Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

417

Ảnh thẻ là một trong số những thành phần quan trọng, bắt buộc phải có khi làm giấy tờ, hồ sơ hành chính. Để có được tấm ảnh thẻ đẹp, chất lượng, chỉn chu nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ lấy ngay Hoàng Tuyển

Chụp ảnh thẻ lấy ngay Hoàng Tuyển là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Chụp ảnh thẻ lấy ngay Hoàng Tuyển đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên, để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ để làm hộ chiếu, visa du lịch.


Đến với Chụp ảnh thẻ lấy ngay Hoàng Tuyển bạn sẽ được chụp ảnh bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp các bạn có ngay những bức ảnh thẻ “long lanh” trong thời gian ngắn nhất. Hơn hết, trong quá trình bạn còn chăm chút đến từng sợi tóc và cử chỉ nét mặt cho bạn trước khi bấm máy, nên kết quả tấm ảnh thẻ bạn nhận được lúc nào cũng sẽ trong thần thái tuyệt vời nhất.


Tuy là tiệm chụp ảnh thẻ lấy liền có tiếng nhưng giá cả tại đây lại rất hợp lý, phải chăng. Do đó, Chụp ảnh thẻ lấy ngay Hoàng Tuyển được rất nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Ng. 38 Đ. Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0988 778 459

Google maps: https://maps.app.goo.gl/H53hzcRgpDe4wQzG7

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Chụp ảnh thẻ lấy ngay Hoàng Tuyển ảnh 2
Chụp ảnh thẻ lấy ngay Hoàng Tuyển
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Nguyễn Thành

Tiệm Ảnh Nguyễn Thành sẽ là điểm đến tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhận chụp ảnh thẻ lấy ngay nhưng sản phẩm ảnh thẻ của Tiệm Ảnh Nguyễn Thành luôn được đảm bảo các tiêu chí đẹp, chất lượng, nền ảnh rõ ràng, photoshop chuyên nghiệp, đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Và để làm được điều đó Tiệm Ảnh Nguyễn Thành luôn có đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Họ rất nhiệt tình nhắc nhở bạn từ cách đứng đến biểu cảm để bạn có được bức ảnh ưng ý. Mỗi bức được chọn lọc và chỉnh sửa khá kỹ càng trước khi giao cho khách hàng. Cũng bởi thế mà những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao. Không chỉ có thế, với việc sử dụng máy chụp ảnh kỹ thuật số hiện đại ảnh thẻ của bạn rất sắc sảo, rõ nét và chất lượng.


Việc có được tấm ảnh thẻ đẹp sẽ không khó khi đến với Tiệm Ảnh Nguyễn Thành. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4, Phố Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0936 166 568

Google maps: https://maps.app.goo.gl/AkAS3KzzZKEjgk8Y9

Tiệm Ảnh Nguyễn Thành ảnh 1
Tiệm Ảnh Nguyễn Thành
Tiệm Ảnh Nguyễn Thành ảnh 2
Tiệm Ảnh Nguyễn Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Chụp Ảnh Photocopy Việt Anh

Cửa Hàng Chụp Ảnh Photocopy Việt Anh hiện cũng là một trong số ít các tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội được nhiều khách hàng review tích cực. Ảnh thẻ tại đây được chụp bởi máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, tân tiến nên cho ra đời những sản phẩm ảnh thẻ rất chuẩn chất lượng về màu sắc, ánh sáng, rõ nét,…Hơn hết với sự chỉnh sửa chau truốt, chỉn chu, tỉ mỉ trong từng công đoạn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở đây bạn sẽ có ngay tấm hình thẻ đẹp, tự nhiên khiến bạn vô cùng hài lòng.


Đặc biệt, Cửa Hàng Chụp Ảnh Photocopy Việt Anh làm rất nhanh chóng không mất nhiều thời gian nên rất tiện lợi. Do đó, nếu bạn đang cần chụp ảnh thẻ gấp phục vụ cho việc chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ thì tiệm Cửa Hàng Chụp Ảnh Photocopy Việt Anh chính là một trong những địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc đến. Chỉ với 5 -10 phút là bạn sẽ có ngay sản phẩm ảnh thẻ của mình với chất lượng đảm bảo


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0915 185 678

Google maps: https://maps.app.goo.gl/TcMGj5M2bFUWhRaZ6

Cửa Hàng Chụp Ảnh Photocopy Việt Anh ảnh 1
Cửa Hàng Chụp Ảnh Photocopy Việt Anh
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Photocopy, Chụp Ảnh Quang Kế

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội thì đừng bỏ qua Photocopy, Chụp Ảnh Quang Kế. Nơi này được đánh giá cao khi có nhân viên chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn sẽ mang lại cho khách hàng bộ ảnh thẻ ưng ý nhất, với màu sắc và chất lượng tốt trong thời gian ngắn. Đặc biệt, giấy in ảnh thẻ tại đây có chất lượng rất vượt trội, dù là ảnh thẻ với kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sắc nét, giữ màu lâu, không bong tróc. Vì thế việc lưu trữ trong thời gian dài cũng không là vấn đề.


Mục tiêu hoạt động của Photocopy, Chụp Ảnh Quang Kế là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý. Luôn hết lòng “chiều chuộng” khách hàng, Photocopy, Chụp Ảnh Quang Kế sẽ chụp cho đến khi cho ra những bức hình mà bạn cảm thấy thích nhất. Giá cả phải chăng, ảnh chụp lại "lung linh như selfie”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 294A Đ. Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Google maps: https://maps.app.goo.gl/fLkxBdgjjEMoV3Et7

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Trên đây là top những tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Tây Hồ, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi chụp ảnh thẻ phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .