Top 6 Trung tâm dạy múa tốt nhất ở TPHCM

616

Học múa đang là chủ đề thu hút rất nhiều các bạn nhỏ và các bạn trẻ hiện nay. Các gia đình cũng quan tâm nhiều hơn trong việc tìm kiếm các trung tâm dạy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VDANCE.vn

Địa chỉ dạy múa đáng tin cậy hàng đầu tại TPHCM dành cho các bạn trẻ chính là VDANCE.vn. Với thời gian hoạt động lâu năm, cơ sở này đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng ước mơ của rất nhiều bạn nhỏ. Với việc luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu, VDANCE.vn đã tạo dựng được môi trường học tập và rèn luyện vô cùng thoải mái và chuyên nghiệp


VDANCE.vn là nơi sở hữu dàn Cột Xoay Nghệ Thuật (Spinning Poles) chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Là nơi đào tạo hàng đầu về Múa Cột Nghệ Thuật (POLE DANCE), SEXYDANCE, Vũ đạo trên giày cao gót (HIGH HEELS DANCE), GIRLSTYLE HIPHOP (Hiphop dành riêng cho phái nữ) tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Hơn thế nữa, VDANCE.vn còn là trung tâm đa môn đầu tiên thiết kế sàn tập 2 lớp an toàn theo chuẩn Quốc Tế, với phòng tập luyện rộng 160m2, hệ thống âm thanh, ánh sáng, Sàn Gỗ cao cấp, Máy Điều Hòa và chương trình Kiểm Soát Nhiệt Độ Luyện Tập tiêu chuẩn, Camera giám sát an toàn 24/24... Đáp ứng tốt nhất cho tất cả các loại hình nhảy múa nghệ thuật hàn lâm như BALLET, Múa Đương Đại (CONTEMPORARY), JAZZ, DANCESPORTS... Và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho việc luyện tập/ thi đấu/ biểu diễn.


Ngoài thế mạnh là Pole Dance, Sexy Dance, VDANCE.vn còn giảng dạy nhiều môn học khác như: Sexy Dance, Kpop Dance Cover, Strip Dance, Heels Dance, girlstyle Hiphop, Hiphop Jazz, Jazz Fund, Ballet, Múa Đương Đại, Múa Lụa, Yoga, Zumba... Chỉ cần tham khảo qua đánh giá của những học viên trước đó bạn sẽ cảm thấy an tâm khi lựa chọn nơi đây để rèn luyện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phòng 5.10, Lô A, Golden Dragon 153 Lý Thường Kiệt, P7, Quận 11 (Giáp Q10), TP HCM

Điện thoại: 0902 207 205

Fanpage: http://www.facebook.com/vdance.vn

VDANCE.vn ảnh 1
VDANCE.vn
VDANCE.vn ảnh 2
VDANCE.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Saigon Dance

Trung tâm Saigon Dance có tiền thân là SaigonBellydance, ra đời từ cơ duyên rất tình cờ, là nỗi cô đơn côi cút của một thiếu nữ mới lạc bước vào thành phố Hồ Chí Minh – chị Trần Thị Kim Ngân. Tháng 11 năm 2007, chị mở lớp học ban đầu chỉ là miễn phí, mục đích giao lưu và làm quen bạn mới. Dần dà, do tiếng gọi ước vọng cần thực hiện các bài nhảy chuyên nghiệp, và do tình yêu đối với nhảy múa quá lớn, chị đã chuyển đổi thành hình thức kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp. SaigonBellydance – Câu Lạc Bộ Múa Bụng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, được thành lập từ tháng 11/2008, với hoạt động chính là múa bụng – môn nghệ thuật giải trí lành mạnh và có ích cho sức khỏe. Chị Kim Ngân đã đã mang đến làn không khí tươi mới, tràn đầy sức sống cho giới trẻ Sài Thành bấy giờ. Thành công vàng dội đến mức, SaigonBellydance không chỉ dừng lại ở múa bụng mà dưới sức ép của học viên yêu mến SaigonBellydance, trung tâm nhanh chóng tổ chức các khóa học khác như Sexy dance, Jazz funk, Poledance, Chairdance, Yoga…..


