Top 7 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

75

Chụp ảnh thẻ Hà Nội trở thành một trong những nhu cầu rất nhiều bởi số lượng người sinh sống và làm việc tại thủ đô ngày càng tăng cao. Những bộ hồ sơ xin...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Vịnh Digital là cái tên cần được nhắc đến trong top những danh sách chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tại Ba Đình, Hà Nội được nhiều người biết đến. Nơi đây là một địa chỉ chụp ảnh thẻ tin cậy để bạn có thể sở hữu những bức ảnh chân dung rõ nét và có thể lấy ngay sau 5 phút.


Tại sao chọn Nguyễn Vịnh Digital làm địa chỉ chụp ảnh thẻ :

  • Chụp ảnh thẻ tại đây bạn sẽ có được những tấm ảnh thẻ đẹp, chất lượng, chỉnh vừa đẹp, đúng yêu cầu, giúp bạn tự tin dán lên các loại hồ sơ chứng minh thư, hành chính, hộ chiếu...
  • Tất cả ảnh thẻ đều được xử lý qua photoshop trước khi giao cho khách hàng
  • Trường hợp khách hàng phát hiện lỗi trong quá trình in ảnh sẽ chỉnh sửa lại cho đến khi khách hàng hài lòng
  • Thiết bị máy móc hiện đại máy lab và máy tráng phím giữ được ảnh sắc nét có độ dày và bền theo thời gian
  • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
  • Giá cả hấp dẫn, chất lượng tuyệt hảo.
  • Thời gian hẹn đúng hạn.

Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, Nguyễn Vịnh Digital tự hào là đơn vị chụp ảnh thẻ hàng đầu ở Hà Nội. Nguyễn Vịnh Digital cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, số lượng không giới hạn, và giá cả hợp lý nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu từ học sinh, sinh viên cho đến những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu, visa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 394 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0913 398 168
Email: nguyenvinh415@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/egGnUUwwTVngEDm6A

Website: https://nguyenvinh360.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/digital.nguyenvinh/


Nguyễn Vịnh Digital ảnh 1
Nguyễn Vịnh Digital
Nguyễn Vịnh Digital ảnh 2
Nguyễn Vịnh Digital
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỗi dịp xin việc hay làm gì liên quan đến cá nhân đều cần đến những tấm ảnh thẻ cá nhân để nhận diện khuôn mặt. Chính vì vậy mà nhu cầu in ảnh thẻ lấy ngay đang ngày càng nhiều. Ảnh Cao Thắng là một trong những cơ sở chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp để đưa ra những sản phẩm in ảnh tốt nhất đảm bảo được nhu cầu công việc cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Ảnh Cao Thắng có trang thiết bị tân tiến và chuyên nghiệp, với ứng dụng chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo nhu yếu của khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời hạn là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật vừa lòng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi khi in hình với số lượng nhiều, cùng với dịch vụ bảo hành ảnh khi lỗi, chính điều đó đã đem lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đến với Ảnh Cao Thắng.


Nơi đây không chỉ chỉ sở hữu một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong lĩnh vực chụp ảnh mà còn luôn đảm bảo với khách hàng với mức giá thành phải chăng. Ảnh Cao Thắng luôn quan tâm lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng và sẵn sàng phục vụ để khách hàng có thể hài lòng nhất với những chiếc ảnh thẻ đẹp, nhanh và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 136 753

Link map: https://maps.app.goo.gl/Qijjf1iGgoBmcoYT7


Ảnh Cao Thắng ảnh 1
Ảnh Cao Thắng
Ảnh Cao Thắng ảnh 2
Ảnh Cao Thắng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết

Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết là một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp ở Ba Đình, Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Tại Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết bạn sẽ có tấm ảnh thẻ đẹp và thu hút.


Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên, để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ để làm hộ chiếu, visa du lịch.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết ngày càng quan tâm đến việc cải thiện, nâng cao trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay hãy liên hệ ngay với Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết để có cho bản thân những tấm ảnh thẻ ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 493 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0913 004 756
Email: inanhhoangtuyet@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/mVDeyydA5uvFFudZ9
Website: https://anhkythuatso.vn/


Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết ảnh 2
Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc

Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp và được nhiều người biết đến trên địa bàn Thủ Đô. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước khác nhau cùng với số lượng không hạn chế mà giá thành lại vô cùng hấp dẫn.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc:

  • Với kinh nghiệm chụp ảnh thẻ nhiều năm trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong chuyên môn sẽ giúp khách hàng có được những tấm ảnh thẻ đẹp và chuẩn kích cỡ nhất.
  • Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc có máy ảnh, và công nghệ in và chỉnh sửa ảnh tiên tiến nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng lấy ảnh thẻ nhanh chỉ 5p sau khi chụp.
  • Ghép nền, áo sơ mi chỉnh ảnh tùy theo yêu cầu của khách.
  • Tôn trọng yêu cầu, ý kiến của khách hàng
  • Cung cấp chính xác các thông tin về dịch vụ và thực hiện đúng các quy định quy trình chụp ảnh Không thu thêm tiền ngoài hóa đơn đã đưa ra và thực hiện đủ các yêu cầu trong đó
  • Giao ảnh đúng hẹn không chậm trễ khiến khách hàng đợi lâu

Với trang thiết bị và máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc cam kết là một trong những địa chỉ chỉ giúp cho khách hàng có những bộ ảnh thẻ ưng ý, lấy nhanh và được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Hãy đến và trải nghiệm ngay để có những bức ảnh thẻ hoàn hảo!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 P. Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0904 823 577

Link map: https://maps.app.goo.gl/duhHaex7sHaoF8Qq6


Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc ảnh 1
Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc
Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc ảnh 2
Ảnh kỹ thuật số Vạn Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Sắc Màu

Những tấm ảnh thẻ là thứ không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc, hồ sơ nhân viên nào. Hiệu Ảnh Sắc Màu tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Tại Hiệu Ảnh Sắc Màu bạn sẽ có những tấm ảnh thẻ trang nhã và thân thiện nhất nhờ dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại đây.


Đến với Hiệu Ảnh Sắc Màu mọi chi tiết trên tấm ảnh thẻ từ đường nét đến màu sắc đều được chỉnh sửa một cách tỉ mỉ, chính xác, giúp bức ảnh thể hiện đẹp nhất. Hiệu Ảnh Sắc Màu cũng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng về đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chu đáo, cùng với đó là giá cả rất phải chăng, chỉ với vài chục nghìn đồng, bạn có thể sở hữu những bức ảnh thẻ độc đáo với nhiều kích thước khác nhau.


Hiệu Ảnh Sắc Màu sở hữu những thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm chụp ảnh lâu năm của thợ chụp ảnh. Đơn vị cũng luôn lắng nghe ý kiến và chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của khách hàng, vì vậy luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về những bộ ảnh thẻ. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3734 4676
Email: 19sacmau@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/HieuAnhSacMau/


Hiệu Ảnh Sắc Màu ảnh 1
Hiệu Ảnh Sắc Màu
Hiệu Ảnh Sắc Màu ảnh 2
Hiệu Ảnh Sắc Màu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền

Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền có lẽ là một cái tên không quá xa lạ đối với ai đã từng làm việc và sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một địa chỉ chụp hình thẻ với kinh nghiệm hơn nhiều năm trên thị trường với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn sẽ giúp cho khách hàng có được những tấm ảnh thẻ đẹp và chất lượng nhất.


Lú do nên đến với Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền:

  • Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền có trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in
  • Bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý.
  • Trang thiết bị như máy ảnh, thiết bị ánh sáng, dụng cụ tương trợ ánh sáng tốt nhất, tiên tiến, hiện đại nhất
  • Nếu ảnh sau khi in gặp vấn đề lỗi, Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền cam kết sẽ bảo hành, chụp lại hoặc làm lại mới hoàn toàn
  • Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền cũng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng quen thuộc

Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền cam kết sẵn sàng làm hài lòng khách hàng bằng tất cả tâm huyết. Vậy nên đừng để nỗi lo chụp ảnh thẻ xấu ám ảnh đến bạn, hãy đến ngay với Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền để được chụp và làm ảnh thẻ chuẩn và đẹp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 ngách 9 Ngõ 371, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0936 164 183

Link map: https://maps.app.goo.gl/tUfko7k9toH8CNxc6


Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền ảnh 1
Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền
Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền ảnh 2
Ảnh Kỹ Thuật Số Giang Huyền
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệu ảnh Mặt Trời

Hiệu ảnh Mặt Trời là cái tên tiếp theo Alltop muốn nhắc đến trong danh sách top những địa chỉ chụp ảnh thẻ tại Ba Đình, Hà Nội uy tín chất lượng. Cũng giống như những địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín khác nơi đây có thể đáp ứng những nhu cầu của khách hàng như dịch vụ lấy ảnh thẻ ngay, cho mượn áo trắng để chụp ảnh hay chỉnh sửa theo ý muốn.


Ảnh thẻ tại Hiệu ảnh Mặt Trời sau khoản thời gian được chụp sẽ tiến hành đưa vào máy tính để chỉnh sửa lại. Ví dụ là sắc tố, nếp nhăn, màu tóc, màu môi,… khách hàng có thể ngồi xem và góp ý trong quá trình chỉnh sửa để có được bộ ảnh thẻ ưng ý. Với sự nhạy bén và đầy kinh nghiệm của đội ngũ thợ chụp ảnh Hiệu ảnh Mặt Trời, hình ảnh sẽ tiến hành chỉnh sửa nhanh gọn và được in ra chỉ mất từ 5 – 10 phút, không làm mất thời gian chờ đợi của khách hàng.


Bên cạnh đó, chủ cửa hàng cũng vô cùng tận tâm và niềm nở, giá thành chụp ảnh thẻ lại rẻ, chỉ tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ như ý mà không phải suy nghĩ đến túi tiền. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Hiệu ảnh Mặt Trời để được tư vấn và trải nghiệm chụp ảnh thẻ tại đây nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Trường Tộ, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0912 794 839

Email: mattroi51cuabac@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/ucUs2gntQ996G4HN7

Fanpage: https://www.facebook.com/HieuanhMatTroi68NTT/


Hiệu ảnh Mặt Trời ảnh 1
Hiệu ảnh Mặt Trời
Hiệu ảnh Mặt Trời ảnh 2
Hiệu ảnh Mặt Trời
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc ảnh cá nhân trong bộ hồ sơ gây ấn tượng. Hi vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp với mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Hiệu ảnh Mặt Trời