Top 6 Tiệm vàng uy tín nhất Bình Phước

624

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Bạn không biết mua vàng ở đâu Bình Phước? Dưới đây là những tiệm vàng được review uy...xem thêm ...

PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp ở Việt Nam và có rất nhiều chi nhánh khắp cả nước.


Khi đến mua sắm tại các cửa hàng PNJ Bình Phước thuộc hệ thống PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Coopmart - Khu TTTM Đồng Xoài, Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước - (0271) 3865 867
  • 874 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước - (0271) 3865 665 / (0271) 3865 667
  • Số 61, Quốc Lộ 13, Phường Hưng Long, Thị Xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước - (0271) 3865 665
  • 351 Nguyễn Tất Thành, Kp 4, Phường Long Phước, Tx. Phước Long, Tỉnh Bình Phước - (0271) 393 9118
  • 114-116-118 Nguyễn Huệ, P. Phú Đức, TX. Bình Long, Bình Phước - (0271) 3634 888

Điện thoại: 1800 54 54 57

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/PNJCoopmartBinhPhuoc/
  • https://www.facebook.com/PNJ874Phuriengdo/
  • https://www.facebook.com/PNJCenterChonThanh?locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/PNJPhuocLong/
  • https://www.facebook.com/PNJBinhLong
  • https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/PUwbijG1dLJsbves9
  • https://maps.app.goo.gl/3nTZvQWUUTZtKB1R6
  • https://maps.app.goo.gl/hyg7VAcUDXr5RJx47
  • https://maps.app.goo.gl/xhR7fKPxLzpLJ1jB6
  • https://maps.app.goo.gl/pPqBTTdQbuoZEb2KA
PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt

Tại thị trường vàng Bình Phước, Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt cũng là một cái tên được review nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó. Đảm bảo, khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những loại trang sức với đủ mẫu thiết kế, đặc biệt cũng không thiếu những mặt đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' mà không dễ gì có thể bắt gặp ở những địa chỉ khác.


Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại Bình Phước. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cũng là một trong những tiêu chí giúp Kim Thanh Nguyệt trở thành địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đến và gửi gắm niềm tin. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ uy tín thì lưu ngay cái tên Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 348, Nguyễn Tất Thành, Kp.2, P. Phước Bình, Tx. Phước Long, Bình Phước
  • 834 Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, Tp. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0908277659

Website: https://www.kimthanhnguyetdiamond.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vivian.277659

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/QAFEZvQbrSRgPaHe7
  • https://maps.app.goo.gl/RFpHVhGxAfAtYMat6
Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt
Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Hương 2

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vàng bạc, trang sức của người dân càng được tăng cao. Vàng không chỉ là món đồ trang sức thể hiện sự sang trọng, quý phái mà còn giúp tôn lên được giá trị của bản thân. Hiểu được điều đó, Tiệm Vàng Kim Hương 2 ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Với trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay, Tiệm Vàng Kim Hương 2 đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, độc đáo. Tuổi vàng và mẫu mã của sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng của tất cả các sản phẩm.


Không chỉ nhận gia công, thiết kế những mặt hàng trang sức theo yêu cầu của khách hàng mà Tiệm Vàng Kim Hương 2 còn cung cấp nhiều mặt hàng đa dạngg. Với sự độc đáo về kiểu dáng và đa dạng về sản phẩm, luôn cập nhật những kiểu mẫu thời thượng nhất, Tiệm Vàng Kim Hương 2 luôn tự hào là một doanh nghiệp uy tín được khách hàng review tin tưởng. Tiệm Vàng Kim Hương 2 sẽ là nơi mua sắm tin cậy của mọi người, mọi nhà, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự thành công và hạnh phúc lan toả khắp muôn nơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1007 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước (Trung tâm thương mại TP Đồng Xoài)

Điện thoại: 02713 886 997 - 0918 687 919

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimhuong2/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/fE93M6bvEhPcRPdB8

Tiệm Vàng Kim Hương 2 ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Hương 2
Tiệm Vàng Kim Hương 2 ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Hương 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Hương 9

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc - Đá quý - Trang sức, Tiệm Vàng Kim Hương 9 sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, các sản phẩm trang sức cũng đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo. Luôn dẫn đầu trào lưu, trong suốt thời gian vừa qua Tiệm Vàng Kim Hương 9 liên tục tung ra những thiết kế tinh xảo và đẹp mắt với đa dạng các chất liệu khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.


Đặc biệt, tiệm đang thu hút một lượng lớn khách hàng là các đôi uyên ương bởi những bộ sưu tập trang sức cưới có thể nói là đẹp lộng lẫy, hoàng tráng đến bất ngờ. Từng thiết kế đều mang nét tinh tế làm nổi bật ý nghĩa của hạnh phúc lứa đôi cùng vô số các mẫu mã và kiểu dáng mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Tiệm Vàng Kim Hương 9 đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường vàng Bình Phước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Võ Văn Tần, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước (đối diện Trung Tâm sữa Đồng Xoài)

Điện thoại: 0987526707

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032787776264

Map: https://maps.app.goo.gl/Hxx4MrUeGmw7Qbr3A

Tiệm Vàng Kim Hương 9 ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Hương 9
Tiệm Vàng Kim Hương 9 ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Hương 9
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Hương 5

Cũng như những cái tên kể trên, Tiệm vàng Kim Hương 5 cũng là một địa chỉ kinh doanh vàng bạc có tiếng tại Bình Phước. Kể từ ngày đầu thành lập, Tiệm vàng Kim Hương 5 vẫn luôn hoạt động theo phương châm: ''Uy tín, chất lượng'' để có thể lấy đó làm tiền đề cho sự phát triển cũng như phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, thuộc đủ các chất liệu như 18k, 24k, các mẫu vàng cưới đẹp và mới lạ... đảm bảo mang đến cho bạn thật nhiều lựa chọn với mức giá cả hợp lý nhất.


Tinh tế và đầy sắc sảo đó chính xác là những từ có thể mô tả về những sản phẩm mà Tiệm vàng Kim Hương 5 mang lại. Và chắc chắn một điều rằng, khi bạn đến với nơi này thì chẳng thể nào rời mắt được trước vẻ lấp lánh của những sợi dây chuyền có thiết kế mềm mại, dịu dàng nữ tính nhưng vẫn giữ nét sang trọng và quý phái, những chiếc nhẫn vàng thời trang, được chế tác tỉ mỉ trên từng đường nét hay những chiếc vòng tay đầy sức thu hút. Không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà tiệm vàng này còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây về một đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Với những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Tiệm vàng Kim Hương 5 sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 942 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 097 269 64 69

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimhuong5

Map: https://maps.app.goo.gl/53FahMYESvsGJiNr9

Tiệm vàng Kim Hương 5 ảnh 1
Tiệm vàng Kim Hương 5
Tiệm vàng Kim Hương 5 ảnh 2
Tiệm vàng Kim Hương 5
Top 5
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm vàng Kim Thắng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Không chỉ quen thuộc đối với khách hàng tại Chơn Thành mà đây còn là thương hiệu vàng ưa dùng của người dân Bình Phước. Với những thiết kế hết sức tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao trong quá trình chế tác, các sản phẩm trang sức của Tiệm vàng Kim Thắng luôn khiến khách hàng hài lòng kể cả những ai khó tính nhất. Ngoài ra, tiệm vàng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo của chủ tiệm. Đặc biệt, họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức sao cho thật phù hợp.


Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, ''giữ chữ Tín hơn giữ Vàng'' cho khách hàng, đến với Tiệm vàng Kim Thắng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Với phương châm ''Đúng hẹn - hàng đẹp, tiếp đãi ân cần - lịch sự", Tiệm vàng Kim Thắng thật sự là nơi đáng tin cậy cho mọi nhà.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • QL 14 kế bên TTTM, thị xã Chơn Thành, Bình Phước - 034.885.1939
  • QL 14 xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước (ngay cổng chợ Minh Lập) - 0985.10.3939

Fanpage: https://www.facebook.com/tvkimthang9999

Map: https://maps.app.goo.gl/hZYnY8k5QAkQfyXa9

Tiệm vàng Kim Thắng ảnh 1
Tiệm vàng Kim Thắng
Tiệm vàng Kim Thắng ảnh 2
Tiệm vàng Kim Thắng
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất Bình Phước. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .