Top 10 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Đà Nẵng

10303

Ngày cưới là một ngày lễ hết sức trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Vậy nên, việc tìm một địa điểm để tổ chức thật sự rất quan trọng. Thế nhưng, liệu rằng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Phì Lũ

Đến với thành phố biển Đà Nẵng thì một trong những địa điểm hấp dẫn nhất đối với du khách Việt Nam & Quốc tế phải kể đến là chuỗi các Nhà hàng thuộc Hệ thống DTTN Trần Gia - Nhà hàng Phì Lũ. Trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, hệ thống nhà hàng Phì Lũ đã và đang trở thành một hệ thống nhà hàng có qui mô lớn nhất tại khu vực Miền Trung và của cả nước. Nhà hàng Phì Lũ bao gồm 3 cơ sở là Nhà hàng Phì Lũ I, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới III và Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Golden Phoenix cùng những món ăn đặc trưng của Việt Nam và Trung Hoa.


Và nếu bạn muốn thấy một thiên đường trong ngày trọng đại của đời mình thì các Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới của Nhà hàng Phì Lũ luôn là một địa điểm cưới lý tưởng không thể thay thế trong lòng người dân Đà Nẵng. Với diện tích khá rộng rãi, Phì Lũ luôn cung cấp những sảnh tiệc với những không gian lớn nhất và sang trọng nhất, hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị hiện đại.


Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Phì Lũ đã xây dựng khá nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp. Thêm vào đó, một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều các món ăn đặc sắc và tinh tế, chắc chắn rằng hệ thống Phì Lũ sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại Đà Nẵng.


Đây còn là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện quan trọng: Tiệc cưới, Tiệc chiêu đãi, Hội nghị khách hàng, các sự kiện văn hóa, giải trí. Cùng với kinh nghiệm phục vụ lâu năm và sự tận tụy hết mình, Phì Lũ sẵn sàng đón chào, phục vụ và cam kết mang đến cho khách hàng một đẳng cấp dịch vụ mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà Hàng Phì Lũ 1: 25 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 386 8868
  • Trung Tâm Hội Nghị & tiệc cưới 3: Đường 2/9, TP. Đà Nẵng - 0236 361 1888
  • Trung Tâm Hội Nghị & tiệc cưới Golden Phoenix: Đường 2/9, TP. Đà Nẵng - 0236 366 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphilu/

Nhà Hàng Phì Lũ ảnh 1
Nhà Hàng Phì Lũ
Nhà Hàng Phì Lũ ảnh 2
Nhà Hàng Phì Lũ
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden

Đám cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy, cô dâu chú rể nào cũng mong muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp và rạng ngời trong ngày này, việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới thật không đơn giản, thế nhưng Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden sẽ giúp sự kiện ấy trở nên thật long trọng, đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng quan khách.


Tọa lạc giữa trung tâm Thành Phố Đà Nẵng thơ mộng, với phòng Đại tiệc thanh lịch, trang nhã, King Garden sở hữu một không gian sang trọng, tinh tế theo lối hiện đại của kiến trúc hoàng gia Âu với sự kết hợp lung linh của hàng ngàn viên pha lê, dàn âm thanh hiện đại nhất đến từ Đức, hệ thống ánh sáng Pad led, Beam. Hay đơn giản là toàn bộ gói trang trí tiệc cưới cực kì sang chảnh sẽ làm nên một tiệc cưới hoàn mỹ ở mọi góc nhìn. Các backdrop, bàn lưu niệm cũng được sắp xếp tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Dù bạn đang lên ý tưởng cho một bữa tiệc thân mật bên gia đình, hay một đám cưới lộng lẫy xa hoa. Các gói tiệc được King Garden thiết kế công phu và phù hợp sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.


Bên cạnh đó là thực đơn phong phú đa dạng, sự quyến rũ của hương và vị tạo nên sự chuẩn mực cho một buổi tiệc hoàng gia. Từ các món ăn truyền thống đến các món Á, Âu đều đủ cả, phù hợp với khẩu vị người Việt. Và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp tận tình luôn mong muốn được phục vụ khách hàng... King Garden hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như bạn mong muốn.


"Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em chỉ hy vọng rằng, đó chính là vì tình yêu. Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất". King Garden còn hạnh phúc hơn khi là nơi lan toả tình yêu của tất cả các cặp đôi...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456A, Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 829 456 - 0236 3 868 456

Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoikinggarden/

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace

Không phải là một sự kiện bình thường nào đó, hôn sự là chuyện trăm năm, là dấu mốc quan trọng đánh dấu chặng đường tình yêu với trái ngọt viên mãn. Ý thức được điều đó, Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace luôn đặt cho mình một sứ mệnh cao cả - “kiến tạo không gian tiệc cưới lịch lãm và sang trọng” đến từng cặp đôi một cách tối thượng nhất.


Với hơn 20 năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới For You Palace đã và đang lọt top đầu trung tâm tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp bậc nhất tại Đà Nẵng. For You Palace với lợi thế nổi bật là sở hữu kiến trúc, nội thất ấn tượng, không gian rộng có sức chứa lên tới hơn 1000 khách, cùng sảnh đón tiếp thoáng đãng và công nghệ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp từ âm thanh, trang trí cho đến ánh sáng hiện đại… For You Palace còn luôn phong cách hóa tiệc cưới của các bạn qua các gói trang trí theo xu hướng mới nhất: Vintage, White Elegant,… Kết hợp cùng Menu đa dạng, phong phú, dưới bàn tay tài hoa những đầu bếp hàng đầu, trình bày đẹp mắt.


Bên cạnh đó, hệ thống màn hình LED hiện đại sắc nét cho khách hàng trình chiếu các thước phim/hình ảnh đám cưới ấn tượng. Hiệu ứng âm thanh ánh sáng cao cấp đem đến những giai điệu âm nhạc chất lượng, hệ thống đèn chiếu rực rỡ, góp phần tạo nên sự tương tác sống động cho từng buổi tiệc.


Khi đã có người thương và muốn gắn bó bên nhau trọn đời, ắt hẳn không ít lần các cô gái mường tượng lễ cưới của mình sẽ ra sao, khoảnh khắc khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi ấy cảm giác sẽ như thế nào? Dù có nhiều mong ước khác nhau nhưng mỗi cô dâu đều xứng đáng được sống trong hình dung của riêng mình về một đám cưới trong mơ. Với các nàng thơ của For You Palace lễ cưới " đẹp như mơ" chưa bao giờ là mong ước dang dở. For You Palace là người bạn đồng hành lý tưởng, luôn luôn thấu hiểu và đáp ứng đủ đầy mọi yêu cầu của khách hàng với trái tim chân thành, tận tâm nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Công Viên Trung Tâm Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0949 455 588 – 0966 557744 – (0236) 368 7768

Fanpage: https://www.facebook.com/ForYou.Palace/

Website: https://4urestaurant.vn/

Email: sales@4urestaurant.vn

Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace ảnh 1
Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace
Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace ảnh 2
Trung Tâm Tiệc Cưới & Hội Nghị For You Palace
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt

Như một điểm giao thoa giữa đám cưới truyền thống và đương đại, Trung tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt chính là địa điểm cưới lý tưởng bởi lợi thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng.


Với 05 sảnh tiệc A,B,C,D,E sức chứa 3500 khách nhưng được thiết kế riêng biệt, tạo không gian riêng tư, ấm cúng và thân mật cho khách hàng. Mỗi sảnh là một màu sắc, mỗi sảnh một phong cách cho khách hàng lựa chọn. Minh Châu Việt phong cách hóa tiệc cưới của bạn qua các gói trang trí theo xu hướng mới nhất,… Kết hợp cùng các dịch vụ cưới chuyên nghiệp là các màn biểu diễn múa đôi nghệ thuật, vũ đoàn múa mở màn, MC chuyên nghiệp, tiệc cưới của khách hàng trở nên ấn tượng và trọn vẹn hơn!


Một tiệc cưới hoàn hảo không thể thiếu âm nhạc du dương và hiệu ứng ánh sáng hình ảnh rực rỡ. Và hệ thống màn hình LED hiện đại sắc nét tại trung tâm tiệc cưới Minh Châu Việt cho phép khách hàng trình chiếu các thước phim/hình ảnh đám cưới ấn tượng. Hiệu ứng âm thanh ánh sáng cao cấp đem đến những giai điệu âm nhạc chất lượng cao cùng hệ thống đèn chiếu rực rỡ, tất cả tạo nên sự tương tác sống động cho tiệc cưới của bạn.


Đội ngũ tổ chức sự kiện dày dặn kinh nghiệm của Minh Châu Việt sẽ luôn ở bên cạnh bạn. Theo đuổi sự hoàn hảo và khác biệt cho mỗi sự kiện là mục tiêu của Minh Châu Việt để tất cả buổi tiệc cưới được trọn vẹn như mong muốn của khách hàng. Minh Châu Việt lắng nghe các ý tưởng, tư vấn những sản phẩm phù hợp và tốt nhất để khách hàng được trải nghiệm khoảnh khắc cưới quý giá trọn vẹn của một đời người.


Mùa đông thật lạnh lẽo nhưng sẽ thật ấm áp khi chúng ta tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, một yêu thương dù nhỏ bé nhưng cũng đủ để sưởi ấm cả trái tim. Kết thúc một năm bằng một ngày hạnh phúc để cùng nhau đón một năm mới tràn đầy yêu thương bên một mái ấm gia đình trọn vẹn. Hãy cùng Minh Châu Việt hiện thực hoá đám cưới của bạn một cách lãng mạn và ngọt ngào nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 6290 069

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangminhchauviet/

Website: http://chauminhviet.com

Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt ảnh 1
Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt ảnh 2
Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
Top 4
(có 2 lượt vote)

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace

Ai cũng đã từng mơ về một đám cưới cổ tích với một tình yêu trong mơ ngọt ngào. Rồi một ngày, gặp rồi yêu, chỉ mong sao có thể đi cùng ai đó đến cuối đời. Và cái tên tiếp theo trong danh sách trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Đà Nẵng chúng ta phải kể đến Mikado Palace. Mikado Palace tự hào đã se duyên cho hàng trăm cặp đôi uyên ương tại Đà Nẵng. Với không gian sang trọng, thức ăn ngon đã được kiểm chứng cùng giá cả vô phải chăng, Mikado Palace luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cưới tuyệt vời nhất!


Thiết kế đẳng cấp, trang hoàng lộng lẫy, sức chứa lên đến 3500 khách bao gồm 4 sảnh tiệc cùng nhiều dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp, thực đơn phong phú, âm thanh ánh sáng màn hình led tối tân, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả lại vô cùng “ưu đãi”, tòa lâu đài Mikado Palace tựa chốn “thiên đường” mang đến không gian tổ chức tiệc cưới, sự kiện, hội nghị đầy ấn tượng. Một điểm đáng lưu tâm khác chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên đầy tận tâm, những yêu cầu của bạn hay các khách mời tham dự đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo dù chỉ là nhỏ nhất.


Mikado Palace luôn cam kết:

  • Không gian rộng rãi, sang trọng, đẹp mắt, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại
  • Địa điểm ngay gần bãi biễn, thuận tiện đi lại, khu vực để xe riêng biệt, an toàn, rộng rãi
  • Menu cực phong phú, thức ăn ngon được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, trình bày đẹp.
  • Nhân viên phục vụ sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phục vụ luôn được đánh giá cao

Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Mikado Palace!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487 Nguyễn Tất Thành, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 77 77 99 - 0905 742 368

Fanpage: https://www.facebook.com/MlKADOPALACE/

Website: http://mikadopalace.com

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace ảnh 1
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace ảnh 2
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace
Top 5
(có 2 lượt vote)

White Swan Wedding & Convention

Có rất nhiều lựa chọn cho một lễ cưới nhưng nếu bạn mong muốn sự tinh tế và hoàn hảo thì Alltop tin chắc rằng White Swan Wedding & Convention sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách này.


Điều đặc biệt nhất mà White Swan có được cái gật đầu đầy thuyết phục từ bất cứ cô dâu chú rể nào đó là hệ thống trang thiết bị đầy đủ và ánh sáng hiện đại được bố trí thông minh, độc đáo cùng quy mô 5 sảnh tiệc, sức chứa sảnh lớn nhất lên đến hơn 1200 khách. Tất cả góp phần tô điểm thêm sự lộng lẫy và ấn tượng cho buổi tiệc, từ đó thể hiện được phong cách riêng của bạn. White Swan Wedding & Convention còn giành được sự tin tưởng của thực khách nhờ thức ăn nóng, ngon, đa dạng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng giá cả hợp lý, dụng cụ ăn cao cấp, do nhóm đầu bếp lành nghề chế biến và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.


Dưới đây là các ưu đãi mà White Swan dành cho các cặp đôi:

  • Dàn nhạc lớn
  • MC dẫn chương trình tiệc cưới chuyên nghiệp
  • Tiết mục múa khai mạc đặc sắc
  • Bàn gallery và Backdrop chụp hình
  • Màn hình led B4 và rèm sao sang trọng full sân khấu
  • Đội lễ tân đón tiếp khách
  • Khăn lạnh + Đậu phộng
  • Miễn phí nước suối chai

White Swan hứa hẹn sẽ đáp ứng các dịch vụ tốt nhất để có thể đem lại một lễ cưới ý nghĩa và ấn tượng cho tất cả các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • B35-36-37 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số 01 Đinh Thị Hòa, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 067 514

Fanpage: https://www.facebook.com/whiteswanwedding/

White Swan Wedding & Convention ảnh 1
White Swan Wedding & Convention
White Swan Wedding & Convention ảnh 2
White Swan Wedding & Convention
Top 6
(có 0 lượt vote)

SEVEN Palace

Để tìm kiếm 1 địa điểm tổ chức tiệc cưới mà đầy đủ các yếu tố Không gian đẹp, món ăn ngon, dịch vụ tốt và đặc biệt là giá cả hợp lý... thì đó là 1 nỗi lo không hề nhỏ của các cặp đôi. SEVEN Palace tự hào khi được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức các sự kiện liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi,.... Khi đến với SEVEN Palace, buổi tiệc cưới của bạn sẽ được chuẩn bị chu đáo nhất đến từng chi tiết.


Ai đã từng dự một hôn lễ tại SEVEN Palace, chắc hẳn sẽ không thể nào quên được. Bởi,SEVEN Palace không cung cấp một dịch vụ cưới rập khuôn và đại trà. SEVEN Palace muốn tại nên một kỷ niệm khó quên và đáng nhớ cho chính chủ tiệc cùng với những người thân yêu, những bạn bè của họ. Đó là những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn.


SEVEN Palace bao gồm 2 sảnh:

  • Sảnh 1 (Silver Lobby): sức chứa từ 450 - 500 khách
  • Sảnh 2 (Gold Lobby): sức chứa lên đến 750 khách

Các ưu điểm khi bạn đặt tiệc tại SEVEN Palace:

  • Món ăn ngon, chất lượng, đa dạng
  • Giá cả hợp lý
  • Không gian sang trọng, thoáng đãng, rộng rãi
  • Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn
  • Âm thanh ánh sáng trang thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Giữ xe không mất phí

Cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tùy theo quy mô tiệc cưới, SEVEN Palace là nơi lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc cưới cao cấp với tài chính hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 496-498 Đường 2/9, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 829 434 ( Ms Chi ) - 0905 158 567 ( Ms Hương )

Fanpage: https://www.facebook.com/SevenPalaceRestaurant/

SEVEN Palace ảnh 1
SEVEN Palace
SEVEN Palace ảnh 2
SEVEN Palace
Top 7
(có 4 lượt vote)

Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Palace

Đám cưới chính là nghi lễ quan trọng cả đời người của các cặp vợ chồng. Vì vậy không gian tiệc cưới cần được chăm chút kĩ lưỡng, trang hoàng tỉ mỉ để thể hiện sự trang nghiêm, tôn trọng với gia đình 2 bên và các khách mời. Ngoài ra, không gian tiệc cưới cũng góp phần tôn vinh những bức hình kỷ niệm hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Đến với Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Palace, nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của các bạn.


Lý do bạn nên chọn Phúc Palace:

  • Màn hình Led và hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
  • Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ phục vụ chu đáo
  • Thực đơn đa dạng, món ăn chất lượng, đậm đà hương vị
  • Các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ siêu hấp dẫn.

Phúc Palace là một trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất tại TP Đà Nẵng. Phúc Palace có không gian mở rộng rãi, phù hợp nhiều loại hình hội nghị, sự kiện tiệc cưới khác nhau. Dù bạn có ý tưởng độc đáo đến thế nào, Phúc Palace sẽ luôn cố gắng hết sức để đáp ứng và mang đến một lễ cưới như ý nhất.


Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến và chia sẻ cho Phúc Palace những ý tưởng mà bạn mong muốn trong ngày cưới của mình. Và tất nhiên đội ngũ nhân viên nhà Phúc Palace sẽ tư vấn nhiệt tình và lên ý tưởng cùng CD - CR để tạo nên nhiều dấu ấn kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 382 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • 374 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0703 712 833

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdainam/

Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Palace ảnh 1
Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Palace
Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Palace ảnh 2
Nhà Hàng Tiệc Cưới Phúc Palace
Top 8
(có 2 lượt vote)

Red Palace

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng - một trong 20 thành phố sạch nhất được Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) bình chọn. Red Palace được đánh giá là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp, là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi ghi dấu ngày trọng đại một cách thật ý nghĩa, chỉn chu với mức giá vô cùng hợp lý.


Với sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, chăm chút và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, đến với Red Palace khách hàng không chỉ được trải nghiệm hương vị ẩm thực tinh hoa phong phú, không gian sang trọng tráng lệ cùng sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách phục vụ tận tình chu đáo, hơn thế nữa là nghi lễ được thiết kế đặc biệt đầy độc đáo, hoàn hảo và ấn tượng. Để góp phần cho hạnh phúc trong ngày trọng đại của khách hàng được thăng hoa một cách trọn vẹn, Red Palace luôn cố gắng làm nên những điều kỳ diệu.


Đặc biệt sẽ luôn làm bạn hài lòng tuyệt đối khi mỗi món ăn ở nhà hàng luôn được đầu tư rất kỹ từ hương vị cho đến phong cách bày trí. Một lễ cưới hạnh phúc lãng mạn và trọn vẹn luôn là điều mà bắt cứ cặp đôi nào cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, dù là cách thức bày trí tiệc, nghi thức cưới, hay cung cách phục vụ, đội ngũ nhân viên Red Palace luôn cố gắng làm hài lòng các cặp đôi khó tính nhất.


Kết hôn là dấu mốc quan trọng nhất trong hành trình cuộc sống của mỗi người, là ngày mà câu chuyện tình yêu của bạn được mọi người chúc phúc và ngưỡng mộ. Red Palace luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo mỗi khoảnh khắc trong ngày cưới của bạn đều là những giây phút đáng nhớ và tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Nguyễn Tri Phương, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3632 929 - 0905 002 214

Fanpage: https://www.facebook.com/NamHoaVien/

Red Palace ảnh 1
Red Palace
Red Palace ảnh 2
Red Palace
Top 9
(có 0 lượt vote)

La Moka Sông Hàn

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa, một bên là sông Hàn thơ mộng, một bên là bãi biển đẹp nhất miền Trung, cùng với diện tích gần 1400 m2, có sức chứa trên 490 thực khách. La Moka Sông Hàn là trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Đà Nẵng với không gian sang trọng nhất, hệ thống âm thanh ánh sáng, trang thiết bị hiện đại.


La Moka Sông Hàn luôn sẵn sàng phục vụ nhu tiệc cưới đa dạng của khách hàng với:

  • Sảnh tiệc được thiết kế sang trọng
  • Các trang thiết bị âm thanh - ánh sáng đầy đủ và hiện đại nhất
  • Đội ngũ nhân viên vận hành chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn
  • Vị trí trung tâm thành phố với bãi đỗ xe rộng rãi

Trong đó thực đơn đám cưới là một phần không thể thiếu để làm nên sự hoàn hảo cho hôn lễ. Những tiệc cưới có thực đơn đa dạng, phong phú, cách chế biến độc đáo, tỉ mỉ và trang trí bắt mắt, lôi cuốn sẽ mang đến cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Chưa hết, nó còn góp phần tôn lên sự sang trọng và tầm vóc của lễ cưới. Và La Moka Sông Hàn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất đáp ứng tất cả những tiêu chí đó từ bạn. Đặc biệt, những chính sách ưu đãi bất ngờ tại nhà hàng hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa nhất.


Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn tổ chức tiệc cưới ở đâu vào mùa này, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với La Moka Sông Hàn - Trung tâm hội nghị & nhà hàng tiệc cưới tại Đà Nẵng để được tư vấn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 388 Trần Hưng Đạo, Q Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3555 688 - 0935.300.955

Fanpage: https://www.facebook.com/lamokasonghan

La Moka Sông Hàn ảnh 1
La Moka Sông Hàn
La Moka Sông Hàn ảnh 2
La Moka Sông Hàn
Trên đây là top Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Đà Nẵng mà Alltop muốn gửi tới bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các cặp đôi có thêm sự lựa chọn trong ngày trọng đại của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .