Top 5 Trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng nhất Bắc Giang

5515

Để tổ chức được một đám cưới hoàn thiện từ A-Z chắc chắn cần phải tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức và tiền bạc. Nếu như bạn không biết phải chuẩn bị...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Hoàng Sơn Opera

Đại Hoàng Sơn OPERA Wedding Palace là trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu ở Bắc Giang với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, hội tụ những tiêu chuẩn đẳng cấp, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay. Trung tâm được xây dựng gồm 4 tầng với tổng diện tích lên đến hơn 6500m2 mang đến không gian rộng rãi, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. 


Đại Hoàng Sơn OPERA Wedding Palace gây ấn tượng rất lớn với khách hàng nhờ có không gian rộng rãi, diện tích cực khủng. Rất nhiều hội trường, đa dạng có sức chứa lớn, được decor rất đẹp kiểu châu Âu, kiến trúc thanh lịch kết hợp hài hòa cổ điển và hiện đại. Nhà hàng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Đại Hoàng Sơn ngoài việc chú trọng không gian hoàn mỹ để thếch đãi thực khách, thì những món ăn tại đây cũng rất chỉn chu, cầu kỳ. Những món ăn tại Đại Hoàng Sơn đều được chế biến từ đôi bàn tay tuyệt hảo của các vị đầu bếp chuyên nghiệp cùng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và đặc biệt an toàn. Nói đến mùi vị, Đại Hoàng Sơn vẫn rất tự hào bởi độ thơm ngon, tròn vị thấm đẫm trong từng món ăn, từ những món Âu đến món Á đều khiến vị giác của thực khách được đánh thức trọn vẹn.


“Ngày mình chung đôi sánh bước vào lễ đường sẽ là ngày đẹp nhất trong quãng đời thanh xuân này, ngày mà em trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, kiêu sa nhất trong lòng anh". Đại Hoàng Sơn OPERA Wedding Palace tin rằng sẽ là địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 Hùng Vương, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang 

Điện thoại: 0393 660 662

Fanpage: https://www.facebook.com/opera.trungtamtieccuoi/

Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Hoàng Sơn Opera ảnh 1
Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Hoàng Sơn Opera
Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Hoàng Sơn Opera ảnh 2
Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Hoàng Sơn Opera
Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Hoàng Sơn Opera ảnh 3
Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Hoàng Sơn Opera
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Rùa Vàng Bắc Giang

NHÀ HÀNG RÙA VÀNG là nhà hàng đầu tiên và lớn nhất tại TP. Bắc Giang với quy mô phục vụ 800 khách hàng, mang đậm nét văn hóa Việt từ kiến trúc đến món ăn nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, hiện đại thông qua phong cách thiết kế tân cổ điển. Với đội ngũ đầu bếp có bề dày kinh nghiệm luôn sẵn sàng mang tới cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn, đậm hương vị dân tộc.


Sang trọng, đẳng cấp và xa hoa, khách sạn 5 sao NHÀ HÀNG RÙA VÀNG là điểm đến của các cặp đôi có dự định Tổ Chức Tiệc Cưới tại Bắc Giang. Đến với NHÀ HÀNG RÙA VÀNG, bạn sẽ hài lòng với phong cách Tiệc Cưới sang trọng, đăng cấp nhưng không kém phần lộng lẫy. Cùng với đó là cách bài trí tao nhã, dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, sự trau chuốt trong từng món ăn và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản khiến NHÀ HÀNG RÙA VÀNG trở thành cái tên luôn được nhắc đến đối với bất kỳ Cô dâu Chú rể nào. Tất cả những yếu tố trên sẽ góp phần làm cho bữa tiệc thực sự trở nên hoàn hảo và đáng nhớ nhất.


Đội ngũ Đầu bếp tài năng của RÙA VÀNG tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật. Thực đơn của nhà hàng luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo.


Cưới hỏi là nghi lễ trang trọng và thiêng liêng nhất của đời người bởi đó là giây phút mà đôi trẻ chính thức về chung một nhà, gắn kết cuộc đời lại với nhau. Chính vì vậy, mọi khâu chuẩn bị đều phải hết sức tỉ mỉ và chỉn chu. Hãy để NHÀ HÀNG RÙA VÀNG biến ngày quan trọng đó trở thành 1 kỉ niệm khó phai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 0974 917 722

Website: https://nhahangruavang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ruavangbacgiang/

Khách Sạn Rùa Vàng Bắc Giang ảnh 1
Khách Sạn Rùa Vàng Bắc Giang
Khách Sạn Rùa Vàng Bắc Giang ảnh 2
Khách Sạn Rùa Vàng Bắc Giang
Khách Sạn Rùa Vàng Bắc Giang ảnh 3
Khách Sạn Rùa Vàng Bắc Giang
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang

“Ngày Cưới” luôn là sự khởi đầu cho hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi. Một tiệc cưới được tổ chức thật lãng mạn với hương thơm của cỏ hoa trong không gian sang trọng với những chùm đèn huyền ảo, lung linh luôn là niềm mơ ước của tất cả các đôi uyên ương. Với nhiều năm đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang tự hào mang đến sự kiện trải nghiệm không gian cưới ấn tượng, ngọt ngào.


Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang sở hữu đội ngũ thợ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với mức giá hợp lý, đảm bảo cho khách hàng sẽ được hài lòng với dịch vụ mình chọn.


Với các gói dịch vụ đa dạng, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của mình, đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang đem đến cho bạn những ƯU ĐÃI HẤP DẪN, đồng hành và đem đến những trải nghiệm đáng nhớ, giúp bạn có những khoảnh khắc trọn vẹn nhất tại bữa tiệc của mình. Từ “dân” văn phòng hoặc các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn 1 sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời! Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 663 Hoàng Văn Thái, Hiệp Hoà, Bắc Giang

Điện thoại: 0338 339 866

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtochucsukienDucTrang

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang ảnh 3
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đức Trang
Top 3
(có 2 lượt vote)

Tiệc Cưới Phương Huệ

Trước đám cưới, các cặp đôi thường rất bận rộn, nào là thử trang phục, chụp hình cưới, chuẩn bị thiệp, mời khách,… rất khó dành ra thêm thời gian trống để tự tay đi trang trí tiệc cưới. Cho nên, rất nhiều cặp đôi bận rộn ưu tiên đi thuê các dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói và đề xuất những yêu cầu hay ý tưởng của bản thân để họ tổ chức thực hiện. Và tại Bắc Giang, nếu bạn đang dự định tìm một nơi chuyên về trang trí tiệc cưới thì Tiệc Cưới Phương Huệ sẽ là lựa chọn đáng tin cậy, đây cũng là cái tên tiếp theo mà chúng mình muốn nhắc đến trong danh sách này.


Tìm đến dịch vụ Tiệc Cưới Phương Huệ, bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu, màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng với những thông tin cụ thể về sản phẩm từ quá trình dạm ngỏ, ăn hỏi, cho đến đám cưới… Vật dụng trang trí đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp trở lên (vải vóc ly chén sạch sẽ bàn ghế chất liệu cơ bản đến cao cấp, hoa lụa nhập khẩu, hoa tươi chọn lọc kỹ lưỡng…).


Nếu không gian sảnh tiệc ghi dấu với sự tinh tế thì ẩm thực tại Tiệc Cưới Phương Huệ đặc sắc không kém phần tinh tế qua từng món ăn. Nơi đây, mỗi thực đơn yến tiệc đều là kết quả của sự tính toán kỹ lưỡng và khoa học của các vị đầu bếp tài hoa, mang đến cho bạn lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.


Một điểm đáng lưu tâm khác chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên đầy tận tâm, những yêu cầu của bạn hay các khách mời tham dự đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo dù chỉ là nhỏ nhất. Hơn thế nữa, Tiệc Cưới Phương Huệ còn là nơi tổ chức lễ cưới hoàn hảo với những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các cặp đôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nội Hoàng, Yên Dũng Bắc Giang

Điện thoại: 0983 115 666

Fanpage: https://www.facebook.com/TOCHUCSUKIENTIECCUOIPHUONGHUE/

Tiệc Cưới Phương Huệ ảnh 1
Tiệc Cưới Phương Huệ
Tiệc Cưới Phương Huệ ảnh 2
Tiệc Cưới Phương Huệ
Tiệc Cưới Phương Huệ ảnh 3
Tiệc Cưới Phương Huệ
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco

Khi từng nấc thang dẫn đến sảnh tiệc cưới được trang hoàng bởi hoa, lá tươi. Một không gian không thể lãng mạn hơn để bắt đầu câu chuyện cổ tích cho tình yêu đôi lứa! Bạn đã có cảm hứng cho buổi tiệc cưới của mình? Đặt ngay tại Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco nhé!


Với Monaco, “Ngày Cưới” không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa thiêng liêng là mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của những người yêu nhau. “Ngày Cưới” sẽ là ngày vui trọn vẹn của cặp đôi bên gia đình, là cơ hội họp mặt tuyệt vời của những người bạn trong cuộc sống. Và khi tớiMonaco, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm vẻ lộng lẫy, lung linh mang nét hiện đại, sang trọng của những cảnh đẹp đầy cuốn hút như ở khung trời Tây. Với sự đầu tư kỹ lưỡng,các trang thiết bị tiện nghi hiện đại và sang trọng khách hàng sẽ được tận hưởng một dich vụ tuyệt vời trên cả sự mong đợi kết hợp với  không khi trong lành, yên tĩnh, xinh đẹp.


Bên cạnh đó là thực đơn phong phú đa dạng, sự quyến rũ của hương và vị tạo nên sự chuẩn mực cho một buổi tiệc hoàng gia. Từ các món ăn truyền thống đến các món Á, Âu đều đủ cả, phù hợp với khẩu vị người Việt. Và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp tận tình luôn mong muốn được phục vụ khách hàng... Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như bạn mong muốn.


Yêu là phải thật đắm say! Cưới là phải cưới liền tay! Nhanh tay đặt chỗ ngay để ngày trọng đại nhất cuộc đời trở nên khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Đồng Cửa, Thị Trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

Điện thoại: 0328 028 558

Fanpage: https://www.facebook.com/phongtramonaco

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco ảnh 3
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Monaco
Bất kỳ một tiệc cưới hay hội thảo, hội nghị nào cũng đều là những sự kiện quan trọng trong đời. Vì thế ngoài lựa chọn về hình thức không gian xinh đẹp. Bạn nên quan tâm đến chất lượng dịch vụ và thực đơn món ăn sao cho phù hợp với sự kiện đó. Trên đây là các trung tâm hội nghị tiệc cưới Bắc Giang nổi tiếng nhất mà các bạn có thể tham khảo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .