Top 6 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

650

Đàn guitar là loại nhạc cụ xuất phát từ Tây Ban Nha, đây là nhạc cụ phổ biến của các nước Âu Mỹ. Sau một thời gian, đàn guitar đã được Việt Nam biết đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Alpha Music

Bạn yêu thích âm nhạc? Bạn ưa phong cách cá tính khi chơi guitar? Bạn thích những ngón tay của mình điêu luyện trên phím đàn?... Bạn đang muốn tìm muốn địa chỉ uy tín để có thể chơi đàn guitar thành thao? Đừng lo lắng tất cả những gì muốn sẽ được đáp ứng hoàn toàn khi đến với Trung tâm Alpha Music - một trong những trung tâm dạy đàn guitar hàng đầu được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Tại đây, học viên sẽ được học tất tần tật mọi kỹ năng cần thiết, khả năng cảm thụ âm nhạc tốt nhất để học viên được phát triển toàn diện và hoàn thành tốt những bài nhạc mà mình yêu thích.


Đến với Trung tâm Alpha Music bạn sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp dưới sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Với vốn kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy các học viên sẽ được hướng dẫn từ những thứ nhỏ nhất như cách cầm đàn, cách điều chỉnh dây đàn, cảm thụ nhạc...Tiến độ bài học phụ thuộc vào khả năng của bạn do đó học viên sẽ không phải áp lực nhiều và cực kỳ cảm thấy thoải mái khi tham gia khóa học tại đây.


Không dừng lại ở đó, với định hướng hoạt động của học viện là đem lại quyền lợi tốt nhất cho tất cả các học viên khi đến học chơi guitar. Các giảng viên làm việc tại Trung tâm Alpha Music đã không ngừng cải thiện chất lượng cơ sở giảng dạy cực kỳ hiện đại và tiên tiến. Bên cạnh đó, học viện luôn chú trọng đến sự tiện nghi của phòng tập và phòng học rộng rãi, đầy đủ các loại nhạc cụ. Ngoài các chương trình học guitar của trung tâm ra còn các các lớp như thanh nhạc, violin,...  Đây là một trong những lớp học đàn Guitar Hà Đông, Hà Nội uy tín mà các bạn có thể an tâm lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: 191 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0944 236 697
  • Cơ sở 2: 58 Vũ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0338 663 566
  • Cơ sở 3: Số 40, Liền Kề 9, Văn La, Văn Phú, Hà Đông - 0792 442 345 hoặc 0944 236 697

Email: pianoso1vietnam@gmail.com

Website: pianohadongsite.wordpress.com

Fanpage: https://www.facebook.com/alphamusichadong191/?locale=vi_VN

Trung tâm Alpha Music ảnh 1
Trung tâm Alpha Music
Trung tâm Alpha Music ảnh 2
Trung tâm Alpha Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music

Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music là trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp đào tạo về năng khiếu như: piano, vilolin, Guitar, Thanh nhạc, Saxsophone, Nhảy, mỹ thuật. Và trong những lớp hiện có tại Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music guitar luôn là lớp học được rất nhiều học viên quan tâm nhiều nhất vì đến đây bạn sẽ được khám phá những lớp học guitar cực kỳ chuyên nghiệp. Các lớp học tại Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music không chỉ đặc biệt mà còn vô cùng thú vị. Các học viên sẽ cảm thấy ưng ý hoàn toàn với phong cách dạy và học của Trung tâm.


Những ưu điểm khi đến với lớp học guitar của Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music:

  • 100% giáo viên có chuyên môn, tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành
  • Hệ thống giáo trình bài bản, thân thiện, dễ hiểu cho người học
  • Học viên sẽ được trang bị những kiến thức căn bản về nhạc lý và kỹ thuật guitar,khả năng cảm thụ âm nhạc
  • Lộ trình giảng dạy phù hợp, CAM KẾT đầu ra sau mỗi khóa học
  • Khung giờ và địa điểm học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, gọn gàng, tạo cảm hứng cho buổi học

