Top 5 Tiệm vàng uy tín nhất Chơn Thành, Bình Phước

515

Ngày nay, các loại trang sức đã trở thành món đồ làm đẹp không thể thiếu của con người. Trong đó vàng bạc đá quý là món hàng được ưa chuộng nhất không chỉ bởi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Hoàn BT

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vàng bạc, trang sức của người dân càng được tăng cao. Vàng không chỉ là món đồ trang sức thể hiện sự sang trọng, quý phái mà còn giúp tôn lên được giá trị của bản thân. Hiểu được điều đó, Tiệm Vàng Kim Hoàn BT ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Với trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay, Tiệm Vàng Kim Hoàn BT đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, độc đáo. Tuổi vàng và mẫu mã của sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng của tất cả các sản phẩm.


Không chỉ nhận gia công, thiết kế những mặt hàng trang sức theo yêu cầu của khách hàng mà Tiệm Vàng Kim Hoàn BT còn cung cấp nhiều mặt hàng đa dạngg. Với sự độc đáo về kiểu dáng và đa dạng về sản phẩm, luôn cập nhật những kiểu mẫu thời thượng nhất, Tiệm Vàng Kim Hoàn BT luôn tự hào là một doanh nghiệp uy tín được khách hàng tin tưởng. Tiệm Vàng Kim Hoàn BT sẽ là nơi mua sắm tin cậy của mọi người, mọi nhà, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự thành công và hạnh phúc lan toả khắp muôn nơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 99, Đường số 8, KP2, Chợ Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 094 988 88 48

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083054866002

Map: https://maps.app.goo.gl/tEffLmh2gos6egwn7

Tiệm Vàng Kim Hoàn BT ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Hoàn BT
Tiệm Vàng Kim Hoàn BT ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Hoàn BT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chắc hẳn trong cuộc sống thì ai cũng mong muốn nhận được sự may mắn, vinh hoa, phú quí, tài lộc. Và Tiệm Vàng Kim Ngọc là nơi cho bạn những điều đó. Bạn làm ra tiền để làm gì? Là để hưởng thụ cuộc sống, là để mang lại những điều tốt đẹp đến với mình. Và trang sức là thứ tất yếu mà mọi người đều muốn được sở hữu. Trang sức không chỉ làm tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm, quý phái, tôn lên vẻ đẹp thanh cao của mỗi người khi đeo nó lên mình, mà mua trang sức còn là một hình thức để chúng ta cất giữ và bảo lưu tài sản, cũng như mua để lấy lộc may mắn. Có thể nói, trang sức là một trong những món quà hết sức có giá trị và ý nghĩa! Việc chọn cho mình địa chỉ uy tín để mua vàng cũng là điều quan trọng không kém, Tiệm Vàng Kim Ngọc chính là lời gợi ý của Alltop dành cho bạn hôm nay.


Đến Tiệm Vàng Kim Ngọc bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, với sự niềm nở, mến khách và thân thiện, đưa bạn tới sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn sẽ được thả mình vào không gian xa hoa của thế giới vàng bạc, đá quý với những mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu, thị hiếu mỗi người. Các chi tiết trên trang sức được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo, bài bản và có độ chính xác cao. Các bạn hãy tới với Tiệm Vàng Kim Ngọc để tìm thấy sự sang trọng, sở hữu cho mình những món trang sức đẹp nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Trong Chợ Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0782686666 - 0392686839

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560350114

Mở cửa: 7h00 - 19h00

Map: https://maps.app.goo.gl/VzpEdTZXeg9JgfEv9

Tiệm Vàng Kim Ngọc ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Ngọc
Tiệm Vàng Kim Ngọc ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế giới trang sức luôn phong phú và tràn ngập những biến hóa đầy màu sắc của kim loại và đá quý, đến với Tiệm Vàng Tấn Phúc bạn sẽ càng hiểu rõ điều này hơn bởi một BST khổng lồ, mà bạn có thể không khám phá hết được chỉ trong ngày một, ngày hai. Với mỗi sự kết hợp giữa các chất liệu, sản phẩm trang sức được chế tác lại mang những sắc thái, vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Và đó cũng chính là những gì mà mỗi sản phẩm của Tiệm Vàng Tấn Phúc mong muốn mang lại cho các vị khách thân yêu.


Không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà Tiệm Vàng Tấn Phúc còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây về một đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Hơn thế nữa, họ đều là những người rất am hiểu về trang sức, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm thật ưng ý. Với những ưu điểm nổi bật này, đảm bảo rằng Tiệm Vàng Tấn Phúc sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 343 tổ 11, ấp 3, Chơn Thành, Bình Phước (Đầu KCN Minh Hưng Cổng Khu III)

Điện thoại: 0971074568 - 0363034568

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangtanphuc/

Map: https://maps.app.goo.gl/URnLZqypo89zD5zP6

Tiệm Vàng Tấn Phúc ảnh 1
Tiệm Vàng Tấn Phúc
Tiệm Vàng Tấn Phúc ảnh 2
Tiệm Vàng Tấn Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phát triển dòng trang sức phù hợp với túi tiền và thị hiếu của người Việt, Tiệm vàng Kim Thắng luôn được khách hàng yêu mến nhờ những sản phẩm đẹp mắt có giá cả phải chăng của mình. Với phương châm hoạt động ''Chất lượng là hàng đầu - quyền lợi khách hàng là trên hết'', Tiệm vàng Kim Thắng vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng các ''vị thượng đế'' thân yêu của mình


Tiệm vàng Kim Thắng chuyên nhận gia công theo mẫu 18K - 24K - ITALY. Đến với Tiệm vàng Kim Thắng, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt trước những thiết kết với sức thu hút cực mạnh mẽ. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều phải tuân thủ những quy tắc ngặt nghèo và phải thực hiện hoàn toàn bằng tay để có thể đạt tới độ tinh xảo tuyệt đối. Và tất cả những sản phẩm hoàn hảo này đều rất phù hợp để được xem như món quà ý nghĩa kỷ niệm tuyệt vời nhất mà phái đẹp tự thưởng cho bản thân mình trong những sự kiện đặc biệt của cuộc đời. Hay những bậc cha mẹ dành cho những thiên thần để dánh dấu sự trưởng thành đầu tiên như lời động viên mong muốn con sẽ luôn cố gắng, mạnh mẽ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • QL 14 kế bên TTTM thị xã Chơn Thành, Bình Phước - 034.885.1939
  • QL 14 xã Minh Lập, Chơn Thành, Bình Phước (ngay cổng chợ Minh Lập) - 0985.10.3939

Fanpage: https://www.facebook.com/tvkimthang9999/

Map: https://maps.app.goo.gl/XS2t4JzZNLpxhkRY9

Tiệm vàng Kim Thắng ảnh 1
Tiệm vàng Kim Thắng
Tiệm vàng Kim Thắng ảnh 2
Tiệm vàng Kim Thắng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Nguyên

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này sẽ là Tiệm vàng Kim Nguyên - một trong số những địa chỉ kinh doanh vàng uy tín nhất Chơn Thành, Bình Phước mà bạn có thể tham khảo qua. Với các sản phẩm trang sức vàng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. Tiệm vàng Kim Nguyên liên tục cập nhật và cho lên kệ nhiều loại mẫu mã đẹp mắt cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và chất liệu vàng cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn. Đó có thể là một chiếc nhẫn nữ hay vòng tay với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, được kết hợp với những viên đá lấp lánh, kiểu cách sang trọng, nổi bật, đảm bảo luôn làm phái đẹp mê đắm.


Tiệm vàng Kim Nguyên chuyên kinh doanh các loại vàng:

  • Vàng 9999
  • Vàng 980
  • Vàng 610
  • ...

Không chỉ đem đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như niềm tự hào khi được sở hữu những sản phẩm ưng ý mà Tiệm vàng Kim Nguyên còn giúp khách hàng được hưởng những chính sách bảo hành - hậu mãi tốt nhất. Vậy nên còn chờ gì nữa, mà bạn không đến ngay Tiệm vàng Kim Nguyên để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm vàng bạc ưng ý cùng các mẫu trang sức đẳng cấp và thời thượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 2, khu phố 3, Chơn Thành, Bình Phước (Đối diện Sacombank)

Điện thoại: 0902525228 - 0962835701

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063250569412

Tiệm vàng Kim Nguyên ảnh 1
Tiệm vàng Kim Nguyên
Tiệm vàng Kim Nguyên ảnh 2
Tiệm vàng Kim Nguyên
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất Chơn Thành, Bình Phước. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .