Top 6 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Hải Dương

680

Đám cưới là bước ngoặt quan trọng của các cặp đôi, nó vừa là kết thúc vừa là bắt đầu. Do đó việc lựa chọn trung tâm tiệc cưới cần phải thật hoàn hảo để...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ

Được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06 năm 2006, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ hiện nay là một trong những khu khách sạn – trung tâm hội nghị tiệc cưới hiện đại bậc nhất và đầu tiên của Thành phố Hải Dương đưa dịch vụ tổ chức tiệc cưới – sự kiện chuyên nghiệp phục vụ người dân và các tổ chức trên địa bàn Thành phố. Trải qua nhiều năm hoạt động Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất, cập nhật công nghệ và xu hướng mới nhất với chuẩn mực cao nhất của ngành công nghiệp hospitality nhằm mang đến cho mỗi ngày trọng đại của quý khách hàng những trải nghiệm khó quên trong mỗi sự kiện lớn của cuộc đời.


Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ tọa lạc trong khuôn viên 20.000 m2 với 02 trung tâm tổ chức sự kiện, 01 khu khách sạn, 01 khu nhà hàng – bar café, cùng hệ thống bãi đậu xe rộng rãi luôn đáp ứng mọi loại hình sự kiện. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ luôn cung cấp đa dạng các dịch vụ tổ chức sự kiện: hội nghị – hội thảo, triển lãm, hội nghị ra mắt sản phẩm, các sự kiện thời trang & âm nhạc, các sự kiện tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc chiêu đãi với nhiều loại hình tiệc như tiệc setmenu, tiệc buffet , tiệc fine dining hay tiệc ngoài trời.


Dịch vụ cưới của Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ bao gồm:

  • Gói tiệc cưới
  • Chương trình nghệ thuật
  • Gói trang trí
  • Các dịch vụ khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Nguyễn Hữu Cầu, Ngọc Châu, Thành Phố Hải Dương

Điện thoại: 1900 888 859

Email: mail@aucohotel.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/aucogroup/?locale=vi_VN

Website: http://aucohotel.com.vn

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Âu Cơ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phoenix Palace HD

Phoenix Palace HD là nhà hàng tiệc cưới đầu tiên tại TP. Hải Dương được xây dựng với phong cách hiện đại thiên hướng Châu Âu, cung cấp các dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo nhất. Được ví như một thiên đường lãng mạn, nơi thăng của hoa tình yêu trong ngày trọng đại dành cho những đôi uyên ương. Phoenix Palace HD luôn luôn dành những điều đặc biệt nhất và sẽ thay bạn gửi lời yêu thương, mang tình yêu của đôi bạn đến chung vui trong ngày trọng đại ấy.


Không gian Phoenix Palace HD được thiết kế dựa trên giá trị sang trọng, chấm phá thêm những nét tinh tế, mang dáng dấp của lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, hiện đại. Hơn thế nữa, sảnh tiệc tại Phoenix Palace HD vô cùng đa dạng, sảnh chính có sức chứa lên đến 1500 khách cho những sự kiện lớn đáp ứng nhu cầu của các công ty tổ chức sự kiện tại TP. Hải Dương.


Thế mạnh của trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới Phoenix Palace HD luôn được khách hàng đánh giá cao trong suốt vài năm qua chính là: Trang trí và thực đơn. Mỗi sảnh tiệc tại Phoenix Palace HD đều có điểm nhấn riêng biệt và được thiết kế theo chủ đề phù hợp với xu hướng hiện đại. Ballroom là phòng có diện tích và sức chứa lớn nhất tại Trung tâm tổ chức sự kiện Nhà hàng tiệc cưới Phoenix Palace HD. Với tổng diện tích lên đến 1108m2 với sức chứa tối đa 1500 khách theo sắp đặt kiểu khán phòng hội nghị hay 800 khách mời dành cho mô hình tổ chức tiệc. Còn thực đơn là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Á – Âu mang lại nét phong phú và đặc sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Yết Kiêu - Ngã tư Hải Tân, TP Hải Dương

Điện thoại: 096 611 00 91

Email: sales.phoenixpalace@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/PhoenixHaiDuong/
Website: phoenixpalacehd.com

Phoenix Palace HD ảnh 1
Phoenix Palace HD
Phoenix Palace HD ảnh 2
Phoenix Palace HD
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner. Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.


Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Đây là sự kết hợp giữa không gian hiện đại, tinh tế với điểm nhấn là những chùm đèn pha lê lộng lẫy cùng cách bài trí màu sắc độc đáo sẽ đem đến những bất ngờ thú vị dành riêng cho bạn.


Để có một đám cưới thành công và hoàn hảo, việc xây dựng kịch bản cưới chi tiết là điều hết sức quan trọng. Hiểu được điều này, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace đã nghiên cứu và xây dựng nên kịch bản cưới mẫu giúp cô dâu - chú rể có thêm sự tham khảo:

  • Đón khách
  • Chương trình tiệc cưới: MC dẫn dắt, chương trình ca nhạc,...
  • Phục vụ: Đồ ăn được trực tiếp phục vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 172 Trường Chinh, phường Tân Bình, Hải Dương

Điện thoại: 0964 257 766

Email: marketing@trongdongpalace.com

Facebook: https://www.facebook.com/tdphoanggia/

Website: http://trongdongpalace.com/

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Tiệc Cưới Trống Đồng Palace
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàn Hảo Restaurant

Nhanh chóng bắt kịp các xu hướng mới nhất là những gì mà Hoàn Hảo Restaurant luôn theo đuổi. Nhà hàng được trang trí và xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng. Đến với Hoàn Hảo Restaurant bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, chu đáo nhất mà đội ngũ đầu bếp tại đây được đánh giá có tay nghề rất cao, từ món ăn cho đến phong cách tiệc, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng hoàn hảo. Đây là nơi đặt tiệc cưới được nhiều người lựa chọn nhất trong ngày vui của mình. Với thiết kế 2 sảnh lớn linh hoạt và tổ chức khoa học, trung tâm tiệc cưới và hội nghị Seasons có thể đáp ứng được số lượng khách lớn từ 300 - 2000 người.


Khi đặt tiệc cưới tại Hoàn Hảo Restaurant, bạn không lo phải mất thêm bất kỳ chi phí nào để trang trí không gian cưới nữa. Cách tổ chức bàn tiệc và giá cả của bàn tiệc thường khác hoàn toàn với các nhà hàng tổ chức tiệc cưới khác ở Đà Nẵng. Với quy mô lớn, trung tâm tiệc cưới đã tổ chức cho hàng nghìn khách hàng với mức giá và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Lý do bạn nên lựa chọn Hoàn Hảo Restaurant:

  • Tặng ngay 1 chỉ vàng SJC khi đặt cưới tại Hoàn Hảo Restaurant
  • Tặng gói trang trí tiệc cưới ấn tượng, độc đáo
  • Tặng ngay gói dịch vụ cao cấp bánh cưới, tiệc trà, champagne, pháo khói
  • Miễn phí MC, ca sĩ, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao
  • Cùng nhiều phần quà, ưu đãi khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KDC Hồ Mật Sơn, Chí Linh, Hải Dương

Điện thoại: 0837 391 391 & 0823 391 391

Facebook: https://www.facebook.com/HoanHaoRestaurant/

Hoàn Hảo Restaurant ảnh 1
Hoàn Hảo Restaurant
Hoàn Hảo Restaurant ảnh 2
Hoàn Hảo Restaurant
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh

Từ lâu, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh đã được biết đến như một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp với các nghi lễ độc đáo hay các lễ rước dâu trên sông vô cùng mới lạ. Với lối kiến trúc mang dáng dấp của một tòa lâu đài lung linh, các sảnh tiệc cưới được bài trí một cách sang trọng và rộng lớn, cùng một khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp bên thiên nhiên, cỏ cây, sông nước hữu tình đạt sức chứa hơn 1000 khách, đảm bảo Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một lễ cưới thật ý nghĩa và ấn tượng cho bạn.


Trên hết, bạn có cơ hội linh động trong việc lên kế hoạch cho một đám cưới như bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên viên tiệc cưới của nhà hàng sẽ sát cánh cùng bạn từng bước trong suốt quá trình lễ cưới để đảm bảo ngày vui của bạn được thành công tốt đẹp.


Ngoài ra, tại Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một phong cách tiệc cưới theo các gam màu mà mình yêu thích và được hưởng rất nhiều quyền lợi từ các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và khác biệt như: Miễn phí tiệc họ, được tặng thẻ VIP, tất cả các khách đến tham dự tiệc đều sẽ được tặng quà, miễn phí tiệc kỷ niệm ngày cưới cho cô dâu – chú rể,... Thêm vào đó với phong cách phục vụ tận tình và chu đáo cùng thực đơn phong phú, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng dành cho đôi lứa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 48, Nguyễn Hữu Cầu, P. Ngọc Châu, Hải Dương

Điện thoại: 0912 222 063 & 0912 636 454

Email: dongxanhhotel@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068416448646

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tiệc Cưới Đồng Xanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh

Lễ cưới trong mơ của bạn tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh, là nơi sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng ấm cúng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên trong đời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh vẫn luôn tự hào khi ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan...


Với năm sảnh tiệc được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng và sức chứa đa dạng từ 150 đến 800 khách, Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Bên cạnh đó với các chương trình nghi lễ tiệc mới lạ, hoành tráng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, thực đơn đa dạng mang đậm dấu ấn Á - Đông, Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anha đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng mọi chi tiết được chuẩn bị cẩn thận. Từ việc thiết kế menu tùy chỉnh, phục vụ các món ăn ngon và phong cách, cho đến trang trí sự kiện và quản lý dịch vụ, nhà hàng đảm bảo rằng ngày cưới của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Hữu Cầu, phường Ngọc Châu, Hải Dương

Điện thoại: 0220 3831 888

Email: phananhhotel@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054510487614

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Phan Anh
Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, thế nên ai cũng mong muốn có một hôn lễ chỉn chu nhất. Nếu bạn đang có dự định tổ chức tiệc cưới thì đừng bỏ lỡ danh sách nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở Hải Dương trong bài viết trên của Alltop nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/