Năm 2012, SaigonBellydance lấy tên chính thức là SaigonDance, triển khai thêm nhiều môn học và chính thức trở thành trung tâm dạy nhảy giải trí với cách tổ chức hoạt động bài bản chuyên nghiệp. Trải đó đến nay, SaigonDance đã đạt được rất nhiều thành tựu xuất sắc, tổ chức nhiều Chương trình lớn có tiếng vàng trong cả nước và khu vực, nhiều thí sinh đạt giải cao trong các cuộc thi tài năng… Từ thời điểm khởi đầu hiện nay, trường đã đào tạo được trên 300.000 lượt học viên, với khoảng hơn 10.000 khóa học khác nhau. Ngoài đào tạo giải trí, Trung tâm Saigon Dance còn đào tạo chuyên sâu nhiều cấp độ, từ cơ bản, trung cấp, nâng cao và đặc biệt đào tạo được đội ngũ diễn viên chuyên nghiệp và đội ngũ Huấn luyện viên.


Trung tâm Saigon Dance hiện có 3 cơ sở tại TPHCM bao gồm 10 phòng tập rộng rãi. Mỗi phòng tập đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như loa, âm thanh, ánh sáng, máy điều hoà,.. và thiết kế không gian phòng tập phù hợp cho các môn học. Ở các cơ sở đều có lễ tân phục vụ từ 7h sáng đến 22h đêm các ngày trong tuần, với khu vực lễ tân thoải mái cho khách dừng chân. Ngành nghề kinh doanh chính hiện nay của SaigonDance vẫn kiên định là hoạt động dạy nhảy múa, bao gồm:

  • Tổ chức lớp học đại trà
  • Các lớp học riêng theo yêu cầu, các lớp học tại địa điểm yêu cầu của học viên
  • Biên đạo cho các thí sinh đi dự thi các cuộc thi tài năng, tiệc công ty…

Sau nhiều năm hoạt động Trung tâm Saigon Dance đã đào tạo nên nhiều thế hệ học viên có thành tích tốt trong các bộ môn nghệ thuật. Đặc biệt, Saigon Dance đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật, trở thành địa chỉ học nhảy, múa uy tín và dường như Saigon Dance đã trở thành cái tên luôn được nhắc đến khi hỏi về trung tâm dạy múa tốt nhất tại TP.HCM


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN 1: 94-96 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, HCM - 38 329 429/ 090 2322 361
  • CN 2: 85 Phạm Huy Thông, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM - 38 3636 5202/ 0902 992 361
  • CN 3: Lầu 4, 143 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM - 0945 864 466

Website: https://www.saigondance.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigondancevn/

Trung tâm Saigon Dance ảnh 1
Trung tâm Saigon Dance
Trung tâm Saigon Dance ảnh 2
Trung tâm Saigon Dance
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường dạy nhảy múa Crowbar

Được thành lập từ năm 2006, Trường dạy nhảy múa Crowbar cũng là một trong những đơn vị uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại TP HCM được học viên đánh giá rất cao. Nhận thấy được nhu cầu học múa, nhày của các bạn trẻ ngày càng tăng cao nên Trường dạy nhảy múa Crowbar đã ra đời và mang lại những khóa đào tạo chất lượng. Tại Crowbar có đa dạng các bộ môn nhảy múa như: ballet, dân gian, dancesport, khiêu vũ giao tiếp...Mỗi bộ môn đều có các lớp dành riêng cho nhiều độ tuổi khác nhau.


Lựa chọn khóa học nhảy múa tại Crowbar, học viên sẽ được:

  • Có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn từ cơ bản đến nâng cao.
  • Đội ngũ giáo viên, nhân viên trẻ, vui tính có nhiều kinh nghiệm trình diễn, trình độ sư phạm cao, khả năng kết nối học viên tốt.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn tôn trọng học viên.
  • Thành phẩm cuối khóa luôn được đầu tư để học viên có thể nhận được sản phẩm đẹp từ trang phục đến clip.
  • Hệ thống cơ sở lớp học hoàn thiện, hiện đại, đẹp để bạn có trải nghiệm về dịch vụ và khóa học một cách tốt nhất và hài lòng nhất.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Với chất lượng và hiệu quả đã đạt được Crowbar xứng đáng là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, với phương pháp giảng dạy tận tình trên phương châm kèm cặp từng cá nhân, các giáo viên của Crowbar sẽ theo sát từng em trong suốt khóa học để đảm bảo rằng các em sẽ lĩnh hội được kiến thức một cách đầy đủ nhất và thực sự có được những khoảng thời gian ý nghĩa


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ

  • 102/80A Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Tầng 2, Phòng 12, 2/2B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0937 151 486 - 0921 001 186

Website: https://crowbaracademy.com/

Email: crowbaracademy.com@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/lophocnhay
  • https://www.facebook.com/crowbaracademy/
Trường dạy nhảy múa Crowbar ảnh 1
Trường dạy nhảy múa Crowbar
Trường dạy nhảy múa Crowbar ảnh 2
Trường dạy nhảy múa Crowbar
Top 3
(có 0 lượt vote)

PC Crew - Học Viện Dạy Nhảy Hiện Đại Đầu Tiên Tại Tp. HCM

Quy tụ các Đạo diễn, Biên đạo, Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật.Với đội ngũ Giảng viên trên 20 năm kinh nghiệm, lực lượng Huấn luyện viên, Trợ giảng trẻ trung, năng động PC Crew - Học Viện Dạy Nhảy Hiện Đại Đầu Tiên Tại Tp. HCM cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất. Là Học viện dạy nhảy đầu tiên tại Việt Nam (thành lập vào năm 1997). PC Crew quy tụ các Đạo diễn, Biên đạo, Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Với đội ngũ Giảng viên trên 26 năm kinh nghiệm, lực lượng Huấn luyện viên, Trợ giảng trẻ trung, năng động PC Crew cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.


PC Crew luôn đặt chất lượng giảng dạy và quyền lợi học viên lên hàng đầu. Thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề trao đổi kinh nghiệm với các Nghệ sĩ, Ca sĩ chuyên nghiệp. Nhiều chương trình học hấp dẫn, sân chơi thực hành đa dạng phong phú. Học viên xuất sắc sẽ được tuyển chọn vào các nhóm biểu diễn, được đào tạo chuyên môn miễn phí. Tất cả các lớp đều hạn chế số lượng học viên để việc giảng dạy vào học tập đạt kết quả tốt nhất.


Bên cạnh đó, PC Crew thường xuyên tổ chức nâng cao trình độ chuyên môn, để cập nhật các chương trình mới nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội. Tự tin với quyết tâm, khả năng sáng tạo và tin thần học hỏi không ngừng, PC Crew đang từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong các hoạt động Biên đạo – Dàn dựng – Đào tạo – Biểu diễn. PC Crew luôn đặt chất lượng giảng dạy và quyền lợi học viên lên hàng đầu. Thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề trao đổi kinh nghiệm với các Nghệ sĩ, Ca sĩ chuyên nghiệp. Nhiều chương trình học hấp dẫn, sân chơi thực hành đa dạng phong phú. Học viên xuất sắc sẽ được tuyển chọn vào các nhóm biểu diễn, được đào tạo chuyên môn miễn phí.


Đặc biệt, PC Crew cam kết ″bảo hành″ về trình độ của bạn sau khóa học. Sau khi tham gia trọn khóa học, nếu bạn không nắm được các kiến thức đã được dạy, không tiến bộ hơn trước khi học, bạn được đăng ký học lại toàn bộ chương trình hoàn toàn miễn phí. Bạn được bảo lưu học phí ″dài hạn″. Trong suốt thời gian học, nếu bạn có việc riêng: học hành, công tác, du lịch… mà phải nghỉ dài hạn. Bạn có thể xin bảo lưu học phí của mình tối đa đến 3 tháng. Sau khi sắp xếp mọi việc, bạn quay lại tiếp tục học phần còn lại của chương trình mà không bị mất học phí. Giới hạn sỉ số lớp đẻ kèm cặp ″tận tình″ từng học viên. Mỗi lớp chỉ nhận tối đa 10 học viên. Bạn sẽ được Giảng viên kèm sát từng buổi học để phù hợp với khả năng tiếp thu của mình. Bảo đảm bạn sẽ tiếp thu chương trình học một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 229 Lý Thường Kiệt, P. 6, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0902 015 002

Website: http://pccrew.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PCCREW/

Email: pccrewvn@gmail.com

PC Crew - Học Viện Dạy Nhảy Hiện Đại Đầu Tiên Tại Tp. HCM ảnh 1
PC Crew - Học Viện Dạy Nhảy Hiện Đại Đầu Tiên Tại Tp. HCM
PC Crew - Học Viện Dạy Nhảy Hiện Đại Đầu Tiên Tại Tp. HCM ảnh 2
PC Crew - Học Viện Dạy Nhảy Hiện Đại Đầu Tiên Tại Tp. HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Goldstar Dance Club

Goldstar Dance Club ra đời như là một gia đình, ngôi nhà thứ hai nơi tập hợp của các thành viên có đam mê với bộ môn nhảy múa. Ở Goldstar Dance Club, các bạn được thoả sức sáng tạo, học tập kinh nghiệm từ những người đi trước và biến ước mơ của mình thành hiện thực, là “NƠI TOẢ SÁNG NIỀM ĐAM MÊ”.


Goldstar Dance Club chuyên biên đạo - đào tạo - biểu diễn các bộ môn Nghệ thuật - Giải trí: Nhảy múa hiện đại - Kpop Dance - Night Club - Hiphop Dance - Rap - Disco - Zumba - Popping - Bar Club - Choreography - Belly Dance - Khiêu vủ - MC nhí - Người mẫu nhi - Dance for kids - Dance Sport dành cho thiếu nhi, Belly dance for kids .v.v.v. Với đội ngũ giáo viên, diễn viên dày dặn kinh nghiệm, các bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng, vui vẽ, thoái mái khi đến với Club lần đầu tiên.


Đối với Goldstar Dance Club, nhảy múa không còn dừng lại ở các thể loại như Nhảy Hiện Đại, Choreography, Sexy Dance, Belly Dance hay Khiêu Vũ nữa, mà là “Ngôn Ngữ Hình Thể” kết hợp với âm nhạc tạo nên những cung bậc cảm xúc thăng hoa tuyệt vời, những cung bậc mà chỉ có NHẢY MÚA mới mang lại cho người biểu diễn lẫn người xem những cảm giác có 102 đó. viên Goldstar Dance luôn làm từ trái tim, từ cảm xúc của chỉnh. Vậy nên, khi biên đạo, dàn dựng một tiết mục, các thành bản thân, của người biểu diễn để tạo ra tuyệt tác của Nghệ Thuật


Bên cạnh hệ thống giáo trình Đào Tạo bài bản mà Goldstar Dance Club đầu tư xây dựng, là sự lớn mạnh từng ngày của 2 nhóm BIỂU DIỄN với tên gọi: GoldstarDance và GoldstarKids. Hai nhóm Biểu Diễn như là cái nôi cho sự phát triển Nghệ Thuật theo hướng chuyên nghiệp cho các bạn có đam mê với Nhảy Múa. Cũng như là sự đáp ứng cho nhu cầu Nghệ Thuật của các Đối Tác, Công Ty, Doanh Nghiệp, Tổ Chức trong các Sự Kiện Khai Trương, Mở Bán Dự Án, Sinh Nhật, Tiệc Cưới, Lễ Hội, Kỷ Niệm, Tất Niên, Văn Nghệ Quần Chúng... Do đó, bạn có thể yên tâm vì ở Goldstar Dance Clubuôn cập nhật các giáo trình cơ bản sao cho phù hợp nhất và hiệu quả nhất người mới bắt đầu sẽ có nền tảng vững chắc để tự tin thể hiện và “TỎA SÁNG NIỀM ĐAM MÊ" của mình. Đặc biệt là các em thiếu nhi khi được chọn là Thành Viên của GoldstarKids sẽ được rèn luyện bản tính TỰ LẬP, tự tin chiến thắng bản thân rtong môi trường bài bản VUI VẺ – HÒA ĐỒNG - NHIỆT TÌNH.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: CLB Sao Vàng, Phòng số 10-11, lầu 1, 292 Âu Cơ, P10, Q.Tân Bình, TP.HCM (Nhà Thiếu Nhi Quận Tân Bình, gửi xe đi thẳng vào cuối bãi xe, lên lầu 1 phòng số 10)

Điện thoại: 0937.697.097 - 0906.606.107 - 0938.038.600

Website: http://www.goldstardance.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Goldstardance2013/

Email: goldstardance2013@gmail.com

Goldstar Dance Club ảnh 1
Goldstar Dance Club
Goldstar Dance Club ảnh 2
Goldstar Dance Club
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre

Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre là một mảnh đất tốt để ươm các mầm non nghệ thuật nảy nở và trưởng thành. Sau những khóa đào tạo tại Vũ Mỹ Centre, các em sẽ có được sự tự tin hơn, một cuộc sống phong phú, đáng yêu hơn trong từng hành động, ngôn ngữ, lời ăn tiếng nói. Đây là những điều mà một phần nào đó Vũ Mỹ Centre đã mang lại cho con em các bạn. Điều đó sẽ làm cho tổ ấm các bạn đẹp đẽ, phong phú và hạnh phúc hơn.


Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre tuyển sinh các lớp ballet, piano, vẽ, thanh nhạc, nhảy Hiện Đại, múa Cổ trang, Guitar,... hằng ngày với:

  • Mức chi phí hợp lý phù hợp theo đuổi và nuôi dưỡng năng khiếu
  • Giáo trình phù hợp với mọi cấp độ
  • Giảng viên tận tâm động viên đúng lúc - nghiêm khắc đúng chỗ
  • Đội ngũ giảng dạy tốt nghiệp chuyên ngành nhạc viện, TC Múa TP. Hồ Chí Minh, Đại học Mỹ thuật...

Lựa chọn học nhảy múa tại Vũ Mỹ Centre học viên sẽ được các giáo viên là những biên đạo múa, huấn luyện viên nổi tiếng trong nghề tận tình chỉ dạy. Mỗi bài học đều được thiết kế kỹ lưỡng từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời kết hợp nhiều động tác mới để mang đến hiệu quả tốt hơn. Không chỉ vậy, các học viên còn được tham gia nhiều buổi giao lưu, các chương trình nhảy múa để vừa học hỏi, vừa thể hiện bản thân mình. Nếu quan tâm đến bộ môn nghệ thuật trên, hãy liên hệ ngay với Vũ Mỹ Centre để được tư vấn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 740 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0966 920 970

Facebook: https://www.facebook.com/VUMYCENTRE/

Email: vumy89tb@gmail.com

Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre ảnh 1
Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre
Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre ảnh 2
Trung Tâm Đào Tạo Năng Khiếu & Âm Nhạc Vũ Mỹ Centre
Trên đây là danh sách các Trung tâm dạy múa tốt nhất ở TPHCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/