Top 7 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận 3, TP. HCM

751

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn

Bạn chưa biết gì về Guitar? Bạn muốn cải thiện các kĩ thuật Guitar? Bạn muốn nâng cao trình độ cảm thụ âm nhạc của mình? Vậy học đàn Guitar ở đâu tại Quận 3 - TP HCM mới tốt, chất lượng? Hãy đến với CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn, mọi vấn đề sẽ được cải thiện.


CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn là địa điểm học Nhạc bài bản uy tín từ năm 1998 đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của học viên, tùy theo yêu cầu và trình độ của từng đối tượng. Phương pháp này không chỉ tiện lợi mà hình thức kèm riêng còn giúp bạn nhanh chóng nắm vững nhạc lí và làm chủ cây đàn, phát huy năng khiếu bản thân. Ngoài ra, CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ có mức học phí rẻ mà nơi đây còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học.


Các học viên khi học Guitar ở Guitar Bùi Ngọc Sơn sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Lớp học ở đây cũng bao gồm nhiều lứa tuổi khác nhau. Bạn có biết, theo học nhạc bài bản ngay từ ban đầu là sự tiết kiệm công sức, thời gian, tài chính và còn góp phần nuôi dưỡng thêm niềm yêu thích cho bộ môn này không. Học trò lớp guitar của thầy Bùi Ngọc Sơn luôn được xây dựng đồng thời nhiều năng lực: năng lực thị tấu, năng lực đọc bản nhạc, cảm âm, xướng và thẩm âm. Các bạn sẽ luôn có sự hiểu và hoàn toàn học nâng cao lên được nhé. Hãy đến CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn và cảm nhận các bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 89, đường số 3, cư xá Đô Thành, phường 4, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: (028) 3930 1819 - 086 830 1819

Facebook: https://www.facebook.com/guitarbuingocson

Fanpage: https://www.facebook.com/khuyennhac.luyenthiNhacVienvaABRSM

CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn ảnh 1
CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn
CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn ảnh 2
CLB Khuyến Nhạc - Guitar Bùi Ngọc Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

SEAMI Music in Towns

South East Asia Music Institute - SEAMI là đơn vị chuyên đào tạo nghệ thuật âm nhạc, với các bộ môn Guitar, Piano, Thanh nhạc, Trống. Mỗi nơi SEAMI Music in Towns dừng lại, âm nhạc đều trở thành một phần của không gian sống nơi đó. Tại khu phố nhỏ, mọi người đều có thể ghé SEAMI học nhạc một cách đơn giản, thoải mái và bình dị nhất.


Các khoá học Guitar hiện có tại SEAMI Music in Towns:

  • GUITAR QUY CHUẨN: Xây dựng nền tảng vững chắc về âm nhạc từ Cơ Bản đến Nâng Cao
  • GUITAR TỪ XA: Lớp học trực tuyến, tương tác 2 chiều với giáo viên. Học guitar mọi lúc mọi nơi dù bạn ở đâu
  • GUITAR CẤP TỐC: Hướng dẫn đệm hát và nắm vững hợp âm trong thời gian ngắn nhất
  • GUITAR TRẺ EM: Lớp học dành cho những thiếu nhi độ tuổi từ 7 - 15 tuổi yêu thích Guitar

Theo học các khoá dạy Guitar tại SEAMI, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với:

  • Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm “chinh chiến” trong và ngoài nước, được các thầy cô dễ thương tận tình chỉ bảo.
  • ️Giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy từ 5 đến 12 năm, phù hợp với nhiều lứa tuổi học viên theo học.
  • Nhiều giảng viên có trình độ thạc sĩ, tốt nghiệp nhạc viện, biểu diễn chuyên nghiệp…
  • Có đội ngũ giảng viên nước ngoài, mang tới sự sống động về văn hoá và nghệ thuật từ nhiều quốc gia khác nhau.

SEAMI tin rằng ai cũng có thể chơi nhạc và ai cũng có thể tỏa sáng trên sân khấu của chính mình. Bởi trong mỗi chúng ta đều tồn tại một phần “nghệ sĩ bé”. Với niềm tin đó, SEAMI luôn ôm ấp sứ mệnh phổ cập kiến thức và nâng tầm thẩm mỹ âm nhạc cho cộng đồng. SEAMI phát triển lộ trình học tập trên nền tảng của nhiều hệ thống chứng chỉ quốc tế danh tiếng như RSL (một trong những hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về rock và pop) và ABRSM (hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về Cổ điển).


Tuy nhiên, để đảm bảo chương trình học tập phù hợp nhất với năng khiếu và mục tiêu của mỗi học viên, SEAMI hướng đến việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học. Tại SEAMI còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm. Bằng những thanh âm kì diệu, SEAMI mong có thể kết nối tất cả mọi người về cùng một tần số của hạnh phúc. Rồi một ngày, dù là đi đến bất cứ đâu trong thành phố này đều có thể nghe thấy những khúc ca yêu đời và nhìn thấy những nụ cười đắm say khi chơi nhạc từ SEAMI Music In Town.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 188 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0287.30.30.369

Website: https://seami.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/seamimusic/

SEAMI Music in Towns ảnh 1
SEAMI Music in Towns
SEAMI Music in Towns ảnh 2
SEAMI Music in Towns
Top 2
(có 0 lượt vote)

Smetana Music Academy

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Các khóa học âm nhạc cực kỳ bổ ích tại Smetana Music Academy, đặc biệt là khoá học đàn Guitar đang chờ đón các bạn ghé thăm và trải nghiệm.


Đặc quyền của học viên khi tham gia khóa học Guitar tại Smetana Music Academy:

  • Tặng giáo trình học
  • Giáo trình quốc tế, được các thầy cô nghiên cứu đúc kết nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho học viên.
  • Giáo viên tốt nghiệp Nhạc viện, giàu kinh nghiệm
  • Nhận học viên ở mọi độ tuổi từ Cơ bản đến Nâng cao
  • Lịch học linh động theo giờ của học viên
  • Mỗi lớp học chỉ từ 3 - 5 học viên.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về cơ sở vật chất lẫn chuyên môn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy,đến từ các trường âm nhạc nổi tiếng cùng chương trình học đa dạng, thời gian học linh hoạt, học phí hợp lý, chắc chắn Smetana Music Academy sẽ mang đến cho học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, giúp các học viên tự tin thể hiện bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 242/97 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP HCM
  • Chi nhánh 2: 185 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0818.181.157 - 0528.003.534

Facebook: https://www.facebook.com/smetana.academy

Gmail: smetana.academy@gmail.com

Smetana Music Academy ảnh 1
Smetana Music Academy
Smetana Music Academy ảnh 2
Smetana Music Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Amazing Music Center

Tại sao lại là Amazing? Bởi vì mỗi cá nhân từ khi sinh ra đã là một điều tuyệt vời lớn lao, và trên hành trình tìm đến với âm nhạc, thế giới tâm hồn của mỗi người sẽ lại càng trở nên phong phú và sâu sắc hơn để từ đó có thể đồng cảm với chính mình và những người xung quanh. Mỗi cá nhân ở Amazing Music Center sẽ là những nốt nhạc thú vị tạo nên một bản hợp xướng vô tận về cảm xúc. Amazing luôn ở đây, là người truyền cảm hứng và khơi gợi sự đặc biệt trong chính bạn, và từ đó sẽ hình thành một thế giới mang màu sắc riêng của bạn. Amazing luôn chào đón nụ cười hay nỗi buồn thuần khiết của những thiên thần nhỏ và cả những tâm hồn đồng điệu muốn giải bày.


Khóa học Guitar đệm hát tại Amazing Music Center dành cho mọi lứa tuổi có niềm đam mê với Guitar với nội dung:

  • Thực hành các vòng hoà âm quan trọng để ứng dụng cho các bản đệm hát.
  • Thành thạo các tiết điệu: Ballad, Valse, Slow Rock, Pop, Bepop, và các tiết điệu nâng cao khác.

Trở thành học viên Amazing Music Center, bạn nhận được gì?

  • Lớp học chỉ từ 2-4 học viên: Mỗi lớp chỉ từ 2-4 học viên để giáo viên có thể hướng dẫn tận tình và theo sát lộ trình của từng học viên.
  • Học thử trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định: Buổi học kéo dài 45p hoàn toàn miễn phí dành cho những bạn vẫn còn phân vân liệu rằng âm nhạc có phù hợp với mình không.
  • Khóa học dành cho mọi đối tượng: Nội dung khóa học đa dạng, được thiết kế riêng cho từng đối tượng trẻ em và người lớn ở cấp độ từ Cơ bản đến Nâng Cao.
  • Đội ngũ giáo viên tận tâm: Đội ngũ giáo viên tại Amazing có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm.
  • Linh động thời gian học: Học viên có thể chủ động sắp xếp lịch học với Amazing vào cuối tuần hoặc những thời gian rảnh để thuận tiện công việc hoặc việc học cá nhân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 129/5A Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
  • 220/131 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0906554188

Website: http://www.amazingmusiccenter.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Amazingmusiccenter2019

Amazing Music Center ảnh 1
Amazing Music Center
Amazing Music Center ảnh 2
Amazing Music Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học Viện Âm Nhạc Á Âu

Bạn có niềm đam mê âm nhạc, yêu thích đàn Guitar nhưng công việc quá bận rộn để tham gia các lớp học chuyên sâu? Bạn muốn đệm hát cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt hoặc muốn tự tin thể hiện mình trước đám đông? Bạn đang tìm kiếm phương pháp học Guitar hiệu quả nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Khóa học Guitar cơ bản ở Học Viện Âm Nhạc Á Âu chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật cơ bản về Guitar để nghe được nhịp, bắt được tông và chọn điệu nhạc chơi cho bài hát. Từ đó, bạn có thể tự mình chơi ngẫu hứng và đệm hát các bản nhạc yêu thích theo phong cách của bản thân.


Khóa học Guitar ở Học Viện Âm Nhạc Á Âu trang bị kiến thức và kỹ năng nền tảng dành cho mọi học viên muốn chơi nhạc cụ này một cách nghiêm túc và bài bản. Chương trình đào tạo được thiết kế theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn rèn luyện khả năng thị tấu, phát triển kỹ thuật diễn tấu, định hướng theo những phong cách khác nhau, tạo cơ hội tiếp xúc với nhiều thể loại âm nhạc phổ biến và thịnh hành.


Tại sao nên chọn khoá học Guitar ở Học Viện Âm Nhạc Á Âu?

  • TÍNH ỨNG DỤNG CAO: Trang bị nền tảng lý thuyết và kỹ thuật vững chắc để học viên tự tin biểu diễn trước công chúng.
  • GIÁO TRÌNH ĐỘC LẬP: Giáo trình biên soạn độc lập theo tư duy và mục đích đào tạo của từng chương trình học.
  • GIỚI HẠN SĨ SỐ LỚP: Bên cạnh lớp cá nhân, học viên có thể đăng ký lớp nhóm với sĩ số chỉ từ 3 – 6 học viên/lớp.
  • ĐA DẠNG HÌNH THỨC HỌC: Học viên được chủ động lựa chọn tham gia lớp học trực tiếp tại trường/tại nhà hoặc học trực tuyến kết hợp trực tiếp.

Chương trình giảng dạy ở Học Viện Âm Nhạc Á Âu có cấu trúc từ cơ bản đến nâng cao để học viên dễ dàng tiếp cận và chinh phục đàn Guitar một cách bài bản, đúng phương pháp. Các bài học được cá nhân hóa, đảm bảo mọi học viên đều biết nhạc lý, có tư thế cầm đàn đúng chuẩn và nắm vững các kỹ thuật chơi hợp âm, gam rải, thang âm theo trình độ. Qua các buổi thực hành tiểu phẩm, học viên sẽ lĩnh hội kiến thức một cách tốt nhất và ứng dụng những kỹ năng được học vào những phong cách âm nhạc khác nhau. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội biểu diễn solo hoặc nhóm để tăng cường sự tự tin và hoàn thiện kỹ năng trình diễn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 1900 232448

Website: http://www.huongnghiepaau.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hocvienamnhachuongnghiepaau

Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 1
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Học Viện Âm Nhạc Á Âu ảnh 2
Học Viện Âm Nhạc Á Âu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Artiste School

Artiste School thuộc Trung tâm Văn học Nghệ thuật TP.HCM (HCM City Center for Arts and Literature – được thành lập theo chủ trương của UBND TP tại Công văn số 3877/UBND-VX ngày 22/6/2017 và Quyết định thành lập số 24/QĐ-VHNT ngày 23/6/2017 của Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật TP.HCM).


Artiste School tọa lạc tại quận 3, gần các đơn vị nghệ thuật, các sân khấu lớn của TP. Artiste School có các chức năng sau:

  • Đào tạo các loại hình nghệ thuật;
  • Tổ chức các hoạt động nghệ thuật;
  • Hợp tác và giao lưu quốc tế trong lĩnh vực nghệ thuật.

Guitar không chỉ giúp bạn tự tin, nổi bật, mà còn dễ dàng tạo ra sự kết nối giữa mọi người từ trên sân khấu đến những buổi sinh hoạt cộng đồng. Học guitar để biết thêm một kỹ năng, thêm tự tin, mở rộng mối quan hệ và trên hết làm bật cá tính. Tại Artiste School, có nhiều khóa học guitar từ căn bản đến nâng cao:

  • Lớp Guitar căn bản cho người mới bắt đầu học giúp bạn nắm được những kiến thức và kỹ năng chơi guitar cơ bản, làm quen về nhạc lý ứng dụng, giúp bạn nắm rõ cơ bản về thang âm, điệu thức, quãng, hợp âm, hòa âm cơ bản, tiết tấu, tiết điệu, đọc hiểu cơ bản về nốt nhạc.
  • Lớp Guitar nâng cao dành cho các bạn đã từng tiếp xúc, làm quen và biết chơi Guitar, với mong muốn nâng cao khả năng nhạc lý, đàn tốt hơn, đệm hát nhiều điệu hơn.
  • Bên cạnh những lớp học chuyên sâu dài hạn, Artiste School thiết kế những khóa học guitar dành cho học viên có nhu cầu đặc biệt: biểu diễn, tham gia các cuộc thi…

Artiste School luôn có ưu thế từ đội ngũ Văn - Nghệ sĩ đầu ngành của Thành phố Hồ Chí Minh, những nghệ sĩ được đào tạo bài bản từ các nước trên thế giới, các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, những người đã và đang trực tiếp sáng tạo, biểu diễn, giảng dạy trong các đơn vị đào tạo và biểu diễn nghệ thuật của thành phố. Bên cạnh những giảng viên hàng đầu Việt Nam, Artiste có sự liên kết quốc tế sâu rộng, cập nhật chương trình, phương pháp, kiến thức mới của nghệ thuật Châu Âu và thế giới. Artiste xác định sứ mệnh góp phần nâng cao nhận thức thẩm mỹ nghệ thuật; đào tạo – bồi dưỡng đội ngũ tài năng về nghệ thuật; đồng thời mang những giá trị nghệ thuật cao cấp đến với đông đảo công chúng và cộng đồng.


Artiste School luôn tâm niệm:

  • Khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật cho người học.
  • Giúp người học khám phá tiềm năng nghệ thuật của bản thân.
  • Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với từng cá tính nghệ thuật khác nhau.
  • Giúp học viên thành công trong cuộc sống bằng nền tảng nghệ thuật vững vàng.

Cơ hội lớn cho các học viên ở Artiste School:

  • Được tuyển vào các trường nghệ thuật tại Pháp và châu Âu.
  • Biểu diễn giao lưu và tham gia những cuộc thi nghệ thuật trong nước và quốc tế.
  • Được đào tạo mở rộng về ngôn ngữ, đặc biệt về nghệ thuật Pháp và tiếng Pháp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 81 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 028 39 322 298 - 0901 38 90 39

Facebook: https://www.facebook.com/ArtisteSchoolHCM/

Artiste School ảnh 1
Artiste School
Artiste School ảnh 2
Artiste School
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lớp nhạc Đô Future Music

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Các khóa học âm nhạc cực kỳ bổ ích tại Lớp nhạc Đô Future Music, đặc biệt là khoá học đàn Guitar đang chờ đón các bạn ghé thăm và trải nghiệm.


Lớp nhạc Đô Future Music thường xuyên mở các lớp cả online và offline:

  • GUITAR
  • PIANO (căn bản - nâng cao, cover, đệm hát)
  • LUYỆN THI PIANO VÀO CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỆ THUẬT, NHẠC VIỆN…
  • ORGAN
  • VIOLON
  • ĐỆM ĐÀN NHÀ THỜ...

Đến với Đô Future Music các học viên sẽ được học cùng các giáo viên tốt nghiệp Nhạc Viện TP HCM với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và biểu diễn chuyên nghiệp. Bộ giáo trình tuyển chọn phù hợp từng đối tượng học viên từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, còn hỗ trợ học viên học và luyện thi chứng chỉ quốc tế ABRSM, Rockschool.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18/24G Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0907571156 - 0907571156

Facebook: https://www.facebook.com/daminh.quocthuan

Lớp nhạc Đô Future Music ảnh 1
Lớp nhạc Đô Future Music
Lớp nhạc Đô Future Music ảnh 2
Lớp nhạc Đô Future Music
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Quận 3 - TP HCM. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .