Top 7 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

79

Nếu như ngày trước chụp ảnh thẻ chỉ đơn thuần là bức ảnh chân dung với gương mặt nghiêm nghị thì ngày nay, ảnh thẻ phải sắc nét, tươi tắn và chân thực. Để tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội? Bạn lo lắng chụp ảnh thẻ sẽ bị nghiêm nghị, khó chịu, hãy đến với Nhất Long Studio, bạn sẽ có những bức hình đẹp chân thật gây thiện cảm với người đối diện khi nộp hồ sơ xin việc hay các loại giấy tờ khác.


Tại sao lại chọn Nhất Long Studio làm địa chỉ chụp ảnh thẻ?

  • Ảnh thẻ ở đây được chụp hết sức chuyên nghiệp. Hình ảnh lại cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng hài lòng.
  • Phòng chụp ảnh hiện đại, đảm bảo đủ ánh sáng, bạn chắc chắn sẽ có được những bức hình đẹp.
  • Bên cạnh đó, Nhất Long Studio còn nhận rửa ảnh theo nhu cầu của khách hàng
  • Trường hợp khách hàng phát hiện lỗi trong quá trình in ảnh sẽ chỉnh sửa lại cho đến khi khách hàng hài lòng
  • Máy móc trang thiết bị hiện đại, ánh sáng đảm bảo. Bên cạnh đó thái độ phục vụ cực kỳ nhiệt tình, chiều khách, nhờ vậy khách tới tiệm ngày một đông hơn.
  • Thời gian giao đúng hạn.

BBen cạnh đó, khi chụp ảnh thẻ tại Nhất Long Studio thì sẽ được shop lưu file lại để tiện cho khách hàng quay lại in vào những lần sau. Đặc biệt giá thành hết sức bình dân, rẻ hơn so với những địa chỉ khác trong khu vực. Vậy nên hãy đến với Nhất Long Studio để có cho mình những tấm ảnh thẻ thật xinh nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Trần Đại Nghĩa, Đồng tam, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0813 113 333

Email: Studiolong87@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/SceXQbWDNMB5Fz878

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhthedephanoinhatlong/?locale=vi_VN


Nhất Long Studio ảnh 1
Nhất Long Studio
Nhất Long Studio ảnh 2
Nhất Long Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân

Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân được đánh giá là địa chỉ thân thiết, tin cậy của học sinh, sinh viên, người đi làm tại Hai Bà Trưng, Hà Nội bởi chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay uy tín, chất lượng và nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.


Mỗi khách hàng đến chụp ảnh thẻ tại Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân đều được chụp và chỉnh sửa photoshop đảm bảo bức ảnh có hồn và vẫn giữ được nét chân thật nhất, chất lượng ảnh rõ nét, không nhòe, không bay màu. Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân có trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý.


Đến với Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân bạn không chỉ nhận được những bức ảnh thẻ đẹp, ấn tượng mà còn được những chuyên viên tư vấn giúp bạn giải đáp những thắc mắc khi bạn cần. Bạn đừng quá lo ngại về chi phí ở đây vì Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân đưa ra những bức ảnh với giá cả hợp lí, với nhiều gói khác nhau giúp cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0988 349 981

Link map: https://maps.app.goo.gl/NTcdjoQVAuowuTB6A


Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân ảnh 1
Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân
Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân ảnh 2
Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân
Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân ảnh 3
Chụp ảnh thẻ Nắng Xuân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica

Bạn muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa rẻ, vừa đẹp, nét mà lại chân thực, vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica. Có thể nói khi đến với Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica bạn hoàn toàn xua tan nỗi lo chụp ảnh thẻ xấu, thiếu tự tin.


Chất lượng ảnh thẻ tại đây rất tốt, bởi Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica sử dụng loại giấy in chất lượng nên bạn không lo bị nhòe khi để lâu. Đặc biệt với các loại ảnh thẻ để làm Visa, giấy tờ sẽ được sử dụng loại giấy ảnh sần, không bóng dễ đóng dấu. Mỗi bức ảnh của khách đều được chỉnh sửa tỉ mỉ, cẩn thận để khách hàng trông đẹp nhất mà vẫn chân thực. Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica cũng trang bị những loại máy in ảnh hay phòng rửa ảnh để các bạn có thể lấy ngay lập tức, không mất nhiều thời gian chờ đợi.


Để đáp ứng mong muốn mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica luôn tận tình và chu đáo nhất đối với tất cả các khách hàng dù dịch vụ lớn hay nhỏ cùng với đó là giá thành phải chăng, vì vậy tiệm vô cùng đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 P. Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0962 368 263

Link map: https://maps.app.goo.gl/9fDjAin9EpTJ3MFm6


Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica ảnh 1
Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica
Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica ảnh 2
Chụp Ảnh Thẻ Hằng Mica
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ Việt Long

Chụp ảnh thẻ Việt Long là địa chỉ chụp ảnh thẻ không còn xa lạ ở Hà Nội. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm, là điều kiện tốt nhất để tạo nên những bức ảnh đẹp, chất lượng.


Ảnh được chụp tại Việt Long sẽ có chỉnh sửa và photoshop theo nguyện vọng của khách hàng. Vì vậy đảm bảo vừa đẹp, tươi tắn lại vô cùng sắc nét, chỉ đập vào mắt thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về ảnh cũng như thái độ phục vụ khi tới đây. Ngoài ra thì thợ chụp tại Chụp ảnh thẻ Việt Long là những nhiếp ảnh gia lâu năm, có nhiều kinh nghiệm. Khi chụp ở đây nhân viên cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dáng, chỉnh trang tỉ mỉ, giúp bạn bắt nhịp tốt, không bị gượng gạo trong quá trình chụp.


Theo đánh giá và phản hồi của các khách hàng, thì ngoài hình thẻ đẹp, chất lượng tốt thì nhân viên chụp hình cũng rất vui vẻ, nhiệt tình, thời gian chụp nhanh gọn và hầu như chỉ một vài lần chụp là xong ngay. Bên cạnh đó thì bạn không cần quá lo ngại về chi phí tại Chụp ảnh thẻ Việt Long, vì tại đây có nhiều gói khác nhau giúp cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 P. Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0988 823 286

Link map: https://maps.app.goo.gl/fvK6rXcZwYoziinU6


Chụp ảnh thẻ Việt Long ảnh 1
Chụp ảnh thẻ Việt Long
Chụp ảnh thẻ Việt Long ảnh 2
Chụp ảnh thẻ Việt Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

HongKong Studio là tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay Hai Bà Trưng, Hà Nội có chất lượng tốt mà bạn không thể bỏ qua. Tiệm sở hữu hệ thống ánh sáng đạt tiêu chuẩn, cùng đội ngũ photographer nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp chân dung và ảnh thẻ, đảm bảo đem đến những tấm hình thẻ xinh xắn đến tay khách hàng.


Khi chụp ảnh thẻ tại đây đảm bảo hình của bạn sẽ sắc nét, được chỉnh sửa chân thực với màu sắc được chọn lọc hài hòa. Tiệm chụp hình này cũng tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về ảnh thẻ, ảnh profile nhờ trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt kỹ thuật đánh ánh sáng điêu luyện và trang thiết bị hiện đại ở đây. Giá cả tại HongKong Studio phụ thuộc vào việc thời gian bạn lấy ảnh cách bao nhiêu ngày, hay lấy ngay, tuy nhiên mức giá tại HongKong luôn đánh giá là có sức cạnh tranh cao trên thị trường. 


HongKong Studio với phương châm tận tâm, yêu nghề, giá cả hợp lý, khách hàng sẽ được phục vụ tận nơi với các trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến và chỉ sau 5 phút chụp ảnh bạn sẽ nhận được ảnh thẻ với đầy đủ kích thước và chất lượng như yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Ng. 27 Đ. Đại Cồ Việt, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0916 172 297

Link map: https://maps.app.goo.gl/A3YiHXrpBNn2SdRB8


HongKong Studio ảnh 1
HongKong Studio
HongKong Studio ảnh 2
HongKong Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại Đức Prolab

Đại Đức Prolab từ lâu đã được biết đến là một tiệm ảnh chuyên chụp ảnh thẻ lấy gấp, phục hồi ảnh cũ đẹp, uy tín, giá chuẩn. Tiệm nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng bởi chất lượng và sự chu đáo của mình.


Lý do nên đến với Đại Đức Prolab:

  • Các nhiếp ảnh gia ở đây đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn biết cách giúp bạn giữ cảm giác thoải mái để tạo ra các tấm ảnh thẻ với thần thái thật tự nhiên.
  • Hơn nữa ở đây cũng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp. Đặc biệt ở đây còn có phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao.
  • Bạn cũng chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp để phục vụ cho công việc của mình rồi.
  • Dịch vụ chụp ảnh thẻ tại đây có nhiều mức giá khác nhau tùy vào kích cỡ cũng như chất lượng giấy.
  • Tiệm đảm bảo mức giá cạnh tranh và chất lượng ảnh tốt cho các khách hàng của mình. 

Nếu bạn lo lắng chụp ảnh thẻ sẽ bị nghiêm nghị, khó chịu thì đến với Đại Đức Prolab, bạn sẽ có những bức hình thẻ thật đẹp, chân thật gây thiện cảm với người đối diện khi nộp hồ sơ xin việc hay các loại giấy tờ khác. Nhiều khách hàng đã có cơ hội chụp ảnh ở đây đánh giá rằng tiệm làm nức lòng người đến và hài lòng người đi. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để đến nơi khi có nhu cầu bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0926 809 999

Link map: https://maps.app.goo.gl/9SHkg1Z5NMKMxjVz8


Đại Đức Prolab ảnh 1
Đại Đức Prolab
Đại Đức Prolab ảnh 2
Đại Đức Prolab
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Đức Nhã

Bạn muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh thẻ vừa rẻ vừa đẹp, nét mà lại chân thực, vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Tiệm Chụp Hình Đức Nhã. Có thể chắc chắn rằng khi đến với Tiệm Chụp Hình Đức Nhã bạn hoàn toàn xua tan nỗi lo chụp ảnh thẻ xấu.


Tại sao không nên bỏ qua Tiệm Chụp Hình Đức Nhã:

  • Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tay nghề chuyên nghiệp, tiệm tự tin có thể cho ra đời những bức ảnh thẻ lấy ngay đẹp và chất lượng nhất. Đảm bảo không bị mờ nhòe, có chính sửa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bạn có thể tùy chọn màu phông theo mong muốn của mình.
  • Trước khi chụp bạn sẽ được nhân viên nhắc nhở để chỉnh sửa trang phục, tóc tai sao cho phù hợp nhất.
  • Quy trình chụp ảnh đủ các bước chuyên nghiệp. Nhiếp ảnh gia tay nghề cao sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng ảnh thẻ tại đây.
  • Tiệm Chụp Hình Đức Nhã luôn đi đầu trong những cơ sở chụp ảnh thẻ tiếng tăm tại Hai Bà Trưng.
  • Chỉ cần vài thao tác đơn giản những ý kiến yêu cầu của bạn cho bức hình thẻ sẽ được hoàn thành.

Đặc biệt, nhân viên tại Tiệm Chụp Hình Đức Nhã phục vụ cực kỳ niềm nở, nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Đặc biệt, giá thành lại rất hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách mặc dù có không ít cửa hàng mới mọc lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Giải Phóng, Phương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02438 693 028

Link map: https://maps.app.goo.gl/w9fuDA2bSQNYc7Pt6


Tiệm Chụp Hình Đức Nhã ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã ảnh 2
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã ảnh 3
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp, chất lượng nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Alltop giới thiệu đến cho bạn. Hãy lưu ngay những địa chỉ này để khi bạn muốn chụp ảnh thẻ sẽ có một trải nghiệm tốt nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Tiệm Chụp Hình Đức Nhã