Top 6 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Bắc Ninh

6605

Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng, khách sạn là xu hướng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Uri Palace

Lễ cưới là sự công khai tình yêu đôi lứa đến mọi người. Để chuẩn bị có 1 lễ cưới sẽ có rất nhiều thứ phải lo như: Thuê áo cưới ở đâu? Chụp ảnh cưới ở chỗ nào? Thực đơn trong đám cưới ra sao? Khách mời đám cưới?… vô vàn các vấn đề cần phải giải quyết. Ngoài các vấn đề trên nêu trên thì việc lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới cũng vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một trung tâm tiệc cưới phù hợp chẳng phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Uri Palace ra đời với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành tổ chức sự kiện tại Bắc Ninh - là cái tên không kém phần nổi tiếng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn hôm nay.


Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường tự hào nhất của người Kinh Bắc mang tên vị vua Lê Thái Tổ, Uri Palace có quy mô 07 tầng: Gồm 02 tầng hầm để xe và 05 tầng nổi dịch vụ, tổng diện tích XD gần 15.000m2, được bố trí công năng chuyên biệt với 08 thang máy lớn phục vụ. Đặc biệt Trung tâm Tổ chức sự kiện Uri Palace có hệ thống giao thông được thiết kế nội bộ thông minh và rất tiện ích. Bạn có thể dừng ô tô, xe máy tại cửa thang máy các tầng hầm để đến hội trường sự kiện các tầng, hoặc đến phòng riêng của nhà hàng trong toàn Trung Tâm bằng giao thông riêng biệt. 


Với ý tưởng lãng mạn và lấy cảm hứng từ những tinh hoa, chiết xuất và tác tạo từ nền tảng là: Nhu cầu dịch vụ - Chất lượng dịch vụ - Sự cạnh tranh và bùng nổ dịch vụ - Chân lý cho sự tồn tại và phát triển dịch vụ - Chất lượng cuộc sống của một thành phố trẻ, trực thuộc Trung ương trong tương lai gần, Uri Palace bằng sự cố gắng và nỗ lực nhất cho ra đời chuỗi các dịch vụ bao gồm Trung tâm tổ chức sự kiện; Nhà hàng truyền thống - Bar - Café - Ăn sáng,...


Đến với tiệc cưới tại Uri Palace bạn sẽ được hưởng những ưu đãi:

  • Trang trí hệ thống sảnh đón, bàn Gallery, hoa lụa, tại sảnh hội trường
  • Trang trí sân khấu theo tiêu chuẩn
  • Hoa lụa trên đường dẫn lên sân khấu, trên bàn tiệc
  • Bánh cưới Tình Yêu, tháp ly Hạnh Phúc, pháo điện
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu phục vụ nghi lễ, màn hình led biểu diễn
  • Thiên thần rắc hoa cho dâu rể, món ăn nhẹ cho dâu rể
  • MC dẫn chương trình nghi lễ
  • Bàn ăn thử tiệc cưới, rượu vang trên bàn tiệc
  • ...

Không gian sang trọng, phong cách trang trí hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý, Uri Palace là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Uri Palace đã xây dựng giá trị cho các sản phẩm dịch vụ của mình bằng nhiều phân khúc giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cho đại đa số người dân Bắc Ninh và du khách trong nước cũng như quốc tế. Hãy đến Trung tâm Tổ chức sự kiện Uri Palace cùng nhau khám phá và tận hưởng “Nơi cảm xúc ngập tràn” này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23 Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0914 133 888 - 0888 651 999

Website: https://uripalace.com.vn/

Email: kinhdoanh@uripalace.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/uripalace.nhahanguri/

Uri Palace ảnh 1
Uri Palace
Uri Palace ảnh 2
Uri Palace
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hà Phong

Nhà hàng Hà Phong là 1 trong những nhà hàng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp bậc nhất tại thành phố Bắc Ninh. Và đặc biệt là tổ chức Tiệc Cưới tại Hà Phong rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với không gian sang trọng, phòng tiệc rộng lớn có sức chứa tới hơn 1000 khách và thực đơn phong phú theo mùa chắc chắn sẽ làm hài lòng được nhu cầu của tất cả các khách hàng.


Bạn muốn tổ chức tiệc báo hỷ không quá lớn như các trung tâm tiệc cưới nhưng vẫn đảm bảo sang trọng và rộng rãi để đón tiếp những vị khách thân thiết của mình? Nhà hàng Hà Phong - Bắc Ninh chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua với:

  • Kinh nghiệm tổ chức rất nhiều bữa tiệc cưới hỏi quy mô lớn và nhỏ
  • Không gian sang trọng, hiện đại, tiện nghi, ấm cúng
  • Có thể decor linh hoạt theo phong cách tiệc cưới mà cô dâu - chú rể mong muốn
  • Thực đơn chất lượng có thể làm hài lòng toàn thể khách mời
  • Nguồn thực phẩm an toàn, hải sản tươi sống bắt ngay tại bể
  • Khu vực bếp chế biến rộng rãi với hàng trăm nguyên liệu độc đáo
  • Không gian thưởng thức sang trọng, hiện đại, tiện nghi
  • Hương vị thơm ngon chạm tới tận cùng cảm xúc và đánh thức mọi giác quan,...

Sở hữu 1 không gian cây xanh mướt mát - Cùng hệ thống đèn trang trí lung linh, Nhà hàng Hà Phong sẽ cùng bạn tạo nên 1 đám cưới Siêu lung linh ấn tượng - Hợp thời thượng. Còn ngần ngại gì mà không Hà PhongHghé, hãy đến với Nhà Hàng Hà Phong để nơi đây sẽ giúp bạn lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày vui trọng đại của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 152 Nguyễn Cao, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3824 333 - 0943 929 527

Email: haphong99@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghaphong.vn/

Thực đơn phong phú tại Nhà Hàng Hà Phong ảnh 1
Thực đơn phong phú tại Nhà Hàng Hà Phong
Tiệc cưới không gian cây xanh mướt mát tại Nhà Hàng Hà Phong ảnh 2
Tiệc cưới không gian cây xanh mướt mát tại Nhà Hàng Hà Phong
Top 2
(có 1 lượt vote)

Grand Phoenix Hotel

Theo xu hướng hiện nay, một tiệc cưới gọn nhẹ với số lượng khách mời vừa phải được nhiều cô dâu chú rể quan tâm vì đảm bảo được nhiều yếu tố an toàn, ngân sách, không tốn nhiều công sức để tổ chức... Tuy nhiên, không vì gọn nhẹ mà trở nên sơ sài và thiếu trang trọng. Đến với Grand Phoenix Hotel cô dâu chú rể sẽ không phải bận tâm về việc chuẩn bị, tổ chức, giải quyết các vấn đề phát sinh trong tiệc cưới. Đội ngũ Grand Phoenix Hotel chuyên nghiệp sẵn sàng lo mọi khâu tổ chức hôn lễ, việc của cô dâu chú rể là tận hưởng niềm vui trong ngày trọng đại của mình.


Với Grand Phoenix Hotel 5 sao Bắc Ninh mọi tiệc cưới dù hoành tráng hay nhỏ gọn ra sao cũng cần phải đầy đủ lễ nghi và mang trọn vẹn ý nghĩa. Ngày chung đôi có Grand Phoenix Hotel bạn chỉ cần tận hưởng:

  • Dịch vụ thiết kế tiệc cưới như mơ trọn gói như ý
  • Không gian phòng tiệc rộng lớn sức chứa 400 người, cùng sảnh đón khách rộng rãi
  • Trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng, màn hình led chất lượng cao
  • Tiệc bàn phong phú: bàn 1tròn truyền thống, tiệc đứng hiện đại...theo yêu cầu lựa chọn của bạn
  • Thực đơn Á, Âu theo tiêu chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên phục vụ tiệc
  • Ngoài ra Grand Phoenix Hotel còn cung cấp cả những dịch vụ lễ hỏi, lễ đính hôn...trước ngày trọng đại.

