Top 3 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Phổ Yên, Thái Nguyên

38

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Phổ Yên, Thái Nguyên, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila

Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila luôn chú trọng vào việc xây dựng môi trường học thân thiện, ít áp lực và vô cùng thoải mái giúp học viên cảm thấy hứng thú và yêu tiếng Anh. Nội dung học xoay quanh các chủ đề thân thuộc trong cuộc sống, công việc giúp học viên cảm thâý thân thuộc và ứng dụng luôn vào thực tế. Phương pháp TPR, chủ yếu học qua các hành động, hoạt động giúp học viên dễ tiếp thu và nhớ bài trên ngay trên lớp.


Với cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác với mô hình học truyền thống, KILA ACADEMY với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên việt chuyên nghiệp sẽ giúp cho người học có nhiều điều kiện và thời gian để luyện nghe và nói tiếng Anh nhiều hơn giúp người học được chỉnh sửa từng âm điệu, học phát âm, luyến câu theo người bản xứ. Học viên và giáo viên có thể cùng thảo luận nhóm và luyện giao tiếp tiếng anh trong mỗi buổi học và các buổi ngoại khóa hàng tuần. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 đường Tôn Đức Thắng, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 028 0356 3555

Website: kilaacademy.wixsite.com/tienganhthainguyen

Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila ảnh 1
Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila
Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila ảnh 2
Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Doraemon

Trung tâm Anh ngữ Doraemon là cơ sở giáo dục áp dụng phương pháp hiện đại trong các khóa học tại đây. Học viên sẽ được hướng dẫn hoạt động học tập dựa trên nền tảng kiến thức cơ bản, giúp các bé làm quen với tiếng Anh từ những ngày đầu tiên một cách tự nhiên nhất. Khi tham gia các lớp học tại Anh Ngữ Doraemon, các em học sinh sẽ có cơ hội được phát huy tối ưu hiệu quả học tiếng Anh bằng các hoạt động bổ ích và lí thú nhằm đạt được kết quả học tập cao nhất.


Ưu điểm khi tham gia khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Trẻ em Doraemon:

  • Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và thành tựu trong công tác giảng dạy
  • Giáo trình bài bản, đặc biệt là các lớp thiếu nhi, đảm bảo bé được tiếp xúc với Anh ngữ một cách quốc tế hóa nhất
  • Đa dạng các khóa học tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi
  • Xây dựng lộ trình học tương ứng với độ tuổi của các con
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, phù hợp lứa tuổi của các học viên học tập trong phòng học đó
  • Thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị để học viên có những khoảng thời gian vui chơi xen kẽ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 205 - 207 đường Trường Chinh, xã Nam Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0327 168 666 & 0327 934 999 & 0327 904 999

Facebook: facebook.com/EnglishDoraemon1

Trung tâm Anh ngữ Doraemon ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Doraemon
Trung tâm Anh ngữ Doraemon ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Doraemon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã ba Nam Tiến nút giao Yên Bình, Phố Trần Nguyên Hãn, Xã Nam Tiến, Thị xã Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 1900 6494 & 020 8393 9989 & 020 8393 9993

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Phổ Yên, Thái Nguyên. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .