Top 11 Tiệm làm nail đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Bình

118

Trau chuốt cho bộ móng sẽ khiến bàn tay của bạn trở nên thu hút và đẹp hơn. Tuy nhiên giữa một rừng các tiệm làm nail mọc lên như nấm, bạn lăn tăn không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Jennys Chi Nail

Có rất nhiều tiệm làm nail tại Ninh Bình, và cũng có rất nhiều tiệm uy tín, chất lượng và Jennys Chi Nail là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định phải đến khi muốn "tô điểm" cho đôi bàn tay của mình nhé.


Tại Jennys Chi Nail có đầy đủ các dịch vụ làm móng như:

  • Cắt, dũa form, nhắt da
  • Sơn gel
  • Sơn mắt mèo
  • Sơn Ombre
  • Cứng móng
  • Đính đá...

Các mẫu nail luôn được tiệm cập nhật, làm mới để khách hàng hài lòng và thoải mái khi làm tại tiệm, nhân viên chu đáo, có tay nghề, và rất chăm chút cho đôi bàn tay của mỗi khách hàng tới tiệm. Jennys Chi Nail cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng. Giá cả minh bạch, cạnh tranh. Có trách nhiệm với sản phẩm và hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng dịch vụ của Jennys Chi Nail.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Cát Linh, Tân Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0949 804 123

Facebook: https://www.facebook.com/jenyshop

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Jennys Chi Nail ảnh 1
Jennys Chi Nail
Jennys Chi Nail ảnh 2
Jennys Chi Nail
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giang Nail

Giang Nail đã là cái tên quá quen thuộc với các nàng yêu thích làm đẹp tại Ninh Bình và đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, chắc chắn khi đến với Giang Nail, bạn sẽ được chăm sóc, được nâng niu bằng cả trái tim.


Khi đến với Giang Nail bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với đó chính là sự nhiệt tình và vui vẻ trong việc chăm sóc và trò chuyện với khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn cũng như thư giãn hơn khi đến với Giang Nail để tân trang lại bộ móng của mình.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Giang Nail tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, chăm sóc móng của bạn khoẻ và đẹp, cùng bạn vẽ nên những điều mà bạn yêu thích để bạn toả sáng từ trong chính tâm hồn của bạn. Tháng nào tại Giang Nail cũng ra rất mắt rất nhiều BST và phụ kiện mới để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cùng với đó là những tay thợ nail chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Trương Hán Siêu, P. Phúc Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0912 840 918

Facebook: https://www.facebook.com/thugiang12121

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063898544131

Email: Dinhthugiang.8.8.1995@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Giang Nail ảnh 1
Giang Nail
Giang Nail ảnh 2
Giang Nail
Top 2
(có 0 lượt vote)

LaLa Beauty

Ngoài là địa chỉ uốn mi chuyên nghiệp, LaLa Beauty sẽ là một tiệm làm nail mà bạn không thể bỏ qua tại Ninh Bình, Hiện LaLa Beauty đang thu hút rất nhiều khách hàng. Phong cách nail tại đây khá phù hợp với lứa tuổi học sinh và sinh viên. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,…


Thêm vào đó, tại LaLa Beauty còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho bộ móng của bạn,ví dụ như: cắt tỉa móng, thay móng giả, sơn gel, đính đá, vẽ nghệ thuật 3D hay 4D, làm móng theo yêu cầu của khách hàng… Không những thế, đội ngũ nhân viên ở đây còn khá là thân thiện và chuyên nghiệp, luôn gây được ấn tượng tốt cho khách hàng khi đến với Letty Beauty.


Khi ra về, bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất về sức khỏe của móng, cách giữ móng bền và đẹp không bị tróc sơn. Tin chắc rằng nơi đây sẽ không khiến cho các bạn phải thất vọng về chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang đến. Bên cạnh đó, LaLa Beauty đã bắt đầu nhận làm nailbox sớm cho mùa Tết năm nay. Bạn chỉ cần đo móng - chốt mẫu - hẹn ngày qua gắn. LaLa Beauty sẽ sắp xếp lịch để gắn cho bạn nhé!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, ngõ 102, đường Trương Hán Siêu, P. Phúc Thành, TP. Ninh Bình (gần cổng viện 5)

Điện thoại: 0985 493 233

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479505326

Giờ mở cửa: 08:15 - 18:30

LaLa Beauty ảnh 1
LaLa Beauty
LaLa Beauty ảnh 2
LaLa Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

ChiChi Nail Beauty

Khi bạn muốn tân trang lại bộ móng của mình thì ChiChi Nail Beauty là một trong những lựa chọn cho bạn. Khi đến với ChiChi Nail tại Ninh Bình, bạn sẽ được phục vụ tất cả các dịch vụ chuyên về nail từ cắt da tay ở tay chân, sơn gel, đắp bột, đắp gel, vẽ trang trí,... để đáp ứng hầu hết những gì khách hàng cần khi sử dụng dịch vụ.


Các kiểu móng, hay là cách trang trí tại đây được cập nhật thường xuyên và có những concept riêng biệt dành cho những dịp lễ như halloween, giáng sinh, những buổi tiệc tùng,... cho những khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm được đào tạo thường xuyên và nâng cao trình độ để đảo bảo rằng sẽ đem đến một chất lượng tốt nhất để phục vụ những khách hàng khi đến với ChiChi Nail luôn cảm thấy hài lòng.


Dù bạn đến ChiChi Nail để làm đẹp cá nhân, tận hưởng thời gian thư giãn, hay tìm kiếm những kiểu móng tay độc đáo cho các dịp đặc biệt, đội ngũ chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy đến ChiChi Nail để trải nghiệm và cảm nhận sự tận tâm và chuyên nghiệp mà tiệm mang đến. Chắc chắn bạn sẽ rời khỏi đây với vẻ đẹp hoàn hảo và tâm hồn thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Lý Tự Trọng, P. Phúc Thành, Ninh Bình

Điện thoại: 0868 126 801

Facebook: https://www.facebook.com/tochi.dinh.96

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

ChiChi Nail Beauty ảnh 1
ChiChi Nail Beauty
ChiChi Nail Beauty ảnh 2
ChiChi Nail Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ly Nail Nb

Thêm một gợi ý làm đẹp lý tưởng cho các nàng Ninh Bình đó là Ly Nail Nb. Tiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn và gọi là "Thiên đường làm nails" bởi kho sơn khổng lồ, đa dạng để khách yêu có thể thỏa thích lựa chọn.

Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Ly Nail Nb tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo.

Ly Nail Nb luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như đắp gel, đắp bột, vẽ mong, sơn gel, đính đá, đắp kim tuyến...khiến bạn thực sự nổi bật giữa đám đông. Nhiều khách hàng đến với nhà Ly Nail Nb một vài lần nhất định sẽ không muốn chuyển qua địa chỉ nào khác nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 359 Xuân Thành, H. Hoa Lư, Ninh Bình (cách cổng phụ Đại học Hoa Lư 100m)

Điện thoại: 0867 736 669

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013994678183

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaLyNail.NinhBinh

Email: Lynailnb@gmail.com

Ly Nail Nb ảnh 1
Ly Nail Nb
Ly Nail Nb ảnh 2
Ly Nail Nb
Top 5
(có 0 lượt vote)

Huyền Rằm Nail

Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Huyền Rằm Nail cũng là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Huyền Rằm Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Nguyễn Minh Huyền thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

Thế mạnh của Huyền Rằm Nail là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ đào tạo nghề: 33 Phạm Hồng Thái, Vân Giang, Ninh Bình (ngã tư phố Vải)
  • Địa chỉ 2: Đường 477, Gia Tân, Gia Viễn, Ninh Bình (Đối diện Công ty may Đài Loan)
  • Địa chỉ 3: Cầu Vệ, KCN Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình

Điện thoại: 0868 448 333 - 0972 778 486

Facebook: https://www.facebook.com/huyenram35

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenramspa

Huyền Rằm Nail ảnh 1
Huyền Rằm Nail
Huyền Rằm Nail ảnh 2
Huyền Rằm Nail
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hà Anh Nail

Hà Anh Nail là một trong những cái tên về nail ở đâu tại Ninh Bình và đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Hà Anh Nail chăm sóc từng bàn tay, chân của chị em bằng cả trái tim và đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây, các xu hướng về móng, các thiết kế đều được cập nhật thường xuyên để làm hài lòng các thượng đế của mình.


Khi đến với Hà Anh Nail, bạn sẽ được phục vụ bởi trực tiếp cô chủ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với đó chính là sự nhiệt tình và vui vẻ trong việc chăm sóc và trò chuyện với khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn cũng như thư giãn khi đến với Hà Anh Nail để trang điểm lại bộ móng của mình. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Hà Anh Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp lung linh ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, số 39 Lương Văn Tụy, Ninh Bình

Điện thoại: 0988 767 173

Facebook: https://www.facebook.com/ha.anh.bc

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Hà Anh Nail ảnh 1
Hà Anh Nail
Hà Anh Nail ảnh 2
Hà Anh Nail
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hằng Nguyễn Nail

Hằng Nguyễn Nail là cái tên đã quá quen thuộc ở các con phố lớn trên địa bàn Ninh Bình. Với thái độ nghiêm túc cùng tâm huyết với nghề, Hằng Nguyễn Nail đã cho ra đời vô số những sản phẩm nail ấn tượng, làm nức lòng bao khách hàng. Từ phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu đến cá tính, sang trọng.


Bất kì yêu cầu nào, dù khó khăn đến đâu cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện. Hằng Nguyễn Nail thường xuyên cập nhật những phong cách nail mới, hot nhất trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của nhân viên.


Tất cả đều được đào tạo bài bản, yêu nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thêm nữa giá thành cực kỳ phải chăng, Hằng Nguyễn Nail cũng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Không những đáp ứng được toàn bộ mong muốn của khách về phong cách Nail mà bạn hướng đến, bất kể outfits đặc trưng của bạn là gì, tiệm đều có thể độc quyền thiết kế ra dáng nail phù hợp với bạn. Đặc biệt với mức giá cực kỳ phải chăng nên Hằng Nguyễn Nail luôn là lựa chọn được ưu tiên trong những tiệm nail đẹp ở Ninh Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Văn Cừ, P. Thanh Bình, Ninh Bình (gầm cầu vượt đi vào)

Điện thoại: 0961 739 365

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009049480076

Hằng Nguyễn Nail ảnh 1
Hằng Nguyễn Nail
Hằng Nguyễn Nail ảnh 2
Hằng Nguyễn Nail
Top 8
(có 0 lượt vote)

MING BEAUTY CENTER

Ming Nail được biết đến là một trong những địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng tại Ninnh Bình. Địa điểm này luôn có những “tác phẩm” hợp với thị hiếu người dân Việt nhưng vẫn bắt kịp xu hướng và hot trend, vừa hiện đại, trẻ trung và năng động.


Để biến hóa từ đôi bàn tay thô kệch đến đẹp xinh đôi khi chỉ là cách bạn chọn được một địa chỉ làm nail phù hợp. Đến với Ming Nail, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu nail mà mình yêu thích nhất. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tiệm tư vấn, giúp bạn lựa chọn mẫu nail phù hợp với bàn tay của mình. Từ cá tính đến nhẹ nhàng, từ đơn giản đến hiện đại. Ming Nail đều có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ấy.


Mọi tác phẩm của Ming Nail đều được thực hiện rất công phu. Từ bước đánh giá móng, nắm bắt tâm lý khách hàng, lựa chọn kiểu dáng đến hoa văn nail. Công đoạn nào cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ, đáp ứng các tiêu chí "đẹp và chất". Những sản phẩm chăm sóc móng mà Ming Nail đều mang chất lượng cao và không có hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng dịch vụ. Bên cạnh đó, sự chăm sóc tận tình của nhân viên sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái nhất. Nếu muốn sở hữu một bộ nail xinh xắn, bạn đừng quên ghé ngay Ming Nail nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Văn Cừ, P. Thanh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0982 877 983

Facebook: https://www.facebook.com/nguyet.ngoc.946

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067381025243

MING BEAUTY CENTER ảnh 1
MING BEAUTY CENTER
MING BEAUTY CENTER ảnh 2
MING BEAUTY CENTER
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hà Vân Nail

Bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ tiệm nail đẹp tại Ninh Bình chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn mà không lo về giá? Hà Vân Nail chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sở hữu nhiều màu sơn và các mẫu móng nghệ thuật thương hiệu uy tín, Hà Vân đã trở thành địa chỉ làm nail tin cậy của phái đẹp Ninh Bình.


Một số ưu điểm tại tiệm nail Hà Vân này có thể kể đến như:

  • Không gian sạch sẽ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Chủ tiệm có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề giỏi trong việc làm nail.
  • Phong cách làm nail chủ đạo là tông màu trẻ trung nhưng quý phái, sáng tạo theo cá tính.
  • Tại Hà Vân Nail bạn sẽ được nhân viên tư vấn về tình trạng hiện tại của móng và lựa chọn mẫu nail mà mình yêu thích.
  • Một số dịch vụ tại tiệm: sơn gel, đắp bột pinl & white, đính đá, vẽ móng nghệ thuật, đắp móng giả,…

Chắn chắn bạn sẽ rất khó rời mắt khỏi những đôi bàn tay lộng lẫy khi đến địa chỉ tiệm Hà Vân Nail ở Ninh Bình đẹp này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Cừ, Ngõ 173, P. Thanh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0961 739 365 - 0904 919 462

Facebook: https://www.facebook.com/hoatrinh15

Hà Vân Nail ảnh 1
Hà Vân Nail
Hà Vân Nail ảnh 2
Hà Vân Nail
Top 10
(có 0 lượt vote)

HT1997 Beautiful

Muốn có bộ móng sang xinh đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay HT1997 Beautiful – tiệm nail ở Ninh Bình đang gây sốt xình xịch.


Tại HT1997 Beautiful, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, gắn phụ kiện, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu.


Quy trình sơn và vẽ móng tại HT1997 Beautiful được chuyên viên thực hiện và chăm sóc rất kỹ qua từng bước: làm sạch móng và sửa kiểu dáng móng, sơn và trang trí theo yêu cầu, cuối cùng là dưỡng móng. Ngoài ra, phong cách làm việc và thái độ phục vụ của HT1997 Beautiful rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở chắc chắn đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 Ngõ 152 Lê Thánh Tông, Ninh Bình (đi qua Bv tâm thần 50m rẽ phải)

Điện thoại: 0375 610 623

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035682226439

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

HT1997 Beautiful ảnh 1
HT1997 Beautiful
HT1997 Beautiful ảnh 2
HT1997 Beautiful
Trên đây là top các tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Ninh Bình mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một tiệm nail chất lượng nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/