Top 3 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam

34

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết để tiếp cận nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như có thể lựa chọn được một công...xem thêm ...

Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Song Anh

Là trung tâm Anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Lý Nhân, Hà Nam, chắc chắn cái tên Ngoại ngữ Song Anh không còn xa lạ đối với mọi người. Sở hữu đội giáo viên trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng kinh nghiệm giảng dạy kết hợp với phương pháp học tập chuyên nghiệp hiệu quả đã góp phần tạo được chỗ đứng vững chắc trong số các trung tâm tiếng Anh của Lý Nhân, Hà Nam.


Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và linh hoạt, tập trung vào việc phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như nghe, nói, đọc và viết. Mặt khác, Ngoại ngữ Song Anh còn sử dụng các tài liệu giảng dạy chất lượng và đa dạng, đảm bảo sự hứng thú và tiến bộ liên tục của học viên.


Không chỉ là nơi giúp trẻ em phát triển trí óc một cách toàn diện mà Ngoại ngữ Song Anh còn là ngôi nhà dẫn dắt các con chạm đến sự thành công nhanh chóng hơn trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: chợ Chanh, Nhân Mỹ, Lý Nhân, Hà Nội

Điện thoại: 0919 829 181

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057349513905

Trung tâm ngoại ngữ Song Anh ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Song Anh
Trung tâm ngoại ngữ Song Anh ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Song Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Ocean Edu Lý Nhân

Anh Ngữ Ocean Edu Lý Nhân thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 02- Toà Nhà Tiến Lộc- Thị Trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

Học với 100% giáo viên nước ngoài

Hotline: 0226 3967 333

Website: www.ocean.edu.vn

Email: info@ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.LyNhanHaNam

Anh Ngữ Ocean Edu Lý Nhân ảnh 1
Anh Ngữ Ocean Edu Lý Nhân
Anh Ngữ Ocean Edu Lý Nhân ảnh 2
Anh Ngữ Ocean Edu Lý Nhân
Trên đây là danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .