Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

632

Bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay? Bạn đang phân vân không biết đâu là nơi chụp ảnh đẹp và chất lượng? Thấu hiểu những điều đó sau đây Alltop xin giới...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG đã ra đời dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền. Từ ngày ra đời cho đến nay CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG luôn lấy sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để từ đó không ngừng hoàn thiện dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng.


Ưu điểm lớn nhất của CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG là có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao cùng phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao. Ảnh thẻ của bạn sẽ được chỉnh sửa tỉ mỉ, cẩn thận từng sợi tóc, mắt, môi,...tuy là chỉnh sửa nhưng không quá lố hay mất đi vẻ tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thêm vào đó, với việc trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp ảnh thẻ được in ra hết sức rõ nét và chất lượng. Đặc biệt do đã làm thành thục cho vô số khách hàng rồi nên chỉ mất 5-10 phút là bạn bạn đã sở hữu ngay tấm hình thẻ như ý.


Những yếu tố nhanh nhất, đẹp nhất, rẻ nhất chính là yếu tố tạo nên thương hiệu chụp ảnh thẻ lấy ngay CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG trở thành cái tên đầu tiên trong danh sách này của Alltop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cổng trường ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, 55 Ngõ 218 Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0383 526 502

Google maps: https://maps.app.goo.gl/qTiwWWTVXcmQeKmJA

CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG ảnh 1
CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG
CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG ảnh 2
CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP - THANH LONG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Binmedia - chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Linh Đàm

Binmedia - chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Linh Đàm cũng là cái tên khá quen thuộc với người dân Hoàng Mai, Hà Nội. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, in ảnh đủ mọi kích cỡ, chỉ mất một thời gian ngắn là bạn đã có thể có được những bức hình đẹp, sắc nét, gây được ấn tượng mạnh và ghi điểm khi nộp hồ sơ hay làm giấy tờ.


Tiệm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được bức hình phù hợp. Phòng chụp ảnh được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo đủ ánh sáng để có chất lượng ảnh tốt nhất. Bạn có thể tùy ý chọn phông màu để phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Ảnh thẻ được chỉnh sửa chau truốt chỉn chu giúp khách hàng được đẹp nhất có thể mà vẫn tự nhiên để tỏa sáng. Hơn hết là đảm bảo không bị mờ nhòe hay bị phai theo thời gian nếu lưu giữ cẩn thận bởi được in từ chất liệu giấy tốt, chất lượng.


Chất lượng là thế nhưng giá thành hết sức hạt dẻ, nhờ vậy mà tiệm cực kỳ đông khách. Binmedia - chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Linh Đàm thực sự là địa điểm đáng để bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P. Linh Đàm, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0969 876 519

Google maps: https://maps.app.goo.gl/Ttav1HzBgQfjfvZB8

Binmedia - chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Linh Đàm ảnh 1
Binmedia - chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Linh Đàm
Binmedia - chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Linh Đàm ảnh 2
Binmedia - chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Linh Đàm
Top 2
(có 0 lượt vote)

CHỤP ẢNH THẺ LẤY NGAY - Hiệu ảnh HẢI LINH

Không hề thua kém những đơn vị kể trên hiện CHỤP ẢNH THẺ LẤY NGAY - Hiệu ảnh HẢI LINH cũng là một trong những tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhận chụp ảnh thẻ lấy ngay nhưng sản phẩm ảnh thẻ của CHỤP ẢNH THẺ LẤY NGAY - Hiệu ảnh HẢI LINH luôn được đảm bảo các tiêu chí đẹp, chất lượng, nền ảnh rõ ràng, photoshop chuyên nghiệp, đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Tại CHỤP ẢNH THẺ LẤY NGAY - Hiệu ảnh HẢI LINH, quá trình chỉnh sửa ảnh được thực hiện ngay sau khi chụp xong, bởi vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Các thợ chụp ảnh có tay nghề cao trong chụp hình và chỉnh sửa hình ảnh nên ảnh thẻ của bạn sẽ được đẹp và chỉnh chu nhất. Hơn hết, nhân viên ở đây rất vui và nhiệt tình nên bạn sẽ vô cùng thoải mái khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983 472 186

Google maps: https://maps.app.goo.gl/sa3jYaFZ3SyYuqBd9

CHỤP ẢNH THẺ LẤY NGAY - Hiệu ảnh HẢI LINH ảnh 1
CHỤP ẢNH THẺ LẤY NGAY - Hiệu ảnh HẢI LINH
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh KTS Yến Nhi

Khi nhắc đến tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội thì Ảnh KTS Yến Nhi luôn là một trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu. Ảnh KTS Yến Nhi được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước khác nhau như thẻ 3x4, 4x6, visa, hộ chiếu,.. ảnh thẻ ở đây rất đẹp và rõ nét do được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Mỗi bức được chọn lọc và chỉnh sửa khá kỹ càng trước khi giao cho khách hàng. Cũng bởi thế mà những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao


Nếu đã có cơ hội chụp ảnh thẻ ở đây một lần, bạn chắc chắn sẽ trở thành khách quen và không muốn chụp ảnh ở bất kì địa chỉ nào khác. Bởi giá thành khá rẻ, chất lượng ảnh vừa đảm bảo, thái độ làm việc còn hết sức nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Đ. Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983 990 301

Google maps: https://maps.app.goo.gl/2377a1t7RjDyPxt47

Ảnh KTS Yến Nhi ảnh 1
Ảnh KTS Yến Nhi
Ảnh KTS Yến Nhi ảnh 2
Ảnh KTS Yến Nhi
Top 4
(có 1 lượt vote)

Chụp Ảnh Zon Nguyễn

Chụp Ảnh Zon Nguyễn hiện cũng là một trong số ít các tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội được nhiều khách hàng review tích cực. Ảnh thẻ tại đây được chụp bởi máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, tân tiến nên cho ra đời những sản phẩm ảnh thẻ rất chuẩn chất lượng về màu sắc, ánh sáng, rõ nét,…


Hơn hết để mang đến sự hài lòng cho khách hàng Chụp Ảnh Zon Nguyễn luôn rất chỉnh chu trong từng công đoạn. Trước hết bạn sẽ được tư vấn nhu cầu ảnh thẻ phù hợp. Sau đó sẽ được thợ chụp ảnh hướng dẫn để cho được bức ảnh đẹp nhất. Chụp xong, bạn còn được xem lại ảnh đã chụp. Nếu chưa ưng ý có thể yếu cầu chụp lại. Hoặc bạn có thể nhờ thợ chụp photoshop để sửa lại một vài điểm trên bức ảnh cho cân xứng. Yên tâm là việc sửa này diễn ra nhanh chóng, ảnh vẫn giữ nguyên độ chân thực, không gây ảo quá. Khi đã hoàn toàn ưng ý thì họ sẽ in ảnh ra cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 604 H1, Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0989 055 925

Google maps: https://maps.app.goo.gl/TDVf7ofPDm8NGRqS7

Chụp Ảnh Zon Nguyễn ảnh 1
Chụp Ảnh Zon Nguyễn
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 5
(có 0 lượt vote)

ẢNH KỸ THUẬT SỐ ÁNH DƯƠNG

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành ảnh viện ẢNH KỸ THUẬT SỐ ÁNH DƯƠNG chắc chắn là cái tên khó mà bỏ qua trong danh sách này của Alltop. ẢNH KỸ THUẬT SỐ ÁNH DƯƠNG được biết đến là điểm đến tin cậy cho những tín đồ ảnh, với nhu cầu về ảnh hồ sơ, ảnh thẻ, lấy ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng.


Thông thường khi chụp ảnh thẻ, chụp sẽ lấy ngay và ít khi chỉnh sửa. Nhưng đến với ẢNH KỸ THUẬT SỐ ÁNH DƯƠNG thì ảnh sẽ được chỉnh sửa từng tý một cho tới khi bạn hài lòng mà thôi. Tuy là sử dụng phần mềm photoshop để chỉnh nhưng các nhân viên hết sức chuyên nghiệp tại đây luôn biết cách sửa ảnh làm sao để bạn được đẹp nhất nhưng vẫn giữ nguyên độ chân thực, không tạo ảo quá. Bạn sẽ có những bức ảnh thật ưng ý nhất khi đến đây.


Đặc biệt giá thành hết sức phải chăng so với chất lượng ảnh. Bìa in cứng, đảm bảo không mờ nhòe. Nếu chưa tìm được nơi chụp ảnh thì liên hệ ngay với ẢNH KỸ THUẬT SỐ ÁNH DƯƠNG để được phục vụ nhiệt tình nhất bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151, Phố Đ. Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0974 852 684

Google maps: https://maps.app.goo.gl/xitahgoFYNuMyZhm7

ẢNH KỸ THUẬT SỐ ÁNH DƯƠNG ảnh 1
ẢNH KỸ THUẬT SỐ ÁNH DƯƠNG
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Trên đây là top những tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi chụp ảnh thẻ phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .