Top 12 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Bình Dương

12511

Xu hướng lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng, trung tâm sự kiện đang được ngày càng nhiều cặp cô dâu – chú rể lựa chọn. Bởi việc tổ chức ở nhà...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami

Chắc có lẽ những ai đang sinh sống tại Thủ Dầu, Bình Dương đều sẽ biết đến cái tên Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami. Mon Ami được xây dựng theo lối kiến trúc đặc trưng Pháp Việt. Bao gồm 2 sảnh cưới, sảnh hội nghị sang trọng, trong đó mỗi sảnh có sức chứa tối đa lên đến 600 – 900 khách. Đây thường là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hay các đơn vị tổ chức các buổi hội nghị hay tiệc quan trọng.


Mon Ami có 03 sảnh tiệc cưới bao gồm: Sảnh B1 sức chứa 30 bàn, sảnh B2 60 bàn và sảnh B4 85 bàn với thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn đi kèm theo đó là chất lượng phục vụ của nhà hàng rất được lòng thực khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có đào tạo tại các nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quan khách và làm cho buổi tiệc cưới thêm ý nghĩa và long trọng hơn. Nhà hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiệc cưới trọn gói như: trang trí sân khấu, bàn đón khách, âm thanh, ánh sáng, bánh cưới, rượu vang, MC – khánh tiết... Giá thuê sảnh từ 330.000đ+ (ngày thường), 550.000đ+ (thứ 7, chủ nhật). Giá bàn tiệc từ 2.200.000đ/bàn với đầy đủ 6 món ăn. Đặc biệt, nhà hàng có nhận nấu tiệc tại gia theo yêu cầu.


Với Mon Ami, mỗi khoảnh khắc trong ngày trọng đại của bạn đều vô cùng thiêng liêng và đáng trân quý. Khoảnh khắc hạnh phúc nở rộ trên đôi môi ngọt ngào, khoảnh khắc yêu thương gắn kết cùng đôi tay ấm áp, ánh mắt đong đầy hạnh phúc. Tất cả những cung bậc cảm xúc ý nghĩa ấy, nhà hàng luôn sẵn lòng cùng bạn lưu dấu một cách đặc biệt nhất! Tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami ngày cưới của bạn sẽ là một hồi ức viên mãn không thể nào quên!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 563 - 567 ĐLBD, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 10, Đường 13, KP 2, KDC Thương Mại Uyên Hưng, P. Uyên Hưng, TX. Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại:

  • 0274 385 822 - 0929 888 858
  • 0878 000 055 - 0879 000 055

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Email: wine.demisa@yahoo.com

Website: http://nhahangmonami.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmonami/


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mon Ami
Top 1
(có 0 lượt vote)

Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để ghi dấu ấn riêng trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình với ngân sách tiết kiệm nhưng không kém phần sang trọng. Vậy thì hãy đến Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới - đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ tiệc cưới ngoài trời, tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật... với quy mô hoành tráng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với một không gian sân vườn rộng hơn 5.000 m2, Happy Time xứng đáng là một không gian tổ chức đám cưới của những ai yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên, với khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.


Happy Time luôn không ngừng phấn đấu để mang lại những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất bên cạnh chương trình "Dành trọn ưu đãi" và giải pháp nhằm gỡ rối những lo lắng về chi phí tổ chức cưới cho cô dâu, chú rể. Happy Time bùng nổ với chương trình “Dành trọn ưu đãi":

  • Tặng Nước ngọt + suối suốt tiệc
  • Đặt 10 bàn tặng 01 bàn
  • Đặt 20 bàn trở lên tặng 02 bàn
  • Đặt 40 bàn trở lên tặng 03 bàn
  • Đặt 60 bàn trở lên tặng 04 bàn
  • Ưu đãi trọn bộ gói Âm Thanh - Ánh Sáng - Karaoke, Mc dẫn chương trình lễ... khi đặt từ 20 bàn trở lên
  • Tặng thùng đựng tiền mừng, gói dịch vụ trang trí bàn lễ tân, gói nghi thức lễ, sổ lưu bút ký tên
  • Đặc biệt tặng 02 phần nếm vị thức ăn khi khách đến tham khảo đặt tiệc

Happy Time chăm sóc khách hàng tận tình và tư vấn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo quá trình tiệc cưới diễn ra được tốt nhất. Ngoài ra, Nhà hàng còn có đa dạng món ăn từ những đầu bếp chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm đảm bảo những món ăn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách đến dự tiệc cưới. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới trong phòng hay ngoài sân vườn thì Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới đều có thể đáp ứng cho bạn, không gian cưới bên hồ bơi là một lựa chọn khá thú vị vừa lãng mạn vừa ngọt ngào cho những ai yêu thiên nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Đức Thuận, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 355 7777 - 0918 58 79 39

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Email: Nhanvienhappytime2016@gmail.com

Website: happytime.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/happytimebinhduong/


Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ảnh 1
Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ảnh 2
Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ảnh 3
Happy Time - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Top 2
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI - VẠN LỘC PHÁT PALACE

Vạn Lộc Phát Palace là trung tâm tổ chức tiệc cưới được nhiều người lựa chọn bởi diện tích sảnh cưới rộng lớn cùng lối thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu rất tinh tế, sang trọng và tràn đầy sinh khí, hứa hẹn đem đến niềm vui trọn vẹn cho những cặp đôi hoặc các công ty chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện. Vạn Lộc Phát Palace được khách hàng đánh giá là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới đẳng cấp nhất tại Bình Dương. Giá thành dịch vụ tại đây lại cực kỳ phù hợp với chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng.


Ngoài việc tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại Bình Dương thì cơ sở hạ tầng, vật chất cũng như nội thất trong từng sảnh tiệc của Vạn Lộc Phát Palace cũng được chăm chút tỉ mỉ với những hệ thống trang thiết bị hiện đại:

  • Kích thước màn hình Led khủng 60m2, hiếm có tại Bình Dương hỗ trợ tối đa trình phát hình ảnh, video của bạn
  • Bộ phận điều phối tiệc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp hỗ trợ suốt bữa tiệc đảm bảo mọi thứ suôn sẻ, thành công
  • Sức chứa khủng hơn 1.000 khách tiệc bàn tròn, trần siêu cao không cột mang lại không gian rộng thỏa sức tham gia các trò chơi
  • Là một số ít các đơn vị ở Bình Dương có thể đáp ứng công suất khủng, nhu cầu cao của khách hàng
  • Luôn lắng nghe mọi vướng mắt của bạn, chia sẻ và tư vấn bằng tấm lòng của một người làm nghề từ tâm.
  • Luôn sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình Chuẩn bị - Diễn ra tiệc - Kết thúc tiệc
  • Giải toả nỗi lo chi phí bằng những chương trình khuyến mãi thiết thực

Vạn Lộc Phát Palace làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức các loại hình tiệc cưới. Mỗi đám cưới sẽ được trang trí theo một phong cách riêng biệt. Với những ý tưởng, màu sắc được thiết kế dựa trên câu chuyện tình yêu và sở thích của cô dâu chú rể. Đội ngũ tư vấn sáng tạo và đội ngũ tổ chức người giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng thực hiện theo mong muốn của bạn. Từng sảnh tiệc được đầu tư quy mô lớn với trang thiết bị nội thất sang trọng, giúp tôn vinh cho chủ buổi tiệc và hài lòng tất cả quan khách đến tham dự.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 - 68A/12 Mặt tiền Quốc lộ 13, Khu Phố Trung, Phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0931 03 03 68 – (0274) 379 75 76

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Email: dattiec@nhahangvanlocphat.vn

Website: vanlocphatpalace.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanlocphatpalace/


TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI - VẠN LỘC PHÁT PALACE ảnh 1
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI - VẠN LỘC PHÁT PALACE
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI - VẠN LỘC PHÁT PALACE ảnh 2
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI - VẠN LỘC PHÁT PALACE
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI - VẠN LỘC PHÁT PALACE ảnh 3
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI - VẠN LỘC PHÁT PALACE
Top 3
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace là một trong những hệ thống nhà hàng tiệc cưới uy tín hàng đầu và hiện đại bậc nhất tại khu vực Bình Dương, được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian và giá cả cạnh tranh tốt, Vita Palace ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc đồng hành cùng các cặp đôi tạo nên những khoảnh khắc vĩnh cửu nhất.


Phong cách trang trí tiệc cưới tại Vita Palace:

  • “Cổ” và “Cũ” là hai yếu tố mà phong cách trang trí tiệc cưới Vita Palace hướng đến. Những gam màu thường được sử dụng là: màu trắng, màu kem, màu be, màu vàng nhạt hay màu nâu trầm, màu cam đất… Tất cả phối hợp với nhau nhằm tạo nên một không gian cổ kính nhưng cũng không kém phần nên thơ.
  • Hiện đại, mới mẻ, sang trọng đang là xu hướng được nhiều cặp uyên ương trẻ theo đuổi. Hôn lễ của bạn sẽ trở nên lung linh, huyền ảo và đầy sắc màu khi được phối kết hợp giữa các gam màu: White & Gold, Greenery & Bright Red, Pink Pastel,...
  • Phong cách trang trí tiệc cưới tân cổ điển là điểm nhấn thú vị của kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trang trí cổ điển và phong cách hiện đại. Không gian hôn lễ của bạn sẽ trở nên thu hút hơn,với hệ thống những bàn tiệc, sân khấu, đèn, màu sắc vừa gần gũi, bình dị nhưng cũng rất sang trọng.

Khi lựa chọn Vita Palace là nơi tổ chức tiệc cưới khách hàng sẽ được:

  • Địa điểm thuận lợi cho việc di chuyển, nằm vị trí trung tâm Bình Dương.
  • Tư vấn và trang trí tiệc cưới trang trí theo phong cách mong muốn.
  • Không gian tổ chức rộng rãi, thoáng mát lên tới 2000m2.
  • Sảnh tiệc rộng, với decor trang trí luôn được thay đổi và có sức chứa đến 1.400 khách.
  • Thực đơn cưới đa dạng, chất lượng bằng cách luôn chăm chút cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo VSATTP.
  • Tiệc Inside, Outside cho cô dâu chú rể thoải mái lựa chọn.
  • Được trang bị Màn hình LED, âm thanh - ánh sáng hiện đại.
  • Lên kế hoạch từ A - Z, kỹ càng và tận tâm.
  • Giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi đặc biệt.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong đời người. Chính vì vậy hãy lựa chọn một nơi thật đặc biệt để tổ chức một lễ cưới thật ý nghĩa nhé! Hãy cùng Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace viết nên một cái kết viên mãn và hạnh phúc dành cho bạn và nửa kia của đời mình, để khắc ghi từng khoảnh khắc, trọn vẹn hơn, đong đầy hơn bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/999 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0964 12 77 99

Email: vitapalace1@gmail.com

Website: vitapalace.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamHoiNghiTiecCuoiVitaPalace/


Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Vita Palace
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rosa Palace Wedding & Event

Rosa Palace Wedding & Event là trung tâm hội nghị và tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn - với 7 sảnh cưới, mỗi sảnh một phong cách sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn trở thành một sự kiện đáng nhớ. Rosa Palace có đội ngũ khánh tiết trai thanh gái lịch, trang phục rực rỡ để đón khách cùng cô dâu chú rể. Khách hàng có thể chọn lựa chương trình lễ cưới với các nhóm múa theo phong cách cổ truyền hoặc Tây phương.


Rosa Palace luôn chuyên nghiệp trong phục vụ và tổ chức tiệc cưới sang trọng và ấm cúng cùng trang thiết bị hiện đại. Với sự nỗ lực vượt bậc trong xây dựng và quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp, hiện đại hơn, nhà hàng mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình với bảy sảnh tiệc có quy mô khác nhau.... Sảnh Hoa Hồng, sảnh Rosa, sảnh Sunny, sảnh Hướng Dương,… Sảnh tiệc được thiết kế với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, kết hợp với phông nền sân khấu, áo và nơ ghế trong sảnh tạo nên một không gian sang trọng, lung linh.


Đặc biệt, Rosa Palace sở hữu sân vườn được thiết kế độc đáo, hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ, hồ nước rất hữu tình, phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh kỉ niệm cho ngày đặc biệt của bạn. Ngoài ra, thực đơn đa dạng được chế biến từ thực phẩm tươi mới, và sự khéo léo của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tay nghề cao cũng là điểm cộng cho nhà hàng. Không những vậy, bạn còn có cơ hội nhận được những suất khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn khi đến đây. Hãy đến với Rosa Palace Wedding & Event, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn không gian thích hợp, tin cậy để tổ chức cho ngày trọng đại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A/2 - 13A/2 DT743 An Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 6287 709 - 0989 164 172

Email: rosapalace2012@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/rosapalace20122012/


Rosa Palace Wedding & Event ảnh 1
Rosa Palace Wedding & Event
Rosa Palace Wedding & Event ảnh 2
Rosa Palace Wedding & Event
Rosa Palace Wedding & Event ảnh 3
Rosa Palace Wedding & Event
Top 5
(có 3 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace

Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện sân vườn và ngoài trời chất lượng và uy tín nhất tại Bình Dương. Với phong cách sân vườn mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên, Hera Palace thu hút nhiều khách hàng bởi sự nhẹ nhàng, yên bình nơi đây.


Những điểm cộng khi đến với Hera Palace:

  • Vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện, đường đi thông thoáng cho việc di chuyển cho quan khách.
  • Sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa lên đến 1700 khách, Khuôn viên sảnh có diện tích 13000 m², 2 tòa nhà + sảnh tiệc cưới có diện tích 7000 m², Bãi giữ xe với 6000 m²
  • Luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng để tạo nên những bữa tiệc cho ngày trọng đại lung linh, lãng mạn mang màu sắc riêng và không kém phần tinh tế.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ và năng động, được đào tạo chuyên nghiệp. Từ những tấm thiệp và logo độc đáo cho tới mô hình set-up và decor sáng tạo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.
  • Nhiều sảnh tiệc phù hợp với từng thời gian, quy mô cũng như số lượng khách, đặc biệt có khuôn viên rộng rãi thoáng mát.
  • Hàng trăm món ăn với những hương vị và cách trình bày đa dạng. Tất cả mọi thứ được sắp xếp và chuẩn bị rất kĩ lưỡng, từ dụng cụ ăn, chiếc dĩa, ly cho đến muỗng đũa. Khi món ăn được dọn lên đều phải được trang trí tinh tế đẹp mắt.
  • Chi phí cạnh tranh nhất Bình Dương.

Mang đậm phong cách Châu Âu nhưng Hera Palace vẫn giữ riêng nét đặc trưng gần gũi với khách hàng, các sảnh được trang trí phù hợp với nhiều phong cách, thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, đồng thời dễ dàng làm mới theo các mùa trong năm giúp khách hàng có những sự lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp nhất.


Hôn nhân là kết quả tình yêu, là đích đến cuối cùng trong một không gian trong mơ, tràng ngập niềm vui và hạnh phúc. Từng chi tiết trong bữa tiệc sẽ được Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace chuẩn bị cẩn thận, kỹ càng để mọi khoảnh khắc sẽ được hạnh phúc và đặc biệt hai bạn không thể nào quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A11 đường số 10, Khu Công Nghiệp Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0986 811 118

Email: nhahangherapalace@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhoinghiyentiecherapalace/


Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace
Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace
Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc Hera Palace
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center

Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center là địa điểm tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sự kiện trọn gói chuyên nghiệp uy tín bật nhất Thành phố Dĩ An - Bình Dương. Cọ Dầu Center sở hữu 4 sảnh tiệc lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại cùng khả năng...


Cọ Dầu Center cung cấp cho các cặp đôi mới cưới sự toàn vẹn của hình ảnh và kế hoạch đám cưới. Bạn không muốn trang trí bữa tiệc của mình theo những phong cách có sẵn? Bạn muốn một tiệc cưới với một thủ tục nghi lễ chỉn chu, thêm nhiều điều mới lạ, và tất nhiên là phải đúng ý nghĩa, vậy thì  Cọ Dầu Center sẽ thiết kế để đơn giản hóa mọi mong muốn của bạn từ khâu hoa cài áo cô dâu + hoa cài áo chú rể, trang trí phông nền, sân khấu, phòng trưng bày, lối đi theo quy cách tiêu chuẩn, MC chuyên nghiệp, dẫn dắt sân khấu trong các buổi lễ, tiệc... tất cả đều theo ý muốn của bạn.


Cọ Dầu Center với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và làm việc với phương châm “Perfect your event– Hoàn hảo cho sự kiện của bạn". Với những thuận lợi về mặt địa điểm cùng với diện tích sảnh tiệc rộng lớn, không gian sang trọng và đẳng cấp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như các gói dịch vụ cưới đa dạng, khách hàng sẽ được lưu giữ những khoảnh khắc khó quên. Đặc biệt, nhà hàng xây dựng nên những gói sản phẩm và dịch vụ đặc biệt đáp ứng theo yêu cầu, tiêu chí và ngân sách của từng khách hàng khi tổ chức tiệc cưới hay hội nghị tại đây. Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center tự hào là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng hàng đầu tại khu vực Dĩ An, Bình Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 349 Lý Thường Kiệt, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0969 686 789

Email: Codaucenter@gmail.com

Website: https://www.nhahangcodau.com.vn/


Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center ảnh 3
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới & Hội Nghị Cọ Dầu Center
Top 7
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center

Hôn nhân là chuyện trọng đại, đám cưới là cột mốc đánh dấu khởi đầu của cuộc hôn nhân nên có ý nghĩa rất quan trọng. Một đám cưới vẹn tròn như ý sẽ mang lại ký ức đẹp cho cuộc sống lứa đôi. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center sẽ mang đến cho các cặp đôi một tiệc cưới sang trọng với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp ngày trọng đại của bạn thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.


Yếu tố giúp Asia Center trở thành địa điểm lý tưởng cho các tiệc cưới:

  • Đi lên từ chất lượng và đem đến sự hài lòng cho mỗi tiệc cưới luôn là cả một tâm niệm và mục tiêu mà Asia Center luôn hướng tới ngay từ những ngày đầu thành lập.
  • Nhà hàng luôn mong muốn chia sẻ những nỗi lo cho các cô dâu, chú rể trong thời kỳ khó khăn nhưng cạnh tranh vô cùng gay gắt hiện nay, Asia Center đưa ra những chính sách hỗ trợ tốt nhất để các cô dâu, chú rể có được tiệc cưới hoàn hảo
  • Sảnh tiệc rộng, không gian hòa nhã, mang lại cảm giác ấm cúng, mộc mạc và không kém phần lãng mạn cùng với decor trang trí luôn được thay đổi và có sức chứa lớn
  • Thực đơn cưới đa dạng, chất lượng bằng cách luôn chăm chút cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo VSATTP
  • Tất cả các sảnh được trang bị Màn hình LED, âm thanh - ánh sáng hiện đại

Các gói cưới của Asia Center không chỉ đảm bảo ngân sách hợp lý mà còn về chất lượng từ món ăn đa dạng, phong phú qua đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó nhà hàng luôn chia sẻ mối quan tâm của khách hàng về chất lượng cũng như ý tưởng sáng tạo, độc đáo về thiết kế theo sở thích và đặc biệt đi kèm với mức chi phí hợp lý nhất. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center sẽ làm hài lòng những vị khách của bạn với sự hiếu khách, tinh tế, sẽ đảm bảo được chất lượng dịch vụ trên mọi khía cạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà Văn Hóa Quân Đoàn 4, Số 12 Đại Lộ Độc Lập, Phường Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0795 028 028 - 0786 028 028

Email: info@asiacenter.vn

Website: asiacenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/asiacentervn/


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Asia Center
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi được biết đến là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, chất lượng tại Bình Dương bởi những tiệc cưới tại đây đều được chăm chút một cách quy mô, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quan khách đến tham dự tiệc cưới.


Phú Lợi tọa lạc trong khuôn viên đẹp, có sảnh tiệc và phòng hội thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng ấm cúng, đáp ứng cho nhu cầu lên đến 600 khách với chỗ giữ xe ô tô và xe máy rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chăm sóc khách hàng và đầu bếp chuẩn 5 sao, kinh nghiệm lâu năm và làm tại các nhà hàng lớn vì vậy Phú Lợi hội tụ đầy đủ các yếu tố từ không gian, địa điểm, phong cách, cho đến nguồn nhân lực để tổ chức các sự kiện trọng đại của từng khách hàng, tạo nên một tiệc cưới trọn vẹn và ý nghĩa nhất.


Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, lãng mạn cùng kiến trúc tinh tế, độc đáo, hệ thống thiết kế âm thanh, ánh sáng hiện đại, chính là sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng cho một đám cưới hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận hưởng những giây phút đáng nhớ cho ngày trọng đại tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1871/7 Đường Mỹ Phước Tân Vạn, Khu Phố 9, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 097 177 95 59

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Email: buivanhuy0705@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuloi1/

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phú Lợi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi tổ chức tiệc cưới bởi nhà hàng hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như mỗi khách hàng mong muốn cùng mức chi phí hợp lý nhất.


Cùng với đó, Thanh Tùng được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng tinh tế và đầy ấm cúng để có thể mang đến sự gần gũi, lãng mạn, đầy đủ tiện nghi nhất cho không gian tiệc cưới với phong cách phục vụ tiệc hết sức chuyên nghiệp cùng sự phong phú trong thực đơn món ăn, nhà hàng đảm bảo sẽ mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho buổi tiệc cưới, giúp mỗi vị khách đến tham gia buổi tiệc đều được phục vụ tận tình, được thưởng thức ẩm thực vừa miệng nhất cùng âm thanh dịu nhẹ, lối trang trí hiện đại, sang trọng và trang nhã và cảm thấy thoải mái nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, Thanh Tùng tự hào là địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất. Đến với dịch vụ tổ chức đám cưới tại đây, các cặp đôi sẽ được tư vấn tận tình và có một lễ cưới tuyệt vời, đầy ý nghĩa. Hơn thế nữa, nhà hàng còn có rất nhiều ưu đãi đang đón chờ khách hàng hiện tại, hãy để Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng góp một phần tạo nên tiệc cưới tuyệt vời của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, đường 9,Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương, Bình Dương

Điện thoại: 0938 027 027 - 0966 999 838

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: Nhahangthanhtung@gmail.com

fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoithanhtung/


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thanh Tùng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace

Trung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace là địa chỉ tổ chức tiệc cưới, hội nghị lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với 10 năm hình thành và phát triển, nhà hàng mong muốn mang đến cho khách những trải nghiệm đẳng cấp về chất lượng dịch vụ và tinh hoa ẩm thực cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và những đầu bếp tài hoa nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của từng khách hàng.


MiMi Palace có tổng diện tích là 10.000m2, bao gồm 7 sảnh được thiết kế sang trọng, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, hoàn toàn có khả năng phục vụ cùng lúc 3000 khách, khu vực đỗ xe rộng lớn, chính vì thế mà nhà hàng đã là địa điểm uy tín quen thuộc cho nhiều cặp đôi, công ty những không gian tiệc hoành tráng và đẳng cấp với mức chi phí hợp lý. Mới đây, MiMi Palace tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín trong lĩnh vực nhà hàng - tiệc cưới - hội nghị bằng cách ra mắt một không gian sang trọng bậc nhất mang tại Thuận An, Bình Dương.


Với tiêu chí “Chuyên nghiệp – Độc đáo – Ấn tượng”, MiMi Palace hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Với nhà hàng, tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu,nhà hàng mong muốn sẽ mang đến cho các cặp đôi một giải pháp tiệc cưới vừa chuyên nghiệp vừa có giá cả hợp lý. Đến với Trung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace, các đôi uyên ương sẽ có một đám cưới trong mơ với một không gian đẳng cấp, tinh tế bậc nhất, đây chính là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi sắp “về chung một nhà”.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58A Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0944 366 991

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: sales@mimipalacebinhduong.com

Website: mimipalacebinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mimipalacebinhduong/


rung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace ảnh 1
rung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace
rung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace ảnh 2
rung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace
rung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace ảnh 3
rung Tâm Tiệc Cưới Và Hội Nghị MiMi Palace
Top 11
(có 0 lượt vote)

PHỐ ĐÔI Palace

Bạn đã có kế hoạch chọn địa điểm để tổ chức ngày vui trọng đại của mình ở đâu chưa? Hãy đến với PHỐ ĐÔI Palace đây sẽ là nơi lý tưởng, đáng tin cậy để bạn lên kế hoạch tổ chức cho ngày vui trọng đại của mình.


Những điểm cộng khi đến với PHỐ ĐÔI Palace:

  • Nhà hàng với hệ thống sảnh tiệc sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách Á Âu, với sức chứa từ 10 Bàn đến 100 bàn tiệc
  • Không gian phòng tiệc bố trí sang trọng, ấm cúng và hiện đại cùng với sự tận tâm tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết.
  • Cam kết sẽ mang lại cho bạn một ngày vui trọn vẹn và ý nghĩa nhất dành cho gia đình cũng như sự hài lòng từ các quan khách tham dự.
  • Nhà hàng tọa lạc tại mặt đường ĐT 743C với bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện.
  • Các nghi lễ khai mạc tiệc cưới hoành tráng được chuẩn bị kỹ lưỡng.
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Đội Ngũ đầu bếp Có hơn 12 năm kinh nghiệm, món ăn ngon, đảm bảo "An Toàn - Thực Phẩm"
  • Giá cả hợp lý

Với phương châm " Thay đổi để phát triển - Uy tín chất lượng là vàng" nhà hàng thay đổi nâng cấp mỗi ngày để phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Đến với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị uy tín hàng đầu trong khu vực Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, chắc chắn PHỐ ĐÔI Palace là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 99 Dt 743 C KP Tân Long, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 374 6868

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: phodoipalace@gmail.com

Website: phodoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phodoipalace/


PHỐ ĐÔI Palace ảnh 1
PHỐ ĐÔI Palace
PHỐ ĐÔI Palace ảnh 2
PHỐ ĐÔI Palace
PHỐ ĐÔI Palace ảnh 3
PHỐ ĐÔI Palace
Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, thế nên ai cũng mong muốn có một hôn lễ chỉn chu nhất. Nếu bạn đang có dự định tổ chức tiệc cưới thì đừng bỏ lỡ top trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Bình Dương từ Alltop để có cho mình địa chỉ tổ chức tiệc cưới với dịch vụ chất lượng, không gian đầy đủ tiện nghi, hệ thống âm thanh tuyệt hảo cùng mức giá ưu đãi nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/