Top 3 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

329

Guitar là một nhạc cụ thông dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể vác theo cây guitar và đàn mọi lúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Levon.GuitarClass

Bạn yêu thích âm nhạc và muốn học Guitar? Bạn muốn biết cách chọn đàn Guitar phù hợp với mình? Bạn muốn học cách đọc nhạc, cầm hợp âm và chơi các bài hát yêu thích? Bạn muốn có một sở thích thú vị và bổ ích trong cuộc sống? Nếu bạn có những mong muốn trên, thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội học Guitar tại Levon Guitar Class. Levon Guitar Class được thành lập từ năm 2014 với phương pháp đào tạo Guitar đặc biệt đã được nghiên cứu và thử nghiệm qua nhiều năm. Giáo trình được chia làm 2 hướng đào tạo để phù hợp với tất cả mọi người: Đào tạo Bán Chuyên nghiệp và Đào tạo Chuyên nghiệp.


Đến với Levon Guitar Class, bạn sẽ được:

  • Đào tạo từ 9 Tuổi trở lên
  • Không nặng về Lý thuyết
  • Chơi Guitar sau 16 buổi
  • Truyền cảm hứng và đam mê

Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, trung tâm đã đào tạo rất nhiều bạn học viên thành thạo chơi đàn guitar và các loại nhạc cụ khác. Levon Guitar Class mang đến cho học viên môi trường tốt nhất để phát triển, với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình theo chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và tận tình. Khi đến với Levon Guitar Class, bạn sẽ được thầy cô tận tình hướng dẫn, học từ nhạc lý cơ bản đến nâng cao. Với chương trình học liên tục đổi mới và cập nhật, học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng và chơi đàn thành thạo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 11 Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0782329599

Website: https://levonguitar.com

Facebook: https://www.facebook.com/levonguitarclass

Levon.GuitarClass ảnh 1
Levon.GuitarClass
Levon.GuitarClass ảnh 2
Levon.GuitarClass
Top 1
(có 0 lượt vote)

CLB Nghệ thuật La Thăng

Theo các nhà nghiên cứu, những người bắt đầu học nhạc từ sớm, có lợi thế hơn vì quá trình học trùng với thời kỳ phát triển then chốt của bộ não. Tuy nhiên, ngay cả những người bắt đầu học nhạc muộn cũng không nên nản chí, vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học một kỹ năng và thành công với nó. Nếu bạn muốn làm một điều gì đó, thời điểm tốt nhất để bắt đầu chính là ngay bây giờ! Các khóa học âm nhạc cực kỳ bổ ích tại CLB Nghệ thuật La Thăng đang chờ đón các bạn ghé thăm và trải nghiệm.


Các bộ môn năng khiếu tại CLB Nghệ thuật La Thăng:

  • Guitar - Ukulele
  • Piano - Organ
  • Múa
  • Nhảy hiện đại: Kpop, Tiktok, Hiphop, Cover, Aerobic, Zumba, Popping, Flashmod…
  • Thanh nhạc thiếu nhi
  • Học hát Karaoke
  • MC nhí cơ bản

CLB Nghệ thuật La Thăng với chương trình đào tạo bài bản, phù hợp với trình độ năng lực của từng học viên, cùng môi trường đào tạo vô cùng chất lượng, đảm bảo bạn sẽ có thể tiến bộ một cách nhanh chóng. CLB quan tâm hàng đầu đến chất lượng dạy học, mỗi học viên sau khi học đều có thể tự tin chơi những bản nhạc mình thích một cách thành thạo và êm dịu nhất. Với sự tâm huyết, nhiệt tình, hết lòng tận tâm chỉ dạy của đội ngũ giáo viên, CLB Nghệ thuật La Thăng chắc chắn các học viên sẽ có thể tiến bộ nhanh chóng chỉ sau một khóa học. Với những ưu điểm trên thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến CLB Nghệ thuật La Thăng để trải nghiệm khóa học nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 61 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 52 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0986389938 - 0936343444

Facebook: https://www.facebook.com/thu.hoang.3382

CLB Nghệ thuật La Thăng ảnh 1
CLB Nghệ thuật La Thăng
CLB Nghệ thuật La Thăng ảnh 2
CLB Nghệ thuật La Thăng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Art House Academy

Thêm một địa chỉ đào tạo guitar nổi tiếng tại Hoàn Kiếm - Hà Nội không thể không nhắc đến Art House Academy. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên feedback tích cực về chất lượng giảng dạy. Từ khi thành lập đến nay, Art House Academy vẫn luôn cố gắng và không ngừng học hỏi, mở rộng 10 cơ sở, cập nhật liên tục những kiến thức mới và hiện đại nhất để nâng cao chất lượng giảng dạy. Giúp cho học viên được tiếp thu hiệu quả tốt và nhanh nhất.


Khi đăng ký khóa học guitar tại Art House Academy bạn được gì?

  • Được học về tính chất của âm thanh trong âm nhạc, thang âm cơ bản, nhịp phách tiết tấu tiết điệu, cách đọc bản nhạc và kí hiệu trong âm nhạc, Quãng và các loại quãng, xây dựng hợp âm…
  • Được thực hành các bài tập về: luyện ngón cơ bản, dựa vào lý thuyết soạn và bấm hợp âm, chạy âm giai trưởng, thứ, tập đệm những bài hát phổ thông, cách soạn intro cho một bài hát, cách xây dựng 1 bài đệm hát…
  • Được học trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất

Đừng buồn phiền nếu bạn bắt đầu học nhạc muộn hơn những người khác. Tuổi nào cũng có thể bắt đầu học nhạc. Đừng băn khoăn vì những lời đánh giá của mọi người rằng bạn không có năng khiếu âm nhạc, bạn không thể học nhạc. Học là để khám phá, cải thiện và trở nên tiến bộ hơn, không phải là có năng khiếu rồi mới đi học. Đừng bi quan nếu bạn đang không biết nên tìm kiếm ở đâu một cơ sở đào tạo âm nhạc uy tín để học. Hãy đến ngay với Art House Academy!!! Tại đây, bạn sẽ tìm được cho bản thân phương pháp học cùng môi trường học hiệu quả nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nhà 5A15, Khu tập thể Bộ Thuỷ Lợi, 43 Vọng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 081.385.3838 - 082.385.3838 - 098.643.6867

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamarthouse

Art House Academy ảnh 1
Art House Academy
Art House Academy ảnh 2
Art House Academy
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .