Top 5 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận 5, TP. HCM

562

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music School

Âm nhạc là cánh cổng đi vào tâm hồn sâu thẳm để truyền tải những cảm xúc mà đôi khi khó diễn tả thành lời. Với giai điệu mộc mạc nhưng lại mang tính nghệ thuật cao của đàn Guitar mang đến cho người chơi đàn một sức hút vô cùng lạ kì. Bạn muốn “phiêu” một giai điệu lãng mạn? Hãy thử chất nghệ sĩ trong con người mình với khóa học Guitar tại Việt Thương Music School. Với phương pháp giảng dạy đặc biệt của các thầy cô tại Trường chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với năng khiếu của mình.


Vì sao nên chọn học đàn tại Việt Thương Music School:

  • Học cùng giáo viên tốt nghiệp các trường Nhạc Viện, nghệ thuật quân đội, đạt chuẩn quốc tế được tế #LCM, đạt chất lượng giảng dạy của Việt Thương Music School.
  • Giáo trình sinh động, chuẩn quốc tế với lộ trình phát triển, hoàn thiện 5 kỹ năng: Kỹ thuật, Biểu diễn, Kiến thức, Đệm đàn & Ứng Tấu và Tai nghe.
  • Học lý thuyết kết hợp với thực hành (mỗi bạn một đàn, lớp không quá 3 bạn)
  • Không gian lớp học được thiết kế sáng tạo, được luyện tập trên nhạc cụ của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới.
  • Chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân
  • Không gian phòng học hiện đại, cách âm, sạch sẽ, có máy lạnh mát mẻ
  • Việt Thương còn là đại diện độc quyền và duy nhất được phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế London College of Music (LCM) thuộc University of West London tại Việt Nam và là đơn vị giảng dạy âm nhạc mầm non theo chương trình Kawai và Music For Little Mozarts. Vì thế, học viên sẽ được hỗ trợ quá trình ôn thi một cách đầy đủ và hiệu quả để đạt kết quả cao nhất, phục vụ cho việc học lâu dài trong tương lai.

Các khóa học guitar tại Việt Thương Music School bao gồm acoustic guitar, classical guitar, electric guitar từ sơ cấp, căn bản, trung cấp đến bậc đại học theo chương trình giáo dục của London. Để đăng ký vào lớp Việt Thương Music, hãy liên hệ với đơn vị qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn về các khóa học và giúp bạn chọn lớp phù hợp với nhu cầu của mình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 102Q An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 1800 6715 - 090 365 51 02

Website:

  • https://vietthuong.edu.vn/
  • https://vietthuong.vn/

Facebook:

  • https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms/?locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/vietthuongmusicquan5?locale=vi_VN
Việt Thương Music School ảnh 1
Việt Thương Music School
Việt Thương Music School ảnh 2
Việt Thương Music School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Phím Đàn Xanh

Một trong những trung tâm đào tạo guitar nổi tiếng tại Quận 5 - TP HCM không thể không nhắc đến đó là Trung tâm Phím Đàn Xanh. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm chọn lựa để học guitar.


Những ưu điểm tại Trung tâm Phím Đàn Xanh:

  • Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay.
  • Các khóa học được thiết kế chuyên sâu với các mức độ khó khác nhau phù hợp với tất cả các học viên.
  • Sẽ được học từ các bước cơ bản như làm quen với các nốt, các dây đàn, học cách đọc Tab, sheet rồi bắt đầu đánh các bài cơ bản sau đó là các bài khó hơn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.
  • Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Giờ học có thể linh động cho các học viên.
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học sẽ thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu,…
  • Học phí phù hợp với nhiều đối tượng
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên

Ngoài ra, với mong muốn tạo một sân chơi Âm Nhạc chuyên nghiệp cho tất cả học viên Phím Đàn Xanh có thể tỏa sáng trên sân khấu lớn, Trung tâm Phím Đàn Xanh còn tổ chức XAVIA CONCERT là chương trình biểu diễn chuyên nghiệp được thực hiện hằng năm bởi Phím Đàn Xanh liên kết với các đơn vị: Khoa Jazz Pop Rock và Âm Nhạc Công Nghệ Nhạc Viện TP.HCM- Khoa Âm Nhạc Ứng dụng Trường Đại Học Văn Lang. XAVIA CONCERT sẽ trao giải thưởng, giấy chứng nhận cho học viên đạt giải Kì Thi Kiểm Tra Biểu Diễn Định Kì Phím Đàn Xanh và tặng kỷ niệm chương, giấy khen cho tất cả học viên tham gia chương trình.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Ngô Quyền, Phường 10, Quận 5, TP HCM
Điện thoại: 0938 918 808
Email: amnhacphimdanxanh@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/trungtam.phimdanxanh/?locale=vi_VN

Trung tâm Phím Đàn Xanh ảnh 1
Trung tâm Phím Đàn Xanh
Trung tâm Phím Đàn Xanh ảnh 2
Trung tâm Phím Đàn Xanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Domingo

Thêm một địa chỉ đào tạo guitar nổi tiếng tại quận 5 không thể không nhắc đến Trung Tâm Âm Nhạc Domingo. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên feedback tích cực về chất lượng giảng dạy. Từ khi thành lập đến nay, Trung Tâm Âm Nhạc Domingo vẫn luôn cố gắng và không ngừng học hỏi, cập nhật liên tục những kiến thức mới và hiện đại nhất để nâng cao chất lượng giảng dạy. Giúp cho học viên được tiếp thu hiệu quả tốt và nhanh nhất.


Trung Tâm Âm Nhạc Domingo có cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi, được xem là lực chọn hàng đầu để học đàn Guitar. Các khóa học tại đây được mở liên tục, chương trình học bài bản phù hợp với từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giảng viên hướng dẫn đều là những người đã tốt nghiệp các trường nhạc viện và dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy.


Bạn có thể tìm được các khóa học Guitar từ cơ bản đến nâng cao tại đây. Bên cạnh đó, Trung Tâm Âm Nhạc Domingo cũng mang đến các lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn Guitar dành cho mọi lứa tuổi… Ngoài việc có môi trường học tập tốt, Trung Tâm Âm Nhạc Domingo còn đưa ra một mức học phí cực kỳ ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Do đó mà Domingo đã trở thành là một địa điểm học Guitar uy tín, chất lượng và hiệu quả.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 22 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 14, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0907.553.453 (Thầy Nhân)

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdomingo

Trung Tâm Âm Nhạc Domingo ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Domingo
Trung Tâm Âm Nhạc Domingo ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Domingo
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hani Guitar Shop

Là một trong những lớp dạy guitar thu hút được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm theo học, Hani Guitar Shop là một địa điểm dạy guitar bạn không nên bỏ qua trong danh sách này nhé. Tại Hani Guitar Shop sở hữu một đội ngũ các giảng viên có trình độ cao và am hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu, luôn thân thiện và nhiệt tình hết lòng vì học viên của mình. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Mức học phí cũng không cao bao nhiêu nên phù hợp với học sinh, sinh viên theo học.


Tại Hani Guitar Shop, các học viên sẽ được học cách chơi đàn guitar với sự hướng dẫn nhiệt tình, cặn kẽ của giảng viên. Học viên sẽ được học theo 1 lộ trình cụ thể, rõ ràng, được phổ biến trước khi nhập học, điều này giúp các học viên không bị cảm thấy chơi vơi khi tập đàn mà không biết tập từ đâu.


Hani Guitar Shop luôn hướng đến việc xây dựng lớp học như một gia đình. Trong gia đình luôn đầy ắp những tiếng cười và tình yêu thương, sự gần gũi, thân thiện cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh, chứ không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy nhạc. Các khóa học Guitar của Hani Guitar Shop rất đa dạng. Do đó bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những khóa học phù hợp nhất và chuyên tâm học tập.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2.22 Lầu 2, Lô A, Chung cư Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0968045901

Website: http://www.haniguitarshop.com/

Facebook: https://www.facebook.com/guitartapchoi/

Hani Guitar Shop ảnh 1
Hani Guitar Shop
Hani Guitar Shop ảnh 2
Hani Guitar Shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sammusic

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Được nhiều người tại quận 5 - TP HCM biết đến là trung tâm đào tạo guitar giỏi nổi tiếng. Tại Sammusic cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại với các thiết bị hỗ trợ cần thiết cho quá trình dạy và học đạt được hiệu quả tốt nhất.


Đến với Sammusic các học viên sẽ được học cùng giáo viên tốt nghiệp Nhạc Viện TP HCM với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Lớp nhạc Sammusic thường xuyên mở các lớp: PIANO - ORGAN - GUITAR - UKULELE (đệm hát, Solo, cover) ONLINE - OFFLINE từ cơ bản đến nâng cao.


Tại Sammusic không chỉ có các lớp dành cho các bạn nhỏ đâu ạ, các lớp dành cho người lớn, các phụ huynh vẫn hoạt động rất đều đặn và tràn ngập tiếng cười. Âm nhạc xua tan những mệt mỏi của cuộc sống cơm áo gạo tiền, chúng ta được sống trong đam mê của mình. Nếu ước mơ với âm nhạc từ thuở nhỏ của chúng ta chưa được thực hiện, đừng ngại ngần hãy đăng ký ngay khoá học dành cho người lớn tại Sammusic, nơi đây sẽ biến ước mơ âm nhạc của tất cả mọi người trở thành hiện thực.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 95 Lầu 2 An Bình, Phường 6, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0938086234 - 0792612504

Facebook: https://www.facebook.com/samsammmusic/

Sammusic ảnh 1
Sammusic
Sammusic ảnh 2
Sammusic
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Quận 5 - TP HCM. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .