Top 4 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Thái Nguyên

4330

Đám cưới là một việc hệ trọng của cả một đời người nên bạn muốn nó diễn ra thật suôn sẻ và hoàn hảo nhất theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, để điều đó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Royal Palace

Royal Palace là một những trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất nhì tại Thái Nguyên được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Châu Âu cùng không gian thoáng mát, rộng rãi có sức chứa từ 30 - 1000 khách trong cùng một thời điểm và dàn hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng để tổ chức một đám cưới trong mơ của nhiều cặp đôi.


Đến với không gian tiệc cưới tại Royal Palace, khách hàng có nhiều lựa chọn về phong cách cũng như màu sắc khác nhau! Royal Palace luôn hiểu rằng mỗi cặp đôi đều mong muốn có được một tiệc cưới viên mãn – một câu chuyện tình còn mãi với thời gian, ghi đậm được dấu ấn một cách riêng biệt. Do đó, mỗi đám cưới sẽ được nhân viên, biên tập viên và thiết kế tại đây tư vấn trang trí theo một chủ đề riêng biệt, với những ý tưởng, màu sắc được thiết kế dựa trên câu chuyện tình yêu, sở thích của cô dâu chú rể và đặc biệt là phù hợp với chi phí và mang lại một đám cưới hoàn hảo nhất cho cô dâu chú rễ.


Royal Palace còn sở hữu hàng trăm món ăn đa dạng được chế biến và bày trí đẹp mắt từ bàn tay tài hòa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng tiệc cưới Seventh Palace tự tin là nơi sẽ phục vụ quý khách hàng những món ăn ngon và đẹp mắt – chắc chắn sẽ khiến cặp đôi hài lòng khi quyết định đãi tiệc nơi đây. Ngoài ra, Khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới trọn gói tại Royal Palace bạn sẽ thoải mái vì:

  • KHÔNG LO PHÁT SINH CHI PHÍ: Với chi phí niêm yết từ bạn sẽ được Royal Palace hỗ trợ theo đúng list từng hạng mục. Đảm bảo không phát sinh chi phí sau sự kiện.
  • KHÔNG TỐN NHÂN SỰ QUẢN LÝ: Bạn sẽ không cần nhân sự phải chạy đôn chạy đáo lo sự kiện, làm việc với các nhà cung cấp thiết bị, nhân sự MC/PG... bởi tất cả đã có Royal Palace
  • ĐẢM BẢO HIỆU QUẢ: Với hơn nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự giỏi từng thực chiến nhiều sự kiện lớn nhỏ Royal Palace cam kết không hài lòng, không thanh toán

Royal Palace đang có chương trình dành tặng ưu đãi trọn gói tiệc cưới dành cho khách đặt từ 50 mâm trở lên. Bạn sẽ được:

  • TẶNG toàn bộ chi phí hội trường
  • TẶNG gói dịch vụ âm thanh ánh sáng và màn hình led hiện đại, đời mới
  • TẶNG 01 mâm ăn thử Miễn Phí

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Dân cư số 02, Tổ 07, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0945 979 999 hoặc 0905 759 999 hoặc 0915 959 999

Email: vietphuong.royalpalace@gmail.com

Website: tieccuoiroyalpalace.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sukienvietphuong/

Royal Palace ảnh 1
Royal Palace
Royal Palace ảnh 2
Royal Palace
Royal Palace ảnh 3
Royal Palace
Top 1
(có 1 lượt vote)

Dũng Minh White Palace

Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại Thái Nguyên, Dũng Minh White Palace hiểu được nhu cầu về tố chức tiệc cưới của các đôi uyên ương và cố gắng cung cấp dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhất nhằm giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn.


Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn Dũng Minh White Palace cho tiệc cưới của mình. Phải kể đến như Dũng Minh White Palace có vị trí địa lí thuận tiện cho du khách gần xa. Nhà hàng được thiết kế lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, tinh tế, không gian sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lên đến 1000 khách được trang bị đầy đủ dàn thiết bị âm thanh, ánh sáng. Thực đơn thì phong phú với hơn 200 món ăn Âu - Á được chọn lựa kỹ càng từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách, đội ngũ nhân viên phục vụ niềm nỡ và nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp tư vấn tận tâm có gu thẩm mĩ tinh tế, thanh lịch đảm bảo những sẽ tạo nên những background đẹp. Tất cả những điều đó góp phần tạo nên một bữa tiệc cưới đáng nhớ ghi lại những dấu ấn đẹp nhất trong cột mốc khởi đầu hành trình hạnh phúc.


Với chất lượng cao, khâu tổ chức chuyên nghiệp, hậu mãi ấn tượng, đi cùng chi phí cực kì hợp lý, Dũng Minh White Palace là nhà cung cấp dịch vụ tốt tại Thái Nguyên, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tìm kiếm một Trung tâm tổ chức Hội nghị – Tiệc cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cách đường tròn Tân Long 100m về phía Bắc Kạn, Thái Nguyên

Điện thoại: 0974 252 851 hoặc 0968 894 181 hoặc 0987 145 511

Fanpage: https://www.facebook.com/DungMinhTochucSukienTieccuoi/

Dũng Minh White Palace ảnh 1
Dũng Minh White Palace
Dũng Minh White Palace ảnh 2
Dũng Minh White Palace
Dũng Minh White Palace ảnh 3
Dũng Minh White Palace
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trống Đồng Palace

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với mọi người. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, một dấu mốc cho sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Một lễ cưới diễn ra là kết quả cho một mối tình trọn vẹn và nghiêm túc. Khi tổ chức sự kiện này, bạn phải đối mặt với rất nhiều quyết định. Trong đó, việc lựa chọn địa điểm tôt chức tiệc cưới là một việc hết sức quan trọng. Với tiêu chí SANG TRỌNG - HIỆN ĐẠI - LÃNG MẠN, cùng vị trí đắt địa tại khu đô thị Crown Villas - trung tâm của thành phố Thái Nguyên, Trống Đồng Palace chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho hai bạn.


Trống Đồng Palace sở hữu diện tích lên đến 1.000 mét vuông có thể đảm bảo cho hơn 1.000 quan khách tới tham dự lễ cưới. Bên cạnh đó, với lối thiết kế phong cách Châu Âu cổ điển pha chút hiện đại và nổi bật với tông trắng tráng lệ, nguy nga như một tòa lâu đài giữa đời thực cùng không gian lễ đường được trang bị 5000 bóng đèn pha lê cho sảnh tiệc, trung tâm đã làm mới thêm muôn phần lung linh để sẵn sàng nâng bước các cặp đôi bên nhau trên con đường hạnh phúc, biến ước mơ về một ngày cưới trọng đại, hạnh phúc trở nên gần hơn bao giờ hết. Không dừng lại ở đó, trung tâm luôn không ngừng cập nhật những xu hướng cưới mới nhất và luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong ngày trọng đại của bạn, bởi vì tiệc cưới của bạn xứng đáng được tổ chức theo cách hoàn hảo nhất.


Không chỉ sở hữu không gian đẹp, lung linh Trống Đồng Palace còn gây ấn tượng với khách hàng bởi với menu thực đơn hết sức đa dạng, trải dài từ món Á đến món Âu. Bạn có thể chọn menu có sẵn tại đây hoặc tự lên thực đơn theo sự tư vấn của nhiều đầu bếp kinh nghiệm. Dưới sự sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp Trống Đồng Palace, những món ăn hấp dẫn, nóng hổi được ra đời, mang đến sự hài lòng cho thực khách.


Hiện tại, Trống Đồng Palace đang có chương Trình Ưu Đãi Đặt Cọc Tiệc Cưới

  • Đặt từ 15 mâm tặng THÊM 01 mâm tiệc.
  • Tặng thêm 01 Chai Vodka và 01 Bình Detox trên mỗi bàn tiệc (Áp dụng cho số lượng khách từ 200 trở lên)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 586 Cách Mạng Tháng Tám, Thái Nguyên

Điện thoại: 0961 907 766 hoặc 0961 937 766

Email: kdtn@trongdongpalace.com

Website: http://trongdongpalace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tdpthainguyen/

Trống Đồng Palace ảnh 1
Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace ảnh 2
Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace ảnh 3
Trống Đồng Palace
Top 3
(có 1 lượt vote)

Crown Palace

Qua nhiều năm hoạt động năng nổ và không ngừng phấn đấu, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Hiện nay, có thể nói Crown Palace đã trở thành một địa chỉ tin cậy, là một trong những trung tâm tổ chức tiệc uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Thái Nguyên.


Tọa lạc tại Số 779 Dương Tự Minh, Tổ 1, P. Quang Vinh, Thái Nguyên. Crown Palace là nhà hàng được thiết kế mới lạ, ấn tượng. Với lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, tinh tế, không gian sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lên đến 30 - 1000 khách. Crown Palace chắc chắn là nơi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn về một Trung tâm Tiệc cưới Thái Nguyên cao cấp hay một Trung tâm Hội nghị giàu kinh nghiệm, từ việc lên ý tưởng thiết kế cho đến khi đi vào thực tế, tất cả đều được thực hiện cẩn thận tỷ mỉ và đi theo một kế hoạch nhất định.


Bên cạnh đó, Crown Palace có màn hình Led cực lớn kích thước lên đến 60m2, độ phân giải cao, hình ảnh sống động, hệ thông đèn chiếu và âm thanh ánh sáng cao cấp, trình chiếu laser âm nhạc độc đáo, tất cả đã tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo, hoành tráng, đem đến sự hào hứng, thăng hoa và để lại ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc cho khách tham dự tiệc cưới. Thực đơn món ăn thì đa dạng mỗi món ăn được lựa chọn chế biến tỉ mỉ từng khâu qua tay nghề của đầu bếp 5 sao, cùng phục vụ tận tâm chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời nhất.


Crown Palace cam kết:

  • Với khách hàng: Luôn lắng nghe khách hàng đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất tạo ra sự hài lòng về dịch vụ với khách hàng sau mỗi lần sử dụng.
  • Với trung tâm: Luôn nắm bắt được xu thế, cập nhật những phong cách hiện đại – sang trọng kiểu dáng Châu Âu, thực đơn các món ăn đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và không tạo ra sự nhàm chán.
  • Với chương trình: Luôn có nhiều chương trình với ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho quý khách hàng khi đặt tiệc tại đây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 779 Dương Tự Minh, Tổ 1, P. Quang Vinh, Thái Nguyên

Điện thoại: 0902 294 333

Email: crownpalacethainguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownPalacethainguyen

Crown Palace ảnh 1
Crown Palace
Crown Palace ảnh 2
Crown Palace
Crown Palace ảnh 3
Crown Palace
Việc cưới hỏi, tổ chức vô cùng quan trọng mà tiêu chí chọn lựa cần hoàn hảo từ đẹp, sang, giá thành và cả chất lượng món ăn, phục vụ. Hy vọng với những gợi ý trên của Alltop sẽ giúp các bạn chọn lựa được một trung tâm hội nghị tiệc cưới ưng ý nhất tại Thái Nguyên. Chúc bạn có một ngày cưới trọng đại hạnh phúc đầy ý nghĩa và đáng nhớ nhất bên nửa còn lại nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/