Top 6 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Nam Định

635

Lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới chất lượng là lựa chọn sự chất lượng về dịch vụ, đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, giá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace

Bất cứ cặp đôi uyên ương nào cũng đều mong muốn tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Nhưng làm thế nào để khiến sự kiện ấy trở nên thật long trọng, đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng quan khách là điều mà các cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm. Đừng lo, Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất có thể đáp ứng tốt tất cả những băn khoăn của bạn.


Lý do nên tổ chức tiệc cưới tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace:

  • Không Gian Golen Palace được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu rộng rãi, sang trọng
  • Sảnh tiệc cưới sang trọng, được trang trí lộng lẫy với sức chứa lên tới 1000 khách có khả năng đáp ứng thay đổi linh hoạt theo từng chủ đề.
  • Dịch vụ tiệc cưới trọn gói, chu đáo được thiết kế theo yêu cầu.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Không gian tầng 2,3,4 phục vụ tiệc cưới với nhiều phòng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ 80 – 800 khách.
  • Sân khấu được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Thực đơn tiệc cưới phong phú lựa chọn từng món riêng với menu hơn 140 món
  • Thực phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên, cam kết không hóa chất, phụ gia độc hại
  • Cam kết mâm tiệc cưới của khách hàng luôn đảm bảo “mâm cao cỗ đầy“, và không phải lo về thiếu cỗ phát sinh

Một điểm cộng khác không thể bỏ qua khi nói đến Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace là sự chu đáo, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên với khâu tiếp đãi, phục vụ,… Và để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace luôn có chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi và những tiện ích về dịch vụ bất ngờ cho các cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 đường Đông A, khu đô thị Hoà Vượng, Nam Định

Điện thoại: 086 8262 889 - 0906 195 168

Email: cungdienvang98donga@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/goldenpalacenamdinh/?locale=vi_VN


Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace ảnh 1
Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace
Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace ảnh 2
Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace
Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace ảnh 3
Nhà Hàng Tiệc Cưới Golen Palace
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza

Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza là một trong những địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp tại Nam Định. Sở hữu không gian tiệc cưới rộng rãi, sang trọng, tinh tế, có cả ngoài trời và trong nhà, Cửa Đông Plaza sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều cặp đôi lẫn nhiều phong cách tổ chức tiệc cưới khác nhau.


Cửa Đông Plaza với sảnh cưới rộng rãi và sức chứa lên đến hàng trăm khách mời cùng một lúc cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chuẩn chất lượng, sẽ làm hài lòng quan viên hai họ, cặp đôi cũng như khách mời. Đến với Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza có thể tự lên ý tưởng và trang trí tiệc cưới theo những xu hướng hiện đại hoặc theo nhu cầu của cặp đôi. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt timhf và tận tâm. Bên cạnh đó, bãi đỗ xe của Cửa Đông Plaza cũng rất rộng, không xảy ra tình trạng chật hay thiếu chỗ đậu nên khách hàng có thể yên tâm.


Ngoài ra, Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza còn có thế mạnh lớn luôn được khách hàng đánh giá cao chính là phần thực đơn và trang trí cho mỗi buổi tiệc cưới. Thực đơn mang một nét ẩm thực vô cùng độc đáo, pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu. Truyền thống và hiện đại được pha lẫn, làm nên một thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn. Với mỗi sảnh tiệc cưới, Cửa Đông Plaza đều có những điểm nhấn riêng biệt và luôn cập nhật xu hướng mới, hiện đại phù hợp với các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Nam Định

Điện thoại: 088 629 72 55

Fanpage: https://www.facebook.com/cuadongplazabuffet/


Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza ảnh 1
Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza
Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza ảnh 2
Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza
Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza ảnh 3
Nhà Hàng Hội Nghị Tiệc Cưới - Cửa Đông Plaza
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nam Cường Nam Định Hotel

Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức tiệc cưới, Nam Cường Nam Định Hotel trở thành "bạn đồng hành" của vô số cặp uyên ương trong ngày trọng đại. Giao phó lễ cưới cho Nam Cuong Nam Dinh Hotel, cô dâu chú rể sẽ không phải lo lắng về đám cưới của mình.


Nam Cường Nam Định Hotel với trọn gói tiện ích:

  • Menu ăn thử cho 10 người, thực đơn được nêm nếm theo yêu cầu khẩu vị của gia đình cô dâu, chú rể
  • Kịch bản tổ chức tiệc cưới ý nghĩa, sâu sắc và ấn tượng
  • Khuôn viên sang trọng, ấn tượng, sức chứa đa dạng đến 1000 khách
  • Trang trí tiệc cưới và sân khấu tinh tế, thanh nhã 100% bằng hoa tươi
  • Màn hình LED và âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại
  • Tiệc trà đón khách
  • Miễn phí chụp ảnh cưới tại khuôn viên khách sạn
  • Phòng tân hôn lãng mạn
  • Tiệc tối kỷ niệm 01 năm ngày cưới cho cặp đôi
  • Phòng nghỉ giá ưu đãi cho khách tham dự
  • Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như bánh cưới, tháp ly đá khói Champagne, vũ công Bale, MC dẫn chương trình, ekip quay chụp sự kiện,… tất cả đều được chuẩn bị một cách chỉn chu mang đến cho khách hàng sự an tâm, thư giãn và trọn vẹn cảm xúc trong ngày trọng đại của mình.

Đặc biệt, hiểu rõ tầm quan trọng của tiệc cưới, đầu bếp Nam Cường Nam Định Hotel rất cẩn thận trong việc chọn lựa nguyên liệu và chế biến món ăn. Những món ăn trong tiệc cưới là sự đan xen của ẩm thực Á - Âu, món ăn không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí bắt mắt. Hãy để Nam Cường Nam Định giúp bạn ghi dấu câu chuyện tình ngọt ngào bằng một tiệc cưới hoàn hảo bên những trải nghiệm đầy ý nghĩa cùng gia đình và những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 538 Trần Hưng Đạo, P. Hòa Vượng, Nam Định

Điện thoại: 0889 676 888

Email: info@namcuongnamdinhhotel.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/namdinh.namcuonghotels/


Nam Cường Nam Định Hotel ảnh 1
Nam Cường Nam Định Hotel
Nam Cường Nam Định Hotel ảnh 2
Nam Cường Nam Định Hotel
Nam Cường Nam Định Hotel ảnh 3
Nam Cường Nam Định Hotel
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ vì không gian được trang trí độc đáo mà còn có thể tiết kiện được khá nhiều chi phí cho lễ cưới. Là địa điểm ưa thích của hàng ngàn cặp đôi tại Nam Định.


Trống Đồng Palace với sảnh tiệc rộng rãi, thoáng đãng, dịch vụ cưới chuyên nghiệp từ cách tổ chức đến kĩ thuật âm thanh, ánh sáng,… vô cùng hiện đại, đặc biệt là các gói trang trí thiết kế không gian tiệc cưới thanh lịch nhưng vẫn đủ sang trọng để giúp cô dâu chú rể tỏa sáng trọn vẹn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Bên cạnh đó, Trống Đồng Palace cũng mang đến những thực đơn với hương vị Châu Âu đáp ứng thị hiếu ẩm thực đa dạng của nhiều nhóm khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiêm, nhiệt tình, chu đáo. Trống Đồng Palace cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, chính sách khuyến mãi cho tất cả các cặp đôi.


Ngoài ra, Trống Đồng Palace còn sở hữu không gian tương đối rộng với diện tích lý tưởng có thể đáp ứng hàng trăm khách cùng một thời điểm. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Nam Định, thì nhất định không nên bỏ qua Trống Đồng Palace.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30, Trần Phú, KĐT Dệt may, P. Trần Đăng Ninh, Nam Định

Điện thoại: 096 425 77 66

Email: marketing@trongdongpalace.com

Website: https://trongdongpalace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tdpnamdinh


Trống Đồng Palace ảnh 1
Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace ảnh 2
Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace ảnh 3
Trống Đồng Palace
Top 4
(có 0 lượt vote)

SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới

Nhắc đến những trung tâm hội nghị tiệc cưới đẹp mà bỏ qua SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới thì quả là một sự thiếu sót vô cùng lớn. SonNam Center thiết kế không gian kiến trúc đậm chất Âu, sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn, pha chút truyền thống của người Việt.


SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới mang đến một sảnh cưới lung linh, sang trọng với thiết kế đẹp mắt luôn đón đầu xu hướng. Nơi đây còn có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật giỏi, chuyên nghiệp, hỗ trợ và nhiệt tình phục vụ tiệc cưới diễn ra suôn sẻ, thành công. Với menu hơn cả trăm món ăn đến từ ba miền cùng nhiều món ăn theo phong cách Âu – Á. Chất lượng món ăn tại đây luôn được cải tiến, đổi mới thực đơn với tài năng chế biến của các đầu bếp hàng đầu, đảm bảo làm hài lòng quan khách đến tham dự ngày vui của bạn. Bên cạnh đó, SonNam Center còn áp dụng chương trình khuyến mãi sử dụng màn hình led, miễn phí MC, bảo vệ, lễ tân với tiệc cưới với số lượng khách đông.


Với dịch vụ chuyên nghiệp, các sảnh tiệc được trang trí lộng lẫy, sang trọng, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tận tâm, SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới cam kết mang đến cho bạn một tiệc cưới tuyệt vời mở đầu cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 Lê Hồng Phong, P. Vị Hoàng, Nam Định

Điện thoại: 0911 090 689 - 0228 2211 318

Email: sonacotravel@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamtieccuoiNamDinh


SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới ảnh 1
SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới
SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới ảnh 2
SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới
SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới ảnh 3
SonNam Center - Trung tâm tổ chức tiệc cưới
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER

Một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu tại Nam Định không thể bỏ qua chính là Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER. Nơi đây với phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch và không kém phần quyến rũ. THÀNH NAM CENTER đem đến nhiều sự lựa chọn trọn gói cho khách hàng với nhiều mức giá hợp lí, được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại của mình.


Với lối trang trí mang phong cách châu Âu sang trọng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cách bày trí độc đáo, những vật dụng mang nét hiện đại, đẳng cấp. Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cao, phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp. Thực đơn phong phú dưới bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau. Sự pha trộn tinh tế trong ẩm thực Á – Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. THÀNH NAM CENTER luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi công đoạn tổ chức hội nghị - tiệc cưới để sự kiện được diễn ra thuận tiện và suôn sẻ như mong đợi.


Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER sở hữu diện tích rộng rãi, phong cách trang trí đa dạng, đón đầu xu hướng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình tivi hiện đại. Bên cạnh đó nhân viên của THÀNH NAM CENTER cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện. Khu đỗ xe rộng rãi với sức chứa lên đến hàng trăm ô tô và xe máy, đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại sự an tâm cho khách mời lẫn quan họ hai bên gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 475 Đ. Giải Phóng, Trường Thi, Nam Định

Điện thoại: 091 477 69 99

Email: thanhnamcenter475@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/THANHNAMQUAN.DUYNHAT475GIAIPHONG


Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới - THÀNH NAM CENTER
Trên đây là danh sách top trung tâm hội nghị tiệc cưới Nam Định mà bạn không nên bỏ qua. Bạn xứng đáng để có được tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày cưới của mình. Các trung tâm hội nghị tiệc cưới trên luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về bữa tiệc cưới. Vì vậy, đừng ngần ngại khi liên hệ với các trung tâm trên để có được một hôn lễ xinh đẹp cho bạn và người thương của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/