Không gian cưới nhẹ nhàng nhưng lại sang trọng, tối giản nhưng vô cùng lịch sự, ấm cúng của Grand Phoenix Bắc Ninh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cặp đôi muốn mang trọn khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình để chia vui tới từng người thân, bạn bè, với các gói:

  • Gói Trầu Cau: 400.000 VNĐ/khách
  • Gói Song Hỷ: 450.000 VNĐ/khách
  • Gói Phu Thê: 500.000 VNĐ/khách

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Lý Thái Tổ (ngã 6), TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3818 999 - 0889 159 555

Webiste: https://www.grandphoenixhotel.com.vn/

Email: info@grandphoenixhotel.com

Facebook: https://www.facebook.com/grandphoenixhotel/

Grand Phoenix Hotel ảnh 1
Grand Phoenix Hotel
Grand Phoenix Hotel ảnh 2
Grand Phoenix Hotel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Phú Sơn

Bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm tổ chức tiệc cưới hoành tráng và đầy tính sang trọng trong một khuôn viên rực rỡ, đẹp nhất Bắc Ninh. Sở hữu tổng diện tích 12000m2 với tổ hợp khu trung tâm tiệc cưới sự kiện, nhà hàng, khách sạn, Nhà hàng Phú Sơn là địa chỉ uy tín lâu đời được lựa chọn tại Bắc Ninh.


Mùa của tiệc cưới đến rồi, Phú Sơn đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa tiệc tuyệt vời nhất:

  • Nhà hàng thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với không gian từ trong nhà đến ngoài trời
  • Menu đồ ăn gần 100 món, trang trí đa dạng để bạn thoả sức lựa chọn
  • Phòng nhỏ tới lớn từ 10 tới 500 khách
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Bàn chờ tiếp đón khách
  • Khu check in sang xịn
  • Chỗ để xe thuận tiện.

Là một địa điểm "từng trường" nhiều năm Nhà hàng tiệc cưới Phú Sơn quy tụ những con người sở hữu bề dày kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành dịch vụ tiệc cưới, hội nghị; những yếu tố này sẽ mang lại cho bạn sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn nơi đây cho những đám cưới trọng đại. Nhà hàng tiệc cưới Phú Sơn đã và đang khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong thị trường hội nghị, tiệc cưới. Phú Sơn tự tin sẽ mang đến một bữa tiệc đám cưới ấn tượng, từ khâu tổ chức, nhân viên đến thực đơn ẩm thực phong phú đa dạng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi chọn Phú Sơn, nhắn tin ngay để được tư vấn đặt lịch nhận ưu đãi sớm nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Phúc Sơn, P. Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0915 727 780 (Quản lý nhà hàng: Mr.Tiến) - 0966 577 493 (Phụ trách: Ms.Mai Anh) - 0949 849 119 (Kế toán: Ms.Thu)

Facebook: https://www.facebook.com/amthucquanho/

Nhà Hàng Phú Sơn ảnh 1
Nhà Hàng Phú Sơn
Nhà Hàng Phú Sơn ảnh 2
Nhà Hàng Phú Sơn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới San San

Toạ lạc ngay trên con đường đẹp nhất Bắc Ninh, Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới San San là trung tâm tổ chức sự kiện tiêu chuẩn Quốc tế với thiết kế lấy ý tưởng cận hiện đại tạo nên sự hòa quyện hài hòa, tinh tế kết hợp giữa hai nền văn hóa Á Âu.


Với cơ sở vật chất khang trang, tối tân hiện đại cùng sảnh hội trường có sức chứa hơn 2.000 khách, Nhà hàng San San là nơi tổ chức thành công và hoàn hảo cho bất cứ cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng. San San là một trong trong những trung tâm sự kiện, hội nghị và tiệc cưới đẳng cấp lớn nhất tại Thành phố Bắc Ninh. Với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo và công nghệ hiện đại bậc nhất. Nhà hàng là nơi tuyệt vời để tổ chức các hội nghị, hội thảo có quy mô hoành tráng, chuyên đề, gặp mặt, giới thiệu sản phẩm, tiệc chiêu đãi và các đám cưới đầy lãng mạn. Đội ngũ nhân viên chuyên môn giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng hoàn hảo và khác biệt.


7 lý do bạn nên chọn tiệc cưới tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới San San:

  • Thực đơn phong phú, nhiều món ăn đặc sắc từ đầu bếp hàng đầu Việt Nam
  • Giá chỉ từ 300.000đ/khách, tương đương 3.000.000đ/bàn 10 khách
  • Dịch vụ trọn gói, khuyến mại hấp dẫn
  • Đại sảnh và phòng tiệc rộng thoáng, trang trí sang trọng
  • Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, có tay nghề
  • MC dẫn chương trình chuyên nghiệp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3508 758 - 0889 888 528

Email: nhahangsanbn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangsansanbn

Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới San San ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới San San
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới San San ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới San San
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dabaco Từ Sơn Palace

Dabaco Từ Sơn Palace - một thương hiệu quen thuộc của người dân tại thành phố Bắc Ninh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Dabaco Từ Sơn Palace vẫn luôn tự hào khi ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan... Với các sảnh tiệc được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng và sức chứa đa dạng từ 1000 đến 2000 khách, Dabaco Từ Sơn đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây:


  • Thiết kế trần cao hoàn toàn không cột sẽ mang một không gian linh động và sang trọng cho mọi loại hình sự kiện - hội nghị có sức chứa lên tới 1000 khách
  • Trang thiết bị HIỆN ĐẠI với sân khấu màn hình LED Full HD sắc nét, hệ thống âm thanh, ánh sáng - đèn chiếu linh hoạt
  • Đội ngũ bếp nhiều năm kinh nghiệm, liên tục sáng tạo những menu đặc sắc, tạo nên dấu ấn riêng cho mỗi đại tiệc của bạn
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện cùng dịch vụ phong phú và chuyên nghiệp
  • Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt
  • Concept độc đáo và liên tục thay đổi để tạo sự mới lạ
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn tận tình hỗ trợ.

Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng nên với sự đầu tư đúng mức, Dabaco Từ Sơn Palace được thành lập với tiêu chí đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của một thương hiệu đẳng cấp với mức giá cả hoàn toàn hợp lý. Tự hào là trung tâm hội nghị – tiệc cưới theo tiêu chuẩn 4 sao, Dabaco Từ Sơn Palace khẳng định giá trị thương hiệu bởi chính đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, luôn chứng tỏ vai trò tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng thị trường với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.


Với sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, chăm chút và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, đến với Dabaco Từ Sơn Palace bạn không chỉ có một trọng đại đáng nhớ mà còn được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách phục vụ tận tình chu đáo, hương vị ẩm thực tinh hoa phong phú, không gian sang trọng tráng lệ, hơn thế nữa là nghi lễ mang đậm phong cách hoàng gia được thiết kế đặc biệt đầy độc đáo, hoàn hảo và ấn tượng. Dabaco Từ Sơn Palace luôn cố gắng làm nên những điều kỳ diệu với mong muốn góp phần cho hạnh phúc trong ngày trọng đại của khách hàng được thăng hoa một cách trọn vẹn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Đền Đô (Sau TTTM Dabaco), P. Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0382 833 168

Email: dabacotusonpalace@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhdabacotuson/

Dabaco Từ Sơn Palace ảnh 1
Dabaco Từ Sơn Palace
Dabaco Từ Sơn Palace ảnh 2
Dabaco Từ Sơn Palace
Hiện nay, tại khu vực Bắc Ninh phát triển rất nhiều trung tâm hội nghị tiệc cưới có không gian rộng rãi, sang trọng, thích hợp cho các đôi uyên ương lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp. Nếu bạn cũng đang cần tìm một địa điểm phù hợp cho lễ thành hôn của mình tại khu vực này thì hãy tham khảo một số nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở Bắc Ninh qua bài viết trên nhé. Chắc chắn sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/