Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

511

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm ảnh màu Hoàng Gia

Tiệm ảnh màu Hoàng Gia là địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp tại quận Phú Nhuận, TP. HCM, đã có tiếng từ lâu và được nhiều khách hàng tín nhiệm trong suốt nhiều năm qua.


Anh chị chủ cực có tâm, ân cần và lịch sự tử tế. Thời gian anh chỉnh đẹp lại ảnh cũng phải tầm 20 phút, trước khi in ra luôn hỏi khách kỹ càng, trông đã vừa ý chưa, rồi tiếp tục chỉnh theo yêu cầu cho đến khi khách ưng ý. Nếu bạn cần, tiệm cũng hỗ trợ gửi file mềm, giá cả vừa phải, tương xứng với chất lượng. Mọi người ở khu vực Phú Nhuận, Tân Bình có muốn chụp ảnh thẻ, hộ chiếu, visa.... thì ghé ngay địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0944744738

Giờ mở cửa: 08:30–20:30

Tiệm ảnh màu Hoàng Gia ảnh 1
Tiệm ảnh màu Hoàng Gia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Linh Ảnh Màu

Ảnh đẹp, chất lượng ảnh nét, màu sắc tươi sáng, giá cả phải chăng, cô chủ rất nhiệt tình, có tâm tư vấn cho khách, đó cũng chính là tất cả những ưu điểm khi nói về Tiệm Linh Ảnh Màu - một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. HCM mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Tiệm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Đây là nơi có dịch vụ chuyên nghiệp từ đầu đến cuối: khâu chụp & edit hình và gửi file, luôn tận tình giúp đỡ khách hàng để cho ra những tấm ảnh thẻ đẹp và chuẩn nhất.


Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Tiệm Linh Ảnh Màu đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 351 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Điện thoại: 0902631052

Tiệm Linh Ảnh Màu ảnh 1
Tiệm Linh Ảnh Màu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu KTS Vũ Giang

Tiệm Ảnh Màu KTS Vũ Giang là một trong những địa chỉ uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. HCM chuyên về dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nhiếp ảnh, đã tạo dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ khách hàng. Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Tiệm Ảnh Màu KTS Vũ Giang tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ của bạn.


Đến với Tiệm Ảnh Màu KTS Vũ Giang, bạn sẽ có những tấm hình thẻ với hình ảnh đẹp, sắc nét, tôn lên thần thái trên khuôn mặt. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu, thay đổi size ảnh mà chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 316 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 02839953577

Giờ mở cửa: 08:30–19:00

Tiệm Ảnh Màu KTS Vũ Giang ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu KTS Vũ Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm ảnh thẻ - 82/7 Đ. Nguyễn Công Hoan

Điểm chụp ảnh thẻ tại số 82/7 Đ. Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM đã hoạt động lâu năm. Tại đây, chủ tiệm dễ thương, thân thiện và chịu lắng nghe khách hàng, giá thành rẻ, phù hợp cho những bạn chụp ảnh căn cước công dân hoặc thẻ học sinh. Trước khi được in, ảnh thẻ của bạn sẽ được chỉnh sửa lại, từ đầu tóc, nước da đến trang phục. Mọi thứ đều được chỉnh sửa lại theo yêu cầu của bạn. Ngoài chụp ảnh thẻ, tiệm còn có dịch vụ khá nổi bật là phục hồi ảnh thờ cũ, được nhiều khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82/7 Đ. Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Ảnh minh hoạ (nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm ảnh màu Quốc Huy

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm ảnh màu Quốc Huy cũng là một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn.


Quy trình chụp ảnh thẻ tại Tiệm ảnh màu Quốc Huy rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 10 - 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Tiệm ảnh màu Quốc Huy rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Đ. Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0938 060 032

Tiệm ảnh màu Quốc Huy ảnh 1
Tiệm ảnh màu Quốc Huy
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Tiệm ảnh màu Quốc Huy