Với những ưu điểm trên đã đủ thuyết phục bạn chưa? Nếu còn thắc mắc gì có thể liên hệ ngay với Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất. Alltop tin rằng với sự nhiệt tình cũng như chất lượng giảng dạy đã được khẳng định qua nhiều năm Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music sẽ là nơi để cho các học viên được chắp cánh ước mơ với âm nhạc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 233 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông
  • Cơ sở 2: Tầng 20 Chung cư Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0868 949 586

Email: greenmusic91120@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Greenmusic91120/

Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music ảnh 1
Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music ảnh 2
Trung Tâm Nghệ Thuật Green Music
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic

Bạn có biết rằng học đàn guitar ngoài việc giúp giải trí còn có nhiều lợi ích khác không? Học đàn guitar sẽ giúp: giúp ngăn ngừa chứng trầm cảm, phát triển trí nhớ, Rèn luyện tính kỉ luật, tăng khả năng tập trung, Giảm stress, tránh suy nhược cơ thể, Dạy bạn tính kiên nhẫn... Quá nhiều lợi ích phải không nào? Hiểu được những lợi ích thiết thực ấy Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic đã liên tục chiêu sinh các lớp học đàn guitar và mang đến cho học viên các khó học thật chất lượng. Sau nhiều năm hoạt động, Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic đã rất thành công khi trở thành một trong những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất tại Hà Đông, Hà Đông được nhiều học viên đánh giá cao.

Khi học đàn guitar tại Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic, học viên sẽ được:

  • Làm quen với nhạc cụ, trải nghiệm âm nhạc một cách cơ bản và đầy đủ nhất: đệm hát, solo…
  • Giảng dạy bởi những giáo viên chuyên môn cao, có cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu
  • Có cơ hội tham gia biểu diễn tại các sự kiện trên những sân khấu lớn.
  • Chơi được nhiều bài hát sau khoá học và nhiều bài hát yêu thích.
  • Đạt được sự tự tin để biểu diễn, giao lưu trước mọi người.
  • Có tiền đề để chuyển qua học chơi các nhạc cụ khác.

Hình thức học:

  • Lớp nhóm ( 2-3-5-7 học viên)
  • Lớp 1 kèm 1

Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic cam kết sau khi học các khóa học đánh guitar này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao, tự tin đánh đàn, biểu diễn các bài nhạc yêu thích. Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh, sinh viên, những người đã đi làm yêu thích guitar.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0357 935 979 hoặc 0242 283 6777

Email: techmusichadong@gmail.com

Website: pianotechmusic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/techmusichadong/

Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic ảnh 1
Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic
Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic ảnh 2
Trung Tâm Ứng Dụng & Phát Triển Âm Nhạc TechMusic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Guitar Passion

Chắc hẳn các bạn sống tại khu vực Hà Đông, Hà Nội không còn xa lạ với Guitar Passion. Đây chính là trung tâm âm nhạc nổi tiếng với những lớp học đàn guitar, piano dành cho mọi lứa tuổi. Với quyết tâm truyền thụ vốn kiến thức, tình yêu âm nhạc một cách sâu rộng hơn đến các học viên yêu guitar, piano Guitar Passion đã cố gắng hết mình đầu tư từ chất lượng giảng dạy đến cơ sở vật chất để mang đến cho viên các khóa học chất lượng nhất.


Khi đến với lớp học guitar tại Guitar Passion dù bạn chưa biết gì về guitar về nhạc lý đều có hoàn toàn yên tâm bởi tại đây luôn có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn hướng dẫn nhiệt tình từ những kỹ năng cơ bản cho đến nâng cao, tất cả đều được thực hiện bài bản, phương pháp trực tiếp, dễ hiểu. Đặc biệt, nhằm phát huy hiệu quả tối đa hiệu quả học tập Guitar Passion chỉ học với mô hình ít học viên để giáo viên có nhiều thời gian để uốn nắn tỉ mỉ cho học viên các tư thế, cách đặt ngón tay trên đàn, cách trình diễn một tác phẩm trọn vẹn, nâng cao chất lượng trong mỗi giờ học.


Sứ mênh lớn nhất của Guitar Passion là cống hiến hết mình vì âm nhạc. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một suất tại Guitar Passion. Trung tâm cam kết bạn sẽ biết đàn cơ bản. Không chỉ vậy, Guitar Passion còn giúp các bạn yêu Guitar hơn. Có cảm giác tuyệt vời nhất khi ôm đàn. Thể hiện được sự tự tin khi biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK3A-7 ngõ 17 Phố Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0988 888 164

Email: vietpassion.hn@gmail.com

Website: guitar.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/guitarpassionhadong

Guitar Passion ảnh 1
Guitar Passion
Guitar Passion ảnh 2
Guitar Passion
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông. Hiện đây cũng là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu được rất nhiều học viên chọn khi có nhu cầu học guitar. Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông nổi tiếng với nhiều thế hệ học viên đã và đang biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, đây chắc hẳn sẽ là địa điểm học đàn guitar ở Hà Đông, Hà Nội mà bạn đang cần tìm.


Lý do bạn nên chọn Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông?

  • Đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp các trường nhạc viện, sư phạm âm nhạc.
  • Chương trình đào tạo độc quyền, phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu khác nhau, từ những người mới học chơi đến những người muốn nâng cao kỹ năng chơi, biểu diễn hoặc thi vào các trường nhạc viện.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
  • Giáo trình cơ bản - nâng cao (quốc tế: ABRSM, LCM, rockshool,…; tự biên soạn: đệm hát, classic, fingerstyle,…)
  • Không gian thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ.
  • Được sử dụng nhạc cụ cao cấp trong quá trình học tại lớp.
  • Dạy theo nhu cầu học viên.
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng về hợp âm, luyện ngón, cảm thụ, thị tấu, biểu diễn,… có thể tự tin chơi các bài hát yêu thích.

Đến với Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông, các bạn sẽ không còn phải căn nhắc về sự lựa chọn lớp học guitar có đảm bảo chất lượng hay không. Trung tâm cam kết bạn sẽ biết chơi đàn cơ bản sau một khóa học tại đây. Nên hãy ghé qua và đăng ký lớp học tại Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, 42 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh The Coffee House)

Điện thoại: 0968 162 095

Email: guitarhanoivn@gmail.com

Website: guitarhanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HocGuitarHaDong

Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông ảnh 1
Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông
Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông ảnh 2
Trung Tâm Dạy Guitar Hà Đông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Star Music

Bạn đang muốn học guitar nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hay bắt đầu như thế nào? Bạn muốn tìm một địa điểm chất lượng để học đàn piano với mức chi phí hợp lý....? Thì có thể tham khảo ngay Star Music - nơi ươm mầm năng khiếu, sở trường, sự tự tin của trẻ, và người lớn. Một trong những trung tâm dạy đàn guitar được rất nhiều đánh giá cao của các học viên. Là nơi bạn có an tâm lựa chọn mà không lo ngại về bất cứ vấn đề gì. Bởi:


Khi đến với lớp học đàn guitar của Star Music học viên sẽ có lộ trình học cụ thể rõ ràng, cam kết chất lượng đảm bảo chất lượng giờ học, chất lượng đầu ra. Với cái tâm trong việc giảng dạy, những người thầy có chuyên môn tại đây các bạn được cung cấp kiến thức chuyên môn, các kỹ năng cần thiết để giúp bạn có được 1 nền tảng vững chắc kiến thức về nhạc lí, nhịp, có những phương pháp chuẩn để bạn có thể giúp cho đôi tay các bạn có sự chắc chắn và đánh đàn 1 cách tự tin.


Ngoài ra, nhằm đem lại quyền lợi tốt nhất cho tất cả các học viên đến học tập và làm việcStar Music còn đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi với phòng tập và phòng hát rộng rãi, được trang bị đầy đủ thiết bị. Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất tốt Star Music chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khóa học đàn guitar thật chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký cho mình một khóa học ngay tại Star Music thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P502 Chung Cư A3, HVQY, Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0977 552 319

Website: starmusic.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/starmusichadong

Star Music ảnh 1
Star Music
Star Music ảnh 2
Star Music
Trên đây là top các trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Hà Đông, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi học đàn guitar phù hợp và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .