Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 12, TP. HCM

512

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp hình thẻ Thành Long

Tiệm chụp hình thẻ Thành Long là một trong những địa chỉ uy tín tại quận 12, TP. HCM chuyên về dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nhiếp ảnh, đã tạo dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ khách hàng. Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Tiệm chụp hình thẻ Thành Long tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ của bạn.


Đến với Tiệm chụp hình thẻ Thành Long, bạn sẽ có những tấm hình thẻ với hình ảnh đẹp, sắc nét, tôn lên thần thái trên khuôn mặt. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu, thay đổi size ảnh mà chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/3 D. Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0918561822

Giờ mở cửa: 09:00–22:00

Tiệm chụp hình thẻ Thành Long ảnh 1
Tiệm chụp hình thẻ Thành Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Anh Dũng

Tại quận 12, TP. HCM, Tiệm Chụp Hình Anh Dũng cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay, với đa dạng kích thước và số lượng không giới hạn. Tiệm Chụp Hình Anh Dũng đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch.


Khách ra vô liên tục nhưng không ai phải chờ vì chủ tiệm làm rất nhanh và chuyên nghiệp. Thợ chụp hình đẹp, nhiệt tình chỉnh ảnh khi khách xem ưng ý thì thôi, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Tân Thới Nhất 02/70/11d tổ 78b, kp7, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0974966267

Tiệm Chụp Hình Anh Dũng ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Anh Dũng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm ảnh màu Thành Trung

Tiệm ảnh màu Thành Trung là tiệm chụp ảnh thẻ uy tín tại quận 12, tính đến nay đã có nhiều kinh nghiệm. Tiệm chụp ảnh thẻ nhanh chóng, chất lượng ảnh in rõ, màu sắc hài hòa, 10 phút là có hình, giá cả hợp túi tiền, có chỉnh file cho khách xem trước khi in.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Tiệm ảnh màu Thành Trung đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Cửa hàng luôn bảo đảm mang lại cho khách hàng:

  • Sự tư vấn nhiệt tình.
  • Những sản phẩm với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.
  • Chế độ bảo hành chu đáo.
  • Thời gian trả ảnh sẽ cố gắng làm nhanh hết sức có thể để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0901374909

Giờ mở cửa: 07:30–20:30

Tiệm ảnh màu Thành Trung ảnh 1
Tiệm ảnh màu Thành Trung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp hình thẻ Hoàng Phúc

Tiệm Hoàng Phúc là nơi có dịch vụ chụp ảnh thẻ đẹp và chuyên nghiệp tại quận 12, TP. HCM. Tại đây, nhân viên rất nhiệt tình và am hiểu về nhu cầu của khách hàng. Chất lượng ảnh đẹp, sắc nét và đúng với mong đợi. Không gian tiệm sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu khi chụp ảnh. Quan trọng nhất là bước sửa ảnh hậu kì, khách hàng được ngồi cạnh thợ góp ý chỉnh sửa cho đến khi ưng ý thì thôi. Bên cạnh chụp ảnh thẻ, tiệm còn có dịch vụ chụp hình em bé và phục hồi ảnh cũ cũng rất được khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10b Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0903988432

Tiệm chụp hình thẻ Hoàng Phúc ảnh 1
Tiệm chụp hình thẻ Hoàng Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm hình thẻ Sỹ Khôi

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm hình thẻ Sỹ Khôi cũng là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực quận 12, TP. HCM trong suốt thời gian qua.


Quy trình chụp ảnh thẻ tại Tiệm hình thẻ Sỹ Khôi rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 10 - 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Tiệm hình thẻ Sỹ Khôi rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0909575742

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Tiệm hình thẻ Sỹ Khôi ảnh 1
Tiệm hình thẻ Sỹ Khôi
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 12, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Tiệm hình thẻ Sỹ Khôi