Top 9 trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Tp HCM

96

Sài Gòn – Hòn ngọc Viễn Đông là thành phố lớn thứ hai cả nước với cuộc sống đô thị đông đúc, náo nhiệt. Sau Hà Nội thì đây là thiên đường mua sắm thứ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vincom (Vincom Center Landmark 81, HCMC)

Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Landmark 81 nằm tại khối đế toà nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 tại siêu dự án Vinhomes Central Park, tại 772 Điện Biên Phủ, Phường 1, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. TTTM Vincom Center Landmark 81 có tổng diện tích 59.000m2, sẽ là nơi đặt gian hàng của gần 100 công ty, thương hiệu lớn trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: thời trang, phụ kiện, giải trí, ẩm thực… mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi vui chơi và ẩm thực sang trọng tại Việt Nam. Vị trí của TTTM Vincom Center Landmark 81 tọa lạc từ tầng B1 tới tầng 5 của toà nhà The Landmark 81. Ngay từ trước lúc chính thức ra mắt, khu trung tâm này đã gây sự để ý với khách hàng và cư dân dự án Vinhomes Central Park bởi sự quy mô và khác hoàn toàn khi tập hợp những “cái nhất” như: nơi có sân trượt băng lớn nhất Việt Nam, nơi có rạp chiếu phim với màn hình Imax lớn nhất Việt Nam, nơi có showroom giày nhãn hiệu Adidas lớn nhất Việt Nam.

  • Các thương hiệu thời trang, phụ kiện lớn trong và ngoài nước xuất hiện tại TTTM Vincom Center Landmark 81 rất có khả năng kể đến như: Versace Jeans, Calvin Klein, Armani Exchange, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Banana Republic,… các nhãn hàng phụ kiện, thể thao quen thuộc với những tín đồ mua sắm toàn thế giới như: Adidas, Nike. Bên cạnh đó đó, chúng ta có thể tìm thấy cho bản thân mình các sản phẩm mỹ phẩm đẳng cấp đến từ các thương hiệu quốc tế như: Kiehl’s, Whoo, BVLGARY, Sisley, Ohui, Clarins, L’Occitane, Innisfree,…
  • Bên cạnh các nhãn hàng thời trang lớn, Vincom Center Landmark 81 cũng sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ vui chơi vui chơi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với những hoạt động hấp dẫn dành cho giới trẻ: xem phim, trượt băng và vui chơi giải trí. Cụ thể, rạp chiếu phim CGV với công nghệ IMAX tân tiến sẽ nâng tầm trải nghiệm xem phim dành cho những tín đồ điện ảnh. Đây sẽ là nơi bạn dễ dàng thưởng thức những thước phim kỳ ảo và sống động từ màn hình IMAX lớn nhất tại Việt Nam, hệ thống âm thanh vòm và phòng chiếu 2D, 3D đẳng cấp. Ngoài ra, sân băng Vincom Ice Rink đem tới món quà đặc trưng cho giới trẻ TP. Hồ Chí Minh khi trải nghiệm môn thể thao độc đáo chỉ mất ở xứ lạnh. Với diện tích 2.000m2, Vincom Ice Rink tại Landmark 81 là sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam, có sức chứa lên tới 150 khách.
  • Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 là nơi quy tụ gần 30 nhà hàng trên diện tích 7.000m2 với những hương vị hấp dẫn và độc đáo nhất đến từ các châu lục trên toàn thế giới, trong đó có ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý… Với các nhà hàng sang trọng tọa lạc tại các tầng cao, Vincom Center Landmark 81 là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng bữa tối với dịch vụ 5* cùng khung cảnh TP. Hồ Chí Minh rực rỡ và thơ mộng.
  • Các thương hiệu cafe hiện nay đang được giới trẻ yêu thích như Starbucks, RuNam Boutique,… cũng sẽ mang đến nét độc đáo riêng không liên quan gì đến nhau và là điểm hẹn thời điểm cuối tuần không nên bỏ qua tại TP. Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa tháp Landmark 81, Vinhomes Central Park, Số 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 0981.601.620

Email: v.cskh-vcclandmark81@vicom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-center-landmark-81

Fanpage: https://www.facebook.com/vcclandmark81

Vincom (Vincom Center Landmark 81, HCMC) ảnh 1
Vincom (Vincom Center Landmark 81, HCMC)
Vincom (Vincom Center Landmark 81, HCMC) ảnh 2
Vincom (Vincom Center Landmark 81, HCMC)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Van Hanh Mall

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn nhất quận 10, một khu phức hợp đủ các loại hình giúp bạn có thể vui chơi, mua sắm, ăn uống, giải trí. Ngoài ra, đây còn là địa điểm check-in vô cùng lý tưởng bởi khi màn đêm buông xuống, tòa nhà sẽ phát sáng với màu xanh dương vô cùng đặc biệt. Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall là địa điểm mua sắm không thể bỏ qua tại quận 10. Vào cuối tuần, không chỉ giới trẻ tới trải nghiệm mà các gia đình cũng đưa con trẻ tới để có những phút giây thư giãn và vui vẻ bên nhau. Trung tâm thương mại này được xây dựng vào đầu năm 2018 và đã đưa vào hoạt động cho đến nay, với diện tích khoảng 55.000m2 thì đây là một trong những trung tâm tích hợp tiện tích từ mua sắm, vui chơi cho đến ăn uống bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây  có tổng cộng 8 tầng gồm 1 hầm gửi xe và 7 tầng thương mại với hơn 200 cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, ăn uống, khu vui chơi,… thuộc  các thương hiệu lớn nhỏ  trong và ngoài nước.


Với quy mô thương mại xấp xỉ 55.000m2, Vạn Hạnh Mall là nơi hội tụ của hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng đến ẩm thực, giáo dục và giải trí. Vạn Hạnh Mall tự hào kiến tạo một không gian mua sắm lý tưởng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Đến với Vạn Hạnh Mall, khách hàng sẽ lần đầu được chiêm ngưỡng mô hình thành phố sách Châu Âu cổ kính từ Phương Nam Book City, thoả sức giải trí với cụm rạp CGV hoành tráng bậc nhất Sài Gòn, khu vui chơi giải trí PowerBowl, cùng vô vàn lựa chọn mua sắm tiện ích từ đại siêu thị CoopXtra và khám phá hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú.

Vạn Hạnh Mall không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng mà còn là nơi hẹn hò, thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ với những sự kiện giải trí, văn hoá, nghệ thuật đặc sắc. Chúng tôi luôn chào đón bạn đến với Vạn Hạnh Mall – Nơi niềm vui bắt đầu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 3862 55 88

Hotline: 0898 12 12 08

Email: info@bacbinh.vn

Website: www.vanhanhmall.com

Fanpage: www.facebook.com/vanhanhmall/

Van Hanh Mall ảnh 1
Van Hanh Mall
Van Hanh Mall ảnh 2
Van Hanh Mall
Top 2
(có 0 lượt vote)

VINCOM MEGA MALL THẢO ĐIỀN

Tọa lạc tại Khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, mặt tiền xa lộ Hà Nội, Vincom Mega Mall Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp tại trung tâm thành phố mới. Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và nằm ngay tại nhà ga An Phú của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, Vincom Mega Mall Thảo Điền là điểm đến ưa thích của cư dân TP. Thủ Đức nhờ sự thuận tiện, dễ dàng dịch chuyển. Điểm nổi bật của Vincom Mega Mall Thảo Điền là mô hình siêu trung tâm thương mại có kiến trúc thiết kế độc đáo và trang trọng. Trung tâm gồm 5 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm các khu vực chính như khu vực các gian hàng thời trang cao cấp, khu ẩm thực, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim công nghệ mới nhất, khu phức hợp trung tâm giải trí hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em…

  • Mặt bằng rộng lớn, địa điểm trung tâm, Vincom Mega Mall Thảo Điền đã làm thay đổi diện mạo của khu vực và đem đến hàng nghìn tiện ích cao cấp cho cư dân với sự quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu: H&M, Levi’s, Giordano, Giovanni, Hazzys, IVY mode, JM, KELLY BUI, Elise, Up to Second, Anta, Aristino, Bon Bon, NAM&Co, XTEP, Valentino Creations, The Blues, Supersports, Sabina, SIXDO, ECCO, EMSPO, FESSON, GENVIET, Li-Ning, Mango,…Thương hiệu trang sức, phụ kiện sành điệu: Charles & Keith, PEDRO, Pandora, PNJ, Casio , Sky Optic, Samsonite, Scorpion Leather, Galle Watch, Lemino, Mắt Việt, Olivia Burton , Owndays, Pucini,...Thương hiệu Giày dép cao cấp: Nike, Converse, Vans, TOP & TOP, Skechers, Crocs, FILA, ALDO, Aokang, Canifa, FitFlop, Lemino, Olivia Burton, Pierre Cardin,...Thương hiệu Mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng: CLUB CLIO, Yves Rocher, THEFACESHOP, Lavish Aesthetic Clinic, Aqua Mineral, ATZ Life,...
  • Không chỉ phục vụ các tín đồ mua sắm, Vincom Mega Mall Thảo Điền còn có khu ẩm thực đa dạng với các thương hiệu ăn uống nổi tiếng được ưa chuộng: Kichi Kichi, Dookki, The Pizza Company, Spicy Box, Sumo Yakiniku, Texas Chicken,…
  • Cụm rạp chiếu phim BHD STAR công nghệ mới nhất tọa lạc ở tầng 5. Cụm rạp này có tất cả 6 Phòng chiếu 2D & 3D, cùng với màn ảnh rộng cho bạn thưởng thức những phim “bom tấn” cực kì mãn nhãn. Lịch chiếu phim luôn được cập nhật mỗi ngày để thông tin tới mọi khách hàng.
  • Sân trượt băng tự nhiên trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích trên 1.200 m2, mặt sân được đông đá hoàn toàn dày 35 mm. Toàn bộ giày trượt và dụng cụ thể thao đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, người chơi còn được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo.
  • Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld tại tầng 4 là nơi dành cho các bé từ 2-12 tuổi. Với không gian mở cùng hàng chục trò chơi trẻ em mang đến những phút giây thư giãn và học tập hiệu quả. 
  • WinMart là hệ thống siêu thị thuộc Tập đoàn Masan Group, Việt Nam, và là một trong số những thương hiệu bán lẻ được khách hàng Việt Nam tin tưởng cao mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Tại đây có hơn 40.000 mặt hàng thuộc hóa mỹ phẩm, thực phẩm, điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ chơi, thời trang,… có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 0384 308 271

Email: v.cskh-vmmthaodien@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-mega-mall-thao-dien

Fanpage: https://www.facebook.com/vcmmthaodien

VINCOM MEGA MALL THẢO ĐIỀN ảnh 1
VINCOM MEGA MALL THẢO ĐIỀN
VINCOM MEGA MALL THẢO ĐIỀN ảnh 2
VINCOM MEGA MALL THẢO ĐIỀN
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vincom (Vincom Center Đồng Khởi)

Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom dẫn đầu trong việc vận hành - quản lýchuỗi hệ thống trung tâm hương mại (TTTM) hiện đại, được định vị từ trung tới trung - cao cấp trên toàn quốc. Với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc, Vincom không chỉ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm – vui chơi giải trí - ẩm thực mang tầm quốc tế; mà còn định hình được phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. Vincom Center Đồng Khởi toạ lạc địa chỉ 45A Lý Tự Trọng và 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 đây là vị trí đẹp vào bậc nhất Tp. HCM, với 3 mặt tiền hướng ra 3 khu phố sầm uất: Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Lý Tự Trọng. Vincom Center Đồng Khởi gồm 04 tầng nổi và 06 tầng hầm với tổng diện tích 50.000 m2.

  • Vincom Center Đồng Khởi mang đến cho khách hàng không gian mua sắm, vui chơi và ẩm thực độc đáo với: Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu: Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius, MassimoDuti, Charles&Keith, Pedro, Max&Co, Pandora, GAP, Old Navy, Levis, Mango, Dior, Nars, Shisedo, Estee Lauder, Clinique, Innisfree, Sulwhasoo, Laneige, M.A.C, Gurlain, The Faceshop, ………
  • Các gian hàng ẩm thực, cà phê nhiều phong vị: Haidilao, ManWah, Gogi, Seoul Garden, Kichi Kichi, Hoàng Yến, Wrap & Roll, Chang Kang Kung, Lang's Farm, Hokkaido, Basta Hiro, Sanfulou, Chickita, MK, Hachiban, Highlands, Cộng Cà phê, Koi Thé.....
  • Các cụm vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn: Rạp chiếu phim CGV, Tini World,……
  • Hệ thống siêu thị VinMart diện tích 976.9 m2, cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ nhu yếu phẩm hàng ngày, tới các sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang, đồ chơi… đáp ứng nhu cầu của khách địa phương và du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại: 0975 033 288

Email: v.cskh-vccdongkhoi@vincom.com.vn

Website:https://vincom.com.vn/vincom-center-dong-khoi

Fanpage: https://www.facebook.com/vccdongkhoi

Vincom (Vincom Center Đồng Khởi) ảnh 1
Vincom (Vincom Center Đồng Khởi)
Vincom (Vincom Center Đồng Khởi) ảnh 2
Vincom (Vincom Center Đồng Khởi)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng

Sense City Phạm Văn Đồng xuất hiện tại TP HCM và là trung tâm thứ 4 sau Sece City Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau, với kiến trúc hiện đại gồm 3 tầng nổi trong toà nhà Gigamall, hội tụ hơn 100 thương hiệu đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Sense City Phạm Văn Đồng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm – vui chơi – giải trí cho gia đình.


Đặc biệt, ở tầng 2-3 của trung tâm là đại siêu thị Co.opXtra theo chuẩn phong cách Singapore kinh doanh các mặt hàng chất lượng cao trong nước cùng hơn 10.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp đồng thời cung cấp các dịch vụ tiện ích đi chợ tại nhà, thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại, internet… Một điểm nhấn khác của Sence City Phạm Văn Đồng là khu ăn uống quốc tế độc đáo “Asian Food Town” với hàng trăm món ăn Châu Á hấp dẫn.


Ngoài khu ẩm thực, tại đây còn có hàng loạt nhãn hàng đình đám: Nike, Adidas, Levis’, G2000, Fit Flop, Noir, Aldo… cùng nhiều thương hiệu giải khát giới trẻ yêu thích: Starbucks, Highlands, Wayne’s Coffee, nhà sách Fahasa theo thiếtr kế hiện đại mớ, khu giải trí trẻ em từ Nhật Bản: Dream Kids và những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng/tiêu dùng: Lock&Lock, Miniso, Minigood… Tất cả hội tụ tạo nên không gian mua sắm – vui chơi – giải trí tuyệt vời cho gia đình. Ước tính mỗi ngày, TTTM thuần Việt này đón tiếp trung bình 10.000 lượt khách tham quan mua sắm. Vào dịp cuối tuần và các ngày lễ, lượng khách đổ về tăng vọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240-242 Phạm Văn Đồng Phường. Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3622 3366

Email: scvandong-marketing@sensecity.com.vn

Website: sensecity.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sensecityphamvandong/?locale=vi_VN

Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng ảnh 1
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng ảnh 2
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Crescent Mall

Crescent Mall tập trung hơn 200 cửa hàng tại 6 tầng lầu, giới thiệu hàng loạt các thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước, cửa hàng thực phẩm, siêu thị, cửa hàng bách hóa và rạp chiếu phim, cùng vô số hoạt động giải trí nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm và vui chơi tuyệt vời. Với cảnh quan gần hồ, trung tâm thương mại được bao quanh bởi thiên nhiên, cây xanh, lối đi thông thoáng và đài phun nước giúp tăng thêm vẻ đẹp và thiết  kế độc đáo tại đây.

Thiên đường ẩm thực tại Crescent Mall với lựa chọn phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Sushi Hokkaido Sachi, San Fu Lou, Sushi Uraetei, Pasta Mania, Morico, King BBQ, Hotpot Story, Meat and Meet, 48 Bistro, Khao Lao, Chang Kang Kung và nhiều thương hiệu quen thuộc khác. Chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng Haidilao góp mặt cùng Dim Tu Tac, Hoang Yen, Dim Yat Tong, Spice Temple, Dooki Dooki, Di Mai và thương hiệu gà nướng Chickita lần đầu tiên ra mắt tại Hồ Chí Minh. L’usine – nhà hàng được yêu thích nhiều năm qua – sẽ mở chi nhánh đầu tiện tại Quận 7, bên cạnh nhiều thương hiệu đồ uống dần góp mặt: The Coffee Bean & Tea Leaf, Koi Café, Wayne Coffee, SAP Gourmet Deli. Song song đó, Highlands Coffee, Phúc Long, Bobapop, Smoothie Factory, Azabu Sabo Hokkaido Ice Cream, Baskin Robbins, Dairy Queen,… tiếp tục phục vụ quý khách.


Nằm trong không gian hiện đại là các thương hiệu quốc tế hàng đầu như H&M, Mango, Marks & Spencers, Swarovski, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Banana Republic, Tommy Hilfiger, French Connection, Aldo, Pedro, Ecco, Cole Haan, Geox, Adidas, Converse, Vans và hơn thế nữa.


Trung tâm GG Stadium tầng 6 – địa điểm thi đấu game trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam – nơi các game thủ và người hâm mộ có thể thưởng thức những giải đấu gay cấn. Ngoài âm thanh và hình ảnh tiên tiến, quý khách còn được thưởng thức đồ uống và thức ăn nhẹ miễn phí trên giường nằm tại phòng chiếu phim cao cấp L’amour CGV tầng 5. Hơn thế nữa, Công viên thú cưng đầu tiên tại TP.HCM với không gian xanh mát, hệ thống trò chơi thú vị, nơi có thể thoải mái huấn luyện thú cưng. Bên cạnh đó là các khu vực vui chơi sôi động dành cho trẻ em như Tiniworld, Kidscamp, Gamezone. Crescent Mall sớm đưa vào hoạt động khu vực leo núi trong nhà chuyên nghiệp, quy mô lớn nhất TP.HCM.


Tự hào là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm mua sắm sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 09 0879 3907

Website: https://www.crescentmall.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/crescentmall/

Crescent Mall ảnh 1
Crescent Mall
Crescent Mall ảnh 2
Crescent Mall
Top 6
(có 0 lượt vote)

AEON MALL Bình Tân

“Thành lập năm 1911, AEON là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản. AEON MALL là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, hiện đang điều hành 6 TTTM tại Tân Phú (HCM), Bình Dương, Long Biên (Hà Nội), Bình Tân (HCM), Hà Đông (Hà Nội) và Hải Phòng. AEON MALL Bình Tân – một điểm đến với vô vàn trải nghiệm. Từ MUA SẮM, ẨM THỰC đến GIẢI TRÍ cùng những TIỆN ÍCH đặc biệt dành riêng cho khách hàng, AEON MALL Bình Tân sẽ mang đến cho bạn không gian trải nghiệm cuộc sống đa dạng, thoải mái và giàu cảm xúc.” AEON Mall Bình Tân tích hợp các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng tại 4 tầng lầu với những sản phẩm, dịch vụ riêng biệt. Gần vị trí thang cuốn luôn có hệ thống hỗ trợ tìm kiếm, giúp khách hàng dễ dàng tìm ra địa điểm, gian hàng muốn trải nghiệm.

  • TẦNG TRỆT: Đại siêu thị, quầy thức ăn tự phục vụ với đa dạng sản phẩm sạch, nhập khẩu chính hãng, cửa hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, xe đạp, dịch vụ cho thú cưng.
  • TẦNG 1: Các nhãn hàng thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm và một số cửa hàng, dịch vụ cho trẻ em và gia đình.
  • Sơ đồ tầng 1 AEON Mall Bình Tân
  • TẦNG 2: Cửa hàng dịch vụ vui chơi cho trẻ em, đồ dùng gia đình cùng các cửa hàng thức ăn, đồ uống.
  • Sơ đồ tầng 2 AEON Mall Bình Tân
  • TẦNG 3: Rạp chiếu phim và rất nhiều cửa hàng đồ ăn, thức uống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 636922

Email: binhtan.cs@aeonmall-vn.com

Website: https://aeonmall-binhtan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmallbinhtan.vn/

AEON MALL Bình Tân ảnh 1
AEON MALL Bình Tân
AEON MALL Bình Tân ảnh 2
AEON MALL Bình Tân
Top 7
(có 0 lượt vote)

SC VivoCity

SC VivoCity là điểm đến “tất cả trong một” dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là gia đình, phù hợp cho cả người Việt Nam và người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, SC VivoCity gồm năm tầng cung cấp các sản phẩm thời trang mới nhất, đại siêu thị, hệ thống rạp phim, cũng như các cửa hàng ăn uống, giải trí, giáo dục, phong cách sống. SC VivoCity được liên doanh phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). Đây là một phần của dự án Saigon South Place rộng 4,4 hecta, khi hoàn thành sẽ bao gồm các khối văn phòng hiện đại hạng A và hệ thống căn hộ dịch vụ được vận hành bởi một nhà điều hành quốc tế uy tín.


SC VivoCity nằm trong khu đô thị Nam Sài Gòn sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5 km. Với tổng diện tích gian hàng lớn, quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, SC VivoCity Việt Nam là không gian tích hợp mọi tiện ích mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 TP Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năm tầng này sẽ mang đến xu hướng thời trang mới nhất, một đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí giáo dục, hệ thống nhà hàng ăn uống và các tiện ích giải trí khác. Nơi đây sẽ là địa điểm tích hợp nhiều dịch vụ cùng lúc cho bạn dễ dàng trải nghiệm như ăn uống, mua sắm, vui chơi, nhất là với thiết kế hiện đại cùng nhiều góc đẹp sẽ cho các bạn những bức hình không thể "chất" hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TPHCM

Điện thoại: 028 3776 1018

Website: www.scvivocity.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SCVivoCity

Instagram: www.instagram.com/sc_vivocity/

SC VivoCity ảnh 1
SC VivoCity
SC VivoCity ảnh 2
SC VivoCity
Top 8
(có 0 lượt vote)

Takashimaya

Takashimaya là tên một tập đoàn bán lẻ của Nhật Bản và được thành lập vào năm 1831. Tập đoàn tập trung phát triển, kinh doanh mảng trung tâm thương mại cao cấp và phục vụ chủ yếu khách hàng từ trung đến cao cấp, thượng lưu.Với hơn 185 năm phát triển, tập đoàn nhanh chóng được nhiều khách hàng tin chọn. Không chỉ phát triển tại Nhật Bản, trung tâm thương mại còn xuất hiện ở Singapore, Thượng Hải, Thái Lan,… Vào tháng 7/2016, tập đoàn đã chính thức mở cửa chi nhánh trung tâm thương mại Saigon Center Takashimaya Vietnam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon Center là một trong những trung tâm thương mại sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng nằm ngay giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi và nằm trên khu đất của tòa nhà Kumho Asiana Plaza. Trong đó, Takashimaya Saigon Center chiếm vỏn vẹn 5 tầng với diện tích lên đến 15.000 mét vuông. Chúng được coi là những tầng mua sắm, giải trí cao cấp và thượng lưu nhất đất Sài Gòn.

  • Tầng 3: Đồ dành cho trẻ em & trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé, thời trang & phụ kiện công sở nam, thời trang & phụ kiện thông dụng nam, vali & phụ kiện du lịch & dã ngoại, kính mắt & đồng hồ, quà tặng, khu vực sự kiện.
  • Tầng 2: Thời trang quốc tế, nội y, kính mắt cao cấp, phụ kiện nữ, salon chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp & TWG Tea Salon.
  • Tầng 1: Mỹ phẩm, nước hoa, trang sức & phụ kiện, thời trang quốc tế, Polo Ralph Lauren.
  • Tầng B1: Túi xách, giày nữ, thời trang nữ, mỹ phẩm và hoa tươi.
  • Tầng B2: Dịch vụ ăn uống, cửa hàng bánh ngọt và quà tặng.

Ngoài chất lượng phục vụ thì lối thiết và không gian nội thất cũng là điểm nổi bật của Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya). Có thể nói, bước vào Takashimaya là cả một không gian nghệ thuật độc đáo. Bởi nơi đây được tạo nên từ sự kết hợp giữa thiết kế đương đại và phong cách thanh lịch. Cách bày trí không gian nội thất nhẹ nhàng, đơn giản, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng giữa tạo cảm giác thoải mái cho bạn đến lựa chọn sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3821 1819

Website: https://takashimaya-vn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/takashimaya.vn

Takashimaya ảnh 1
Takashimaya
Takashimaya ảnh 2
Takashimaya
Trên đây là những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .