Top 5 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Cần Thơ

5111

Ngày cưới, việc đầu tiên mà các cô dâu, chú rể cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để có được cho mình một tiệc cưới vui vẻ, tiết kiệm và trang trọng nhất là nơi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CB Diamond Palace Wedding Convention Center

Khởi đầu của "mãi mãi" được xác định ngay từ khi bạn và người ấy dành cho nhau một tình cảm có sự cam kết, trân trọng & thấu hiểu. Còn tiệc cưới chính là phương thức để chúng ta công bố sự gắn kết này với tất cả mọi người. Một sự kiện cưới thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn chứa trọn những niềm vui lớn lao là điều mà CB Diamond Palace Wedding Convention Center có thể thực hiện để giúp bạn nói lên "lời công bố" ấy.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, yến tiệc CB Diamond Palace mang đến những trải nghiệm được tạo nên từ:

  • Thực đơn chiêu đãi đẳng cấp mang phong vị ẩm thực tinh tế.
  • Không gian đón tiếp sang trọng, kiến trúc ấn tượng.
  • Màn hình LED và màn sao, trang thiết bị công nghệ hiện đại.
  • Đội ngũ tổ chức tận tâm và phục vụ chuyên nghiệp.
  • Chương trình ưu đãi “vừa vặn” với nhu cầu của cặp đôi.
  • Các lựa chọn trang trí, chương trình biểu diễn, chương trình tiệc trọn gói.

Không gian sảnh tiệc ấm cúng và sang trọng luôn là ưu tiên hàng đầu cho ngày trọng đại của Cô Dâu – Chú Rể từ trước đến nay. Tại Sảnh Diamond của CB Diamond Palace, thực khách có thể vừa tận hưởng bữa tiệc ngon miệng, vừa thưởng thức âm nhạc du dương cùng không gian sảnh tiệc lộng lẫy sang trọng. Bên cạnh đó thì tiệc cưới ngoài trời luôn là ý tưởng tuyệt vời của rất nhiều cặp đôi trong thời đại ngày nay. Nắm bắt và đón đầu xu thế này CB Diamond Palace đã xây dựng mô hình với tiệc cưới ngoài trời giúp các đôi uyên ướng có nhiều lựa chọn hơn trong ngày quan trọng nhất của đời mình. Sẽ là một đám cưới trong mơ đẹp, lãng mạn, ấn tượng và thoải mái.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Lý Thái Tổ, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3684 999

Fanpage: https://www.facebook.com/cbdiamondpalace/

Website: http://cbdiamondpalace.com.vn

CB Diamond Palace Wedding Convention Center ảnh 1
CB Diamond Palace Wedding Convention Center
CB Diamond Palace Wedding Convention Center ảnh 2
CB Diamond Palace Wedding Convention Center
Top 1
(có 1 lượt vote)

Queen Plaza Cần Thơ

Được đánh giá là một trong những Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất tại thành phố Cần Thơ, Queen Plaza Cần Thơ được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng hiện đại, tòa nhà như một cung điện tráng lệ với mặt tiền sang trọng và bãi đậu xe diện tích lớn.


Với không gian thoáng đãng, nội thất ấm cúng, 5 sảnh tiệc có sức chứa lên đến 3000 khách, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tại nhà hàng là những yếu tố mang lại sự hài lòng cho khách hàng đã tổ chức tại Queen Plaza. Đặc biệt là các sảnh tiệc cưới linh hoạt tại đây với những phong cách trang trí tùy theo nhu cầu của khách hàng, ưu tiên lựa chọn những gam màu trang nhã, sáng trọng, rất dịu mát và thu hút ánh nhìn. Kết hợp với đó là đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ hỗ trợ tối ưu cho tiệc cưới của các cặp đôi diễn ra một cách suôn sẻ và chỉnh chu nhất.


Nếu không gian sảnh tiệc ghi dấu với sự tinh tế thì ẩm thực tại Queen Plaza lại dẫn dắt thực khách du hành vào nền văn hóa Hoa – Việt phong phú, đặc sắc không kém phần tinh tế qua từng món ăn. Nơi đây, mỗi thực đơn yến tiệc đều là kết quả của sự tính toán kỹ lưỡng và khoa học của các vị đầu bếp tài hoa, mang đến cho bạn lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.


Khi tiết trời dần về cuối thu, những cơn gió nhẹ bắt đầu thêm phần se lạnh, và thấp thoáng đây đó có cánh thiệp hồng trao tận đến tay, ta cũng chợt nhận ra “em ơi một mùa yêu mới lại về”. Có người nói rằng Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Và Queen Plaza Cần Thơ cũng tin rằng một tiệc cưới tuyệt vời sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân sau này của đôi bạn thêm phần viên mãn. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Queen Plaza Cần Thơ để có được những khoảnh khắc tuyệt vời ghi dấu ấn đầu tiên trên con đường hạnh phúc bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3827 333

Fanpage: https://www.facebook.com/queenplazacantho/

Website: www.queenplaza.com.vn

Queen Plaza Cần Thơ ảnh 1
Queen Plaza Cần Thơ
Queen Plaza Cần Thơ ảnh 2
Queen Plaza Cần Thơ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel

"Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của mỗi người. Đó là khi ta chạm tay đến cánh cửa hạnh phúc. Một tiệc cưới sẽ trở nên hoàn hảo và thành công khi có sự kết hợp hài hoà và tinh tế giữa trang trí, không gian tiệc cưới, sân khấu và các món ăn". Đến với Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel, buổi tiệc cưới của bạn sẽ được chuẩn bị chu đáo nhất đến từng chi tiết.


Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long – đồng thời cũng là khách sạn sang trọng đầu tiên và duy nhất tại đây. Nằm tại vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế và là tòa nhà cao nhất thành phố Cần Thơ với 27 tầng, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ.


Khách sạn có phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 – 2000 khách phụ thuộc theo từng chức năng khác nhau. Đặc biệt phòng hội thảo Trấn Giang - lớn nhất tại Tp.Cần Thơ với trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại phù hợp với mọi chức năng, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp trong phục vụ sẽ giúp khách hàng luôn thành công trong các sự kiện, từ tiệc, hội nghị cho tới tiệc cưới lung linh hoàn hảo.


Ai đã từng dự một hôn lễ tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ, chắc hẳn sẽ không thể nào quên được. Bởi, Mường Thanh Luxury không cung cấp một dịch vụ cưới rập khuôn và đại trà. Mường Thanh Luxury Cần Thơ muốn tại nên một kỷ niệm khó quên và đáng nhớ cho chính chủ tiệc cùng với những người thân yêu, những bạn bè của họ. Không gian tiệc cưới được thiết kế như một khu vườn cổ tích thật lãng mãn và huyền ảo ... âm thanh, ánh sáng đã tạo ra một tiệc cưới lung linh như trong truyện cổ tích và cô dâu chú rể là những nhân vật chính từ truyện bước ra thế giới thật. Và đó sẽ là những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, phường Cái khế, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3 688 888

Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.muongthanh.vn/

Website: www.muongthanh.com/luxurycantho

Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel ảnh 1
Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel
Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel ảnh 2
Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nesta Hotel

Khi từng nấc thang dẫn đến sảnh tiệc cưới được trang hoàng bởi hoa, lá tươi. Một không gian không thể lãng mạn hơn để bắt đầu câu chuyện cổ tích cho tình yêu đôi lứa! Bạn đã có cảm hứng cho buổi tiệc cưới của mình? Đặt ngay tại Nesta Hotel - Cần Thơ nhé!


Được ví như con thiên nga trắng, khách sạn Nesta Cần Thơ nằm trên chiếc phà cổ của thành phố Cần Thơ, đặc điểm nổi bật của dòng sông Hậu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng,các trang thiết bị tiện nghi hiện đại và sang trọng khách hàng sẽ được tận hưởng một dich vụ tuyệt vời trên cả sự mong đợi kết hợp với  không khi trong lành, yên tĩnh bên dòng sông xinh đẹp.


Với Nesta, “Ngày Cưới” không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa thiêng liêng là mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của những người yêu nhau. “Ngày Cưới” sẽ là ngày vui trọn vẹn của cặp đôi bên gia đình, là cơ hội họp mặt tuyệt vời của những người bạn trong cuộc sống. Và khi tới Nesta Hotel, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm vẻ lộng lẫy, lung linh mang nét hiện đại, sang trọng của những cảnh đẹp đầy cuốn hút như ở khung trời Tây. Đặc biệt, với điểm nhấn là hồ bơi ngoài trời, sẽ tạo sự hài hòa tuyệt vời cho không gian buổi lễ.


Bên cạnh đó là thực đơn phong phú đa dạng, sự quyến rũ của hương và vị tạo nên sự chuẩn mực cho một buổi tiệc hoàng gia. Từ các món ăn truyền thống đến các món Á, Âu đều đủ cả, phù hợp với khẩu vị người Việt. Và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp tận tình luôn mong muốn được phục vụ khách hàng... Nesta hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như bạn mong muốn.


Yêu là phải thật đắm say! Cưới là phải cưới liền tay! Nhanh tay đặt chỗ ngay để ngày trọng đại nhất cuộc đời trở nên khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9C đường Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

Điện thoại: (029)2 3822 216 - 0907 345 216

Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelcantho

Website: nestahotel.com.vn

Nesta Hotel ảnh 1
Nesta Hotel
Nesta Hotel ảnh 2
Nesta Hotel
Top 4
(có 1 lượt vote)

Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant

Có rất nhiều lựa chọn cho một lễ cưới nhưng nếu bạn mong muốn sự tinh tế và hoàn hảo thì Alltop tin chắc rằng Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách này. Vạn Phát Riverside sẽ giúp bạn không phải “đau đầu” khi lên kế hoạch tổ chức buổi hôn lễ nữa, từ khâu chuẩn bị cho đến quá trình diễn ra lễ cưới, mọi thứ sẽ được đi theo một quy trình chuyên nghiệp và sáng tạo


Là một trong những địa điểm được yêu thích nhất tại thành phố Cần Thơ, Vạn Phát Riverside sừng sững như một tòa cung điện tráng lệ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, hội nghị và tiệc cưới, Vạn Phát Riverside tự hào mang đến:

  • Trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo trong không gian sang trọng, đẳng cấp
  • Hệ thống sảnh tiệc đa năng, sức chứa lên đến hơn 2500 khách
  • Thực đơn tiệc với hàng trăm phong vị ẩm thực đặc sắc
  • Hệ thống trang thiết bị âm thánh, ánh sáng hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng
  • Ngoài ra là một bữa tiệc hoàn hảo với Bánh cưới 5 tầng trang nhã, tháp ly champagne tráng lệ, Background chụp hình hoành tráng,...

Đặc biệt với mặt tiền sang trọng, không gian thoáng đãng và nội thất ấm cúng. Cùng hệ thống âm thanh sôi động và dàn ánh sáng hiện đại. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng cũng là một yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Về menu thực đơn, Vạn Phát Riverside đa dạng từ các món Âu đến Á. Ngoài ra, Vạn Phát Riverside còn luôn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn, các cặp đôi uyên ương thoải mái lựa chọn.


Đám cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Ai cũng mong muốn ngày vui ấy được trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Nếu bạn còn đang phân vân chọn địa điểm cho buổi tiệc cưới, hãy liên hệ ngay với các nhân viên tư vân tiệc cưới của Vạn Phát Riverside. Với sự chuyên nghiệp, Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc như mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3 645 645

Fanpage: https://www.facebook.com/VanPhatRiverside/

Website: https://vanphatriverside.com

Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant ảnh 1
Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant
Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant ảnh 2
Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant
Bất kỳ một tiệc cưới hay hội thảo, hội nghị nào cũng đều là những sự kiện quan trọng trong đời. Vì thế ngoài lựa chọn về hình thức không gian xinh đẹp. Bạn nên quan tâm đến chất lượng dịch vụ và thực đơn món ăn sao cho phù hợp với sự kiện đó. Trên đây là Top các trung tâm hội nghị tiệc cưới Cần Thơ nổi tiếng nhất mà các bạn có thể tham khảo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/