Top 5 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Tây Ninh

5439

Hôn nhân là trái ngọt đầu tiên trên hành trình chinh phục tình yêu đôi lứa. Hai nửa khác biệt sẽ học cách hòa hợp, yêu thương vô điều kiện và cùng nhau vun vén...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào

Cái tên đầu tiên mà Alltop sẽ giới thiệu tới các bạn trong danh sách những trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Tây Ninh là Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào. Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới trong suốt nhiều năm qua của mình, Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào tự tin là nơi mang đến cho các cặp đôi các khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ nhất.


Các lý do bạn không nên bỏ lỡ Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào khi đang có dự định tìm kiếm trung tâm tổ chức tiệc cưới:

  • Vị trí Trung tâm thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm
  • Không gian tiệc cưới sang trọng.
  • Sảnh cưới rộng, sạch sẽ
  • Thực đơn tiệc đa dạng, chất lượng
  • Mc, ca sĩ tiệc duyên dáng, dẫn dắt chương trình hấp dẫn
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các cặp đôi
  • Thực đơn phong phú đa dạng từ món truyền thống đến các món phương Tây.
  • An Ninh chặt chẽ
  • .......

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của bữa tiệc chúng ta không thể không nhắc đến là nhân viên phục vụ. Tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào, nhân viên luôn nhiệt tình, đon đả trong cách phục vụ khách hàng, với tiêu chí lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm nên mỗi khách hàng khi đến đây đều nhận được sự tận tâm hướng dẫn của các nhân viên, trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc khách hàng có nhu cầu phát sinh thêm đều được nhân viên xử lý tình huống nhanh, gọn, hỗ trợ hết lòng.....Dạo một vòng quanh Fanpage của Trung tâm chúng ta đều thấy những lượt bình luận có cánh của khách hàng dành tặng, thật không ngoa khi nói Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào là một trong những trung tâm tổ chức tiệc hàng đầu tại địa bàn Tây Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Phạm Tung, Kp1, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0913 884 234 - 0276 3572 222

Email: cherryanhdao39@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CherryAnhDaoweddings/

Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào ảnh 1
Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào
Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào ảnh 2
Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào
Top 1
(có 1 lượt vote)

Sunrise Hotel

Sau cái tên Nhà Hàng Tiệc Cưới Cherry Anh Đào, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Tây Ninh là cái tên Sunrise Hotel. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, trung tâm được nhiều cặp đôi bình chọn là nơi tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng trên địa bàn


Các lý do để Sunrise Hotel trở thành trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất nhì Tây Ninh:

  • Được nhiều khách hàng bình chọn là trung tâm tổ chức tiệc uy tín trong suốt nhiều năm liền.
  • Không gian ngoài sảnh được thiết kế sang trọng, tính tế, tạo ấn tượng mạnh đối với khách đến tham dự tiệc
  • Không gian trong sảnh đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ, ngăn cách được tiếng ồn của khu vực bên ngoài.
  • Cách bài trí hoa, bàn tiệc đồng bộ, gọn gàng, bắt mắt
  • Hệ thống phòng cháy, chữa cháy của trung tâm an toàn, đầy đủ
  • Lượng sức chứa khách mời của các sảnh có thể lên đến ngàn người.
  • Khu vực để xe rộng rãi, thuận tiện cho khách, đảm bảo an tâm về mặt bảo vệ tài sản cho khách tham gia tiệc
  • Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến, hiện đại
  • Nhân viên phục vụ hoạt bát, vui vẻ
  • .........

Không những vậy, các đầu bếp tại Sunrise Hotel đều là những tay nghề kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng, cực hấp dẫn..... Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Trung tâm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn giúp cho các cặp đôi có thể tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Hoàng Lê Kha, Phường 3,Tây Ninh

Điện thoại: 0911 181 714 – 0941 696 944

Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseHotelTN/

Website: sunrisehotel.com.vn

Sunrise Hotel ảnh 1
Sunrise Hotel
Sunrise Hotel ảnh 2
Sunrise Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Melia Vinpearl Tay Ninh

Bạn đang lên kế hoạch cưới nhưng mãi băn khoăn tìm kiếm địa chỉ tổ chức tiệc cưới uy tín, chất lượng. Đừng vội lo lắng nhé, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Melia Vinpearl Tay Ninh một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng trên địa bàn Tây Ninh.


Ấn tượng đầu tiên mà trung tâm mang đến cho khách hàng khi đặt chân đến đây là không gian sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi.....khuôn viên giữ xe lớn, an toàn. Tùy vào lượng khách mà bạn mời cưới, trung tâm sẽ cung cấp những sảnh có sức chứa từ vài trăm cho đến cả nghìn người.


Không chỉ nổi tiếng về sự sang trọng, Trung tâm còn sở hữu đội ngũ bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, thực đơn của bếp bao gồm các món ăn truyền thống lẫn các món phương Tây. Bạn chỉ cần nói lên mong muốn của mình, bếp sẽ cân chỉnh món, gia vị phù hợp với khẩu vị bạn mong muốn.


Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Trung tâm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn giúp cho các cặp đôi có thể tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể. Các công đoạn từ việc lên ý tưởng, ngày giờ, đến khâu vận hành tổ chức, ekip nhà Melia Vinpearl Tay Ninh cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho khách hàng của mình nhằm giúp khách hàng lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 đường Lê Duẩn, Phường 3, TP Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3728 888

Mail: info.vpchtn@vinpearl.com

Fanpage: https://www.facebook.com/meliavinpearlltayninh/

Melia Vinpearl Tay Ninh ảnh 1
Melia Vinpearl Tay Ninh
Melia Vinpearl Tay Ninh ảnh 2
Melia Vinpearl Tay Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sunrise Wedding & Events

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tổ chức tiệc cưới nổi tiếng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • An ninh chặt chẽ
  • Không gian ấn tượng
  • Thực đơn đa dạng
  • Địa chỉ thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển
  • Mức giá hợp lý
  • Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình....

Sunrise Wedding & Events sẽ là ứng cử viên sáng giá đáp ứng tốt các tiêu chí trên tại địa bàn Tây Ninh. Trung tâm luôn chủ động cập nhật và đón đầu những xu hướng cưới mới nhất, vì vậy các dâu rể hoàn toàn có thể yên tâm mình sẽ có một bữa tiệc thật hạnh phúc, thật đặc biệt....Tùy vào nhu cầu và sở thích của các cặp đôi, Sunrise Wedding & Events có nhận đặt tiệc với sức chứa lên đến cả ngàn người. Tại Sunrise Wedding & Events nhân viên luôn luôn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của các cặp đôi và gia đình để có thể lên kế hoạch chu đáo nhất, đáp ứng mọi sở thích mong muốn của khách hàng.


Cùng với đó, trung tâm sở hữu dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng tốt nhằm đảm bảo bữa tiệc sẽ có được bầu không khí náo nhiệt, khách tham gia tiệc thoải mái quẩy theo nhạc nhiệt tình không lo bị gián đoạn do chất lượng âm thanh kém...Tất cả các ý bận tâm của dâu rể trong ngày vui cuộc đời hãy để Sunrise Wedding & Events được lắng nghe và cân trọn.


Mỗi một khâu tổ chức tiệc đều là tâm huyết của dàn ekip nhà Sunrise Wedding & Events để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc nhất, hạnh phúc nhất. Đây thực sự là một địa chỉ ấn tượng và uy tín để bạn có thể an tâm gửi trọn niềm tin về sự kiện trọng đại trong đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Lý Thường Kiệt, Hiệp Định, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0911 181 714 - 0941 696 944

Mail: info_cana@hungduy.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoinghi.tieccuoi.Sunrise/

Website: https://cana.com.vn/

Sunrise Wedding & Events ảnh 1
Sunrise Wedding & Events
Sunrise Wedding & Events ảnh 2
Sunrise Wedding & Events
Top 4
(có 0 lượt vote)

Md Queen Palace

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Tây Ninh chúng ta lại không nhắc đến cái tên Md Queen Palace. Đây là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn, uy tín nhất nhì trên địa bàn, được nhiều khách hàng vote lượng sao cao về độ chất lượng dịch vụ.


Md Queen Palace sở hữu một lối kiến trúc hiện đại. Trung tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sự kiện thu hút mọi ánh nhìn, luôn dụng tâm đầu tư, lên kế hoạch kỹ lưỡng và bắt nhịp những xu hướng mới để tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp nhưng với mức chi phí hợp lý.


Ngoài ra, không gian các sảnh tại đây còn được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình Led hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo giúp các sự kiện diễn ra thuận lợi nhất. Thực đơn phong phú, tùy vào khẩu vị của vùng miền bạn có thể yêu cầu đầu bếp tại nhà hàng tăng giảm lượng gia vị cho phù hợp.....


Các công đoạn từ việc lên ý tưởng, ngày giờ, đến khâu vận hành tổ chức, ekip nhà Md Queen Palace cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho khách hàng của mình một cách tận tâm, nhanh nhẹn nhằm giúp các khoảng chi phí khách hàng bỏ ra là vô cùng tương xứng đồng thời giúp các cặp đôi lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của cuộc đời. Hãy để Md Queen Palace đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại này, để cùng lưu lại một khoảnh khắc trường tồn vĩnh cửu trong cuộc đời bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Đường DT782, Khu Phố Tân Lộc , Phường Gia Lộc ,Thị Xã Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0977 627 262 - 0924 014 514

Mail: nhahangmdqueenpalace@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAHANGMDQUEENPALACETRANGBANG/

Md Queen Palace ảnh 1
Md Queen Palace
Md Queen Palace ảnh 2
Md Queen Palace
Hy vọng bài viết trên đây sẽ phần nào cung cấp cho bạn được các thông tin bổ ích để bạn có thể tham khảo, lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/