Top 3 trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, Tp HCM

3153

Trong những ngày nghỉ, điều mà chúng ta quan tâm bậc nhất thường là đi chơi đâu đó để thư giãn, mua sắm, vui chơi tận hưởng. Và các trung tâm thương mại luôn là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VINCOM CENTER LANDMARK 81

Vincom Center Landmark 81 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7.2018 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81, là biểu tượng mới đẳng cấp của mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng, hiện đại mới của TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại bến Tân Cảng với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn xinh đẹp. Landmark 81 là “toà nhà của những kỷ lục” lần đầu tiên được ghi nhận, biến giấc mơ vươn cao, vươn xa tới tầm quốc tế của người Việt thành hiện thực. Từ khi khánh thành, Landmark 81 vẫn luôn là dấu ấn đặc biệt, là biểu tượng tự hào của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của cả Việt Nam nói chung. Tọa lạc tại một trong những trung tâm kinh tế, thương mại dịch vụ lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh là lý do khiến Landmark 81 trở thành nơi quy tụ các trải nghiệm sống cao cấp với chất lượng quốc tế. Một trong những điểm nhấn không thể không nhắc đến ở Landmark 81 chính là trung tâm thương mại đẳng cấp,: thiên đường mua sắm thời thượng - Vincom Center Landmark 81. Vincom Center Landmark 81 là điểm nhấn đặc biệt về mua sắm, giải trí và ẩm thực, tọa lạc từ tầng B1 tới tầng 5 của toà nhà Landmark 81. Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, Vincom Center Landmark 81 đã trở thành địa điểm hấp dẫn hàng đầu của các thương hiệu quốc tế đẳng cấp. Ngày 26.07.2018, Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương, nhanh chóng trở thành điểm hẹn hàng đầu của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh hiện đại và khách du lịch quốc tế.


Với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng quy tụ trong không gian hiện đại, Vincom Center Landmark 81 mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, Vincom Center Landmark 81 còn thường xuyên tổ chức vô số hoạt động để không ngừng cải thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trong số đó, đề xuất ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chính là tiêu chí quan tâm và ưu tiên phát triển hàng đầu.


Vincom Center Landmark 81 là thiên đường mua sắm mới của TP. Hồ Chí Minh với sự hội tụ của các thương hiệu thời trang, phụ kiện, thể thao hàng đầu thế giới, là điểm hẹn hàng đầu của các tín đồ mua sắm và khách du lịch quốc tế. Đến với Vincom Center Landmark 81, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm, trải nghiệm: Sản phẩm  thời trang  cao cấp cao từ các thương hiệu sang trọng, nổi tiếng thế giới như Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Uniqlo, Superdry, Cole Haan, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo, Pandora, Nike…Sản phẩm làm đẹp đến từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng  Dior, Kiehl’s, Sulwhasoo, Laneige, Innisfree…Sản phẩm đa dạng và, được cập nhật xu hướng mới nhất tại các “flagship store” - cửa hàng đại diện thương hiệu như Armani Exchange, Adidas. Trong khi đó, Banana Republic và GAP cũng ra mắt với thiết kế không gian mua sắm mới lạ, hiện đại.


Vincom Center Landmark 81 quy tụ gần 30 nhà hàng trên diện tích 7000m2 với các hương vị hấp dẫn và độc đáo nhất đến từ các châu lục trên toàn thế giới. Các tín đồ ẩm thực sẽ được “nếm cả thế giới” với gần 30 nhà hàng đến từ 5 Châu tiêu chuẩn quốc tế.


Mặc dù nơi đây là điểm đến yêu thích của những tín đồ một điệu thời trang, thế nhưng những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới cũng không phải là yếu tố duy nhất tạo nên sự thu hút của Vincom Center Landmark 81. Vậy, Vincom Center Landmark 81 có gì chơi? Tất nhiên là có nhiều! Vincom Center Landmark 81 mang đến thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với các hoạt động hấp dẫn dành cho giới trẻ: xem phim, trượt băng và vui chơi giải trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa tháp Landmark 81, Vinhomes Central Park, Số 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 0981.601.620

Email: v.cskh-vcclandmark81@vicom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-center-landmark-81

Fanpage: https://www.facebook.com/vcclandmark81

VINCOM CENTER LANDMARK 81 ảnh 1
VINCOM CENTER LANDMARK 81
VINCOM CENTER LANDMARK 81 ảnh 2
VINCOM CENTER LANDMARK 81
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pearl Plaza

Pearl Plaza là một trong những tòa nhà hạng A cao cấp tại quận Bình Thạnh. Giữ cho mình vị trí đắc địa- khu đất “Vàng” giữa lòng Bình Thạnh: Phía Tây Nam là con đường Điện Biên Phủ nối liền Thành phố Thủ Đức với các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Phía Tây Bắc giáp đường D1, con đường nối với Thanh Đa. Pearl Plaza còn có sự thuận lợi là tòa nhà tích hợp hết tất cả những tiện ích cần thiết cho một nơi “An cư, lạc nghiệp”. Bên dưới là khối đế tòa nhà bao gồm khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, hồ bơi, quán cafe, khu giải trí, nhà hàng, trung tâm hội nghị, tiệc cưới... Trung tâm mua sắm tại Pearl Plaza được xem là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất quận Bình Thạnh được đưa vào hoạt động vào ngày 07 tháng 11 năm 2015.


Vị trí nằm khối đế của tòa nhà Pearl Plaza bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng lửng. Trung tâm mua sắm Pearl được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, thể hiện được phong cách sống phù hợp với 3 yếu tố: Phù hợp với chức năng, hòa hợp với văn hóa và hài hòa với môi trường. Trung tâm mua sắm được xây dựng theo mô hình “one stop shop” có nghĩa là một điểm đến đa dịch vụ. Trung tâm là điểm đến của nhiều khách hàng bởi nơi đây thỏa mãn tất cả các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, thư giãn, làm đẹp, thể thao, thể hình cho tất cả mọi người.

  • Tầng 01 – 1st floor: Thời trang, quán cafe, shop mỹ phẩm
  • Tầng 01 – Tầng lửng: Thời trang, phụ kiện thời trang
  • Tầng 02 – 2nd floor: Siêu thị đồng giá, cửa hàng nội thất
  • Tầng 03 – 3rd floor: Trung tâm thể thao, ẩm thực và giải trí
  • Tầng 04 – 4th floor: Ẩm thực, foodcourt
  • Tầng 05 – 5th floor Rạp chiếu phim

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại: 093 813 27 23

Email: customercare@pearlplaza.com.vn

Website: shopping.pearlplaza.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pearlplaza.vn/?locale=vi_VN

Pearl Plaza ảnh 1
Pearl Plaza
Pearl Plaza ảnh 2
Pearl Plaza
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vincom (Vincom Plaza SaigonRes)

Tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhất Quận Bình Thạnh, khu vực được mệnh danh là trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân cư nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Hiểu được điều đó, Vingroup đã đầu tư và phát triển “đứa con”TTTM Vincom Plaza SaigonRes trên diện tích xây dựng lên đến hơn 7.246m2, gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm. Với mục tiêu đem đến cho người dân cuộc sống tiện ích vượt trội khác biệt với các tòa nhà hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố, Vincom Plaza SaigonRes được tích hợp nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế vượt trội cho người dân địa phương và du khách gần xa. Tín đồ “nghiện” mua sắm sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp “rất gì và này nọ” các gian hàng mua sắm hiện đại và “mát mắt”. Vincom Plaza SaigonRes mang đến cho khách hàng thế giới mua sắm đa dạng và phong phú, từ các mặt hàng thời trang, trang sức, phụ kiện, đồ gia dụng, điện máy… đến các nhu yếu phẩm thường ngày. Tất cả các ngành hàng, dịch vụ đến từ thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đều hội tụ nơi đây như Thế giới Kim Cương…

  • Nếu bạn thuộc hội “nghiện ăn uống”, thì đừng bỏ qua thế Thế giới ẩm thực đa dạng tọa lạc tại tầng 1 và tầng 4 của Vincom Plaza SaiGonRes với hệ thống các nhà hàng, thương hiệu được yêu thích như: Kichi Kichi, GoGi House, Highlands Coffee… Tại đây thực khách có thể thỏa thích “bung lụa” lựa chọn vô vàn món ăn, từ đồ truyền thống Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc... cho tới các món ăn nhanh tiện lợi, thơm ngon. Khu ẩm thực là thực sự nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong và ngoài nước trong một không gian độc đáo, mới lạ và thân thiện.
  • Lần đầu tiên có mặt tại Quận Bình Thạnh, CGV Cinemas hứa hẹn mang đến cho người xem hệ thống các phòng chiếu phim 2D, 3D & 4D  vô cùng hiện đại, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế. Các màn hình được thiết kế tráng bạc, độ nét và độ sáng vượt trội cùng với việc rạp luôn cập nhật kịp thời những tác phẩm điện ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất đảm sẽ bảo đem đến cho những tín đồ điện ảnh trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh với những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất trên thế giới.
  • Bước vào thị trường khá lâu, Siêu thị tiêu dùng Winmart  luôn luôn đảm nhiệm việc phân phối các mặt hàng từ A - Z, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo chuẩn hàng Vincom, đã trở thành điểm đến quen thuộc hàng ngày của người dân Quận Bình Thạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 188 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 0945430012

Email: v.cskh-vcpsaigonres@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-saigonres

Fanpage: https://www.facebook.com/vcpsaigonres

Vincom (Vincom Plaza SaigonRes) ảnh 1
Vincom (Vincom Plaza SaigonRes)
Vincom (Vincom Plaza SaigonRes) ảnh 2
Vincom (Vincom Plaza SaigonRes)
Trên đây là những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .