Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 1, TP. HCM

53

Ảnh thẻ hiện đã trở thành một trong những thứ quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, khi bạn làm hồ sơ, thủ tục đều cần đến ảnh thẻ. Chính bởi vậy, yêu cầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua Hainam Studio. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh, in ảnh. Kể từ khi hoạt động đến nay, Hainam Studio đã phục vụ hàng trăm khách hàng và nhận được vô vàn những đánh giá hài lòng.


Rất nhiều khách hàng đã tin chọn Hainam Studio để chụp ảnh thẻ bởi:

  • Đội ngũ thợ chụp tại Hainam Studio đều là các photographer có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, đồng thời sử dụng các dòng máy ảnh, ống kính chuyên dụng.
  • Thao tác chụp ảnh chuyên nghiệp, nhanh chóng, ảnh đẹp, được chỉnh sửa tỉ mỉ, sắc nét, đảm bảo thần thái tươi tắn. Bạn sẽ vô cùng tự tin khi cầm trên tay tập hồ sơ có bức hình ấn tượng.
  • Studio luôn hỗ trợ hết mình, hướng dẫn bạn chuẩn bị tư thế, biểu cảm hay trang phục chụp một cách tận tình nhất.
  • Bên cạnh đó, studio cũng hỗ trợ make up nhẹ nhàng, khá phù hợp cho các bạn nữ có nhu cầu lên ảnh với diện mạo đẹp và chỉn chu nhất.
  • Hainam Studio cam kết chụp hình thẻ đúng form mà khách hàng yêu cầu

Bên cạnh đó, Hainam Studio có giá thành rất phải chăng, khá rẻ so với những địa chỉ khác trong khu vực. Vậy nên để được tư vấn hay báo giá chi tiết dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền tại Hainam Studio, khách hàng hãy liên hệ qua thông tin fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 40E Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 825 7968 - 0333 302 968

Email: studiohainam68@gmail.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/BBXSMgYueZmoxDXL7
  • https://maps.app.goo.gl/D37jqDVJDUjZRsku6

Fanpage: https://www.facebook.com/hainamstudioevents


Hainam Studio ảnh 1
Hainam Studio
Hainam Studio ảnh 2
Hainam Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minh Tâm ProLab là một hiệu ảnh khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Tiệm đã có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nhiếp ảnh và được rất nhiều người dân nơi đây đánh giá cao. Với sự tâm huyết với nghề cũng như sự yêu thích cái đẹp Minh Tâm ProLab luôn cố gắng làm sao để cho ra mắt những tấm ảnh thẻ đẹp mắt nhất.


Đến với Minh Tâm ProLab, cam kết bất kì khách hàng nào đến chụp, dù là ảnh lấy liền cũng sẽ thật lung linh, đủ chất lượng làm hồ sơ giấy tờ, thậm chí xứng đáng để bạn mang đi “khoe” với bạn bè của mình. Bên cạnh đó, dù cung cấp ảnh thẻ có thể lấy liền với chất lượng cực cao nhưng dịch vụ của Minh Tâm ProLab có chi phí hoàn toàn phải chăng. Nhiều người vẫn cho rằng, ảnh đẹp thì không thể rẻ được, tương tự như câu nói “tiền nào của đó” vậy. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn tính giá cao dễ tạo ảnh hưởng không tốt, Minh Tâm ProLab đã tối ưu chi phí nhất có thể để khách hàng không cần tốn quá nhiều tiền nhưng vẫn có được tấm ảnh thẻ đẹp trong thời gian sớm nhất.


Một điểm cộng nữa là khách hàng khi đến Minh Tâm ProLab đều được hỗ trợ, tư vấn chỉnh kiểu tóc, góc mặt và trang phục để lên hình trông chỉn chu nhất có thể. Là một studio chuyên nghiệp và uy tín, Minh Tâm ProLab áp dụng quy trình chụp ảnh bài bản theo từng công đoạn. Vì vậy mà khi khách hàng đến chụp sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40A - 40B Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 822 8599

Email: info@minhtamprolab.com.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/g5dCsZh7KGADwcJ57

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtamprolabsg/?locale=vi_VN


Minh Tâm ProLab ảnh 1
Minh Tâm ProLab
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ Anh Riết

Chụp ảnh thẻ Anh Riết là một hiệu ảnh kỹ thuật số đã rất nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều người yêu thích. Tại đây có rất nhiều dich vụ khác nhau về nhiếp ảnh mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó chụp ảnh thẻ lấy ngay cũng là một trong số những dịch vụ về ảnh đươc rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


Chụp ảnh thẻ Anh Riết sử dụng dịch vụ chụp hình thẻ lấy liền, khách hàng được ngồi xem trực tiếp và tham gia góp ý cho thợ chỉnh hình để hình ảnh được hoàn thiện theo ý muốn của bạn. Chỉ in khi khách đồng ý, quan trọng là Chụp ảnh thẻ Anh Riết luôn lưu trữ file gốc khi cần có thể in ra nhanh chóng khỏi phải đi chụp lại tốn thời gian. Tiệm cũng có sẵn áo trắng, hỗ trợ makeup, photoshop, tư vấn tạo kiểu tóc cho nam, nữ miễn phí cho khách nào muốn sử dụng để tăng độ chân thật mà không cần chỉnh sửa quá nhiều trong quá trình chụp và chỉnh ảnh.


Với hơn nhiều năm hoạt động trong nghề Chụp ảnh thẻ Anh Riết luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chụp ảnh tại đây, bạn chỉ cần đến chụp ảnh và cầm ảnh mang về mà thôi còn ảnh đẹp cứ để Chụp ảnh thẻ Anh Riết lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116b Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0349 207 234

Link map: https://maps.app.goo.gl/eSEgdedPJ7znep5m8


Chụp ảnh thẻ Anh Riết ảnh 1
Chụp ảnh thẻ Anh Riết
Chụp ảnh thẻ Anh Riết ảnh 2
Chụp ảnh thẻ Anh Riết
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Thế Công

Cái tên tiếp theo phải kể đến đó chính là Ảnh Màu Thế Công. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, tiệm được đánh giá là một trong số những tiệm ảnh lấy ngay đẹp nhất, chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM. Nhiều người đã tới đây chụp ảnh 1 vài lần và nhanh chóng trở thành khách quen của tiệm.


Những ưu điểm khi đến với Ảnh Màu Thế Công:

  • Với hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn cùng đội ngũ photographer nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp chân dung đảm bảo khi đến với Ảnh Màu Thế Công bạn sẽ có tấm hình thẻ ấn tượng và ưng ý nhất.
  • Dịch vụ chụp ảnh thẻ tuy đơn giản nhưng cũng được chú trọng vô cùng. Khách hàng sẽ được tư vấn về tóc tai, thần thái và trang phục sao cho hoàn hảo nhất.
  • Ảnh in ngay sau khi chụp và chỉnh sửa, bạn chỉ cần đợi khoảng 15 đến 20 phút là có thể lấy được luôn.
  • Giá thành của dịch vụ chụp ảnh thẻ tại Ảnh Màu Thế Công khá bình dân và còn sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng lấy ảnh lấy liền hay là không lấy liền, cũng như là số lượng ảnh thẻ muốn rửa.

Mục tiêu hoạt động của Ảnh Màu Thế Công là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý. Vì vậy, nếu có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay thì hãy đến ngay Ảnh Màu Thế Công để được tư vấn một cách chi tiết hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65E Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 920 4100

Link map: https://maps.app.goo.gl/pqG6B3Cgi3g53jzG8


Ảnh Màu Thế Công ảnh 1
Ảnh Màu Thế Công
Ảnh Màu Thế Công ảnh 2
Ảnh Màu Thế Công
Top 4
(có 0 lượt vote)

CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU

Nhu cầu chụp ảnh thẻ ngày càng tăng cao khi bất kỳ một giấy tờ hồ sơ nào cũng cần có để xác nhận diện mạo. Chính vì vậy mà có không ít đơn vị chụp ảnh thẻ lấy liền xuất hiện trện thị trường. Và tại Quận 1, TP. HCM có một địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp nữa mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU.


tại CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU với đội ngũ các nhiếp ảnh gia đầy đam mê và giàu kinh nghiệm, sẽ cho “ra lò” những bức hình thẻ trên cả tuyệt vời cho các bạn. Phong cách chụp tự nhiên, đơn giản không quá trang trọng hay quá trẻ trung đã thu về cho CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU một số lượng lớn khách hàng từ học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng, người trung niên… CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU luôn đổi mới công nghệ chụp cũng như các công cụ, máy móc nhằm cho ra những bức hình thẻ sắc nét nhất, giúp làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt các bạn, đảm bảo khiến các bạn vô cùng hài lòng.


Với tiêu chí là luôn chiều chuộng khách hàng nên CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ cũng như là những lời góp ý, nhận xét của các khách hàng khi ghé đến trải nghiệm. Cùng với đó là giá cả lại khá phải chăng nên CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU được rất nhiều các bạn trẻ thường xuyên ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0707 002 009

Link map: https://maps.app.goo.gl/8ciLcZk4jyLicCdd6


CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU ảnh 1
CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU
CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU ảnh 2
CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU
Trên đây, Alltop đã giới thiệu cho bạn top địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 1, TP. HCM với mức giá cả phải chăng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
CHỤP ẢNH THẺ - IN MÀU