, TP. HCM, Chụp ảnh thẻ Nhật Anh là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực huyện Nhà Bè trong suốt nhiều năm qua.


Tiệm chụp hình đẹp, chủ tiệm sửa ảnh rất chỉn chu và có tâm, không phải makeup lố như mấy studio bóp mặt đâu, chỉ làm da tươi lên, che khuyết điểm mặt, để lại mặt tự nhiên nhất, phù hợp cho những ai có nhu cầu chụp hình đủ sáng, đẹp, tươi, đúng với mặt thật nhé.


Chụp ảnh thẻ Nhật Anh chuyên các dịch vụ:

  • Chụp ảnh thẻ, ảnh hồ sơ lấy ngay
  • In ấn tài liệu, photocopy
  • Dịch vụ vi tính - đánh máy- soạn hợp đồng
  • Ép nhựa - ép dẻo - làm thẻ xe - làm biển số nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Nguyễn Bình, Phú Xuân, Nhà Bè, TP. HCM

Điện thoại: 0988810109

Giờ mở cửa: 07:30–19:30

Chụp ảnh thẻ Nhật Anh ảnh 1
Chụp ảnh thẻ Nhật Anh
Hy vọng với top những địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tại huyện Nhà Bè, TP. HCM của AllTop sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để có những tấm ảnh thẻ hoàn hảo nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 2
Chụp ảnh thẻ Nhật Anh