Top 7 trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận 1, Tp HCM

782

Nền kinh tế của TP.HCM có sự phát triển vượt bậc những năm gần đây, mức sống của người dân ngày càng nâng cao kéo theo nhu cầu của họ cũng ngày một tăng lên....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VINCOM CENTER ĐỒNG KHỞI

Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom dẫn đầu trong việc vận hành - quản lý chuỗi hệ thống trung tâm hương mại (TTTM) hiện đại, được định vị từ trung tới trung - cao cấp trên toàn quốc. Với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc, Vincom không chỉ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm – vui chơi giải trí - ẩm thực mang tầm quốc tế; mà còn định hình được phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. Vincom Center Đồng Khởi toạ lạc địa chỉ 45A Lý Tự Trọng và 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 đây là vị trí đẹp vào bậc nhất Tp. HCM, với 3 mặt tiền hướng ra 3 khu phố sầm uất: Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Lý Tự Trọng. Vincom Center Đồng Khởi gồm 04 tầng nổi và 06 tầng hầm với tổng diện tích 50.000 m2. Vincom Center Đồng Khởi mang đến cho khách hàng không gian mua sắm, vui chơi và ẩm thực độc đáo với:

  • Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu: Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius, MassimoDuti, Charles&Keith, Pedro, Max&Co, Pandora, GAP, Old Navy, Levis, Mango, Dior, Nars, Shisedo, Estee Lauder, Clinique, Innisfree, Sulwhasoo, Laneige, M.A.C, Gurlain, The Faceshop, ………
  • Các gian hàng ẩm thực, cà phê nhiều phong vị: Haidilao, ManWah, Gogi, Seoul Garden, Kichi Kichi, Hoàng Yến, Wrap & Roll, Chang Kang Kung, Lang's Farm, Hokkaido, Basta Hiro, Sanfulou, Chickita, MK, Hachiban, Highlands, Cộng Cà phê, Koi Thé.....
  • Các cụm vui chơi giải trí độc đáo, hấp dẫn: Rạp chiếu phim CGV, Tini World,……
  • Hệ thống siêu thị VinMart diện tích 976.9 m2, cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ nhu yếu phẩm hàng ngày, tới các sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang, đồ chơi… đáp ứng nhu cầu của khách địa phương và du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại: 0975 033 288

Email: v.cskh-vccdongkhoi@vincom.com.vn

Website: https://vincom.com.vn/vincom-center-dong-khoi

Fanpage: https://www.facebook.com/vccdongkhoi

VINCOM CENTER ĐỒNG KHỞI ảnh 1
VINCOM CENTER ĐỒNG KHỞI
VINCOM CENTER ĐỒNG KHỞI ảnh 2
VINCOM CENTER ĐỒNG KHỞI
Top 1
(có 0 lượt vote)

NOWZONE Fashion Mall

Trung tâm thương mại NOWZONE chính thức khai trương ngày 4 tháng 12 năm 2008 tại Quận 1 TP HCM. Từ đó đến nay, NOWZONE trở thành trung tâm thời trang hiện đại nhất TP.HCM với tòa nhà đẹp và hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng. Không chỉ là trung tâm mua sắm đơn thuần, NowZone còn là nơi cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và định hình phong cách thời trang cho giới trẻ. Dạo một vòng quanh NowZone, quý vị có thể mua sắm từ quần áo đến giày dép và phụ kiện đi kèm với mẫu mã và màu sắc đa dạng.


NowZone thường có những dịp bán hàng giảm giá lớn để tri ân quý khách hàng. Với phương châm ``Khách hàng là thượng đế``, NowZone không ngừng cố gắng để có thể mang đến cho quý khách những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất khi đến tham quan và mua sắm tại Nowzone. Với phương châm ” Sinh ra để phục vụ “. Vì thế chất lượng sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của NowZone. Chương trình thẻ khách hàng thân thiết, thẻ quà tặng mang lại nhiều lợi ích cho quý khách. Nowzone luôn có nhiều chương trình khuyến mãi tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái mua sắm. Đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách nếu có điều gì thắc mắc.

  • Giá cả cạnh trạnh.
  • Hàng hóa, mẫu mã đa dạng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại.
  • Vị trí thuận lợi, giữa ba quận 1, 3 và 5.
  • Khách hàng là thượng đế.
  • Trung tâm thời trang số 1 Việt Nam!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235235, Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, HCM

Điện thoại: 028 3925 1550

Email: promotion@nowzone.com.vn

Website: nowzone.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nowzone.fashion.mall/

NOWZONE Fashion Mall ảnh 1
NOWZONE Fashion Mall
NOWZONE Fashion Mall ảnh 2
NOWZONE Fashion Mall
Top 2
(có 0 lượt vote)

Diamond Plaza

Trung tâm thương mại Diamond Plaza được hoàn thành năm 1999, Diamond Plaza được biết đến như trung tâm thương mại đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh (cũng là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam vào thời kì đó). Với địa thế không thể thuận lợi hơn cho khách du lịch từ bốn phương, Diamond plaza tọa lạc ngay sau lưng Nhà thờ Đức Bà (Notre-Dame Cathedral Basilica of Saigon), góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch.


Trung tâm thương mại Diamond Plaza có 4 tầng, bao gồm đầy đủ các hoạt động giải trí và mua sắm. Ở đây tập trung rất nhiều các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu như Lancome, Dior, Chanel, Calvin Klein, Levi's, Clinique, BvLgari, ...tại các tầng 1 - 2 - 3. Tầng 4 tập trung khu ẩm thực, giải trí, spa, siêu thị, khu chơi bowling và buôn bán các mặt hàng gia dụng.

  • Tầng 1 là khu trung tâm thương mại và nơi trưng bày các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế.
  • Tầng 2 là nơi trưng bài các sản phẩm quần áo thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
  • Tầng 3 là khu trưng bày các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang.
  • Tầng 4 của tòa nhà là khu vui chơi bowling kết hợp khu ăn uống và nhà hàng.

Việc mua sắm và ăn uống tại trung tâm thương mại rất rõ ràng khi hầu hết toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ đều được quy định giá chuẩn (đã kèm thuế + giá mặt bằng), tránh tình trạng "chặt chém" người phương xa. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim Lotte Cinema (tầng 13).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84.28) 3822 5500. Fax: (84.28) 3825 768.

E-mail: dds@diamondplaza.com.vn

Website: http://www.diamondplaza.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondplazaPage

Diamond Plaza ảnh 1
Diamond Plaza
Diamond Plaza ảnh 2
Diamond Plaza
Top 3
(có 0 lượt vote)

Saigon Centre

Saigon Centre là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại nhất tại Sài Gòn, tọa lạc tại 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nơi giao lưu 4 con đường lớn Lê Lợi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Huỳnh Thúc Kháng, Pasteur. Saigon Centre được kết nối 2 toà cao ốc là Saigon center và Takashimaya nên có rất nhiều thương hiệu cho bạn thả gha mua sắm. Tòa nhà gồm 6 tầng lầu và 2 tầng hầm B1, B2, hầu như có đủ mọi thương hiệu thời trang ẩm thực, trà sữa, có khu vực riêng Takashimaya department store, có cả nhà sách cho trẻ và những dịch vụ tiện ích khác.


Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất ở trung tâm thành phố, với hơn 400 thương hiệu trong nước và quốc tế và khách thuê chủ lực là nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Takashimaya, bạn có thể tận hưởng và trải nghiệm đẳng cấp mua sắm hoàn toàn mới tại Trung tâm thương mại Saigon Centre. Nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM như Làng ẩm thực Nhật Oedo được lấy cảm hứng từ một khu phố cổ ở Tokyo; nhà hàng Ember Grill and Italian chuyên phục vụ các món ăn pha trộn phong cách Á-Âu và hơn 100 loại cocktail; Logic Pizza với khái niệm bếp ăn mở,.. Ngoài ra Saigon Center còn có khu vui chơi cho trẻ em và các địch vụ tiện ích khác, chắc chắn Saigon Centre sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Hotline: (028) 3829 4888

Email: marketing@saigoncentre.com.vn

Website: https://shopping.saigoncentre.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncentrevn/?ref=embed_page

Saigon Centre ảnh 1
Saigon Centre
Saigon Centre ảnh 2
Saigon Centre
Top 4
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TAKASHIMAYA

Takashimaya là tên một tập đoàn bán lẻ của Nhật Bản và được thành lập vào năm 1831. Tập đoàn tập trung phát triển, kinh doanh mảng trung tâm thương mại cao cấp và phục vụ chủ yếu khách hàng từ trung đến cao cấp, thượng lưu. Với hơn 185 năm phát triển, tập đoàn nhanh chóng được nhiều khách hàng tin chọn. Không chỉ phát triển tại Nhật Bản, trung tâm thương mại còn xuất hiện ở Singapore, Thượng Hải, Thái Lan,… Vào tháng 7/2016, tập đoàn đã chính thức mở cửa chi nhánh trung tâm thương mại Saigon Center Takashimaya Vietnam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon Center là một trong những trung tâm thương mại sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng nằm ngay giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi và nằm trên khu đất của tòa nhà Kumho Asiana Plaza. Trong đó, Takashimaya Saigon Center chiếm vỏn vẹn 5 tầng với diện tích lên đến 15.000 mét vuông. Chúng được coi là những tầng mua sắm, giải trí cao cấp và thượng lưu nhất đất Sài Gòn.

  • Tầng 3: Đồ dành cho trẻ em & trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé, thời trang & phụ kiện công sở nam, thời trang & phụ kiện thông dụng nam, vali & phụ kiện du lịch & dã ngoại, kính mắt & đồng hồ, quà tặng, khu vực sự kiện.
  • Tầng 2: Thời trang quốc tế, nội y, kính mắt cao cấp, phụ kiện nữ, salon chăm sóc tóc và móng chuyên nghiệp & TWG Tea Salon.
  • Tầng 1: Mỹ phẩm, nước hoa, trang sức & phụ kiện, thời trang quốc tế, Polo Ralph Lauren.
  • Tầng B1: Túi xách, giày nữ, thời trang nữ, mỹ phẩm và hoa tươi.
  • Tầng B2: Dịch vụ ăn uống, cửa hàng bánh ngọt và quà tặng.

Ngoài chất lượng phục vụ thì lối thiết và không gian nội thất cũng là điểm nổi bật của Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Takashimaya). Có thể nói, bước vào Takashimaya là cả một không gian nghệ thuật độc đáo. Bởi nơi đây được tạo nên từ sự kết hợp giữa thiết kế đương đại và phong cách thanh lịch. Cách bày trí không gian nội thất nhẹ nhàng, đơn giản, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng giữa tạo cảm giác thoải mái cho bạn đến lựa chọn sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3821 1819

Website: https://takashimaya-vn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/takashimaya.vn

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TAKASHIMAYA ảnh 1
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TAKASHIMAYA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TAKASHIMAYA ảnh 2
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TAKASHIMAYA
Top 5
(có 0 lượt vote)

Saigon Garden

Toạ lạc trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng, Saigon Garden là khu trung tâm giải trí, thương mại có kiến trúc độc đáo, thân thiện môi trường với không gian vườn treo xanh mát ngay trong lòng thành phố. Khác hoàn toàn so với các khu mua sắm hoành tráng và hiện đại thường thấy ở Sài Gòn, tổ hợp Saigon Garden trông nhỏ xinh và vô cùng hút mắt. Mặc dù mặt tiền không được to cho lắm nhưng đảm bảo rằng bất cứ ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn. Đúng như cái tên gọi của mình, khu trung tâm thương mại Saigon Garden được lấy ý tưởng thiết kế theo những căn hộ xanh ở nước ngoài. Từ ngoài cho đến bên trong trung tâm đều được trang trí bởi các chậu cây xanh. Một phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những tòa cao tầng hoặc những quán xá ở xung quanh đó. Bên ngoài nổi bật với không gian xanh nhưng sẽ có không ít người nghĩ được rằng bên trong là cả một khu trung tâm mua sắm cực kỳ tiện nghi và hấp dẫn. Saigon Garden sử dụng lối kiến trúc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Bao gồm 4 tầng thương mại được chia ra làm hai khu vực với thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng, trang trí bắt mắt.


Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng với các dịch vụ thương mại đa dạng. Từ những quán cà phê mang phong cách châu âu của Starbucks, Coffee Bean, các nhà hàng sang trọng phục vụ những món đặc sản Âu - Á như Wrap & Roll, Bia 2F, Mexitaco, cho đến tiệm hoa tươi Eve Flowers hay cửa hàng điện tử Samsung … Tất cả được bố trí một cách hợp lý, hài hoà trong không gian kiến trúc thoáng mát, nhiều sắc màu của Saigon Garden. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí và kiến trúc, Saigon Garden như một làn gió mới, trẻ trung và nhộn nhịp thu hút gần 5.000 lượt du khách trong vào ngoài nước ghé thăm mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981815817

Email: info@saigonsignature.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Saigongarden.vn/?fref=ts

Saigon Garden ảnh 1
Saigon Garden
Saigon Garden ảnh 2
Saigon Garden
Top 6
(có 0 lượt vote)

Central Market

Tọa lạc trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM, Central Market là mô hình TTTM kiểu mới kết hợp trải nghiệm mua sắm, ăn uống và hoạt động giải trí…Với tổng diện tích tầng hầm rộng 11.000 m2, Central Market dành hơn 4.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 ôtô và 600 xe máy, hơn 6.000 m2 còn lại là chợ ẩm thực và mua sắm. Bạn có thể tha hồ lượn lờ ngắm đồ và thỏa sức ăn uống tẹt ga vì cái gì cũng có ở khu chợ đặc biệt này. Central Market là một trong số các dự án có thiết kế độc đáo thay thế tầng hầm đã nhiều năm xuống cấp bên dưới sân khấu Sen Hồng đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một kiến trúc độc đáo nằm ẩn mình dưới lòng thành phố nhộn nhịp. Đây là mô hình kinh doanh mới, kết hợp giữa chợ truyền thống và hiện đại với các hoạt động ẩm thực đa dạng, nhà sách, cà phê… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của khách hàng trong nước và của khách du lịch quốc tế.


Với nhiều thực khách sự xuất hiện của Central Market đem đến cho họ nhiều cảm giác thú vị. Thực tế, khách tham quan không chỉ có nhu cầu mua sắm thông thường, mà còn trải nghiệm ẩm thực, văn hóa và các trò chơi giải trí, đặc biệt là các gia đình và hội bạn. Central Market được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực thành phố. Ngoài các khu vực giải trí ẩm thực và mua sắm trong lòng Central Market, có thể nói rằng nếu Central Market được kết nối với sân khấu Sen Hồng liền kề và sân khấu này được nâng cấp đồng bộ với Central Market thì sẽ tạo được một quần thể thống nhất khép kín rất độc đáo. Trung tâm còn có hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, trao đổi của lượng khách du lịch nước ngoài rất lớn ở khu vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 04 đường Phạm Ngũ Lão,  Phường Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 028 3 8364 062

Email: centralmarketsaigon@gmail.com

Website: https://centralmarket.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/centralmarket23.9/

Central Market ảnh 1
Central Market
Central Market ảnh 2
Central Market
Trên đây là những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận 1, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .