Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

51

Nhu cầu chụp ảnh thẻ ngày càng tăng cao khi bất kỳ một giấy tờ hồ sơ nào cũng cần có để xác nhận diện mạo. Chính vì vậy mà có không ít đơn vị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân

Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 3, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn chính là Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân. Đội ngũ tại tiệm chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm lâu năm đảm bảo mọi bức ảnh thẻ đều hoàn hảo. Tiệm không chỉ chú trọng vào dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền mà còn mang đến nhiều dịch vụ chất lượng khác.


Đến Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân dù là ảnh thẻ lấy liền nhưng mọi thứ luôn được phục vụ với một thái độ tận tâm nhất, chuyên nghiệp nhất. Những chiếc ảnh thẻ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, ánh sáng đều được đảm bảo. Ekip Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thông thạo những kỹ thuật chụp ảnh khác nhau tuỳ thuộc yêu cầu của khách hàng. Với thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng ảnh nhận được ở đây.


Uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân đã được khẳng định qua nhiều năm dựa vào những đánh giá của khách hàng và những sản phẩm chất lượng mà tiệm mang lại. Vậy nên nếu như bạn đang ở Hồ Chí Minh và muốn cho mình bức ảnh thẻ lấy ngay chất lượng nhất thì hãy đến với Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134A Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982 190 170

Link map: https://maps.app.goo.gl/s6QG4XWuBbZKPYwC8


Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân ảnh 2
Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân
Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân ảnh 3
Tiệm Chụp Hình Thẻ An Tân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ảnh màu Phương Quỳnh

Với một chiếc ảnh thẻ thì đẹp và chất lượng là yếu tố vô cùng cần thiết bởi lẽ một số ảnh thẻ sẽ được lưu giữ và đi theo trong mỗi bộ hồ sơ, nên ai cũng mong muốn hình ảnh của mình luôn chỉn chu nhất, hoàn hảo nhất. Và tại Ảnh màu Phương Quỳnh, bạn sẽ có được những chiếc ảnh như mong muốn.


Ảnh thẻ được chụp tại Ảnh màu Phương Quỳnh có nước màu tươi tắn, sắc nét, đảm bảo không bị mờ nhòe hay bay màu trong thời gian lưu giữ ảnh. Thợ chụp ảnh tại đây cũng rất chuyên nghiệp, thành thạo sử dụng các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh khi đi chụp ảnh thẻ. Tuy nhiên dù có chỉnh sửa nhưng bức ảnh vẫn giữ được những nét chân thực nhất, đảm bảo hợp lệ trong các hồ sơ giấy tờ.


Ngoài ra, Ảnh màu Phương Quỳnh in ảnh với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng. Với phương chân "Tận tâm vì 1 sản phẩm hơn ngàn lời nói" là động lực và là mục tiêu hướng đến của Ảnh màu Phương Quỳnh để có thể tạo nên những bức ảnh thẻ chuyên nghiệp và khiến khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148d Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8241 221 - 0906 720 782

Email: phuongquynh70c@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/BPWxWKuhLn3GUbd57

Website: https://anhmauphuongquynh.com/


Ảnh màu Phương Quỳnh ảnh 1
Ảnh màu Phương Quỳnh
Ảnh màu Phương Quỳnh ảnh 2
Ảnh màu Phương Quỳnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Tường Vi

Ảnh Màu Tường Vi là địa chỉ chụp ảnh thẻ có độ chuyên nghiệp cao, có tiếng và đã hoạt động khá lâu nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn có mức giá khá rẻ, phù hợp với mọi khách hàng tai quận 3, TP. Hồ Chí Minh.


Ảnh Màu Tường Vi có trang thiết bị hiện đại và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa ảnh kỹ thuật cao bạn sẽ được chụp và chỉnh sửa ảnh để có được một tấm ảnh thẻ ưng ý. Các bạn sẽ được chỉnh sửa theo ý và tư vấn, ưng ý rồi mới sẵn sàng in ảnh với tốc độ rất nhanh. Khoảng 10 phút thôi là có ảnh trên tay rồi, ảnh được in ra chất lượng dày dặn, khi lưu giữ sẽ không bị dính phai màu như nhiều nơi khác mà giá thì khá rẻ cho chất lượng ảnh tốt như thế.


Sự tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng đánh giá cao khi đến chụp ảnh thẻ tại Ảnh Màu Tường Vi. Vậy nên nếu cần một địa chỉ để có thể có được bộ ảnh thẻ ưng ý phục vụ cho việc học, việc làm thì liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290A Đ. Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838 399 828

Link map: https://maps.app.goo.gl/a1ysgYUNNKZFDX2TA


Ảnh Màu Tường Vi ảnh 1
Ảnh Màu Tường Vi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Studio Lê Dũng là địa chỉ chụp ảnh thẻ không còn xa lạ với những khách hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh. Studio Lê Dũng sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, năng động trẻ trung, cực kỳ sáng tạo, sẽ giúp khách hàng có được những tấm ảnh thẻ đáng nhớ.


Tại Studio Lê Dũng phòng chụp ảnh riêng biệt, đủ ánh sáng và trang thiết bị đầy đủ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp và thu hút nhất. Nhiều người đã có cơ hội chụp ảnh ở đây thì nhất định không muốn chuyển qua tiệm khác chụp bởi ảnh không chỉ đẹp, sáng mà thái độ phục vụ còn hết sức nhiệt tình. Nhờ vậy, tiệm không cần quảng cáo nhiều khách hàng cũng tự tìm đến.


Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng tương đối vừa phải, cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng quen thuộc và khách hàng in với số lượng lớn. Studio Lê Dũng cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những phút giây tuyệt vời nhất nên bạn hãy cứ yên tâm khi hợp tác cùng tiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 475 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838 452 994

Link map: https://maps.app.goo.gl/JhSGdPUm8RENgSRr6


Studio Lê Dũng ảnh 1
Studio Lê Dũng
Studio Lê Dũng ảnh 2
Studio Lê Dũng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Bình Minh

Ảnh Màu Bình Minh là một địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người. Ảnh Màu Bình Minh tự hào về đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là tâm huyết với nghề.


Lý do không nên bỏ qua dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Ảnh Màu Bình Minh

  • Ảnh Màu Bình Minh luôn cố gắng đảm bảo chất lượng ảnh thẻ tốt nhất cho khách hàng.
  • Ảnh sau khi chụp và chỉnh sửa không những tươi tắn mà còn sắc nét.
  • Cửa hàng sử dụng chất lượng in đảm bảo, bìa cứng, không bị nhòe, mờ
  • File của bạn sẽ được lưu sẵn trên máy, khi nào cần bạn chỉ việc tới cửa hàng in ra là xong, vừa tiết kiệm thời gian vừa đỡ tốn chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, chu đáo tư vấn các thắc mắc của khách hàng

Với dịch vụ chụp ảnh và in ảnh nhanh chóng. Bạn có thể nhận được bức ảnh thẻ của mình ngay lập tức sau khi chụp. Cùng với đó là mức giá cạnh tranh và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Ảnh Màu Bình Minh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Lý Chính Thắng, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838 438 663

Link map: https://maps.app.goo.gl/gyGayrdq1BbgsiZa7


Ảnh Màu Bình Minh ảnh 1
Ảnh Màu Bình Minh
Ảnh Màu Bình Minh ảnh 2
Ảnh Màu Bình Minh
Hy vọng với sự gợi ý những địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh của Alltop sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để có những tấm ảnh thẻ hoàn hảo nhất phục vụ cho công việc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Ảnh Màu Bình Minh