Top 12 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Huế

12781

Ngày cưới, việc đầu tiên mà các cô dâu, chú rể cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để có được cho mình một tiệc cưới vui vẻ, tiết kiệm và trang trọng nhất là nơi...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace

Khi quyết định đi đến hôn nhân, không ít CD-CR lo lắng, trăn trở và thậm chí đau đầu chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của mình bởi “trăm thứ phải lo”. Nếu thời gian chuẩn bị cho đám cưới là 1 năm, bạn thật may mắn. Nếu chỉ có vài tháng hoặc vài tuần để chuẩn bị, cũng không sao cả. Chỉ cần bạn sắp xếp và nắm bắt được các công việc, mọi thứ đều có thể giản đơn và trơn tru hơn.


Là chuyên gia trong việc hỗ trợ CD-CR cho tiệc cưới trọng đại, Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace tự tin sẽ là một phần giúp cho “chặn đường” đi đến hôn nhân của CD-CR hoàn hảo và hài lòng nhất.


Tại Asia Palace, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm chú ý đến từng chi tiết trước và trong buổi tiệc, cùng với đó là lối kiến trúc châu Âu và hơn 5000 bóng đèn pha lê cho sảnh tiệc, đảm bảo mọi thứ chỉnh chu nhất giúp các cặp đôi trong tay nhau tự tin sải bước trên lối đi dẫn đến khoảnh khắc đầy cảm xúc của riêng mình. Và đừng quên Asia Palace có 3 sảnh tiệc phù hợp với công suất sự kiện/ tiệc mừng khác nhau:

  • Main Hall (32 Phạm Ngũ Lão) sức chứa lên đến 700 khách
  • Terrace Hall (Tầng 11 Khách sạn Asia, 17 Phạm Ngũ Lão) sức chứa lên đến 250 khách
  • Ballroom (Tầng G Khách sạn Asia, 17 Phạm Ngũ Lão) sức chứa lên đến 40 khách

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Asia Palace đã xây dựng khá nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc, để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp. Thêm vào đó, một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều các món ăn đặc sắc và tinh tế, chắc chắn rằng Asia Palace sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại Huế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Huế

Điện thoại: 0932 095 251 (Ms. Quỳnh)

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamsukienasiapalace/

Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace ảnh 1
Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace
Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace ảnh 2
Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm tiệc cưới Full House

Có lẽ rất nhiều cặp đôi đang băn khoăn về việc chọn một địa điểm tiệc cưới lộng lẫy và sang trọng nhưng giá cả hợp lý. Và Full house - Trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, chính là điểm đến lý tưởng nhất ở Huế cho các bạn yên tâm, gửi gắm để tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Full House là nhà hàng chuyên tiệc cưới đầu tiên ở Huế và đáp ứng được nhiều nhu cầu, từ sang trọng đến lộng lẫy tùy vào gói trang trí hoa và thẩm mỹ của chủ nhân buổi tiệc. Full House luôn mang đến:

  • Không gian vô cùng rộng rãi với diện tích trên 700 m2, sức chứa lên đến 800 khách.
  • View sống ảo bao đẹp, chất lừ.
  • Ẩm thực đa dạng, phong phú
  • Âm thanh, ánh sáng chất lượng và tráng lệ.
  • Nhân viên nhiệt tình, dễ thương
  • Giá cả hợp lý chỉ từ 250.000 đồng/thực khách

Bên cạnh đó nhằm mang đến cho khách hàng những buổi tiệc thật vui tươi, ngon miệng và nhiều kỉ niệm thì phải kể đến thực đơn tự chọn phong phú đa dạng với giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình. Full House luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng các đôi uyên ương để mang đến những bữa tiệc hoàn hảo nhất.


Để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, TP Huế

Điện thoại: 0234 395 6655 - 0914 426 281

Fanpage: https://www.facebook.com/Fullhousehue/

Email: dos@centuryriversidehue.com

Trung tâm tiệc cưới Full House ảnh 1
Trung tâm tiệc cưới Full House
Trung tâm tiệc cưới Full House ảnh 2
Trung tâm tiệc cưới Full House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoàng Gia Palace

Hoàng Gia Palace là nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng nổi tiếng nhất tại Huế. Với phương châm" Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi ", trong những năm vừa qua Hoàng Gia Palace đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại những giây phút lãng mạn và thăng hoa cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.


Hoàng Gia Palace luôn cam kết:

  • Thực đơn cao cấp phong phú, đa dạng.
  • Trang trí sang trọng, đầy quyến rũ
  • Xây dựng kịch bản cưới theo yêu cầu
  • Miễn phí trông giữ xe
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng
  • Nhân viên phục vụ cùng ekip chương trình chuyên nghiệp

Đặc biệt với tổng diện tích xây dựng 750 m2, sức chứa đến 600 khách, xây dựng theo kiến trúc Châu Âu sang trọng, mang phong cách Hoàng Gia. Cùng với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp, không gian trang trí hài hoà, tinh tế tha hồ cho các cặp đôi và mọi người check-in.


Hoàng Gia Palace - nơi chắp cánh cho tình yêu thăng hoa, hạnh phúc lứa đôi trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Tăng Bạt Hổ, TP Huế

Điện thoại: 0936 44 1828 - 0949 04 5552

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiapalace19/

Hoàng Gia Palace ảnh 1
Hoàng Gia Palace
Hoàng Gia Palace ảnh 2
Hoàng Gia Palace
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Queen Palace

Để có 1 ngày cưới tiệc vời bạn cần chuẩn bị và lo lắng rất nhiều thứ nhưng khi bạn đến với Nhà Hàng Queen Palace bạn sẽ không cần phải lo gì cả mọi việc Queen Palace sẽ chuẩn bị cho bạn.


Queen Palace chuyên tổ chức:

  • Tiệc cưới
  • Tiệc sinh nhật, party
  • Liên hoan, tiệc tất niên, gala tổng kết cuối năm
  • Sự kiện, hội thảo
  • Tiệc buffeet...

Với thiết kế theo kiến trúc phương Tây, mang đậm phong cách Hoàng gia. Tại Queen Palace, những ý tưởng độc đáo, lãng mạn để tiệc cưới đẹp như mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian tuyệt vời sẽ tạo nên sự ngỡ ngàng và đầy bất ngờ cho thực khách.


Bên cạnh đó chất lượng món ăn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với Queen Palace. Mỗi món ăn khi được dọn lên phục vụ cho khách hàng, Queen Palace đều đầu tư kĩ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu đến việc chế biến tinh tế, công phu, với mong muốn rằng hương vị có thể làm hài lòng thực khách. Mỗi khi lên Set Menu, nhà hàng luôn "cân đo đong đếm" sao cho cân bằng được khẩu vị và đảm bảo chuẩn định lượng cho những bữa tiệc của thực khách.


Trong suốt những năm qua, Queen Palace đã chinh phục hàng ngàn cặp đôi với những tiệc cưới bằng những món tiệc ngon khó quên, sảnh cưới độc đáo ấn tượng không xem lẫn cùng cung cách phục vụ từ khâu tư vấn đến tiệc cưới đều được đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Phan Chánh, Phường Vỹ Dạ, TP Huế

Điện thoại: 0914 361 919 (Trung)

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangqueenpalacehue/

Nhà Hàng Queen Palace ảnh 1
Nhà Hàng Queen Palace
Nhà Hàng Queen Palace ảnh 2
Nhà Hàng Queen Palace
Top 4
(có 1 lượt vote)

Jade Palace Wedding & Event

Từ lâu nay, những giai điệu tình yêu đã vang lên trong con tim của mỗi người, đưa đến những cung bậc thăng hoa trong những tâm hồn đồng điệu và rồi lễ cưới chính là minh chứng của một bản giao hưởng tình yêu mãnh liệt. Với mong muốn góp phần tô vẽ nên chuyện tình yêu đẹp của lứa đôi, Jade Palace Wedding & Event sẽ là nơi phục vụ tiệc cưới của Bạn một cách chất lượng nhất.


Ai đã từng dự một hôn lễ tại Jade Palace Wedding & Event, chắc hẳn sẽ không thể nào quên được. Bởi Jade Palace không cung cấp một dịch vụ cưới rập khuôn và đại trà. Jade Palace muốn tại nên một kỷ niệm khó quên và đáng nhớ cho chính chủ tiệc cùng với những người thân yêu, những bạn bè của họ. Đó là những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn. Với tinh thần luôn mang đến sự chăm sóc đặc biệt, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Mỗi trải nghiệm với Jade Palace sẽ luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời cho khách hàng.


Ngày cưới là một cột mốc vô cùng quan trọng trên chặng đường đi tìm hạnh phúc của mỗi người. Nếu hoa trang trí, sân khấu tiệc cưới thỏa mãn nhãn quan về một tiệc cưới lung linh, thì một THỰC ĐƠN NGON MIỆNG sẽ tạo nên trải nghiệm tinh tế để truyền tải thông điệp biết ơn từ cô dâu và chú rể gửi đến khách mời. Vì thế, bất kì cặp đôi nào cũng luôn mong muốn ngày đại hỷ của mình được hoàn hảo nhất có thể với một kế hoạch cưới thật chu đáo. Và để tiệc cưới của bạn mang đậm chất “ẩm thực chạm ngưỡng mỹ vị”, các đầu bếp hàng đầu của Jade Palace cam kết đem đến những món ăn với định lượng và chất lượng tốt nhất đến với thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế

Điện thoại: 0931 905 568

Fanpage: https://www.facebook.com/JadePalaceWeddingEvent/

Website: www.jadepalacewedding.com

Jade Palace Wedding & Event ảnh 1
Jade Palace Wedding & Event
Jade Palace Wedding & Event ảnh 2
Jade Palace Wedding & Event
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Tơ Hồng

Đám cưới chính là nghi lễ quan trọng cả đời người của các cặp vợ chồng. Vì vậy không gian tiệc cưới cần được chăm chút kĩ lưỡng, trang hoàng tỉ mỉ để thể hiện sự trang nghiêm, tôn trọng với gia đình 2 bên và các khách mời. Ngoài ra, không gian tiệc cưới cũng góp phần tôn vinh những bức hình kỷ niệm hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Đến với Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Tơ Hồng, nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của các bạn.


Lý do bạn nên chọn Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Tơ Hồng:

  • Màn hình Led và hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
  • Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ phục vụ chu đáo
  • Thực đơn đa dạng, món ăn chất lượng, đậm đà hương vị
  • Các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ siêu hấp dẫn.

Tơ Hồng là một trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất tại TP Huế. Tơ Hồng có không gian mở rộng rãi, phù hợp nhiều loại hình hội nghị, sự kiện tiệc cưới khác nhau. Dù bạn có ý tưởng độc đáo đến thế nào, Tơ Hồng sẽ luôn cố gắng hết sức để đáp ứng và mang đến một lễ cưới như ý nhất.


Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến và chia sẻ cho Tơ Hồng những ý tưởng mà bạn mong muốn trong ngày cưới của mình. "Trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Tơ Hồng - Nơi hạnh phúc thăng hoa".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Minh Mạng, Phường Thuỷ Xuân, TP. Huế

Điện thoại: 0902 091 177

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057109373161

Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Tơ Hồng ảnh 1
Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Tơ Hồng
Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Tơ Hồng ảnh 2
Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Tơ Hồng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Happy Land Wedding

Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ. Có những khoảnh khắc sẽ chỉ đến với chúng ta một lần trong đời. Trong số đó, chắc hẳn phút giây cùng nửa yêu thương trao lời hẹn thề, nguyện ước đồng hành trên chặng đường tình yêu, sẽ luôn là phần kỉ niệm hạnh phúc và đặc biệt nhất.

  • “Bạn nhất định phải cưới một người...
  • Người mà vừa gặp, bạn đã cười...
  • Người mà vừa gặp bạn, đã cười...”

Nếu bạn đang tìm một trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng tại Huế thì Happy Land Wedding cũng là một trong những cái tên đắt giá. Với 5 sảnh tiệc sang trọng đẳng cấp được kết nối di chuyển qua hệ thống thang máy và thang cuốn tự động, Happy Land đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tiệc cưới, hỏi, sinh nhật, thôi nôi, gặp mặt thân mật đến tổ chức sự kiện, tiệc cơ quan, doanh nghiệp,…


Để góp phần cho hạnh phúc trong ngày trọng đại của khách hàng được thăng hoa một cách trọn vẹn, Happy Land Wedding luôn cố gắng làm nên những điều kỳ diệu. Một lễ cưới hạnh phúc lãng mạn và trọn vẹn luôn là điều mà bắt cứ cặp đôi nào cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, dù là cách thức bày trí tiệc, nghi thức cưới, hay cung cách phục vụ, đội ngũ nhân viên Happy Land Wedding luôn cố gắng làm hài lòng các cặp đôi khó tính nhất.


Tại Happy Land không chỉ check in với những hình ảnh lung linh huyền ảo bên trong, nhiều quan khách còn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ ở tiền sảnh rực rỡ và bên đài phun nước phong thuỷ nhiều may mắn bên ngoài. Đặc biệt, Happy Land luôn có những phần quà hấp dẫn bất ngờ dành cho các đôi tân hôn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Điện thoại: 0234 368 4545

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghappyland/

Happy Land Wedding ảnh 1
Happy Land Wedding
Happy Land Wedding ảnh 2
Happy Land Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Paris Palace - Nhà Hàng Tiệc Cưới

PARIS PALACE là nhà hàng tiệc cưới và tổ chức sự kiện tọa lạc tại 05 Trưng Nữ Vương, Phú Bài, Huế với không gian sang trọng, lịch sự đẳng cấp cùng đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp. Nơi mang đến cho bạn sự an tâm cho những buổi tiệc trọng đại không chỉ ngày cưới mà còn là những buổi họp mặt, tân niên, tất niên,...


Ngoài hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng, phong cách trang trí hiện đại, sự đa dạng và chất lượng của những món ăn, PARIS PALACE còn mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng không thể quên với rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đa dạng và phong phú dành cho CD - CR. Đặc biệt để đáp lại sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng trong suốt thời gian qua, PARIS PALACE áp dụng những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và giá trị. PARIS PALACE không ngừng nỗ lực, nâng tầm chất lượng dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu từ Khách hàng.


Đội ngũ phục vụ luôn đóng một vai trò quan trọng trong mỗi sự kiện. Có thể thấy rằng, từ sự kiện có quy mô lớn hay nhỏ thì những nhân viên phục vụ là vẫn là người trực tiếp tiếp xúc, phục vụ khách mời xuyên suốt của buổi tiệc. Đặc biệt là những buổi tiệc cưới, số lượng khách mời đông đúc và khách mời đều rất sang trọng. Nên có được một đội ngũ nhân viên phục vụ vừa nhiệt tình, niềm nở vừa chuyên nghiệp trong tác làm việc như PARIS PALACE, bạn sẽ rất yên tâm xuyên suốt quá trình sự kiện diễn ra. 


Tự hào là đơn vị tổ chức tiệc cưới dành được nhiều sự ưu ái, PARIS PALACE luôn nỗ lực, tỉ mỉ, chau chuốt trong từng khâu chuẩn bị từ xây dựng kế hoạch, tổ chức, trang trí và phục vụ. Dù quy mô, tính chất sự kiện ra sao PARIS PALACE sẽ luôn nỗ lực để hiện thực hóa mong muốn và mang đến những trải nghiệm in đậm dấu ấn PARIS PALACE.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Trưng Nữ Vương, P. Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên - Huế

Điện thoại: 0988 009 947

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangparispalace

Paris Palace - Nhà Hàng Tiệc Cưới ảnh 1
Paris Palace - Nhà Hàng Tiệc Cưới
Paris Palace - Nhà Hàng Tiệc Cưới ảnh 2
Paris Palace - Nhà Hàng Tiệc Cưới
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm sự kiện tiệc cưới Hoàng Anh Palace

Có rất nhiều lựa chọn cho một lễ cưới nhưng nếu bạn mong muốn sự tinh tế và hoàn hảo thì Alltop tin chắc rằng Trung tâm sự kiện tiệc cưới Hoàng Anh Palace sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách này.


Lý do bạn nên chọn Trung tâm sự kiện tiệc cưới Hoàng Anh Palace:

  • Không gian tiệc sang trọng, ấm cúng.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.
  • Menu đa dạng, phong phú và luôn được chú trọng vào chất lượng món ăn.
  • Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Với sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, chăm chút và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, đến với Red Palace khách hàng không chỉ được trải nghiệm hương vị ẩm thực tinh hoa phong phú, không gian sang trọng tráng lệ cùng sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách phục vụ tận tình chu đáo, hơn thế nữa là nghi lễ được thiết kế đặc biệt đầy độc đáo, hoàn hảo và ấn tượng. Trung tâm Tổ chức Sự kiện Tiệc cưới Hoàng Anh Palace luôn là người đồng hành đáng tin cậy, cùng bạn ghi dấu ngày trọng đại của mình một cách lung linh nhất, hoàn hảo nhất.


Nơi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Nơi để chúng ta quây quần bên nhau và vui vẻ nâng ly chúc mừng... và sau nơi này, hai bạn chính thức về chung một nhà. Hãy cùng Hoàng Anh Palace chia sẻ những khung hình lưu giữ hạnh phúc ấy tại trung tâm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Phạm Văn Đồng, TP Huế

Điện thoại: 0905.266.855 (Mrs. Anh) - 0934.751.868 (Mrs. Thanh)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063604840959

Trung tâm sự kiện tiệc cưới Hoàng Anh Palace ảnh 1
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Hoàng Anh Palace
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Hoàng Anh Palace ảnh 2
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Hoàng Anh Palace
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng - Tiệc Cưới Thiên Hương

Nhà hàng tiệc cưới Thiên Hương tọa lạc tại địa chỉ 276 Nguyễn Trãi, Phường Tây Lộc, TP Huế. Với diện tích trên 1200m2, sức chứa lên đến 500khách, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và quý phái, nội thất lịch lãm, sống động, không gian vô cùng ấn tượng phù hợp với bữa tiệc cưới lãng mạn tình tứ.


Thiên Hương sẽ là nơi hiện thực hóa hôn lễ trong mơ của khách hàng, là nơi hội tụ giữa không gian lãng mạn cùng với các dịch vụ được chăm chút kỹ lưỡng phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Quan trọng hơn hết, bạn có thể linh hoạt chọn lựa thiết kế theo mong muốn của mình. Chuyên viên tiệc cưới và đội ngũ phục vụ sẽ luôn hỗ trợ bạn để đảm bảo ngày trọng đại nhất này sẽ diễn ra suôn sẻ và hạnh phúc.


Mặt khác, những đầu bếp Thiên Hương có thâm trong nghề, nấu được rất nhiều món ngon và đặc biệt rất kĩ càng trong khâu chọn thực phẩm và bày trí thức ăn. Chất lượng các món ăn khi được đưa lên luôn được kiểm tra kĩ càng, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


Ngày đám cưới là một ngày có ý nghĩa trọng đại đối với tình yêu đôi lứa. Đó là ngày mà tình yêu được kết thành trái ngọt, ngày hạnh phúc của đôi tình nhân … Vào một ngày quan trọng như thế, mỗi chúng ta đều phải rất cẩn thận và chuẩn bị chu đáo, tươm tất mọi việc để có một buổi lễ tuyệt vời nhất trong đời người. Và Ekip Thiên Hương luôn đặt chữ TÂM hàng đầu trong từng chi tiết nhỏ, để tạo nên một bữa tiệc ấn tượng mang dấu ấn lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 Nguyễn Trãi, Tây Lộc, TP Huế

Điện thoại: 0792 754 478 (Ms Khánh) - 0385 909 599 (Ms Hương)

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienHuongPlace

Nhà Hàng - Tiệc Cưới Thiên Hương ảnh 1
Nhà Hàng - Tiệc Cưới Thiên Hương
Nhà Hàng - Tiệc Cưới Thiên Hương ảnh 2
Nhà Hàng - Tiệc Cưới Thiên Hương
Top 10
(có 0 lượt vote)

Thiên Ân Palace

Tình yêu như một bản tình ca có lúc trầm, lúc bổng, được hòa tấu cùng nhau để tạo nên một bài hát có giai điệu hoàn chỉnh. Nốt thăng hoa nhất trong bài nhạc ấy chính là Ngày cưới – ngày đôi tim được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khó tả, ngày đánh dấu cột mốc mới của cả hai khi đã trải qua bao thăng trầm và bắt đầu cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thiên Ân Palace luôn đồng hành cùng đôi uyên ương viết nên bài hát tình yêu ngọt ngào mang tên Ngày Chung Đôi.


Thiên Ân Palace sẽ là lựa chọn hoàn hảo với:

  • Thiết kế các món ăn phong phú, đa dạng
  • Thực phẩm được chọn lọc kỹ càng và bảo đảm VSATTP!
  • Thiết kế linh hoạt theo yêu cầu và phù hợp với chi phí
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình

Đội ngũ tổ chức sự kiện dày dặn kinh nghiệm của Thiên Ân Palace sẽ luôn ở bên cạnh bạn. Theo đuổi sự hoàn hảo và khác biệt cho mỗi sự kiện là mục tiêu của Thiên Ân Palace để tất cả buổi tiệc cưới được trọn vẹn như mong muốn của khách hàng. Thiên Ân Palace lắng nghe các ý tưởng, tư vấn những sản phẩm phù hợp và tốt nhất để khách hàng được trải nghiệm khoảnh khắc cưới quý giá trọn vẹn của một đời người. Đặc biệt, những chính sách ưu đãi bất ngờ tại nhà hàng hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Đông Nam Thuỷ An, TP Huế, TT Huế ( Gần Cầu Vượt Thuỷ Dương)

Điện thoại: 090 648 7070

Fanpage: https://www.facebook.com/thienan.palace.hue/

Thiên Ân Palace ảnh 1
Thiên Ân Palace
Thiên Ân Palace ảnh 2
Thiên Ân Palace
Top 11
(có 0 lượt vote)

Diamond Wedding

Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại Huế, Diamond Wedding hiểu được nhu cầu về tố chức tiệc cưới của các đôi uyên ương và cung cấp dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhằm giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn.


Khi chọn Diamond Wedding là nơi chỗ chức lễ cưới của mình bạn sẽ được đội ngũ tư vấn gợi ý lựa chọn sảnh tiệc, thực đơn, đến phong cách trang trí, màu sắc chủ đạo của sảnh để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Với những cặp đôi yêu thích sảnh tiệc gặp tràng sắc hoa tươi hay một yêu cầu trang trí khác theo ý tưởng riêng thì đội ngũ thiết kế có tay nghề cao, chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng hoạt động sẽ giúp bạn có được một sảnh tiệc như ý muốn. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng, manh hình led hiện đại, cùng thực đơn các món ăn Âu - Á được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nổi tiếng luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách.


Và rồi khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng các kịch bản cưới lãng mạn.


Hãy cùng Diamond Wedding hiện thực hoá đám cưới của bạn một cách lãng mạn và ngọt ngào nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Phạm Văn Đồng, TP Huế

Điện thoại: 0973 012 346

Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondweddingHue

Diamond Wedding ảnh 1
Diamond Wedding
Diamond Wedding ảnh 2
Diamond Wedding
Trên đây là Top Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Huế mà Alltop đã tổng hợp và chia sẻ, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .