Top 6 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Tiền Giang

692

Đám cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc sống của mỗi con người, vì thế lựa chọn được một trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng, ưng ý là điều cần thiết....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho

Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho tự hào là một trong số những trung tâm hội nghị tiệc cưới có số lượng sảnh đa dạng, nằm ngay vị trí trung tâm Thành Phố Mỹ Tho, có sức chứa lớn từ 200 đến 700 khách. Khi lựa chọn tổ chức đám cưới tại Mytho Marina, khách hàng sẽ được chuẩn bị đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại để đem đến dịch vụ chất lượng nhất cho ngày trọng đại của bạn.


Không gian tiệc cưới tại Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho ngập tràn sắc hoa lung linh nhằm giúp các cặp đôi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn bên gia đình và bạn bè thân thương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới, đội ngũ chuyên gia nơi đây sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tổ chức, từ khâu bố trí bàn tiệc, trang trí không gian đến thiết kế thực đơn và chương trình biểu diễn. Bên cạnh đó là thực đơn đa dạng gồm hàng trăm món ăn Âu – Á, Mytho Marina mang lại cho cô dâu chú rể cơ hội chọn lựa được những món ăn ưng ý nhất cho bàn tiệc của mình. Không những vậy, nhiều món ăn lạ và trong thực đơn chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ giúp bữa tiệc cưới trở nên ấn tượng và đáng nhớ hơn với mỗi thực khách.


Đặc biệt, Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho còn cung cấp nhiều gói dịch vụ tiệc cưới trọn vẹn theo phong cách riêng để các cặp đôi lựa chọn. Bên cạnh đó thì khu vực đỗ xe của nhà hàng cũng rất rộng rãi, có thể chứa lên đến hàng nghìn xe máy và hàng trăm ô tô cùng lúc. Vậy nên, nếu đang có nhu cầu tổ chức tiệc cưới tại Tiền Giang thì đừng bỏ qua Mytho Marina nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Hoàng Sa, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3 636 868

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mytho-Marina-Cảng-Du-Thuyền-Mỹ-Tho/100069235390500/


Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho ảnh 1
Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho
Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho ảnh 2
Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho
Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho ảnh 3
Mytho Marina - Cảng Du Thuyền Mỹ Tho
Top 1
(có 13 lượt vote)

Cửu Long Hotel

Bạn dự định cho hôn lễ cuối năm, nhưng vẫn còn tất bật với công việc mà chưa chọn được địa điểm tổ chức? Vào mùa cưới đang rộn ràng, càng không dễ để đặt được trung tâm hội nghị tiệc cưới hợp ý? Vậy hãy để Cửu Long Hotel thay bạn chăm chút cho ngày trọng đại nhất cuộc đời trong một không gian tiệc hoàn toàn mới với dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi độc quyền mùa cưới.


Với sảnh cưới được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng, sức chứa đa dạng lên đến hàng trăm khách, tầm nhìn bao quát sông Tiền và công viên Lạc Hồng được chăm chút tỉ mỉ, Cửu Long Hotel đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây. Bên cạnh đó với các chương trình nghi lễ tiệc mới lạ, hoành tráng cùng thiết bị, âm thanh, sánh sáng hiện đại, thực đơn đa dạng với nhiều món ăn từ Á sang Âu của những đầu bếp hàng đầu chế biến, Cửu Long Hotel đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương.


Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, bạn sẽ có một đám cưới linh đình nhưng cũng rất ấm cúng. Ngoài tiệc cưới, Cửu Long Hotel còn tổ chức rất nhiều những buổi tiệc khác nhau như tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tất niên,... Mùa cưới đang đến rất gần, các cặp đôi có nhu cầu đặt tiệc cưới hãy nhanh chân đến gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua fanpage tại Cửu Long Hotel để giữ sảnh cưới cho ngày trọng đại của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 - 83, Đường 30/4, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 626 6666

Hotline: 0932 896 699

Email: cuulonghotel@tiengiangtourist.com

Website: https://cuulonghotel.tiengiangtourist.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongmythohotel/?locale=vi_VN


Cửu Long Hotel ảnh 1
Cửu Long Hotel
Cửu Long Hotel ảnh 2
Cửu Long Hotel
Cửu Long Hotel ảnh 3
Cửu Long Hotel
Top 2
(có 1 lượt vote)

Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới

Đám cưới luôn là một giấc mộng đẹp nhất cuộc đời của mỗi cô dâu và chú rể. Thế nên trung tâm hội nghị tiệc cưới là một trong những bước đầu tiên được cân nhắc để hiện thực hóa giấc mơ đó. Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới là địa chỉ không chỉ đồng hành với cô dâu, chú rể trong ngày hôn lễ mà còn bên cạnh đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm cho các cặp đôi cả trước khi hôn lễ diễn ra để có thể san sẻ phần nào lo âu.


Lý do nên đến với Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới:

  • Mỗi một tiệc cưới nhà Iron đồng hành đều mang một màu sắc tươi trẻ khác nhau, không trùng lặp trong không gian vô cùng sang trọng và tinh tế.
  • Trải nghiệm không gian tiệc cưới sang trọng và thân mật với cùng với thực đơn đa dạng từ đầu bếp chuẩn sao là những gì Iron Center mang đến cho ngày trọng đại của bạn
  • Team Iron Center luôn nhận được những lời phản hồi vui vẻ và mãn nguyện nhất vì dâu rể và giá đình hai bên rất hài lòng về một đám cưới ngập tràn trong sự hạnh phúc và những lời yêu thương đến từ các vị khách mời.
  • Nếu như ở nhiều trung tâm tiệc cưới trên địa bàn chú trọng sự truyền thống, hoành tráng thì tại Iron Center đặt tâm tư, mong muốn, sự phá cách trong lễ cưới của các cặp đôi làm tiêu chí hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình.
  • Khi tổ chức lễ cưới tại Iron Center các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo, lựa chọn những cách thức tổ tiệc với những hoạt động mang màu sắc riêng của mình.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn chủ động hỗ trợ khách mời khi dự tiệc cưới. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, phong cách làm việc sáng tạo và dịch vụ chu đáo là những gì Iron Center hứa sẽ mang lại cho khách hàng, đảm bảo ngày cưới của bạn sẽ được tổ chức một cách hoàn hảo và ý nghĩa nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 Đường Trương Văn Điệp, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 079 685 5959 - 0908 236 310

Email: ironhome2020@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/IronCenterSince2020/


Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ảnh 1
Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ảnh 2
Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới ảnh 3
Iron Center - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria là địa điểm “vàng” để tổ chức tiệc cưới. Với không gian lộng lẫy, sang trọng, các trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ cao cấp chuẩn Việt Nam, Victoria luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngày trọng đại của mọi khách hàng trên địa bàn Tiền Giang.


Những ưu điểm khi đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria:

  • Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tự động điều khiển gồm: âm thanh, ánh sáng, màn hình HD hiện đại, tiên tiến.
  • Hệ thống phụ kiện tiệc cưới của Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria được cập nhật theo xu hướng mới, sang trọng
  • Mang đến những bữa tiệc cưới hoành tráng, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, lãng mạn.
  • Victoria sở hữu nhiều đầu bếp có tay nghề cao mang đến những món ăn hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, thực đơn tùy chọn theo yêu cầu và giá cả phù hợp
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp làm hài lòng các cặp đôi lẫn khách mời tham dự tiệc cưới.
  • Hơn thế nữa, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ vừa sang trọng, vừa độc đáo nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria ắt hẳn sẽ là đơn vị mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Trên hết, sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động hàng đầu của Victoria. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên tổ chức cũng rất năng động, sáng tạo và tận tâm, đảm bảo sẽ thiết kế cho bạn một tiệc cưới đẳng cấp theo đúng yêu cầu mà bạn mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Mai Thị Út, Khu Phố 1, Phường 4, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0847 777 763 - ‪0901 515 212

Email: victoriacailay68@gmail.com

Website: https://victoriacailay.wixsite.com/tiec-cuoi-hoi-nghi

Fanpage: https://www.facebook.com/Victoriacailay68/


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria ảnh 3
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victoria
Top 4
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT là một địa chỉ sở hữu sảnh tiệc cưới rộng rãi, sang trọng tại Tiền Giang, nhằm mục đích mang lại cảm giác thoải mái cho khách mời khi thưởng thức tiệc cưới, giúp cho hàng trăm lễ cưới của các cặp cô dâu chú rể diễn ra một cách đẹp nhất, ghi lại dấu ấn hạnh phúc nhất đời người.


Đến với Nhật Hồng, các cô dâu chú rể sẽ được cùng cấp các dịch vụ như: Xây dựng ý tưởng, kế hoạch trang trí, lên kế hoạch quản lý, chi tiêu ngân sách, xây dựng nội dung chương trình, phân bổ nhiệm vụ cho các bên, hỗ trợ cô dâu, chú rể trong suốt quá trình diễn ra buổi tiệc. Sảnh tiệc cưới được TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT thiết kế theo chủ đề riêng tạo nên không gian đặc biệt mang dấu ấn độc đáo cho lễ cưới thêm phần ý nghĩa. Điểm nổi bật nhất của LÀNG VIỆT là sở hữu nhiều đầu bếp với tay nghề rất cao, mang lại cho khách mời những món ăn chất lượng, hấp dẫn và vô cùng đẹp mắt.


goài ra, nhân viên tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT có phong cách làm việc khá chuyên nghiệp và thân thiện nên thường được các khách hàng đánh giá rất cao. Không chỉ có chuyên môn vững vàng, phong thái làm việc chuyên nghiệp mà LÀNG VIỆT còn giống như một người bạn đồng hành đáng tin tưởng của mọi cặp đôi trong ngày lễ trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 194D, Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3 874 440 - 0273 3 874 441 - 0986 201 326 - 0963 849 292

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090492904689


TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT ảnh 1
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT ảnh 2
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT ảnh 3
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI LÀNG VIỆT
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN

Nếu bạn và gia đình quá bận rộn cho công việc cá nhân mà ngày cưới lại cận kề thì hãy trao niềm tin cho Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN nhé. Trải qua nhiều năm gắn bó với người dân Tiền Giang, MẪN HOA VIÊN trở thành bạn đồng hành của vô số các cặp đôi trong ngày trọng đại, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu trên cả nước.


Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN có sảnh tiệc lên rộng, với phong cách trang trí ấn tượng cùng âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và thực đơn phong phú, dịch vụ tận tâm. Tùy vào mức chi phí, yêu cầu của khách hàng mà MẪN HOA VIÊN sẽ lên ý tưởng và thực hiện lễ cưới phù hợp, thể hiện chất riêng của cô dâu chú rể. Việc bố trí, sắp xếp bàn ghế trong các sảnh tiệc cưới cũng được thực hiện một cách cẩn thận nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt và thuận tiện nhất cho cô dâu chú rể trong quá trình di chuyển của mình. Luôn thấu hiểu tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong lễ cưới của người Việt, Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN sở hữu nhiều đầu bếp tâm huyết, đem đến những món ăn bắt mắt, hài hòa hương vị. Trung tâm xây dựng nhiều thực đơn mẫu để cô dâu chú rể tham khảo và có thể tùy ý thay đổi món ăn trong đó để phù hợp với tính chất quan khách trong đám cưới và tối ưu chi phí.


Đặc biêt, tại Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN, khách hàng có thể được lựa chọn các loại sảnh tiệc cưới khác nhau, với nhiều phong cách thiết kế và diện tích khác nhau. Với sứ mệnh tạo nên một thương hiệu MẪN HOA VIÊN luôn nỗ lực, tận tâm để mang lại những giây phút lãng mạn, ấn tượng khó quên cho các cặp uyên ương và cả khách mời tham dự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Mai Thị Út, phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0934 174 174 - 0918 278 606

Email: Manhoavienthao@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032788195942


Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN ảnh 1
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN ảnh 2
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN ảnh 3
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới MẪN HOA VIÊN
Trên đây là những chia sẻ của Alltop về danh sách top trung tâm hội nghị tiệc cưới uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất Tiền Giang mà các cô dâu chú rể có thể sử dụng để tham khảo, từ đó tìm được địa điểm tổ chức ngày trọng đại của mình một cách trọn vẹn, ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/