Top 6 trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Tp Thủ Đức, Tp HCM

63

Từ định kiến “chỉ dành cho giới thượng lưu”, TTTM dần tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và bạn trẻ. Trải qua 95 năm vận...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Estella Place

Trung tâm thương mại Estella Place nằm tại 88 Song Hành, phường An Phú, Tp Thủ Đức, TP.HCM, đem đến một điểm hẹn thú vị cho gia đình và bạn bè. Từ khu thương mại này, quý khách và cư dân có thể di chuyển đến trung tâm thành phố theo hướng Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm trong vòng 30 phút lái xe. Estella Place là 1 trong siêu thị cao cấp, được xây dựng đạt chuẩn quốc tế tại TP.HCM. Trung tâm thương mại Estella Place là khối đế bán lẻ của 2 tháp căn hộ cao 34 tầng của dự án Estella Heights, tổng diện tích cho thuê thực là 26.000m2, gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm. Đến với Estella Place, quý khách có thể dùng khu vực ẩm thực ngoài trời, sảnh hành lang xếp bậc thang, cầu đi bộ trên không, khu giải trí ngoài trời, tường leo núi trong nhà, sân chơi nước và khô ngoài trời bên gia đình và bạn bè. Estella Place tập trung nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đã rất quen thuộc với giới trẻ như Manwah, King BBQ Buffet, Hotpot Story, Runam Bistro, Hoàng Yến, Swensen’s, A Dổi, Chang Kang Kung, Yogent Fruz, The Pizza Company, Wrap&Roll, …


Được định hướng như 1 điểm hẹn hoàn hảo cho các gia đình thành thị, Estella Place tập trung nhiều thương hiệu danh tiếng với mong muốn cấu hình thiết lập tiêu chuẩn mua sắm mới, cung cấp mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Khách tham quan có thể hòa mình vào địa cầu ẩm thực với các chọn lọc đa dạng và đa dạng được bố trí trong không gian sảng khoái và tiện nghi; thỏa thích mua sắm những sản phẩm thời trang và sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày; cũng như tận hưởng những giây phút sảng khoái tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Song Hành, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (84-28) 73 000 811

Email: info@estellaplace.com.vn

Website: https://estellaplace.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/EstellaPlace/

Estella Place ảnh 1
Estella Place
Estella Place ảnh 2
Estella Place
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vincom (Vincom Mega Mall Thảo Điền)

Tọa lạc tại Khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, mặt tiền xa lộ Hà Nội, Vincom Mega Mall Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp tại trung tâm thành phố mới. Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và nằm ngay tại nhà ga An Phú của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, Vincom Mega Mall Thảo Điền là điểm đến ưa thích của cư dân TP. Thủ Đức nhờ sự thuận tiện, dễ dàng dịch chuyển. Điểm nổi bật của Vincom Mega Mall Thảo Điền là mô hình siêu trung tâm thương mại có kiến trúc thiết kế độc đáo và trang trọng. Trung tâm gồm 5 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm các khu vực chính như khu vực các gian hàng thời trang cao cấp, khu ẩm thực, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim công nghệ mới nhất, khu phức hợp trung tâm giải trí hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em…

  • Mặt bằng rộng lớn, địa điểm trung tâm, Vincom Mega Mall Thảo Điền đã làm thay đổi diện mạo của khu vực và đem đến hàng nghìn tiện ích cao cấp cho cư dân với sự quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
  1. Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu: H&M, Levi’s, Giordano, Giovanni, Hazzys, IVY mode, JM, KELLY BUI, Elise, Up to Second, Anta, Aristino, Bon Bon, NAM&Co, XTEP, Valentino Creations, The Blues, Supersports, Sabina, SIXDO, ECCO, EMSPO, FESSON, GENVIET, Li-Ning, Mango,…
  2. Thương hiệu trang sức, phụ kiện sành điệu: Charles & Keith, PEDRO, Pandora, PNJ, Casio , Sky Optic, Samsonite, Scorpion Leather, Galle Watch, Lemino, Mắt Việt, Olivia Burton , Owndays, Pucini,...
  3. Thương hiệu Giày dép cao cấp: Nike, Converse, Vans, TOP & TOP, Skechers, Crocs, FILA, ALDO, Aokang, Canifa, FitFlop, Lemino, Olivia Burton, Pierre Cardin,...
  4. Thương hiệu Mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng: CLUB CLIO, Yves Rocher, THEFACESHOP, Lavish Aesthetic Clinic, Aqua Mineral, ATZ Life,...
  • Không chỉ phục vụ các tín đồ mua sắm, Vincom Mega Mall Thảo Điền còn có khu ẩm thực đa dạng với các thương hiệu ăn uống nổi tiếng được ưa chuộng: Kichi Kichi, Dookki, The Pizza Company, Spicy Box, Sumo Yakiniku, Texas Chicken,…
  • Cụm rạp chiếu phim BHD STAR công nghệ mới nhất tọa lạc ở tầng 5. Cụm rạp này có tất cả 6 Phòng chiếu 2D & 3D, cùng với màn ảnh rộng cho bạn thưởng thức những phim “bom tấn” cực kì mãn nhãn. Lịch chiếu phim luôn được cập nhật mỗi ngày để thông tin tới mọi khách hàng.
  • Sân trượt băng tự nhiên trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích trên 1.200 m2, mặt sân được đông đá hoàn toàn dày 35 mm. Toàn bộ giày trượt và dụng cụ thể thao đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, người chơi còn được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo.
  • Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld tại tầng 4 là nơi dành cho các bé từ 2-12 tuổi. Với không gian mở cùng hàng chục trò chơi trẻ em mang đến những phút giây thư giãn và học tập hiệu quả. 
  • WinMart là hệ thống siêu thị thuộc Tập đoàn Masan Group, Việt Nam, và là một trong số những thương hiệu bán lẻ được khách hàng Việt Nam tin tưởng cao mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Tại đây có hơn 40.000 mặt hàng thuộc hóa mỹ phẩm, thực phẩm, điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ chơi, thời trang,… có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 0384 308 271

Email: v.cskh-vmmthaodien@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-mega-mall-thao-dien

Fanpage: https://www.facebook.com/vcmmthaodien

Vincom (Vincom Mega Mall Thảo Điền) ảnh 1
Vincom (Vincom Mega Mall Thảo Điền)
Vincom (Vincom Mega Mall Thảo Điền) ảnh 2
Vincom (Vincom Mega Mall Thảo Điền)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sense City Phạm Văn Đồng

Cảm nhận sợi vải khi mua sắm một mẫu thời trang mới, tận hưởng mùi hương các loại mỹ phẩm cao cấp, mãn nhãn sau khi thưởng thức một bộ phim mới với công nghệ 3D và hệ thống âm thanh nổi, tưng bừng cùng bạn bè và gia đình trong buổi tiệc vui với vô số lựa chọn trong khu ẩm thực,… Bạn sẽ được tận hưởng mọi cảm xúc tuyệt vời ấy, tại trung tâm thương mại Sense City.


Chuỗi trung tâm thương mại SENSE CITY được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí theo xu hướng phát triển tất yếu của xã hội, Sense City được tích hợp đa dạng các ngành hàng và dịch vụ trong không gian hiện đại, mang đến những trải nghiệm phong phú, giúp khách hàng thoải mái “tận hưởng cảm xúc mua sắm” vui vẻ và hạnh phúc.

Sense City là nơi duy nhất mang lại sự thuận tiện để bạn và gia đình có thể vui chơi, giải trí, mua sắm, và tiêu dùng hàng ngày cùng lúc.


Với bề dày kinh nghiệm tích lũy trong công nghệ quản lý trung tâm thương mại, Sense City được định hướng trở thành chuỗi trung tâm thương mại hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên nghiệp từ qui trình đến phong cách phục vụ, Sense City là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm phong phú và thú vị từ các sản phẩm, dịch vụ mua sắm, tiêu dùng và giải trí tại đây. SENSE City cam kết luôn đồng hành và mang đến sự hài lòng cho cả khách hàng và đối tác kinh doanh bằng thái độ chuyên nghiệp tận tâm, và đam mê phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 240-242 Kha Vạn Cân (Phạm Văn Đồng), P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.36.223366

Website: https://sensecity.vn/phamvandong/

Fanpage: https://www.facebook.com/sensecityphamvandong/

Sense City ảnh 1
Sense City
Sense City ảnh 2
Sense City
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vincom (Vincom Plaza Thủ Đức)

Vincom Plaza Thủ Đức là thương hiệu bất động sản bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom dẫn đầu trong việc vận hành - quản lý chuỗi hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) hiện đại, được định vị từ trung tới trung - cao cấp trên toàn quốc. Với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc, Vincom không chỉ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực mang tầm quốc tế, mà còn định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. Vincom Plaza Thủ Đức tọa lạc tại địa chỉ 216 Võ Văn Ngân - Bình Thọ - Thủ Đức - HCM. Vincom Plaza Thủ Đức với tổng diện tích gần 22.000m2. Vincom Plaza Thủ Đức mang đến cho khách hàng không gian mua sắm, vui chơi và ẩm thực độc đáo với:

  • Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu: Adidas, Yves Rocher, MYM,...
  • Các gian hàng ẩm thực, cà phê mang nhiều hương vị: King BBQ,Kichi Kichi, HotPot, Gogi, Highlands,...
  • Các khu vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn: Rạp chiếu phim CGV, Khu vui chơi tiNi World,...
  • Hệ thống siêu thị VinMart diện tích hơn 3.000m2, cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ nhu yếu phẩm hàng ngày, tới các sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia dình, thời trang, đồ chơi,... đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 216, Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức , Tp. HCM

Điện thoại: 0877258718

Email: v.cskh-vcpthuduc@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-thu-duc

Fanpage: https://www.facebook.com/vcpthuduc

Vincom Plaza Thủ Đức ảnh 1
Vincom Plaza Thủ Đức
Vincom Plaza Thủ Đức ảnh 2
Vincom Plaza Thủ Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vincom (Vincom Plaza Lê Văn Việt)

Vincom Plaza Lê Văn Việt hứa hẹn trở thành điểm dừng chân tuyệt vời cho các tín đồ mua sắm tại phía đông Sài Gòn. Toạ lạc trên trục đường thương mại sầm uất nhất khu vực Tp Thủ Đức, TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên đến 25.800m2 là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực tại phía đông Sài Gòn.

  • Trải rộng trên 02 tầng lầu, thế giới thời trang tại Vincom Plaza Lê Văn Việt với nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như IVY moda, Couple TX, Travel Point, Casio... đem lại luồng gió mới cho nhịp sống đô thị với sự phóng khoáng, thời thượng chắc chắn sẽ mê hoặc các tín đồ thời trang nơi đây.
  • Với các dịch vụ đa dạng, trung tâm ẩm thực tại Vincom Plaza Lê Văn Việt không chỉ là nơi trò chuyện, cafe, mà còn đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng với các phong vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới như Kichi Kichi, Sukiya, GoGi House, Manwah Taiwanese Hotpot, King BBQ… Đây là nơi lý tưởng để gia đình quây quần và bạn bè hội tụ
  • Với diện tích lên tới 7.335m2 cùng hàng chục nghìn mặt hàng phong phú, đa dạng, sạch và tươi, siêu thị VinMart hứa hẹn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và  sẽ  trở thành  sự lựa chọn thường nhật của người dân.
  • Showroom trưng bày nhiều mẫu xe được chấp bút bởi những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới. Vinfast ra đời đại diện cho tinh thần và niềm kiêu hãnh dân tộc. VinFast sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất về chất lượng cũng như dịch vụ.
  • Cụm  rạp  chiếu  phim  tiêu  chuẩn  quốc  tế BHD Star Cineplex tại  Quận 9 quy  mô  lớn  lên  tới 2.700m2 với phòng chiếu cao cấp được đầu tư các tính năng hiện đại nhất của điện ảnh thế giới: công nghệ 2D và 3D ấn tượng như thật, âm thanh đạt chuẩn Dolby 7.1. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời từ các bộ phim bom tấn và cụm ghế gia đình, đặc biệt là ghế cho trẻ nhỏ, cùng dịch vụ tiêu chuẩn.
  • Trung tâm tiNiWorld là mô hình Giáo - Trí dành cho thiếu nhi từ 0 – 12 tuổi  với nhiều góc hoạt động, phát triển nhiều khía cạnh của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội và trí tuệ. tiNiWorld mang tới cho bé một không gian vui chơi toàn diện, an toàn, vui và thật bổ ích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 077 3777 328

Email: v.cskh-vcplevanviet@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-le-van-viet

Fanpage: https://www.facebook.com/vcplevanviet

Vincom Plaza ảnh 1
Vincom Plaza
Vincom Plaza ảnh 2
Vincom Plaza
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vincom (Vincom+ Quận 2 Homyland)

Vincom+ Q2 là thương hiệu bất động sản bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom dẫn đầu trong việc vận hành - quản lý chuỗi hệ thống trung tâm hương mại (TTTM) hiện đại, được định vị từ trung tới trung - cao cấp trên toàn quốc. Với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc, Vincom không chỉ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm– vui chơi giải trí -ẩm thực mang tầm quốc tế; mà còn định hình được phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.


Vincom + Quận 2 toạ lạc tại địa chỉ: 307 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2 ( chung cư Homyland). Vincom + Quận 2 gồm 3 tầng nổi với tổng diện tích hơn 5520 m2. Vincom+ Quận 2 mang đến cho khách hàng không gian mua sắm, vui chơi và ẩm thực độc đáo với:

  • Các gian hàng ẩm thực, cà phê nhiều phong vị: Highlands Coffe, Lotteria
  • Các cụm vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn: Games Đức Nguyên Phát, Highlands Coffee, khu tập luyện thể dục thể thao đẳng cấp Vshape
  • Hệ thống siêu thị VinMart diện tích (864.1 m2), cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ nhu yếu phẩm hàng ngày, tới các sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang, đồ chơi… đáp ứng nhu cầu của khách địa phương và du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 307 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0877258718
Email: v.cskh-vcplusq2@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-quan-2

Fanpage: https://www.facebook.com/vcmquan2

Vincom+ ảnh 1
Vincom+
Vincom+ ảnh 2
Vincom+
Trên đây là những TTTM nổi tiếng nhất tại Tp Thủ Đức, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .