Top 7 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Thái Nguyên

795

Bạn đã bỏ không ít công sức, tiền bạc, thời gian để theo đuổi các khóa học ở trung tâm tiếng Anh nhưng sau bao nhiêu năm vẫn không thể giao tiếp, không thể viết...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ khách hàng tại các group:

  • Review trung tâm tiếng anh (Giao tiếp,Ielts,Toeic)
  • Cộng đồng học tiếng Anh Thái Nguyên
  • Review các cơ sở,web,group,tài liệu học Tiếng Anh chất lượng & phốt lừa đảo
  • Tự Học Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc / Mới Bắt Đầu
  • Review Trung tâm tiếng Anh Thái Nguyên

Dựa trên các tiêu chí:

  • Cơ sở vật chất
  • Chương trình giảng dạy
  • Kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ giáo viên
  • Có giáo viên nước ngoài
  • Mức độ hài lòng về chất lượng khoá học
Top 0
(có 0 lượt vote)

Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native

Một địa chỉ học Tiếng Anh cực tốt trong số các top trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Thái Nguyên mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native. Trung tâm mang đến cho người học tiếng Anh từ mất gốc một môi trường học tập quốc tế, chuẩn bản xứ, tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh. Địa chỉ này được nhiều học viên trải nghiệm và đánh giá cao.


Những ưu điểm của Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native:

  • ETC Native là môi trường học tập, giao lưu tiếng Anh xuất sắc với các mô hình giảng dạy đa dạng, phương pháp giảng dạy Crazy English, Effortless English đang là phương pháp được áp dụng phổ biến ở nhiều nước châu Á.
  • Luôn vươn mình xây dựng nên một môi trường học tiếng Anh thỏa mái, dễ tiếp thu, tự nhiên và tăng khả năng giao tiếp.
  • Mỗi lớp học luôn đảm học viên tối đa là 15 người để đảm bảo chất lượng, truyền đạt cũng như phản hồi thắc mắc và kiểm soát được trình độ của mỗi học viên.
  • Xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động với chuyên môn nghiệp vụ cao dày dặn kinh nghiệm với mong muốn truyền đạt và đem đến cho học viên những kiến thức hay và thiết thực nhất
  • Cơ sở vật chất và phòng ốc phục vụ cho việc học tại Việt Úc cũng được đánh giá cao vì được đầu tư và đổi mới liên tục nhằm đáp ứng việc học tập tốt hơn.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi test để đánh giá mức độ tiến triển của từng học viên và các buổi test free dành cho các bạn học viên không thuộc trung tâm mong muốn đánh giá trình độ bản thân và sẽ được vạch lộ trình học miễn phí.

Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native luôn định hướng trở thành một trong những cộng đồng tiếng Anh lớn mạnh nhất và uy tín số 1 tại Thái Nguyên để giúp mọi người nói tiếng Anh một cách trôi chảy từ con số 0. Bên cạnh đó, ETC Native có đưa ra các khóa học miễn phí bổ trợ cho những bạn học mất gốc và tổ chức các câu lạc bộ tại các trường Đại học để giúp các bạn trau dồi kiến thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1 trung tâm số, Đại học Thái Nguyên, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên
  • 478A, Đường 3-2, Tổ 8 phường Tích Lương, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0363 132 159

Email: phongdaotao.etc@gmail.com

Website: https://etcnative.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/etcnative.edu.vn

Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native ảnh 1
Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native
Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native ảnh 2
Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native
Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native ảnh 3
Học Viện Ngoại Ngữ Quốc Tế - ETC Native
Top 1
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Thái Nguyên vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 2
(có 0 lượt vote)

PAMA English

PAMA English là một địa điểm được đánh giá cao trong lĩnh vực Trung tâm tiếng Anh với hơn 3 review với tổng số điểm là 5/5 sao. Các bình luận tốt chiếm tới 100%, đây là một địa chỉ uy tín mà các học viên có thể yên tâm để gửi gắm tương lai của mình.


Với kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc tại các nước bản xứ Úc và Mỹ đã giúp mình xây dựng được các bài giảng theo lối tư duy logic hoàn toàn mới. Đầu tiên đó là học bài qua hình ảnh thay vì những con chữ khô khan. Phương pháp này sẽ giúp bạn tổng hợp được một khối lượng lớn kiến thức chỉ trong một trang giấy và đặc biệt giúp bạn nhớ bài rất lâu. Tiếp theo, tất cả những kiến thức bạn được học sẽ được ứng dụng ngay vào việc luyện Writing và Speaking hàng tuần. Học và Hành luôn đi song hành với nhau qua đó giúp bạn cảm thấy bài học thực tế hơn và tự tin sử dụng Tiếng Anh ngay từ cấp độ cơ bản. Trong quá trình học tại lớp, bạn còn được thường xuyên kiểm tra để đánh giá trình độ và theo dõi quá trình học tập. Thông qua kết quả của các bài kiểm tra, bạn sẽ không chỉ tự đánh giá được nỗ lực của mình mà còn được hướng dẫn để sửa những khiếm khuyết trong cách thức học.


Đặc biệt, sau khi tham gia học tại trung tâm thì học viên không chỉ đạt điểm cao mà còn cải thiện khá nhiều khả năng tiếng Anh của mình. Một điều nữa là học phí ở PAMA English rẻ hơn so với các trung tâm khác nhưng chất lượng, chăm sóc học viên lại rất tốt. Đây chắc chắn là một địa chỉ trung tâm tiếng Anh tuyệt vời phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện cổng chính ĐH Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0373 695 288
Fanpage: https://www.facebook.com/PAMA.ENGLISH

PAMA English ảnh 1
PAMA English
PAMA English ảnh 2
PAMA English
PAMA English ảnh 3
PAMA English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế EEG

Địa chỉ học tiếng anh tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn là Anh Ngữ Quốc Tế EEG. Đây là trung tâm đào tạo hệ thống tiếng anh giao tiếp toàn diện, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu nên bạn không cần quá lo lắng không theo kịp chương trình nhé.


Trung tâm đã chữa khỏi 100% tình trạng mất gốc tiếng anh cho hàng nghìn học viên tại trung tâm trong nhiều năm qua. Tại đây, học viên sẽ được tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp để tự tin giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ. Đội ngũ giáo viên, giảng viên tại trung tâm 100% có chứng chỉ TESOL, CELTA với kinh nghiệm lâu năm, trình độ giảng dạy chuyên nghiệp cùng với hệ thống trợ giảng đồng hành 24/7 luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Tất cả học viên tại đây đều được cam kết chất lượng đầu ra 100%. Đồng thời, phát âm tiếng Anh Mỹ chuẩn và phản xạ giao tiếp tự nhiên trong các tình huống thực tế.


Với sự phát triển không ngừng về thành viên và cộng đồng, Anh Ngữ Quốc Tế EEG đã trở thành thành cộng đồng anh ngữ lớn nhất Thái Nguyên. Hoạt động mãnh mẽ bên trường ĐH Công Nghiệp Thái Nguyên, ĐH Y Dược Thái Nguyên và ĐH Sư Phạm Thái Nguyên. Ngoài ra, khi đến với trung tâm, học viên còn được tặng học bổng trị giá 600.000 đồng, ba khóa học kỹ năng và tư duy trị giá 600.000 đồng và được tặng tài liệu, giáo trình miễn phí trong suốt quá trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0966 713 888

Email: eeg.edu.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/eegfan

Anh Ngữ Quốc Tế EEG ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế EEG
Anh Ngữ Quốc Tế EEG ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế EEG
Anh Ngữ Quốc Tế EEG ảnh 3
Anh Ngữ Quốc Tế EEG
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK

Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Thames là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh Doanh nghiệp, tiếng Anh học thuật... Trung tâm đi vào hoạt động từ năm 2012 với mục tiêu đào tạo tiếng Anh cho những người mất gốc tiếng anh, những người đi làm, đi học, xuất khẩu lao động...


Với chương trình đào tạo Tiếng Anh phù hợp với mọi nhu cầu mọi lứa tuổi, Thames UK tạo ra một môi trường học tập Tiếng Anh trẻ trung, năng động, vừa học vừa chơi. Học viên có thể phát triển toàn diện khả năng ngôn ngữ Tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhất. Không chỉ học trên lớp, các học viên thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng Giáo Viên Bản Ngữ, giúp các em thực hành được các kiến thức, kỹ năng học trên lớp và phát triển khả năng nói và nghe Tiếng Anh tự nhiên nhất. Môi trường học tập năng động chính là chìa khóa thành công trong việc học Tiếng Anh ở Thames UK. Trung tâm đang tạo ra cho tất cả học viên, giúp học viên có thể khám phá các khía cạnh khác nhau của ngôn ngữ và tìm ra những điểm mạnh của chính bản thân mình.


Đồng thời Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK tạo mối quan hệ thân thiết với các cơ sở giáo dục địa phương. Trung tâm cố gắng đem đến sự tiến bộ của học viên từng ngày thông qua sự kết hợp chính xác của các phương pháp giảng dạy đã được thử và kiểm tra, hỗ trợ và đánh giá kết quả thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8 toà nhà FCC số 64 đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0869 322 988 - 0862 944 686

Email: thamesuk.tn@gmail.com

Website: http://thamesuk.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thamesuk.tn

Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK
Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK
Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK ảnh 3
Trung Tâm Anh Ngữ Thames UK
Top 5
(có 0 lượt vote)

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila được thành lập ngày 25/12/2016 dựa theo tâm huyết muốn giúp đỡ thế hệ trẻ tương lại nhanh chóng hòa mình vào sự hội nhập quốc tế. Chính vì thế Kila đã ra đời với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam tự tin nắm bắt cơ hội và thành công trong môi trường quốc tế và thông qua tiếng Anh đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của khu vực Châu Á. Chỉ hoạt động trong vòng 6 tháng, trung tâm đã nhận được những phản hồi tích cực từ các học viên.


Đến với trung tâm, dù bạn bị mất gốc hoàn toàn thì chỉ trong 6 tháng theo học tại đây bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh. Với lộ trình học được thiết kế bài bản, cụ thể, với đầy đủ bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) cùng đội ngũ giáo viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và vô cùng nhiệt huyết chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một phương pháp học giao tiếp Tiếng Anh hiệu quả nhất. “Học không ngừng, hành không nghỉ. Những thành tựu vĩ đại không được gặt hái bằng sức mạnh mà bằng sự kiên trì và luyện tập mỗi ngày”. Chỉ cần bạn kiên trì nỗ lực hết mình, thật sự cố gắng, Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila sẽ giúp bạn bước tới thành công. Nếu bạn có một ước mơ giỏi tiếng Anh, hãy làm với tất cả tâm huyế của mình để đạt được nó và Kila sẽ đồng hành cùng bạn nếu được lựa chọn.


Những ưu điểm của Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila:

  • Đội ngũ giảng viên chủ yếu là người bản ngữ đến từ Canada, Anh, Mỹ… có bằng cấp, chứng chỉ đào tạo quốc tế về tiếng Anh, trình độ giảng viên chuyên nghiệp.
  • Phương pháp học tập cuốn hút hấp dẫn, vừa chơi vừa học, không tạo cảm giác áp lựcđè nặng cho học viên. Phương pháp Total Physical Response (TPR) sẽ giúp học viên phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khoa học, thiết bị máy móc tiên tiến. Hệ thống mạng Internet lắp đặt miễn phí.
  • Hàng trăm đầu sách, tài liệu nổi tiếng được trưng bày giúp cho học viên có cơ hội tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 3A đường Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số 25 đường Tôn Đức Thắng, Ba Hàng, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên

Điện thoại:

  • 028 0365 8333 - 0989 978 337
  • 028 0356 3555 - 035 4215 720

Website: https://kilaacademy.wixsite.com/tienganhthainguyen

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila ảnh 1
Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila
Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila ảnh 2
Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila
Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila ảnh 3
Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Kila
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Giáo dục Solutions tại Việt Nam với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group. Hiện nay Ocean Edu có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc. Với hơn 2000 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và 100% giáo viên nước ngoài cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng tin yêu và sử dụng.


Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân. Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi... Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu luôn nỗ lực phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến mọi học viên trên cả nước.

Hãy đên với Ocean Edu tận hưởng môi trường học tập và trải nghiệm môi trường quốc tế với các khóa học:

  • Khám phá từ 4 - 6 tuổi
  • Thử thách từ 6 - 11 tuổi
  • Tập trung từ 11 - 16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A142 Khu đô thị kiểu mẫu số 1 (Đối diện cổng chợ Đại Từ), TT. Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên
  • Ngã ba Nam Tiến nút giao Yên Bình, Trần Nguyên Hãn, Nam Tiến, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên
  • 630 Lương Ngọc Quyến, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • https://ocean.edu.vn/vi-VN/lien-he-ocean-edu

Hotline: 1900 6494

Điện thoại:

  • 020 8357 9000 - 020 8366 5000
  • 020 8393 9989 - 020 8393 9993
  • 020 8352 3555 - 020 8352 1555
  • ...

Email: ocean_gangthep@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThaiNguyen1

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 3
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Với nhu cầu hội nhập với bạn bè quốc tế, nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Để đáp ứng cho nhu cầu đó, các Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Tuy nhiên, việc chọn lựa trung tâm uy tín và chất lượng để “gửi gắm” kiến thức là điều khiến độc giả rất băn khoăn. Trên đây là top trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Thái Nguyên mà Alltop gợi ý đến cho các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ góp một phần để bạn có thể học tiếng Anh hiệu quả nhất, giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất để đăng kí học. Chúc các bạn sớm đạt được kết quả như ý muốn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu