Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

614

Chụp ảnh thẻ là một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Từ những thông tin cá nhân cần thiết, hồ sơ xin việc hay các giấy tờ khác đều cần có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn đang cần chụp ảnh thẻ để làm hồ sơ, giấy tờ? Bạn muốn có những tấm ảnh thẻ đẹp, chuẩn chỉnh, nhưng lại không có nhiều thời gian? Vậy thì hãy đến ngay Hiệu ảnh Quốc tế ở Hoàn Kiếm - Hà Nội. Hiệu ảnh Quốc tế trên phố Tràng Thi, trước ở Hàng Khay là tiệm ảnh lâu đời từ năm đầu những năm 2000.


Hiệu ảnh Quốc tế là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Tiệm có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ đẹp, tự nhiên và ấn tượng. Quy trình chụp ảnh thẻ tại Hiệu ảnh Quốc tế vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần đến tiệm, lựa chọn kích thước ảnh và số lượng cần chụp. Sau đó, nhiếp ảnh gia sẽ hướng dẫn bạn tạo dáng và chụp ảnh. Chỉ trong vòng 10 -15 phút, bạn sẽ nhận được tấm ảnh thẻ của mình. Ảnh thẻ tại Hiệu ảnh Quốc tế được in trên giấy ảnh chất lượng cao, đảm bảo màu sắc chân thực và sắc nét. Tiệm cũng có nhiều mẫu khung ảnh đẹp, đa dạng để bạn lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 P. Tràng Thi, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3825 5115 - 0921149155

Website: http://hieuanhquocte.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/zVeB3dytqz8R3fvP6

Hiệu ảnh Quốc tế ảnh 1
Hiệu ảnh Quốc tế
Hiệu ảnh Quốc tế ảnh 2
Hiệu ảnh Quốc tế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Emotion Studio chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Emotion Studio đã có kinh nghiệm hơn nhiều năm trong việc chụp ảnh thẻ lấy ngay và luôn làm hài lòng khách hàng. Các loại máy ảnh được sử dụng đều là loại chất lượng, giúp hỗ trợ mang đến những bức ảnh thẻ đẹp nhất.


Những ưu điểm khi đến với Emotion Studio:

  • Luôn rất xinh nhưng vẫn là chính bạn!
  • Địa chỉ được nhiều hot girl và doanh nhân thành đạt tin dùng
  • Lấy ngay sau 15 phút mà không phải chờ đến ngày hôm sau
  • Miễn phí sơ mi trắng cho khách hàng nếu cần
  • Miễn phí gửi file qua email ngay sau khi làm xong
  • Chỉ 20k/1 vỉ (nhiều ảnh) cho khách hàng muốn in thêm
  • Với kỹ thuật sử dụng ảnh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao và trang thiết bị hiện đại.
  • Đặc biệt: khách hàng được ngồi xem, tư vấn & góp ý trong quá trình chỉnh sửa!
  • Chỉ in khi khách hàng nói ok!

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Emotion Studio không ngừng học hỏi, sáng tạo và đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng. Vậy nên nếu có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay hãy liên hệ với Emotion Studio để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 2 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 097 684 6666
  • (Quý khách đi xe máy vui lòng gửi ở chỗ thiết bị y tế cạnh hàng phở cuốn, cửa hàng sẽ chịu phí gửi xe)
  • Cơ sở 2: 3B Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 038 589 8639

Facebook: https://www.facebook.com/ChupAnhTheDepHaNoi/

Website: https://www.chupanhthehanoi.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/8XRCSQH3coYo13EZA

Emotion Studio ảnh 1
Emotion Studio
Emotion Studio ảnh 2
Emotion Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Nguyên Bình

Một địa chỉ không quá xa lạ đối với những khách hàng tại Hoàn Kiếm - Hà Nội, Hiệu Ảnh Nguyên Bình là một trong những địa chỉ được nhiều người nhắc đến khi hỏi đến địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng tại đây. Đến với Hiệu Ảnh Nguyên Bình bạn sẽ được phục vụ bới đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, có tâm, nhiệt tình chỉ dẫn cho bạn cách thức tạo nét trên gương mặt để có thể có được những bộ ảnh chuẩn thần thái, đẹp như ý muốn.


Đáp ứng tiêu chí nhanh - gọn - lẹ của dịch vụ ảnh thẻ lấy ngay, Hiệu Ảnh Nguyên Bình đã giúp bạn có ngay trong tay những chiếc ảnh thẻ sang và đẹp. Dù nhanh nhưng chất lượng luôn được đảm bảo bởi kinh nghiệm của các thợ ở đây đã được rèn qua nhiều năm làm nghề, do đó chỉ cần bỏ ra vài chục cùng ít thời gian, Hiệu Ảnh Nguyên Bình đã giúp bạn có được một bộ ảnh thẻ như ý. Góc nhỏ phố lớn, bình lặng giữa tấp nập của rốn rùa là 1 Studio chuyên chụp ảnh chân dung phục vụ bà con làm hồ sơ hộ chiếu, visa công tác. Phong cách rất chuyên nghiệp, ảnh chụp và in ấn nhanh, chỉ cần bảo ảnh để đi đâu, làm gì là biết ngay cần loại phông nào, kích thước ra sao. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy liền, thì đây là một gợi ý phù hợp cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 42 P. Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0977386568

Map: https://maps.app.goo.gl/U645HfXPxjhgAYVr9

Hiệu Ảnh Nguyên Bình ảnh 1
Hiệu Ảnh Nguyên Bình
Hiệu Ảnh Nguyên Bình ảnh 2
Hiệu Ảnh Nguyên Bình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy nhanh.Thấu hiểu được nhu cầu đó, Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging cung cấp dịch vụ chụp ảnh hồ sơ, ảnh thẻ chất lượng nghệ thuật và ánh sáng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống ánh sáng hiện đại, Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân.


Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging:

  • Chất lượng hình ảnh cao: Hiệu ảnh sử dụng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp cùng các kỹ thuật ánh sáng hiện đại để mang đến cho bạn những bức ảnh sắc nét, chân thực và ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu xác thực của ảnh chân dung.
  • Góc chụp đa dạng: Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging sẽ giúp bạn lựa chọn góc chụp phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của bạn.
  • Phong cách nghệ thuật: Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging không chỉ chụp ảnh hồ sơ, ảnh thẻ theo phong cách truyền thống mà còn mang đến cho bạn những bức ảnh nghệ thuật, độc đáo và thể hiện được cá tính riêng của bạn.
  • Thời gian làm việc cực nhanh: Nếu bạn đang vội cần chụp ảnh lấy ngay, đừng lo vì đến với Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging, bạn chỉ mất vỏn vẹn 15 phút cho toàn bộ quá trình: Tiếp nhận yêu cầu - báo giá - chụp ảnh - sửa ảnh - in ảnh - thanh toán.
  • Giá cả hợp lý: Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75 Chương Dương, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0865697599

Website: https://songhongimaging.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/HMjUAcNhoPZE8ANR6

Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging ảnh 1
Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging
Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging ảnh 2
Hiệu Ảnh Sông Hồng Imaging
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Lâm Hùng

Hiệu Ảnh Lâm Hùng là một địa chỉ có "tên tuổi" trong làng chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Hoàn Kiếm - Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ có những bộ ảnh thẻ đẹp, đầy nghệ thuật, tôn lên vẻ đẹp của khách hàng. Ngoài chất lượng ảnh thì thái độ phục vụ cũng là điểm cộng lớn tại Hiệu Ảnh Lâm Hùng, đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, và giá cả hợp lý đã giúp tiệm giữ vững vị trí trên thị trường. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chụp ảnh thẻ độc đáo, không gian chuyên nghiệp và đa dạng về phong cách, thì Hiệu Ảnh Lâm Hùng chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua.


Nhân viên tại Hiệu Ảnh Lâm Hùng đều được đào tạo chuyên sâu về nhiếp ảnh, có kỹ năng tốt trong việc tạo lập không gian chụp ảnh lý tưởng để mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Khi chụp ảnh tại Hiệu Ảnh Lâm Hùng bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn bạn cách đứng, cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt, giúp bạn có được những bức ảnh thẻ tự nhiên và chuyên nghiệp. Hiệu Ảnh Lâm Hùng cũng sẽ sử dụng ánh sáng và màu sắc một cách thông minh để làm nổi bật nét đẹp của bạn trong từng bức ảnh. Điều này giúp bạn tự tin và hài lòng với kết quả cuối cùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 63 P. Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439363444

Map: https://maps.app.goo.gl/k9P3cVtWjUbbyQrdA

Hiệu Ảnh Lâm Hùng ảnh 1
Hiệu Ảnh Lâm Hùng
Hiệu Ảnh Lâm Hùng ảnh 2
Hiệu Ảnh Lâm Hùng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hiệu ảnh Phương Đông

Hiệu ảnh Phương Đông là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Địa chỉ này có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nhiếp ảnh, đã tạo dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ khách hàng. Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Hiệu ảnh Phương Đông tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ của bạn.


Đến với Hiệu ảnh Phương Đông, bạn sẽ có những tấm hình thẻ với hình ảnh đẹp, sắc nét, tôn lên thần thái trên khuôn mặt. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu, thay đổi size ảnh mà chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút. Bên cạnh đó, khách hàng luôn thích phong cách làm việc tại đây, bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Vậy nên hãy đến với Hiệu ảnh Phương Đông để được những bức ảnh thẻ đẹp như mong muốn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 P. Hàng Khay, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438240589

Map: https://maps.app.goo.gl/vyeEbHrcv5orj8Hf9

Hiệu ảnh Phương Đông ảnh 1
Hiệu ảnh Phương Đông
Hiệu ảnh Phương Đông ảnh 2
Hiệu ảnh Phương Đông
Trên đây là những Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .